Ocean Gym

top 4
Anh Thu

Ocean Gym là trung tâm tập luyện để nâng cao sức khỏe. đối với chúng tôi, sức khỏe chính là chìa khóa của thành công. Vì vậy, đến với ocean gym, ngoài mục tiêu này, đây là nơi tái tạo năng lượng, giúp bạn lấy lại cân bằng cuộc sống và phát triển tinh thần một cách toàn diện nhất.


Vì sao nên tập tại Ocean Gym:

  • Sở hữu phòng tập hơn 1000m2, với đầy đủ tiện nghi cao cấp dành cho phòng Gym chuẩn sao. Hệ thống sở hữu không gian chuẩn XANH – SẠCH – ĐẸP!
  • Trang bị phòng thay đồ ấm áp và gần gũi, tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng. Phòng thay đồ của cả nam lẫn nữ đều có phòng xông hơi khô và phòng tắm vòi sen riêng. Phòng tắm và khu vực vệ sinh cá nhân luôn sạch và thơm, tạo không gian gần gũi như ở nhà của chính bạn.
  • Đầu tư vào hệ thống máy tập cao cấp, nhập khẩu 100% trực tiếp tại Mỹ. Máy tập Gym chuẩn khoa học, giúp tập luyện đúng tư thế và đạt hiệu quả cao.
  • Sở hữu công nghệ X One Pro tiên tiến nhất để đánh giá chỉ số cơ thể. Bằng thiết bị phân tích chỉ số cơ thể 3T, HLV sẽ đánh giá được lịch sử sức khỏe, dáng người và luyện tập để thiết kế một chương trình dành riêng cho bạn.
  • Với hơn 30 bộ môn – 1.000 khung giờ Yoga và 400 lớp GroupX mỗi tuần: dance, zumba, cycling, step (hiit), bums & tums, power ex. Bạn được tập luyện từ 6h-20h mỗi ngày để đáp ứng mọi nhu cầu luyện tập của bạn.
  • Đội ngũ HLV đạt thành tích cao trong thi đấu cấp quốc gia, cùng với đó hoàn thành 100% các khóa học, chứng chỉ hành nghề. Mỗi HLV luôn có từ 3-5 năm kinh nghiệm giảng dạy, đảm bảo sẽ mang đến chương trình học đặc biệt nhất chỉ có tại Ocean Gym
  • Mỗi học viên khi tập luyện tại Ocean Gym đều được đội ngũ HLV hướng dẫn một lộ trình tập luyện chuyên biệt. tăng cơ - giảm mỡ cam kết đạt mục tiêu.
  • Các giá gói tập, hội viên vừa túi tiền, có nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi để đưa việc tập đến nhiều đối tượng


Ocean Gym không chỉ là không gian tập mà đây chính là nơi giúp bạn thay đổi bản thân. Cách mà bạn quyết tâm đạt mục tiêu 100% cùng với đội ngũ chúng tôi, sẽ giúp bạn rèn luyện được ý chí và sự kiên định trong cuộc sống! Tiêu chí hàng đầu luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu và nỗ lực cũng học viên đạt 100% mục tiêu. Nhiều khách hàng đã đến đây và có thân hình như ý, vậy còn bạn?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 106-108 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: 0909 367 323
Email: oceangym.center@gmail.com
Website: https://oceangym.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/OceanGym2022/
Giờ mở cửa: 5:30 - 21:30

Ocean Gym
Ocean Gym
Ocean Gym
Ocean Gym

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy