Nước súc miệng Boni Smok

Với những ai nghiện thuốc lá đã từng dùng nhiều cách để cai thuốc nhưng không hiệu quả thì Boni Smok là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là sản phẩm thuộc công ty dược Đông Hải có xuất xứ ở Việt Nam được nhiều người tin tưởng sử dụng. Công dụng của nước súc miệng Boni Smok là làm sạch khoang miệng, chống viêm lợi, sâu răng, hôi miệng do hút thuốc lá gây nên. Giúp làm thay đổi mùi vị của thuốc lá, từ đó làm giảm cảm hứng khi hút thuốc, sử dụng sản phẩm lâu dài bạn sẽ cảm giác mất đi mùi vị của thuốc, tình trạng nghiện hút thuốc cùng theo đó mà biến mất.


Thành phần:

  • Nước súc miệng Boni Smok được các chuyên gia về y tế của công ty dược Đông Hải nghiên cứu rất cẩn thận sao cho sản phẩm đưa đến tay khách hàng là sản phẩm tốt nhất. Thành phần sử dụng chủ yếu trong nước súc miệng Boni Smok là từ thảo dược tự nhiên, an toàn khi sử dụng cũng như đem lại hiệu quả tốt cho người sử dụng.
  • Nguyên liệu bao gồm tinh chất hoa bồ công anh, hoa cúc, quế, kim ngân…cùng một số thành phần chất khác hỗ trợ đem lại tác dụng hiệu quả cho người dùng. Khác với các sản phẩm khác buộc người sử dụng phải ngưng hút thuốc ngay lập tức thì với nước súc miệng Boni Smok không bắt bạn ngưng ngay mà sẽ là ngưng từ từ.


Công dụng:

  • Công dụng chính của Boni Smok đó là giúp bạn cai thuốc lá. Theo đó thì nước súc miệng Boni Smok sẽ tác động từ nên ngoài làm giảm đi sự hấp dẫn của mùi vị khi hút thuốc, bạn sẽ dần thấy chán ngắt với việc hút thuốc lá mọi lúc mọi nơi và cuối cùng là “xa lánh” những điếu thuốc.
  • Giúp điều trị các vấn đề về răng miệng như sưng, viêm, hơi thở có mùi hay sâu răng. Có thể nói đây là sản phẩm đa năng tích hợp nhiều công dụng trong một, không cần uống thuốc vào bên trong cơ thể, Boni Smok tác động từ bên ngoài miệng nên rất an toàn. Theo như khảo sát của nhiều khách hàng đã từng sử dụng nước súc miệng Boni Smok thì đa số đều hài lòng với việc sử dụng sản phẩm, thậm chí nhiều người còn giới thiệu cho bạn bè của mình cùng sử dụng nữa.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng nước súc miệng Boni Smok trước mỗi khi bạn định hút thuốc, lượng dùng khoảng 20ml đến 30ml, đổ vào miệng tiến hành ngậm và súc miệng trong khoảng 30 giây rồi nhổ phần nước đó ra. Tuyệt đối bạn không được nuốt vào bởi nước súc miệng Boni Smok chỉ sử dụng cho việc thích nghi với các cấu chúc của khoang miệng, việc bạn nuốt vào sẽ gây nguy hiểm cho các cơ quan bên trong nếu không hợp.
  • Sau khi súc miệng bằng Boni Smok xong, nếu bạn có hút thuốc thì thành phần có trong nước súc miệng sẽ phát huy tác dụng cần có của mình đó là khiến vị thuốc lá có cảm giác hơi ngai ngái, đăng đắng ở cổ họng. Thậm chí bạn càng hút thì vị đắng càng rõ rệt làm bạn thấy thật khó chịu với mùi vị của thuốc lá. Sử dụng sản phẩm trong khoảng 1 tuần, bạn sẽ thấy mình dần mất đi cảm giác thèm hút thuốc từ đó là bỏ hẳn thói quen hút thuốc lá của mình luôn.


Link mua hàng: lazada.vn/products/hop-150ml-nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-boni-smok-150ml-hieu-qua-voi-nguoi-hut-thuoc-la-thuoc-lao-thuoc-la-dien-tu-bonismok-an-toan-khong-met-moi-khong-tai-nghien-chai-150ml-hang-chinh-hang-safemall-i2181270279-s10346666673.html?

Nước súc miệng Boni Smok
Nước súc miệng Boni Smok
Nước súc miệng Boni Smok
Nước súc miệng Boni Smok

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy