Nước rửa tay Dr. Clean

Dr.Clean là dòng sản phẩm chuyên về dưỡng da và diệt khuẩn với các hương thơm từ tự nhiên, an toàn cho người sử dụng. Với mong muốn trở thành một người đồng hành thân thiết trong việc chăm sóc toàn diện cho mọi gia đình, Dr.Clean đã thành công khi không ngừng nghiên cứu và sáng tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng như nước rửa tay, gel rửa tay sữa tắm vệ sinh thân thể... Các sản phẩm của thương hiệu luôn là lựa chọn tiện lợi và hiệu quả giúp bạn chăm sóc, bảo vệ đôi bàn tay khỏi những mối hiểm nguy luôn rình rập. Với Dr.Clean, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chăm sóc vệ sinh và sức khỏe cho cá nhân và gia đình.


Thành phần: Water, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Laureth Sulfate (and) Glycol Distearate (and) Cocamide-MEA (and) Laureth-10, Sodium Chloride, Cocamidopropyl Betaine, Acrylates Copolymer, Palm Kernelamide DEA,...


Công dụng:

  • Với công dụng kháng khuẩn tối ưu, Dr.Clean diệt tới 99,9% vi khuẩn gây hại, đặc biệt là vi khuẩn E.Coli gây bệnh tiêu chảy. Sản phẩm có nhiều mùi hương tự nhiên từ hoa và các loại trái cây giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng.
  • Với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe gia đình Việt khỏi những bệnh lây truyền trực tiếp qua da tay, cùng với chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, công ty đã không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển nhiều dòng sản phẩm mới và gel rửa tay Dr.Clean sinh học là một minh chứng. Gel rửa tay Dr.Clean sinh học mới ngoài hai mùi hương cũ là táo và dâu còn có thêm mùi hương dưa lưới. Dưa lưới là một trong những loại trái cây có mùi hương tự nhiên, ngọt ngào, dễ chịu, thơm mát và thân quen đối với người tiêu dùng, đặc biệt dưa lưới là mùi hương rất được ưa chuộng cho các dòng sản phẩm dành cho bé.
  • Giúp làm sạch khuẩn nhanh chóng 99,99% mới với công nghệ BioClean tiên tiến chứa enzyme sinh học 100% từ Nano Cucurmin tự nhiên.
  • Giúp loại bỏ 9 mùi hôi tay ám ảnh trên tay của phụ nữ nội trợ như mùi dầu mỡ, mùi thịt cá,…
  • Độ pH = 7.0 của gel sẽ cân bằng và giúp da tay luôn mềm mại, dễ chịu và không bị kích ứng sau khi sử dụng.
  • Dr.Clean mới nay còn bổ sung thành phần sữa dưỡng giúp da bạn mềm mại sau khi sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay rồi tạo bọt với một chút nước.
  • Mát xa thật kỹ theo các bước rửa tay.
  • Rửa lại sạch tay với nước.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-rửa-tay-Dr-Clean-hương-lựu-500ml-i.313311905.16985967953

Gel rửa tay Dr.Clean
Gel rửa tay Dr.Clean
Gel rửa tay Dr.Clean mang nhiều công dụng tuyệt vời
Gel rửa tay Dr.Clean mang nhiều công dụng tuyệt vời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy