Top 12 Phòng tập Gym uy tín hàng đầu Gò Vấp

Anh Thu 269 0 Báo lỗi

Với xu hướng hiện đại hóa ngày nay việc tập thể dục để nâng cao sức khỏe không còn quá xa nữa. Có người đi chơi cầu lông, tennis hay bơi lội. Trong số đó thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    California Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Được biết đến là thương hiệu chuyên về lĩnh vực thể thao thể hình lớn nhất tại Việt Nam, California Fitness & Yoga đã có hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghề. Vì thế, hệ thống có thể hiểu rõ những tiêu chí, tiêu chuẩn cần đạt để phát triển thương hiệu ngày càng lớn mạnh và tạo được lòng tin đối với nhiều khách hàng. Do đó, California Fitness & Yoga luôn không ngừng cố gắng cải tiến, nâng cấp các dịch vụ, tiện ích, đảm bảo đem đến cho người tập trải nghiệm thú vị và hiệu quả nhất.


    Sở hữu hơn 30 chi nhánh trải dài khắp 8 tỉnh thành tại Việt Nam, các cơ sở của California Fitness & Yoga được đảm bảo về không gian tập luyện luôn trong tình trạng thoáng đãng và sạch sẽ, tạo sự thoải mái và dễ chịu cho các hội viên. Hệ thống cũng sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, có bằng cấp được quốc tế công nhận. Họ sẽ là những người đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình tìm lại vóc dáng mơ ước tại đây.California Fitness & Yoga còn khẳng định được tên tuổi và vị trí của thương hiệu trên thị trường khi được kỷ lục Guinness thế giới công nhận là đã đồng hành cùng 20,000 thay đổi hình thể thành công.


    Vì sao nên chọn California Fitness & Yoga:

    • Phòng tập California có thiết kế sang trọng, đẳng cấp với hệ thống máy tập đạt chuẩn quốc tế, ứng dụng công nghệ Technogym - công nghệ phân chia nhiều cấp độ tập luyện phù hợp với vóc dáng và thể chất của từng người, có thể kết hợp với icloud để lưu trữ và theo dõi quá trình tập luyện.
    • California Fitness & Yoga cũng cung cấp ứng dụng Livwell nhằm khuyến khích hội viên kiên trì luyện tập, có điểm thưởng đổi lấy các phần quà nhằm tạo động lực tập luyện cũng như cung cấp các video hướng dẫn tập luyện độc quyền cho hội viên.
    • Hệ thống còn mang đến trải nghiệm tập luyện tuyệt vời khi đem lại sự thoải mái, thư giãn cho hội viên với các dịch vụ tiện ích như phòng xông hơi khô/ướt, hồ bơi, khu vực thư giãn sang trọng, lồng MMA, quầy nước dinh dưỡng Califresh, khu vực trang điểm,...
    • Khi tập luyện tại đây, bạn có thể tham gia tới hơn 20 bộ môn chỉ với một chiếc thẻ hội viên như yoga, zumba, groupx,...Đặc biệt có các lớp GroupX độc quyền chỉ có tại Cali như Cali Stomp, Cali Step, Cali Drumfit, Cali Dance,...
    • Các phòng tập được đặt tại các vị trí đẹp, vừa thuận tiện cho học viên cho quá trình di chuyển vừa cung cấp view đẹp trong quá trình tập luyện.
    • Liên tục có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tập thử miễn phí để khách hàng trải nghiệm chất lượng trước khi bỏ tiền túi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Sài Gòn Mall, 2A Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 7309 7999
    Email: info@cfyc.com.vn
    Website: https://cali.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga

  2. Top 2

    CITIGYM

    Gọi điện

    CITIGYM - Thương hiệu dẫn đầu phong cách sống, được thành lập từ năm 2018, đến nay CITIGYM đã có 7 chi nhánh tại TP.HCM và phục vụ hơn 100.000 khách hàng. Cơ sở vật chất, trang thiết bị tối tân từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, mang đến những trải nghiệm tập luyện thú vị, đáp ứng mong muốn về vóc dáng và sức khoẻ cho người Việt. Đặc biệt, Citigym là thương hiệu fitness đầu tiên mang không gian xanh vào phòng tập, cho bạn cảm nhận sự trong lành, nhẹ nhàng thư thái.

    6 lý do nên chọn hệ thống phòng tập CITIGYM:

    • Mang đến trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và hài lòng nhất đến hội viên
    • Trang thiết bị, máy móc luyện tập tối tân từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Technogym, Life Fitness.
    • Phòng tập tiên phong trang bị sàn tập Rephouse - sàn cao su không thở, không mùi, không trượt.
    • Là thương hiệu fitness đầu tiên mang không gian xanh vào phòng tập cho bạn cảm nhận sự trong lành, nhẹ nhàng, thư thái.
    • Công khai, minh mạch về chi phí tập luyện, giúp bạn không bị chèo kéo, mặc cả khi sử dụng dịch vụ.
    • Tọa lạc tại những vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố.


    Theo mục tiêu cải thiện hình thể và sức khỏe cho cư dân thành phố với nhịp sống năng động hiện đại, CITIGYM ưu tiên ra mắt các phòng tập cao cấp trên toàn địa bàn thành phố với những bộ môn chuẩn quốc tế tốt nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

    Với sứ mệnh “Tiên phong kiến tạo phong cách sống năng động, hiện đại” và là nguồn cảm hứng để tạo động lực tập luyện đến mọi người, CITIGYM luôn sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp dưới vai trò nhà tài trợ và cố vấn hình thể cho các chương trình giải trí và cuộc thi sắc đẹp, tiêu biểu là The Face 2018, Vietnam Fashion Week 2018, Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Miss Fitness 2020. Đồng thời, CITIGYM còn là thương hiệu phòng tập được nhiều người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ca sĩ - diễn viên Minh Hằng, siêu mẫu Minh Tú, ca sĩ Bảo Anh...



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 628 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 633 638
    Website: https://www.citigym.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CITIGYMVN/

    Gọi điện
    CITIGYM
    CITIGYM
    CITIGYM
    CITIGYM
  3. Top 3

    SLife GYM

    Gọi điện

    S'LIFE - Hệ thống phòng tập xanh lớn nhất TP.HCM với với các phòng tập không gian xanh, đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp tạo nên môi trường lí tưởng để mang đến hiệu quả tập luyện cao nhất cho hội viên. Với phương châm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, S'Life đã xây dựng hơn 15 hệ thống trên khắp thành phố với đa dạng bộ môn (gym, zumba, múa cổ trang, yoga, boxing), đa dạng khung giờ phù hợp cho bạn lựa chọn.


    Tập luyện tại S'Life sẽ giúp mang lại cho bạn những lợi ích tuyệt vời về vóc dáng và sức khỏe:

    • Giảm cân an toàn và lâu dài: Chương trình tập luyện và chế độ dinh dưỡng khoa học sẽ giúp bạn nhanh chóng đốt mỡ thừa, vóc dáng thon gọn.
    • Xương chắc khỏe, bền bỉ: Tập luyện đúng cách sẽ giúp cơ thể bạn linh hoạt, dẻo dai và xương chắc khỏe.
    • Giảm thiểu căng thẳng: Việc tập luyện sẽ giúp bạn tinh thần bạn thoải mái, sinh ra hocmon hạnh phúc giúp bạn luôn vui vẻ.
    • Thân hình săn chắc: Luyện tập thể hình thường xuyên, đúng cách và kết hợp chế độ dinh dưỡng giúp bạn có vóc dáng cân đối, săn chắc.
    • Tăng cường sức mạnh cơ bắp: Khi bạn tập luyện, các mô cơ yếu được loại bỏ và xây dựng lại các mô cơ mới to lớn hơn, khỏe mạnh hơn.
    • Sống thọ hơn: Việc tập luyện sẽ giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch, chống lại nhiều bệnh tật.


    Lợi thế khi tập tại S'Life Gym:

    • Cam kết hiệu quả tập luyện: 100% hội viên đã đạt được kết quả tập luyện khi thực hiện đúng chương trình Cá Nhân Hóa của S'Life
    • Không gian xanh rộng 3.000m2: Hệ thống lọc khí ion cùng trang thiết bị cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đem đến môi trường tập luyện tốt nhất
    • Phương pháp tập luyện cá nhân hóa: Danh sách bài tập thay đổi liên tục sau mỗi tuần khi có kết quả in đo chỉ số cơ thể, đảm bảo hoàn thành mục tiêu theo từng lộ trình
    • Huấn luyện viên chuẩn quốc tế: Chứng chỉ NASM Hoa Kỳ, 5 năm kinh nghiệm, động viên, theo sát quá trình luyện tập, đem lại vóc dáng cân đối cho hàng ngàn hội viên
    • Cam kết hiệu quả tập luyện: 100% hội viên đạt được mục tiêu giảm cân đã đề ra khi thực hiện đúng trên 80% giáo án xây dựng sau khi in đo chỉ số cơ thể
    • Dịch vụ tiện nghi bậc nhất: Miễn phí xông hơi, phòng tắm, nước uống detox, khăn, phục vụ tốt nhất quá trình luyện tập của hội viên


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 468C Phan Văn Trị, P.7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 652 Quang Trung, P.11, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 435 Lê Đức Thọ, P.17, Quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0902 635 124

    Email: slifegym@gmail.com
    Website: https://slifegym.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/slifegym/

    Gọi điện
    SLife GYM
    SLife GYM
    SLife GYM
    SLife GYM
  4. Top 4

    Ocean Gym

    Gọi điện

    Ocean Gym là trung tâm tập luyện để nâng cao sức khỏe. đối với chúng tôi, sức khỏe chính là chìa khóa của thành công. Vì vậy, đến với ocean gym, ngoài mục tiêu này, đây là nơi tái tạo năng lượng, giúp bạn lấy lại cân bằng cuộc sống và phát triển tinh thần một cách toàn diện nhất.


    Vì sao nên tập tại Ocean Gym:

    • Sở hữu phòng tập hơn 1000m2, với đầy đủ tiện nghi cao cấp dành cho phòng Gym chuẩn sao. Hệ thống sở hữu không gian chuẩn XANH – SẠCH – ĐẸP!
    • Trang bị phòng thay đồ ấm áp và gần gũi, tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng. Phòng thay đồ của cả nam lẫn nữ đều có phòng xông hơi khô và phòng tắm vòi sen riêng. Phòng tắm và khu vực vệ sinh cá nhân luôn sạch và thơm, tạo không gian gần gũi như ở nhà của chính bạn.
    • Đầu tư vào hệ thống máy tập cao cấp, nhập khẩu 100% trực tiếp tại Mỹ. Máy tập Gym chuẩn khoa học, giúp tập luyện đúng tư thế và đạt hiệu quả cao.
    • Sở hữu công nghệ X One Pro tiên tiến nhất để đánh giá chỉ số cơ thể. Bằng thiết bị phân tích chỉ số cơ thể 3T, HLV sẽ đánh giá được lịch sử sức khỏe, dáng người và luyện tập để thiết kế một chương trình dành riêng cho bạn.
    • Với hơn 30 bộ môn – 1.000 khung giờ Yoga và 400 lớp GroupX mỗi tuần: dance, zumba, cycling, step (hiit), bums & tums, power ex. Bạn được tập luyện từ 6h-20h mỗi ngày để đáp ứng mọi nhu cầu luyện tập của bạn.
    • Đội ngũ HLV đạt thành tích cao trong thi đấu cấp quốc gia, cùng với đó hoàn thành 100% các khóa học, chứng chỉ hành nghề. Mỗi HLV luôn có từ 3-5 năm kinh nghiệm giảng dạy, đảm bảo sẽ mang đến chương trình học đặc biệt nhất chỉ có tại Ocean Gym
    • Mỗi học viên khi tập luyện tại Ocean Gym đều được đội ngũ HLV hướng dẫn một lộ trình tập luyện chuyên biệt. tăng cơ - giảm mỡ cam kết đạt mục tiêu.
    • Các giá gói tập, hội viên vừa túi tiền, có nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi để đưa việc tập đến nhiều đối tượng


    Ocean Gym không chỉ là không gian tập mà đây chính là nơi giúp bạn thay đổi bản thân. Cách mà bạn quyết tâm đạt mục tiêu 100% cùng với đội ngũ chúng tôi, sẽ giúp bạn rèn luyện được ý chí và sự kiên định trong cuộc sống! Tiêu chí hàng đầu luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu và nỗ lực cũng học viên đạt 100% mục tiêu. Nhiều khách hàng đã đến đây và có thân hình như ý, vậy còn bạn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106-108 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0909 367 323
    Email: oceangym.center@gmail.com
    Website: https://oceangym.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/OceanGym2022/
    Giờ mở cửa: 5:30 - 21:30

    Gọi điện
    Ocean Gym
    Ocean Gym
    Ocean Gym
    Ocean Gym
  5. Top 5

    Victoria Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Sức khỏe luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của con người, ngày nay – bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng tỷ kết quả về việc làm thế nào để theo đuổi lối sống “healthy” (lành mạnh) trên mạng Internet. Đó cũng là lý do mà số lượng hệ thống các phòng gym, fitness đang ngày càng nhiều và trở nên phổ biến. Tuy nhiên, cũng giống như quan niệm “đủ ăn đủ mặc” ngày xưa đã dần bị thay thế bởi “ăn ngon mặc đẹp” thì khi tìm kiếm một trung tâm fitness & yoga để luyện tập nâng cao sức khỏe, khách hàng ngày nay cũng rất quan tâm đến trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ – không những đáp ứng được nhu cầu tập luyện mà còn phải đẹp. Đó là lý do khách hàng tìm đến Victoria Fitness & Yoga Center.


    Mới được thành lập năm 2020, nhưng Victoria Fitness & Yoga đang dần trở thành cái tên quen thuộc khi nhắc đến hệ thống phòng Gym "ĐẸP" mang lại cho khách hàng trải nghiệm mới lạ, độc đáo, để tập Fitness không chỉ là tập Fitness mà còn nhiều hơn thế nữa. Victoria Fitness & Yoga là một trung tâm thể hình đẳng cấp 5 sao, sở hữu cùng lúc 3 phòng gym được thiết kế theo 3 chủ đề khác nhau. Song hành cùng vẻ ngoài sang trọng và bắt mắt, trải nghiệm tập luyện đẳng cấp là một điều không thể bỏ qua khi thương hiệu này sở hữu dàn thiết bị hiện đại cùng nhiều tiện nghi khác cho hội viên.


    Nắm bắt đúng tâm lý khách hàng, nhu cầu thiết yếu về việc luyện tập sức khỏe, Victoria không chỉ chú trọng đến phần “ĐẸP” mà bỏ quên phần “FITNESS”, hệ thống được trang bị các loại máy móc hiện đại, hỗ trợ cho hầu như bất kỳ mục đích luyện tập nào mà bạn mong muốn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham gia đa dạng các lớp học Fitness, Yoga, Kickboxing, Group X với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy nhằm đảm bảo các hoạt động tập luyện được hiệu quả, tạo ra nhiều hứng thú nhất có thể và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra bạn còn được tận hưởng dịch vụ xông hơi cao cấp để phục hồi sức khỏe sau mỗi buổi tập đầy năng suất.


    Bạn sẽ luôn có cảm giác được đối xử như một thượng khách khi đến Victoria Fitness & Yoga. Nếu bạn đang tìm một nơi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời vượt lên trên việc tập luyện thông thường nhưng lại có mức chi phí vô cùng hợp lý, hãy đến Victoria Fitness & Yoga và tự cảm nhận điều đó. Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 237 Lê Đức Thọ, P.17, Q.Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 299 991
    Fanpage: https://www.facebook.com/Victoria.FitnessYoga/
    Giờ mở cửa: 5:30 - 22:00

    Gọi điện
    Victoria Fitness & Yoga
    Victoria Fitness & Yoga
    Victoria Fitness & Yoga
    Victoria Fitness & Yoga
  6. Top 6

    U23 Fitness & Yoga - Gò Vấp

    Gọi điện

    Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi nhắc đến những phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất Gò Vấp mà lại bỏ qua U23 Fitness & Yoga tại số 18A Phan Văn Trị, đây cũng sẽ là một nơi tuyệt vời để tất cả mọi người có thể tập luyện 1 cách thoải mái, biến ước mơ sở hữu một thân hình nóng bỏng, vóc dáng cân đối thành sự thật.

    Vì sao bạn nên lựa chọn U23 Fitness & Yoga - Gò Vấp?

    • Đội ngũ PT chuyên nghiệp, được đào tạo theo giáo trình quốc tế, hiểu cơ thể bạn hơn chính bạn.
    • Thiết kế bài tập, thực đơn ăn uống riêng cho từng học viên.
    • Phòng tập sạch sẽ, không gian thoáng mát, tạo nên cảm giác thoải mái tuyệt đối cho hội viên đến tập.
    • Kết hợp trang thiết bị tập luyện hiện đại giúp mang lại kết quả tối ưu nhất.

    Đối với U23 Fitness & Yoga - Gò Vấp, các học viên khi đến đây đều cảm thấy yên tâm về đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, đã qua đào tạo chuyên nghiệp, có bằng cấp hướng dẫn tận tình, để mỗi người có bài tập phù hợp nhất với sự phát triển của cơ thể.

    Mặt khác, U23 Fitness & Yoga - Gò Vấp cũng luôn sáng tạo những bài tập mới, khoa học và thú vị sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, giải phóng năng lượng, stress, tăng cường sức đề kháng, cho cơ thể dẻo dai, rắn chắc, hấp dẫn, theo đúng như phương châm: "Không chỉ đẹp mà còn khỏe".

    Là nơi cung cấp một môi trường tập luyện trong sạch, an toàn và chuyên nghiệp cho những ai đam mê thể thao ở mọi cấp độ với không khí luyện tập tích cực và tràn đầy năng lượng để học hỏi, phát triển và đạt tới thành quả, U23 Fitness & Yoga - Gò Vấp giúp tất cả mọi thành viên nhận ra con đường đạt tới đỉnh cao. Do vậy nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym cao cấp, hiệu quả tại Gò Vấp, HCM thì U23 Fitness & Yoga có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18A Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0388 455 122

    Fanpage: https://www.facebook.com/U23FitnessYogaGoVap

    Gọi điện
    U23 Fitness & Yoga - Gò Vấp
    U23 Fitness & Yoga - Gò Vấp
    U23 Fitness & Yoga - Gò Vấp
    U23 Fitness & Yoga - Gò Vấp
  7. Top 7

    Ways Station - Gym & Fitness

    Gọi điện

    Ways Station - Gym & Fitness là phòng tập gym nhận được sự đánh giá tốt của nhiều khách hàng trong thời gian vừa qua. Trung tâm sở hữu không gian sạch sẽ với hệ thống máy móc, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, đáp ứng được nhu cầu tập luyện của hội viên.


    Đến với Ways Station - Gym & Fitness, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ và giáo trình tập luyện hiệu quả nhất. Đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản tại Ways Station - Gym & Fitness cùng các trang thiết bị phòng tập được bảo dưỡng thường xuyên và các lớp học được chọn lọc kĩ càng, nhằm mang đến cho học viên những trải nghiệm tuyệt vời.


    Nếu đang gặp phải các vấn đề như thừa cân, thiếu cân hoặc đau nhức cơ thể, hay bất cứ vấn đề nào đó về sức khỏe, đội ngũ nhân viên tại Ways Station - Gym & Fitness sẽ tư vấn và thiết kế các chương trình tập luyện tốt nhất dành cho khách hàng.


    Miễn phí:

    • Đo chỉ số cơ thể
    • Khăn lau
    • Nước uống
    • Tủ đồ

    Thiết bị hiện đại - đầy đủ:

    • Phòng tập mới toanh, thơm mát
    • Khu vực tập sạch sẽ, được dọn dẹp thường xuyên
    • Máy lạnh mát mẻ, thoáng khí

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 262 Dương Quảng Hàm, phường 5, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 161 233

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ways.Station.Gym.Fitness

    Gọi điện
    Ways Station - Gym & Fitness
    Ways Station - Gym & Fitness
    Ways Station - Gym & Fitness
    Ways Station - Gym & Fitness
  8. Top 8

    Better Gym Fitness

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Better Gym Fitness cũng là một cái tên nổi bật khi nhắc đến các phòng tập gym chất lượng nhất quận Gò Vấp, TP. HCM hiện nay.

    Khi tham gia các khóa luyện tập tại Better Gym Fitness, bạn sẽ được chỉ dẫn một cách tận tình bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp, vui tính. Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về Gym, chắc chắn rằng các HLV tại Better Gym Fitness sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, điều này là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến Gym nhằm sở hữu một vóc dáng chuẩn cùng một sức khỏe dẻo dai.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Better Gym Fitness?

    • Chỉ cần dừng xe trước phòng bạn sẽ được phục vụ từ A->Z
    • Phòng tập với đầy đủ máy móc hiện đại (100% máy nhập) lên đến 360m2
    • Đội ngũ Huấn Luyện Viên chuyên nghiệp, có bằng cấp, nhiệt tình hướng dẫn
    • Kèm 1:1 suốt quá trình tập luyện và ăn uống tại nhà.
    • Thúc đẩy và giúp đỡ học viên tập luyện hết khả năng của mỗi người khi mà tập luyện 1 mình khó có thể làm được
    • Có khu vực tập thảm riêng cho các bạn nữ mới tập
    • Không giới hạn số lần check in và thời gian tập luyện
    • Hỗ trợ tư vấn dinh dưỡng cho từng cá nhân
    • Định hướng về việc tập luyện giúp hội viên đạt kết quả tốt nhất
    • Đảm bảo an toàn khi tập luyện

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 An Hội, p,13, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0706 888 496

    Fanpage: https://www.facebook.com/bettergymfitness


    Gọi điện
    Better Gym Fitness
    Better Gym Fitness
    Better Gym Fitness
    Better Gym Fitness
  9. Top 9

    Trung Nguyen's Gym

    Gọi điện

    Nếu bạn đang sống ở khu vực Gò Vấp, TP. HCM và đang tìm kiếm một phòng tập gym đạt chuẩn thì Trung Nguyen's Gym chắc chắn sẽ khiến bạn phải lưu tâm. Với các trang thiết bị hiện đại, đa dạng cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, năng động có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, Trung Nguyen's Gym đã thật sự chiếm trọn niềm tin của đa số các khách hàng cũng như hội viên đến đây tập luyện.

    Đừng ngần ngại gì nữa hãy đến Trung Nguyen's Gym ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất, từ:

    • Phòng tập được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại.
    • Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiệt tình
    • Các bài tập được chứng nhận là An toàn và đạt Hiệu quả vượt trội.
    • Bạn được chăm sóc chu đáo, tận tâm... tất cả vì sự Khỏe Đẹp của bạn.

    Không chỉ là những bài tập chất lượng, khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái, thư giãn, xóa tan đi những căng thẳng sau một ngày hoạt động mệt mỏi, để từ đó đem lại sự hiệu quả trong luyện tập và một cơ thể đẹp như mong muốn. Với những thế mạnh trên, đảm bảo khi đến với Trung Nguyen's Gym bạn sẽ dễ dàng có được một cơ thể rắn chắc, vạm vỡ đối với các bạn nam và một vóc dáng thon thả đầy gợi cảm đối với các bạn nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 306 Nguyễn Văn Khối, p9, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0983 101 587

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungNguyenbody/

    Gọi điện
    Trung Nguyen's Gym
    Trung Nguyen's Gym
    Trung Nguyen's Gym
    Trung Nguyen's Gym
  10. Top 10

    GOFIT Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Tại Gò Vấp, GOFIT là trung tâm nổi bật với 4 bộ môn: Gym, Yoga, Aerobic, Boxing,... với chương trình tập luyện được thiết kế và hướng dẫn bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Đối với bộ môn Boxing, bạn sẽ được học và thực hành 1:1 cùng huấn luyện viên để được chỉnh sửa kỹ thuật, hạn chế chấn thương. Sau quá trình tập luyện Boxing tại Go Fit bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích: cơ thể chắc khỏe, thay đổi hình thể, giúp dẻo dai, bền bỉ, giảm stress, tốt cho tim mạch,...

    Go Fit có không gian tập luyện thoáng mát, rộng rãi, thiết kế sàn đấu, dụng cụ tập chuẩn quốc tế giúp học viên luyện tập một cách chuẩn chỉnh nhất. Lớp học sẽ có lượng học viên vừa đủ, không quá đông nên ai cũng sẽ được chỉnh sửa các động tác, tư thế chưa chuẩn dễ chấn thương. Không dừng lại ở chất lượng giảng dạy mà Go Fit còn ưu tiên trải nghiệm của khách hàng, khi là hội viên, bạn sẽ được sử dụng nhiều loại tiện ích khác.


    Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp tại GOFIT sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn trong thời gian sớm nhất với:

    • Thiết kế chương trình tập luyện
    • Xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp.
    • Chỉnh sửa kĩ thuật , Hạn chế chấn thương.
    • Cam kết thay đổi trong vòng 1 tháng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 331/22 Phan Huy Ích, Phường 14, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0338 714 270

    Fanpage: https://www.facebook.com/GofitFitnessYogaCenter/

    Gọi điện
    GOFIT Fitness & Yoga
    GOFIT Fitness & Yoga
    GOFIT Fitness & Yoga
    GOFIT Fitness & Yoga
  11. Top 11

    GYM Tài Nguyên

    Gọi điện

    Bạn mong muốn sở hữu một vóc dáng hoàn hảo, một thân hình săn chắc hay đơn giản là muốn có một sức khỏe dẻo dai, một vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn và một tinh thần minh mẫn. Và bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy, chất lượng để tập gym, finess, cho hiệu quả luyện tập nhanh và hiệu quả nhất? Tại Gò Vấp, GYM Tài Nguyên sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

    Tại sao bạn nên chọn GYM Tài Nguyên?

    • Phòng tập hiện đại, không gian rộng rãi, sạch sẽ, trang thiết bị vô cùng phong phú.
    • Vị trí thuận lợi giúp bạn di chuyển đến phòng tập nhanh chóng.
    • Đội ngũ HLV và lễ tân trẻ trung, chuyên nghiệp và vô cùng thân thiện.
      Tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp, lộ trình tập luyện khoa học.
    • Bài tập chuyên biệt với HLV cá nhân theo nhu cầu của học viên.

    Ngoài ra, với mức chi phí vô cùng hợp lý thì GYM Tài Nguyên hứa hẹn sẽ là điểm đến hết sức lý tưởng đối với các bạn trẻ. Không gian tại GYM Tài Nguyên rộng và thoáng mát sẽ đem đến cảm giác dễ chịu cho những khách hàng đến đây luyện tập. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm phòng tập gym chất lượng tại Gò Vấp thì đừng quên đến với GYM Tài Nguyên nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 640 Lê Đức Thọ , Phường 15 , Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0978 600 846

    Fanpage: https://www.facebook.com/gymtainguyenleductho/

    Gọi điện
    GYM Tài Nguyên
    GYM Tài Nguyên
    GYM Tài Nguyên
    GYM Tài Nguyên
  12. Top 12

    Gym Quốc Cường

    Gọi điện

    Gym Quốc Cường là một trong những địa chỉ tập gym uy tín và chất lượng nhất tại Gò Vấp hiện nay, với các trang thiết bị được đầu tư hiện đại, không gian phòng tập rộng rãi, được bố trí gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình.


    Đặc biệt, khi đến đây các bạn còn nhận được sự hướng dẫn chu đáo, có trách nhiệm của các huấn luyện viên có kiến thức chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, được trải qua quá trình đào tạo bài bản, có văn bằng huấn luyện. Gym Quốc Cường mang đến những chương trình tập luyện được thiết kế một cách sáng tạo với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như giảm cân, luyện cơ bắp săn chắc, tăng cường sức khỏe…


    Gym Quốc Cường sẽ là nơi hội viên cảm thấy thực sự thoải mái, thư giãn, giúp dịu bớt căng thẳng sau một ngày hoạt động mệt mỏi, để từ đó việc tập luyện của quý khách thú vị hơn, hiệu quả hơn và tràn đầy năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150/2 Quang Trung, P10, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 336 009

    Fanpage: https://www.facebook.com/tinnongdongnai24

    Gọi điện
    Gym Quốc Cường
    Gym Quốc Cường
    Gym Quốc Cường
    Gym Quốc Cường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy