Top 6 Sản phẩm cai thuốc lá hiệu quả nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 5770 0 Báo lỗi

Với những tác hại khủng khiếp của thuốc lá gây ra thì hiện nay xu hướng cai thuốc lá đang được nhiều người áp dụng. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ ... xem thêm...

  1. Nước súc miệng Bonsmile là sản phẩm sử dụng hoàn toàn những nguyên liệu có nguồn gốc từ thực vật, khoáng chất và không sử dụng bất kì hóa chất nào trong quá trình chiết xuất xử lý, bảo quản. Với thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn cho sức khỏe của người cai thuốc lá. Sử dụng nước súc miệng Bonsmile thường xuyên là bước vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ răng miệng, hỗ trợ cai thuốc lá có chứa hương thơm tươi mát dễ chịu, giúp ngăn ngừa hôi miệng, giảm cảm giác thèm hút thuốc.


    Thành phần: Xuyên tâm liên, lá trầu không, hương nhu, lá khôi, đương quy, đinh hương, húng chanh...

      Công dụng:

      • Giúp làm sạch miệng, loại bỏ mảng bám và các tạp chất trong miệng, giúp miệng luôn sạch sẽ và tươi mát.
      • Ngừa sâu răng: Sản phẩm chứa Fluoride giúp bảo vệ răng chống lại sự hình thành sâu răng và giảm thiểu tình trạng răng sâu.
      • Ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn trong miệng, giúp giảm thiểu nguy cơ các vấn đề về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu và hôi miệng.
      • Sản phẩm chứa các tinh dầu thiên nhiên giúp khử mùi hôi miệng, giúp hơi thở trở nên thơm mát và tươi mới hơn.
      • Nước súc miệng Bonsmile có chứa Menthol và Eucalyptus, giúp tạo ra cảm giác sảng khoái và tươi mới trong miệng.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Sử dụng mỗi lần 5ml, ngậm trong khoảng 20 giây rồi nhổ đi, dùng 2 - 3 lần mỗi ngày.
        • Có thể súc miệng lại bằng nước sạch sau khi sử dụng.


        Link mua hàng: shopee.vn/Nước-súc-miệng-Bonsmile-Dr.Huy-sạch-thơm-khoang-miệng-hỗ-trợ-cai-thuốc-lá-250ml-AN008-i.865769828.11498199918?

        Nước súc miệng Bonsmile
        Nước súc miệng Bonsmile
        Nước súc miệng Bonsmile
        Nước súc miệng Bonsmile

      • Nước súc miệng cai thuốc lá Thuần Mộc là một sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, được làm từ các thành phần tự nhiên như lá cải, rễ cây ngải cứu, bạc hà và các loại thảo mộc khác. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để giúp người sử dụng làm sạch và làm mới hơi thở, đồng thời giúp ngăn ngừa sự hình thành của mảng bám và vi khuẩn trong miệng. Ngoài ra, nước súc miệng Thuần Mộc không chứa các thành phần hóa học độc hại như những sản phẩm súc miệng thông thường, và thay vào đó sử dụng các thành phần từ thiên nhiên, mang đến cho người dùng cảm giác sảng khoái và tươi mới. Nó cũng không chứa cồn, đồng thời có thể giúp giảm thiểu những tác động tiêu cực của việc sử dụng thuốc lá đến răng và miệng.


        Thành phần: Cây sả, cây ngải cứu, cam thảo, húng chanh, hoa cúc, lá bạc hà và các nguyên liệu khác. Các thành phần này có tính chất chống viêm, kháng khuẩn và giúp làm dịu các triệu chứng khó chịu khi cai thuốc lá.


          Công dụng:

          • Khử mùi hôi miệng do hút thuốc lá, sâu răng, lợi...
          • Đào thải nguồn độc tố trong khoang miêng do Nicotine.
          • Giúp làm sạch miệng, ngăn ngừa vi khuẩn, mảng bám, cho hơi thở thơm mát.
          • Bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.


          Hướng dẫn sử dụng: Ngậm 1 ngụm vừa miệng (từ 20ml – 30ml), ngậm kĩ – súc sâu (thỉnh thoảng ngửa cổ khò sau đó nhổ ra).


                  Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Nước-Súc-Miệng-Thuần-Mộc-250ml-Giúp-Làm-Sạch-Khoang-Miệng-Hỗ-Trợ-Cai-Thuốc-Lá-i.553240785.17261256668?

                  Nước súc miệng cai thuốc lá Thuần Mộc
                  Nước súc miệng cai thuốc lá Thuần Mộc
                  Nước súc miệng cai thuốc lá Thuần Mộc
                  Nước súc miệng cai thuốc lá Thuần Mộc
                • Với những ai nghiện thuốc lá đã từng dùng nhiều cách để cai thuốc nhưng không hiệu quả thì Boni Smok là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là sản phẩm thuộc công ty dược Đông Hải có xuất xứ ở Việt Nam được nhiều người tin tưởng sử dụng. Công dụng của nước súc miệng Boni Smok là làm sạch khoang miệng, chống viêm lợi, sâu răng, hôi miệng do hút thuốc lá gây nên. Giúp làm thay đổi mùi vị của thuốc lá, từ đó làm giảm cảm hứng khi hút thuốc, sử dụng sản phẩm lâu dài bạn sẽ cảm giác mất đi mùi vị của thuốc, tình trạng nghiện hút thuốc cùng theo đó mà biến mất.


                  Thành phần:

                  • Nước súc miệng Boni Smok được các chuyên gia về y tế của công ty dược Đông Hải nghiên cứu rất cẩn thận sao cho sản phẩm đưa đến tay khách hàng là sản phẩm tốt nhất. Thành phần sử dụng chủ yếu trong nước súc miệng Boni Smok là từ thảo dược tự nhiên, an toàn khi sử dụng cũng như đem lại hiệu quả tốt cho người sử dụng.
                  • Nguyên liệu bao gồm tinh chất hoa bồ công anh, hoa cúc, quế, kim ngân…cùng một số thành phần chất khác hỗ trợ đem lại tác dụng hiệu quả cho người dùng. Khác với các sản phẩm khác buộc người sử dụng phải ngưng hút thuốc ngay lập tức thì với nước súc miệng Boni Smok không bắt bạn ngưng ngay mà sẽ là ngưng từ từ.


                  Công dụng:

                  • Công dụng chính của Boni Smok đó là giúp bạn cai thuốc lá. Theo đó thì nước súc miệng Boni Smok sẽ tác động từ nên ngoài làm giảm đi sự hấp dẫn của mùi vị khi hút thuốc, bạn sẽ dần thấy chán ngắt với việc hút thuốc lá mọi lúc mọi nơi và cuối cùng là “xa lánh” những điếu thuốc.
                  • Giúp điều trị các vấn đề về răng miệng như sưng, viêm, hơi thở có mùi hay sâu răng. Có thể nói đây là sản phẩm đa năng tích hợp nhiều công dụng trong một, không cần uống thuốc vào bên trong cơ thể, Boni Smok tác động từ bên ngoài miệng nên rất an toàn. Theo như khảo sát của nhiều khách hàng đã từng sử dụng nước súc miệng Boni Smok thì đa số đều hài lòng với việc sử dụng sản phẩm, thậm chí nhiều người còn giới thiệu cho bạn bè của mình cùng sử dụng nữa.


                  Hướng dẫn sử dụng:

                  • Dùng nước súc miệng Boni Smok trước mỗi khi bạn định hút thuốc, lượng dùng khoảng 20ml đến 30ml, đổ vào miệng tiến hành ngậm và súc miệng trong khoảng 30 giây rồi nhổ phần nước đó ra. Tuyệt đối bạn không được nuốt vào bởi nước súc miệng Boni Smok chỉ sử dụng cho việc thích nghi với các cấu chúc của khoang miệng, việc bạn nuốt vào sẽ gây nguy hiểm cho các cơ quan bên trong nếu không hợp.
                  • Sau khi súc miệng bằng Boni Smok xong, nếu bạn có hút thuốc thì thành phần có trong nước súc miệng sẽ phát huy tác dụng cần có của mình đó là khiến vị thuốc lá có cảm giác hơi ngai ngái, đăng đắng ở cổ họng. Thậm chí bạn càng hút thì vị đắng càng rõ rệt làm bạn thấy thật khó chịu với mùi vị của thuốc lá. Sử dụng sản phẩm trong khoảng 1 tuần, bạn sẽ thấy mình dần mất đi cảm giác thèm hút thuốc từ đó là bỏ hẳn thói quen hút thuốc lá của mình luôn.


                  Link mua hàng: lazada.vn/products/hop-150ml-nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-boni-smok-150ml-hieu-qua-voi-nguoi-hut-thuoc-la-thuoc-lao-thuoc-la-dien-tu-bonismok-an-toan-khong-met-moi-khong-tai-nghien-chai-150ml-hang-chinh-hang-safemall-i2181270279-s10346666673.html?

                  Nước súc miệng Boni Smok
                  Nước súc miệng Boni Smok
                  Nước súc miệng Boni Smok
                  Nước súc miệng Boni Smok
                • Miếng dán cai thuốc lá Habitrol với công nghệ thẩm thấu thông minh sẽ cung cấp một lượng nhỏ Nicotine qua da giúp người hút thuốc lá vượt qua được những khó chịu đồng thời gây ức chế quá trình Nicotine tác động tới não làm giảm các triệu chứng thèm và mất đi cảm giác khi hút thuốc lá.


                  Thành phần: Cellulose gum, Xanthan gum, Sodium Carbonate, Sodium Bicarbonate, Glycerol, Potassium Bicarbonate, Menthol, Polacrilin, Acesulfame Potassium...

                    Công dụng:

                    • Loại bỏ Nicotine ra khỏi cơ thể bằng cách cung cấp Nicotine nông độ thấp theo chiều hướng giảm dần.
                    • Người hút thuốc lá sẽ không còn cảm giác thèm hút thuốc trong ngày đầu tiên sử dụng.
                    • Tạo sự xa lánh, chán ghét thuốc lá.
                    • Một số người trong quá trình sử dụng mà vẫn cố gắng hút thuốc họ đều cảm thấy rất khó chịu, đắng miệng và hôi.


                    Hướng dẫn sử dụng:

                    • Liều dùng: Miếng dán 21mg thích hợp với người hút trên 15 điếu thuốc 1 ngày, và sử dụng liên tục trong thời gian 3 tháng theo mức độ giảm dần.
                    • Cách dùng: Lau sạch vùng dán như bả vai, bắp tay, sườn non hoặc các vùng da ít đổ mồ hôi nhất, dán miếng dán vào và lấy tay đè nhẹ trong khoảng thời gian từ 15-20 giây để miếng dán có độ bám tốt nhất vào cơ thể. Dán vào buổi sáng và tháo ra khi đi ngủ theo khuyến cáo.


                    Link mua hàng: shopee.vn/Miếng-dán-cai-thuốc-lá-habitrol-21mg-hàng-Nhập-Mỹ-(Có-Sẵn)-i.72554743.2278656071

                    Miếng dán cai thuốc lá Habitrol
                    Miếng dán cai thuốc lá Habitrol
                    Miếng dán cai thuốc lá Habitrol
                    Miếng dán cai thuốc lá Habitrol
                  • Bỏ thuốc lá, thuốc lào là điều ai cũng nghĩ sẽ không làm được, vì nó như một thói quen ăn sâu vào máu. Để khuyên nhủ người chồng, người cha cai nghiện là điều hết sức khó khăn. Thuốc lá như con nghiện bám riết lấy chúng ta không rời bỏ. Phải chăng có một phương pháp nào đó giúp người nghiện vượt qua được ngưỡng “thèm” thì họ sẽ từ bỏ một cách dễ dàng hơn. Sản phẩm cai thuốc lá của nhà thuốc Thanh Nghị xuất hiện như vị cứu tinh cho những ai đang bị dày vò những ngày qua.


                    Sản phẩm cai thuốc lá của nhà thuốc Thanh Nghị được sản xuất ở dạng nước súc miệng. Sản phẩm là sự tổng hòa của các thảo dược thiên nhiên, được sở y tế tỉnh Đăk Lăk cấp phép sản xuất và lưu hành. Với cách sử dụng đơn giản, chỉ cần ngậm một nắp chai mỗi khi xuất hiện cơn thèm, nó sẽ giúp bạn loại bỏ cơn thèm thuốc lá. Hành động này liên tục lặp đi lặp lại, sau 1 liệu trình kéo dài từ 5 tới 7 ngày, bạn sẽ bỏ thuốc lá một cách tự nhiên.


                    Thành Phần:

                    • Quế nhục (Cortex Cinnamomi) 0.35g
                    • Cam thảo (Radix Glycyrrhizae) 0.15g
                    • Đại hồi (Fructus Illicium Vveri) 0.15g
                    • Tơm trơng (Urceola Apocynaceae) 1.0g
                    • Bồ công anh (Herba Lactuca Indicae) 1.0g
                    • Kim ngân hoa (Flos Lonicerae)0.9g
                    • Cúc hoa (Flos Chrysanthemi Indici) 0.6g
                    • Cồn 350 - 400 vừa đủ 200ml


                    Công dụng:

                    • Giúp người nghiện thuốc lá, thuốc lào cai nghiện chỉ sau ít ngày bằng phương pháp đào thải - làm sạch toàn bộ khoang miệng. Sau khi Nicotine được loại bỏ, cảm giác thèm thuốc sẽ không còn ngay lập tức, khi hút trở lại sẽ có cảm giác đắng, khét và sợ mùi thuốc.
                    • Có tác dụng chữa các bệnh lý khoang miệng, chữa hôi miệng…


                    Hướng dẫn sử dụng:

                    • Ngày thứ 1: Hãy chọn một ngày, vứt bỏ hết bật lửa, thuốc lá, thuốc lào. Tới khi xuất hiện cảm giác thèm thuốc lá không thể chịu nổi. Bạn ngậm 1 ngụm vừa miệng, khoảng 30ml. Ngậm kỹ súc sâu trong thời gian 30 giây tới 1 phút sau đó nhả ra. Cảm giác thèm thuốc lá sẽ qua đi, nhưng sau 2 tới 3 giờ, cơn thèm sẽ lại xuất hiện. Lúc này bạn hãy tiếp tục súc miệng. Trong ngày đầu tiên cai thuốc, trung bình bạn sẽ súc miệng từ 3 tới 5 lần.
                    • Ngày thứ 2 & 3: Những ngày này là đỉnh điểm và mang tính quyết định đến thành công của cả quá trình. Lượng Nicotine trong máu của bạn đã cạn, các cơn thèm sẽ dữ dội hơn ngày đầu tiên. Bạn hãy kiên trì sử dụng thuốc cai. Tuyệt đối không được hút thuốc trong thời gian này.
                    • Ngày thứ 4 & 5: Các triệu chứng cai thuốc lá bắt đầu giảm dần, tuy nhiên bạn sẽ vẫn thấy thèm thuốc lá. Hãy tránh các môi trường nhiều khói thuốc, tiếp tục duy trì các hoạt động thể lực và súc miệng mỗi khi thèm thuốc cồn cào.
                    • Ngày 6 & 7: Bạn sẽ nhận thấy các cơn thèm thuốc sẽ giảm rõ rệt về cường độ và mức độ. Những ngày này bạn sẽ chỉ cần súc miệng từ 1 tới 2 lần. Hãy tiếp tục kiên trì sử dụng hết liệu trình cai thuốc để đạt kết quả tốt nhất.


                    Link mua hàng: https://tiki.vn/nuoc-suc-mieng-cai-thuoc-la-thanh-nghi-chai-400ml-p20315732.html

                    Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị
                    Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị
                    Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị
                    Nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị
                  • Miếng dán cai thuốc lá NicoDerm CQ 21 mg từ Mỹ được sản xuất bởi tập đoàn GalaxoSmithKline là sản phẩm giúp cai thuốc lá hữu hiệu được rất nhiều người tại Mỹ sử dụng. Miếng dán đặc biệt áp dụng công nghệ phủ Smart Control tăng thêm hiệu quả 30% trong quá trình bỏ thuốc lá giúp làm giảm cảm giác mệt mỏi, đắng miệng, thèm thuốc.


                    Thành phần:

                    • Miếng dán Nicoderm CQ có chứa một lượng nhỏ Nicotine.
                    • Khi sử dụng cao dán, chất Nicotine sẽ được thẩm thấu qua da, đi vào cơ thể một lượng đã được kiểm soát (bởi chất liệu đặc biệt của miếng dán).
                    • Lượng Nicotine từ cao dán sẽ lưu lại trong khoảng 16-24h bạn sử dụng cao dán giúp hạn chế thèm thuốc của bạn.
                    • Hàm lượng Nicotine được bao phủ lên bề mặt của miếng dán giống như các miếng dán trị bệnh đau nhức thông thường, lượng Nicotine sẽ giảm dần theo thời gian khiến người nghiện không cảm thấy sự thiếu hụt tức thời khi không có thuốc lá bên cạnh.


                    Công dụng:

                    • Miếng dán giúp thay thế và loại bỏ Nicotine ra khỏi cơ thể của người hút thuốc lá.
                    • Giúp bạn vượt qua các cơn thèm thuốc, giảm cảm giác mệt mỏi, đắng miệng và thèm thuốc.
                    • Cùng với ý chí và quyết tâm giúp bạn cai thuốc thành công.


                    Hướng dẫn sử dụng:

                    • Đầu tiên bạn sử dụng miếng dán với liều lượng cao, sau đó giảm dần từ từ liều lượng làm cho cơ thể thích nghi dần với sự thay đồi.
                    • Bạn nên dán vào những vùng da dưới bắp tay, bắp đùi, sườn non, cánh tay…
                    • Bạn nên dán vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và tháo ra trước khi đi ngủ.
                    • Bạn nên vệ sinh sạch sẽ, khô ráo trước khi dán miếng dán.
                    • Tuyệt đối phải ngưng sử dụng thuốc và có ý chí quyết tâm cao độ.


                    Link mua hàng: shopee.vn/Miếng-dán-cai-thuốc-lá-Nicoderm-CQ-21mg-Có-Sẵn-i.72554743.5712292018

                    Miếng dán cai thuốc lá Nicoderm CQ
                    Miếng dán cai thuốc lá Nicoderm CQ
                    Miếng dán cai thuốc lá Nicoderm CQ
                    Miếng dán cai thuốc lá Nicoderm CQ




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy