Ô nhiễm đại dương là gì?

Nói với bé: Ô nhiễm đại dương chính là việc rác thải ngày càng xuất hiện nhiều trên đại dương với vô số các vật thể lạ, các chất độc hại do con người tạo ra và xả rác bừa bãi. Chính vì sự ô nhiễm này không chỉ là ảnh hưởng đến môi trường sống của các sinh vật dưới lòng đại dương mà còn ảnh hưởng đến chính môi trường sống của con người. Vậy nên chúng ta phải cùng nhau chung tay bảo vệ đại dương khỏi sự ô nhiễm đó.


Bạn cần biết rằng: Hình ảnh đại dương chúng ta với đầy các loại rác thải, màu xanh hóa màu đen, bụng sinh vật toàn là rác,…. đây chính là những biểu hiện của việc đại dương bị ô nhiễm. Tuy nhiên, đó chỉ mới là bề nổi. Trên thực tế, đại dương bị rất nhiều “chất lạ” độc hại” xâm nhập. Các chất này có thể bị lơ lửng, đọng lại trong nước, thậm chí là bị hòa tan, tất cả đều rất nguy hiểm.


Tất thảy các dạng ô nhiễm đều gây ra những hậu quả khủng khiếp cho con người, và ô nhiễm đại dương cũng không ngoại lệ. Đến nay, ô nhiễm đại dương dường như vẫn là một hiện tượng xa lạ với rất nhiều người. Có vẻ như đại dương “ở” quá xa với mọi người nên họ chưa nhìn thấy sự cấp bách. Nhưng bạn biết không, một khi “sức khỏe” đại dương bị đe dọa, thì cũng là lúc sức khỏe của con người gặp nguy hiểm. Tức là, tính mạng của chúng ta không bị lấy đi ngay lập tức mà là “cái chết” từ từ.

Ô nhiễm đại dương là gì?
Ô nhiễm đại dương là gì?
Ô nhiễm đại dương là gì?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy