Top 6 Công ty sản xuất nước rửa tay khô diệt khuẩn tốt nhất

Duyên Nguyễn Hạnh 2010 0 Báo lỗi

Tại Việt Nam có nhiều công ty sản xuất nước rửa tay khô cung cấp sỉ đến các đơn vị kinh doanh. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín và đảm bảo được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tập đoàn Unilever

    Gọi điện

    Lifebuoy là một trong những nhãn hiệu lâu đời nhất của tập đoàn Unilever - một nhãn hiệu toàn cầu thật sự ngay cả trước khi cụm từ "thương hiệu toàn cầu" được tạo ra. Nhu cầu về vệ sinh và khỏe mạnh là ước muốn căn bản của mỗi người, bất kể tuổi tác hay tình trạng kinh tế.


    Lifebuoy hiểu được nhu cầu này và vẫn luôn cam kết mang lại vệ sinh và sức khỏe trên toàn thế giới. Lifebuoy có một tầm nhìn đầy cảm hứng cho một xã hội khỏe mạnh hơn và cuối cùng quan trọng hơn cả đây cũng là động lực thúc đẩy thương hiệu. Để nhận ra tầm nhìn này, Lifebuoy luôn đổi mới và cung cấp các sản phẩm vệ sinh và sức khỏe có thể tiếp cận cho nhiều người tiêu dùng.


    Gần đây, cùng với tình hình dịch căng thẳng trên toàn thế giới, dòng sản phẩm nước rửa tay khô của Lifebouy đã thực sự bùng nổ hơn bao giờ hết. Nước rửa tay và gel rửa tay khô là những sản phẩm không thể thiếu giữ cho đôi bàn tay sạch. Với sứ mệnh “Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn”, Lifebuoy tự hào là thương hiệu sạch khuẩn bán chạy số 1 thế giới, được các chuyên gia y tế khuyên dùng giúp bạn bảo vệ tay khỏi những vi khuẩn gây bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • A2-3, Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Huyện Củ Chi, TP HCM
    • 156 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM

    Điện thoại: 0838 236 651

    Email: tuvankhachhang@unilever.com

    Website: https://www.lifebuoy.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LifebuoyVietnam

        Gọi điện
        Sản phẩm nước rửa tay bán chạy hàng đầu thế giới
        Sản phẩm nước rửa tay bán chạy hàng đầu thế giới
        Tập đoàn hóa mỹ phẩm Unilever
        Tập đoàn hóa mỹ phẩm Unilever

      • Top 2

        Nhà máy dược Traphaco

        Gọi điện

        Traphaco là một trong những công ty sản xuất nước rửa tay khô với khả năng cung ứng cao bạn có thể tham khảo. Công ty sản xuất ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng, hỗ trợ hiệu quả để bảo vệ sức khỏe. Hiện nay, Traphaco có nhiều nhà máy sản xuất và luôn cố gắng tăng năng suất làm việc nhằm đáp ứng đủ sản phẩm nước rửa tay khô để cung ứng ra thị trường trong nước.


        Một sản phẩm tiêu biểu của công ty là dung dịch rửa tay kháng khuẩn không khô da. Sản phẩm gồm các thành phần Ethanol 70%, Chlorhexidine gluconate 0,5%, Glycerin, hương liệu, nước, hydroxypropyl methyl cellulose đem đến công dụng làm sạch và dưỡng ẩm da tay với mùi hương dễ chịu, giúp diệt khuẩn nhanh chóng và phổ rộng, có tác dụng kéo dài, hỗ trợ phòng ngừa dịch bệnh do virus gây nên. Trong suốt mùa dịch vừa qua Traphaco là luôn đồng hành cùng với mọi nhà, chung tay đẩy lùi dịch bệnh và mang lại một sản phẩm bảo vệ sức khỏe mọi người.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 75 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
        • Ngõ 15, Đường Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

        Điện thoại: 1800 6612

        Email: info@traphaco.com.vn

        Website: https://traphaco.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/TraphacoConduongSuckhoeXanh/

          Gọi điện
          Nhà máy dược Traphaco
          Nhà máy dược Traphaco
          Nhà máy dược Traphaco
          Nhà máy dược Traphaco
        • Top 3

          Green Cross Vietnam

          Gọi điện

          Green Cross Vietnam được sáng lập vào năm 2005, là một trong những thương hiệu sản xuất Hàng Tiêu Dùng Nhanh nổi tiếng nhất, phục vụ nhu cầu sức khỏe và vệ sinh, hàng vải và chăm sóc gia đình. Với giá thành cạnh tranh, chất lượng tốt, Green Cross nhanh chóng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.


          Các sản phẩm của công ty giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, mang đến hương thơm dễ chịu và an toàn. Nơi đây luôn cam kết thực hành triết lý kinh doanh “Chất lượng tỏng mọi điều chúng ta làm” trong toàn công ty.


          Công ty nổi tiếng với dòng sản phẩm dung dịch rửa tay và gel rửa tay khô. Dung dịch rửa tay Green Cross giúp bảo vệ bạn và gia đình khỏi các vi khuẩn gây bệnh nguy hiểm. Bên cạnh dung dịch rửa tay, gel rửa tay Green Cross là sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Với hương thơm nhẹ nhàng và chất dưỡng ẩm không làm khô da tay. Sản phẩm là người bạn đồng hành cùng bạn trong các buổi họp mặt, ăn uống, du lịch hoặc ở những nơi công cộng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 28, Đại lộ tự do, khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, TP Thuận An, Bình Dương
          Điện thoại:
          027 4376 7161

          Email: customersupport@greencross.com.vn
          Website:
          http://greencross.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/gcvnph/

          Gọi điện
          Green Cross Vietnam
          Green Cross Vietnam
          Green Cross Vietnam
          Green Cross Vietnam
        • Công ty TNHH Kleen-Pak Industries VN thành lập năm 2013, chuyên sản xuất và cung cấp khăn ướt em bé, khăn ướt lau mặt, tẩy trang, chăm sóc da, khăn ướt y tế, tiệt trùng, khăn ướt gia dụng, khăn ướt thú cưng và cả gel rửa tay, sữa rửa tay...


          Khách hàng của công ty đến từ khắp nơi trên thế giới như Châu Á, Nhật Bản, Mỹ, Châu Phi,.. Quý khách có thể trao trọn niềm tin ở đội ngũ sản xuất tại Việt Nam và Singapore, RnD thiết kế và phát triển sản phẩm đến từ các trường hàng đầu Singapore, đội ngũ nhiệt huyết năng động trong quản lý chất lượng, sản xuất và logistics


          Các sản phẩm gel rửa tay của công ty được đánh giá khá tốt, sở hữu thương hiệu có tên tuổi và chất lượng sản phẩm ổn. Các sản phẩm gel rửa tay khô của công ty có mùi hương nhẹ, không gây nhờn, rít, khô da, và có khả năng diệt khuẩn cao. Công ty TNHH Kleen-Pak Industries VN cũng đảm bảo từ đầu vào nguyên liệu, đầu ra thành phẩm theo đúng như những gì quý khách mong muốn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          Nhà xưởng số 7, lô CN6, khu công nghiệp Kim Huy, Tân Uyên, Bình Dương

          Điện thoại: 027 4388 1288

          Email: kleenvietnam@gmail.com

          Website: https://www.kleen-pak.com/

          Fanpage: www.facebook.com/kleenvietnam/

          Gọi điện
          Công ty TNHH Kleen-Pak Industries VN
          Công ty TNHH Kleen-Pak Industries VN
          Công ty TNHH Kleen-Pak Industries VN
          Công ty TNHH Kleen-Pak Industries VN
        • Được thành lập vào năm 2012, Pharmacity là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm đầu tiên của Việt Nam. Đến nay, Pharmacity có mạng lưới toàn quốc gồm hơn 1.000 nhà thuốc được chứng nhận GPP và đội ngũ hơn 3.500 dược sĩ đáng tin cậy, cung cấp các sản phẩm dược phẩm và chăm sóc sức khỏe tiên tiến nhất với mức giá cạnh tranh nhất.


          Nhà thuốc luôn nỗ lực nâng cao chất lượng chăm sóc y tế cho từng khách hàng. Sau dịch bệnh, nhiều công ty sản xuất nước rửa tay mini chai nhỏ để thuận tiện cho người tiêu dùng. Pharmacity cũng đã tung ra thị trường nước rửa tay khô của riêng mình. Nước rửa tay Pharmacity là một loại nước rửa tay có đặc tính làm sạch, khử trùng và kháng khuẩn trước và sau khi ăn, sau khi xử lý tiền, sau khi tập luyện, trong khi chơi thể thao và khi cần vệ sinh.


          Ngoài ra, mùi hương hoa oải hương và hương thơm ngọt ngào của trà xanh tạo cho bạn cảm giác thư giãn khi sử dụng. Nó cũng giữ cho bàn tay của bạn khô và giữ ẩm cho chúng. Thiết kế chai nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo và dễ dàng sử dụng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 248A Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
          Điện thoại:
          1800 6821
          Email:
          cskh@pharmacity.vn
          Website:
          https://www.pharmacity.vn/
          Fanpage:
          www.facebook.com/PharmacityVN

          Gọi điện
          Nước rửa tay Pharmacity
          Nước rửa tay Pharmacity
          Nước rửa tay Pharmacity
          Nước rửa tay Pharmacity
        • Top 6

          Công ty cổ phần Vilaco

          Công ty Cổ phần Vilaco là một trong 8 công ty thuộc Tập đoàn VLC, một trong những tập đoàn công nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Lĩnh vực sản xuất kinh doanh chính của Vilaco là các loại chất tẩy rửa dạng lỏng và bột, sản phẩm chính bao gồm chất tẩy rửa, nước rửa chén, nước lau sàn, nước xả vải, dầu gội, sữa tắm, bột giặt, nước giặt rửa tay và bột giặt.


          Từ việc áp dụng nghiên cứu khoa học đến lựa chọn nguồn nguyên liệu quý từ thiên nhiên, Vilaco luôn tìm kiếm những giải pháp tốt nhất để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình an toàn. Để bảo vệ làn da nhạy cảm khỏi phản ứng thái quá với các tác nhân gây ô nhiễm môi trường, nhóm nghiên cứu của Tập đoàn Vilaco đã tạo ra sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn tự nhiên để làm sạch, khử mùi và làm sạch tay hiệu quả mỗi ngày.


          Nước rửa tay Senny có hai dòng sản phẩm chính là nước rửa tay Senny White Tea và nước rửa tay Senny Fruity. Sản phẩm này kết hợp các thành phần từ lá trà trắng hoặc trái cây hoàn toàn tự nhiên giúp làm sạch tay hằng ngày, khử mùi tanh hiệu quả, ngăn ngừa nhiễm trùng và bảo vệ bàn tay trắng sáng. Mùi hương tự nhiên giúp đôi bàn tay luôn thơm tho, mang lại cho bạn sự tự tin và sức sống. Công thức mới độc đáo nhẹ nhàng trên da và có thể sử dụng trong thời gian dài.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 75B đường 208, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
          Điện thoại:
          18005 85886
          Email:
          contact@vilacojsc.com
          Website:
          https://vilacojsc.com/

          Fanpage: www.facebook.com/VILACOJSC/

          Nước rửa tay Senny
          Nước rửa tay Senny
          Nước rửa tay Senny
          Nước rửa tay Senny




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy