Top 12 Phòng tập Gym uy tín hàng đầu Bình Thạnh

Anh Thu 204 0 Báo lỗi

Quận Bình Thạnh thuộc thành phố Hồ Chí Minh với mật độ dân số cực lớn, do đó nhiều phòng gym Bình Thạnh được mở ra để đáp ứng nhu cầu luyện tập gym nhằm cải ... xem thêm...

  1. Top 1

    California Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Được biết đến là thương hiệu chuyên về lĩnh vực thể thao thể hình lớn nhất tại Việt Nam, California Fitness & Yoga đã có hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghề. Vì thế, hệ thống có thể hiểu rõ những tiêu chí, tiêu chuẩn cần đạt để phát triển thương hiệu ngày càng lớn mạnh và tạo được lòng tin đối với nhiều khách hàng. Do đó, California Fitness & Yoga luôn không ngừng cố gắng cải tiến, nâng cấp các dịch vụ, tiện ích, đảm bảo đem đến cho người tập trải nghiệm thú vị và hiệu quả nhất.

    Sở hữu hơn 30 chi nhánh trải dài khắp 8 tỉnh thành tại Việt Nam, các cơ sở của California Fitness & Yoga được đảm bảo về không gian tập luyện luôn trong tình trạng thoáng đãng và sạch sẽ, tạo sự thoải mái và dễ chịu cho các hội viên. Hệ thống cũng sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, có bằng cấp được quốc tế công nhận. Họ sẽ là những người đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình tìm lại vóc dáng mơ ước tại đây.

    California Fitness & Yoga còn khẳng định được tên tuổi và vị trí của thương hiệu trên thị trường khi được kỷ lục Guinness thế giới công nhận là đã đồng hành cùng 20,000 thay đổi hình thể thành công.


    Vì sao nên chọn California Fitness & Yoga:

    • Phòng tập California có thiết kế sang trọng, đẳng cấp với hệ thống máy tập đạt chuẩn quốc tế, ứng dụng công nghệ Technogym - công nghệ phân chia nhiều cấp độ tập luyện phù hợp với vóc dáng và thể chất của từng người, có thể kết hợp với icloud để lưu trữ và theo dõi quá trình tập luyện.
    • California Fitness & Yoga cũng cung cấp ứng dụng Livwell nhằm khuyến khích hội viên kiên trì luyện tập, có điểm thưởng đổi lấy các phần quà nhằm tạo động lực tập luyện cũng như cung cấp các video hướng dẫn tập luyện độc quyền cho hội viên.
    • Hệ thống còn mang đến trải nghiệm tập luyện tuyệt vời khi đem lại sự thoải mái, thư giãn cho hội viên với các dịch vụ tiện ích như phòng xông hơi khô/ướt, hồ bơi, khu vực thư giãn sang trọng, lồng MMA, quầy nước dinh dưỡng Califresh, khu vực trang điểm,...
    • Khi tập luyện tại đây, bạn có thể tham gia tới hơn 20 bộ môn chỉ với một chiếc thẻ hội viên như yoga, zumba, groupx,...Đặc biệt có các lớp GroupX độc quyền chỉ có tại Cali như Cali Stomp, Cali Step, Cali Drumfit, Cali Dance,...
      Các phòng tập được đặt tại các vị trí đẹp, vừa thuận tiện cho học viên cho quá trình di chuyển vừa cung cấp view đẹp trong quá trình tập luyện.
    • Liên tục có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tập thử miễn phí để khách hàng trải nghiệm chất lượng trước khi bỏ tiền túi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Pearl Plaza, Tầng 3, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: (028) 7109 7899
    Email: info@cfyc.com.vn
    Website: https://cali.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga

  2. Top 2

    CITIGYM

    Gọi điện

    CITIGYM - Thương hiệu dẫn đầu phong cách sống, được thành lập từ năm 2018, đến nay CITIGYM đã có 7 chi nhánh tại TP.HCM và phục vụ hơn 100.000 khách hàng. Cơ sở vật chất, trang thiết bị tối tân từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, mang đến những trải nghiệm tập luyện thú vị, đáp ứng mong muốn về vóc dáng và sức khoẻ cho người Việt. Đặc biệt, Citigym là thương hiệu fitness đầu tiên mang không gian xanh vào phòng tập, cho bạn cảm nhận sự trong lành, nhẹ nhàng thư thái.


    6 lý do nên chọn hệ thống phòng tập CITIGYM:

    • Mang đến trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và hài lòng nhất đến hội viên
    • Trang thiết bị, máy móc luyện tập tối tân từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Technogym, Life Fitness.
    • Phòng tập tiên phong trang bị sàn tập Rephouse - sàn cao su không thở, không mùi, không trượt.
    • Là thương hiệu fitness đầu tiên mang không gian xanh vào phòng tập cho bạn cảm nhận sự trong lành, nhẹ nhàng, thư thái.
    • Công khai, minh mạch về chi phí tập luyện, giúp bạn không bị chèo kéo, mặc cả khi sử dụng dịch vụ.
    • Tọa lạc tại những vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố.

    Theo mục tiêu cải thiện hình thể và sức khỏe cho cư dân thành phố với nhịp sống năng động hiện đại, CITIGYM ưu tiên ra mắt các phòng tập cao cấp trên toàn địa bàn thành phố với những bộ môn chuẩn quốc tế tốt nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.


    Với sứ mệnh “Tiên phong kiến tạo phong cách sống năng động, hiện đại” và là nguồn cảm hứng để tạo động lực tập luyện đến mọi người, CITIGYM luôn sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp dưới vai trò nhà tài trợ và cố vấn hình thể cho các chương trình giải trí và cuộc thi sắc đẹp, tiêu biểu là The Face 2018, Vietnam Fashion Week 2018, Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Miss Fitness 2020. Đồng thời, CITIGYM còn là thương hiệu phòng tập được nhiều người nổi tiếng tin tưởng lựa chọn như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ca sĩ - diễn viên Minh Hằng, siêu mẫu Minh Tú, ca sĩ Bảo Anh...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 526 Điện Biên Phủ, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 633 638
    Website: https://www.citigym.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CITIGYMVN/

    Gọi điện
    CITIGYM
    CITIGYM
    CITIGYM
    CITIGYM
  3. Top 3

    Diamond Fitness Center

    Gọi điện

    Mang sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện của bạn”, Diamond Fitness Center luôn nỗ lực mang đến cho hội viên những trải nghiệm tiện nghi cùng chương trình tập luyện phù hợp với nhu cầu, khả năng từng hội viên.


    Với các phòng tập chất lượng cao, không gian rộng rãi từ 2000 - 3000m2, được trang bị máy móc, trang thiết bị hiện đại, Diamond Fitness Center mang đến những giây phút tập luyện thú vị, thư giãn. Nhờ các máy móc tiên tiến và đa dạng cường độ nặng nhẹ (level), hội viên dễ dàng lựa chọn, phân chia giờ tập cho từng bộ phận trên cơ thể, thỏa mãn nhu cầu tăng cơ hoặc giảm mỡ. Đặc biệt, nơi đây đảm bảo cung cấp đủ thiết bị ngay cả ở giờ tập cao điểm.


    Mỗi phòng tập đều được chia thành nhiều khu riêng biệt dành cho các bài tập khác nhau, giúp người tập trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ không giới hạn như: zumba, yoga, dance, boxing... và có nhiều khung giờ. Ngoài ra, Diamond Fitness Center thiết kế các khu vực yên tĩnh dành riêng cho học viên tập yoga, tách biệt với sự nhộn nhịp của các khu vực khác, tính toán nhiệt độ và ánh sáng chuẩn, mang đến những phút giây thư giãn.


    Diamond Fitness Center còn “ghi điểm” với hội viên nhờ: phòng tập hiện đại, sạch sẽ có view toàn thành phố tuyệt đẹp; hồ bơi trong nhà rộng rãi; không gian sảnh và quầy check-in “sang chảnh”; tủ đồ với hệ thống khóa an toàn… Cùng với đó, Diamond Fitness Center trang bị sẵn khu vực phòng tắm, phòng xông hơi Sauna và Steam đạt tiêu chuẩn, sạch sẽ, là nơi cho khách hàng “thả hồn” sau những giờ tập.


    Bên cạnh môi trường tập luyện lý tưởng, nơi đây cùng đội ngũ PT chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng đồng hành cùng hội viên trên hành trình rèn luyện sức khỏe, thay đổi hình thể. Sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp, Diamond Fitness Center mang đến môi trường tập luyện “như mơ” cho hơn 30.000 hội viên và cả người nổi tiếng như: Top 3 “Hoa hậu Việt Nam 2020”, Angela Phương Trinh, siêu mẫu Nguyễn Duy Hải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 168 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q.Bình Thạnh, TP.HCM - 0862 123 247
    • 481- 483 Bạch Đằng, P2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM - 0862 922 247

    Hotline: 1900 633 810
    Website: https://diamondfitness.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DiamondFitnessVietnam/

    Gọi điện
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
    Diamond Fitness Center
  4. Top 4

    Victoria Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Sức khỏe luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của con người, ngày nay – bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng tỷ kết quả về việc làm thế nào để theo đuổi lối sống “healthy” (lành mạnh) trên mạng Internet. Đó cũng là lý do mà số lượng hệ thống các phòng gym, fitness đang ngày càng nhiều và trở nên phổ biến. Tuy nhiên, cũng giống như quan niệm “đủ ăn đủ mặc” ngày xưa đã dần bị thay thế bởi “ăn ngon mặc đẹp” thì khi tìm kiếm một trung tâm fitness & yoga để luyện tập nâng cao sức khỏe, khách hàng ngày nay cũng rất quan tâm đến trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ – không những đáp ứng được nhu cầu tập luyện mà còn phải đẹp. Đó là lý do khách hàng tìm đến Victoria Fitness & Yoga Center.


    Mới được thành lập năm 2020, nhưng Victoria Fitness & Yoga đang dần trở thành cái tên quen thuộc khi nhắc đến hệ thống phòng Gym "ĐẸP" mang lại cho khách hàng trải nghiệm mới lạ, độc đáo, để tập Fitness không chỉ là tập Fitness mà còn nhiều hơn thế nữa. Victoria Fitness & Yoga là một trung tâm thể hình đẳng cấp 5 sao, sở hữu cùng lúc 3 phòng gym được thiết kế theo 3 chủ đề khác nhau. Song hành cùng vẻ ngoài sang trọng và bắt mắt, trải nghiệm tập luyện đẳng cấp là một điều không thể bỏ qua khi thương hiệu này sở hữu dàn thiết bị hiện đại cùng nhiều tiện nghi khác cho hội viên.


    Nắm bắt đúng tâm lý khách hàng, nhu cầu thiết yếu về việc luyện tập sức khỏe, Victoria không chỉ chú trọng đến phần “ĐẸP” mà bỏ quên phần “FITNESS”, hệ thống được trang bị các loại máy móc hiện đại, hỗ trợ cho hầu như bất kỳ mục đích luyện tập nào mà bạn mong muốn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham gia đa dạng các lớp học Fitness, Yoga, Kickboxing, Group X với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy nhằm đảm bảo các hoạt động tập luyện được hiệu quả, tạo ra nhiều hứng thú nhất có thể và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra bạn còn được tận hưởng dịch vụ xông hơi cao cấp để phục hồi sức khỏe sau mỗi buổi tập đầy năng suất.


    Bạn sẽ luôn có cảm giác được đối xử như một thượng khách khi đến Victoria Fitness & Yoga. Nếu bạn đang tìm một nơi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời vượt lên trên việc tập luyện thông thường nhưng lại có mức chi phí vô cùng hợp lý, hãy đến Victoria Fitness & Yoga và tự cảm nhận điều đó. Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 213/16 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • 329 - 331 Lê Quang Định, P.5, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 299 991
    Fanpage: https://www.facebook.com/Victoria.FitnessYoga/
    Giờ mở cửa: 5:30 - 22:00

    Gọi điện
    Victoria Fitness & Yoga
    Victoria Fitness & Yoga
    Victoria Fitness & Yoga
    Victoria Fitness & Yoga
  5. Top 5

    AHA Gym Club

    AHA Gym là phòng gym với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, kết hợp với các lớp chuyên đề yoga, zumba... AHA Gym nổi tiếng với nhiều tiện ích dịch vụ hấp dẫn, các bộ môn (Yoga, Zumba, Kickboxing,...) cung cấp cho các học viên cũng như đội ngũ huấn luyện viên có trình độ chuyên môn cao.


    Một số ưu điểm sau đây không thể không kể đến về phòng tập AHA Club là:

    • Không gian tập luyện thoải mái, sạch sẽ với thiết kế sang trọng, đẳng cấp.
    • Bên cạnh yoga, AHA Gym Club còn cung cấp các bộ môn thể thao phổ biến khác như gym, võ thuật, boxing, zumba. Khách hàng có thể có nhiều sự lựa chọn đa dạng.
    • Không gian xung quanh xanh, và sạch, tầm nhìn đẹp, gần gũi với thiên nhiên, mang đến cho học viên những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với AHA Club.
    • Máy móc, thiết bị hiện đại, được sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp, không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng tập.
    • Trong phòng tập có lắp gương đầy đủ, giúp học viên quan sát và điều chỉnh lại tư thế.
    • Huấn luyện viên giỏi, có trình độ chuyên môn cao và vô cùng chuyên nghiệp, hướng dẫn học viên các động tác khó, phức tạp, giúp việc tập luyện đạt được hiệu quả cao hơn.
    • Xây dựng khu vực cafe để nghỉ ngơi và giải trí.
    • Có phòng xông hơi dành cho học viên sau những giờ tập mệt mỏi.
    • Với tiêu chuẩn vàng 5 sao, những giá chỉ bằng 1/3 so với phòng tập chuẩn 5 sao.


    Với phương châm "Vì sức khỏe người Việt". AHA Gym Club hướng đến môi trường, không gian và những dịch vụ để giúp người dân trong nước có điều kiện để trở nên khỏe mạnh và săn chắc hơn và có cơ hội để biến ước mơ của mình thành sự thật. Đến với AHA Gym Club, bạn cũng có thể giao lưu hoặc tập cùng hội viên khác để có thêm động lực và hứng khởi khi tập. Mọi khó khăn, thắc mắc, bạn đều có thể hỏi ngay nhân viên phòng tập để được hỗ trợ tốt nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội được tập luyện khỏe mạnh và giữ vóc dáng như ý với một phòng tập đầy đủ và tiện nghi thế này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Bùi Đình Túy, Phường 26, Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0926 180 808
    Email: ahagymclub@gmail.com
    Website: https://ahagym.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ahagym.FitnessYoga

    AHA Gym Club
    AHA Gym Club
    AHA Gym Club
    AHA Gym Club
  6. Top 6

    25 FIT

    Gọi điện

    Có thể nhiều người còn đang mơ hồ về khái niệm EMS? Tại sao lại được gọi là EMS, và EMS hoạt động như thế nào mà nhà nhà người người đổ xô nhau đi tập để giảm cân. Thực ra EMS là viết tắt của từ Electrical Muscle Stimulation là phương pháp gây ra sự co cơ bằng cách sử dụng các xung điện trực tiếp kích thích các tế bào thần kinh vận động của bạn. Tập với máy bạn có thể biết được cần tiêu hao bao nhiêu calories tương ứng với cơ thể của bạn trong mỗi lần tập, bạn đã tập đốt cháy bao nhiêu.


    Cái tên không xa lạ gì đối với công nghệ EMS, đó là 25 FIT, sở dĩ 25 FIT được biết đến rộng rãi là vì đây là hệ thống phòng tập công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam luôn cập nhật thông tin về gym công nghệ, sức khỏe và phong cách sống năng động, lành mạnh. Có rất nhiều khách hàng đã để lại đánh giá rất tích cực trong đó có nhiều người nổi tiếng về 25 FIT sau khi trải qua quá trình tập luyện với hệ thống máy công nghệ cao EMS tại đây. Các bạn sẽ có PT hướng dẫn nhiệt tình, giúp bạn giảm cân nhanh chóng, có vóc dáng tuyệt vời, nâng cao sức khỏe và thể lực. Hiện tại hệ thống đang có hơn 40 phòng tập trải dài cả nước.


    Lợi ích khi tập luyện công nghệ EMS Training tại 25 FIT:

    • Nhanh: Mỗi buổi tập chỉ kéo dài 20 phút. Tham gia 1 hoặc 2 bài tập mỗi tuần để nhận được kết quả tốt nhất.
    • Dễ thực hiện: Những bài tập mà bạn thực hiện trên thiết bị EMS rất đơn giản và dễ nhớ. Người tập sẽ được các huấn luyện viên cá nhân tại 25 FIT dẫn dắt, hướng dẫn các bài tập và tư thế tập luyện trong suốt quá trình tập luyện.
    • Tiết kiệm thời gian: Cường độ tập luyện EMS tác động đến cơ thể cao hơn nhiều lần so với tập luyện bình thường. Do đó, 20 phút mỗi tuần là đủ để đạt được hiệu quả tập luyện mong muốn. Điều này giúp tiết kiệm được thời gian hơn so với những bài tập thông thường.
    • Hiệu quả: Tập luyện với toàn bộ cơ thể. Xung điện tác động sâu đến các bó cơ trong cơ thể, nơi mà những bài tập cơ truyền thống chưa tác động hiệu quả.
    • Thành công: Chỉ sau vài buổi tập luyện EMS, bạn có thể nhận thấy những cải thiện về thể chất, chẳng hạn như bớt đau lưng hoặc da căng và săn chắc hơn.
    • Sức khỏe tốt: Tập luyện EMS có thể có tác động tích cực đến nhiều vấn đề sức khỏe (vấn đề về đĩa đệm, không tự chủ, v.v.)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • SH4-Park 6, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 352/4, Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 6176

    Email: support@25fit.net
    Website: https://25fit.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/25fitasia

    Gọi điện
    25 FIT
    25 FIT
    25 FIT
    25 FIT
  7. Top 7

    Star Fitness

    Gọi điện

    Star Fitness là câu lạc bộ có đầy đủ các thiết bị tập gym nhập khẩu tại Tp.HCM. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các thiết bị mong muốn để tập luyện cho từng mục tiêu hình thể của mình. Sự thoải mái của khách hàng chính là tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ của chúng tôi.


    Các tiện ích của Star Fitness:

    • Tất cả trang thiết bị phòng gym tại Star Fitness HCMC đều được nhập khẩu chính hãng. Phòng tập sẽ thường xuyên chăm sóc, bảo dưỡng định kỳ các thiết bị để đảm bảo sự an toàn & thoải mái cho quý khách hàng. Phòng gym được chia làm 3 khu vực chính: Khu vực cardio, khu vực tập các nhóm cơ riêng biệt, và hệ thống các loại tạ.
    • Hồ bơi 18m là nơi lý tưởng cho những người thích bơi thư giãn hoặc làm mát sau khi tập luyện. Bên cạnh hồ bơi, người tập có thể nghỉ ngơi, đọc sách hoặc tắm nắng trên những chiếc ghế dài, nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cần thiết. Dịch vụ thay đồ và khăn tắm đầy đủ cũng được cung cấp.
    • Phòng tập có hai phòng studio đa mục đích, nơi các lớp học nhóm được tổ chức thường xuyên. Trong những giờ không có lớp tập, các thành viên có thể dùng Studio để tự luyện tập hoặc tập với huấn luyện viên cá nhân.Studio 1 là phòng đa năng này dành cho các lớp tập như zumba, step aerobics, dance fitness, body toning, belly dance, vv. Hai túi nặng tùy chỉnh cũng nằm trong khu vực này để tập võ / võ thuật. Studio 2 là phòng này được dành cho các lớp tập như yoga, kick boxing, boxing, grappling, stretching, mma basics, basic conditioning, vv. Một túi nặng tùy chỉnh cũng nằm trong khu vực này để tập võ / võ thuật.
    • Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng với tủ đồ cá nhân cao cấp riêng biệt. Bạn sẽ được trang bị phòng thay đồ ấm áp và gần gũi, tạo sự thoải mái nhất cho quý khách hàng. Phòng thay đồ của cả nam lẫn nữ đều có phòng xông hơi khô và phòng tắm vòi sen riêng. Phòng tắm và khu vực vệ sinh cá nhân luôn sạch và thơm, tạo không gian gần gũi như ở nhà của chính bạn.

    Hãy đến ngay Star Fitness để trải nghiệm hết các tiện ích và chương trình tập đa dạng cũng như có một thân hình thật săn chắc, khỏe mạnh, vóc dáng vạn người mê nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà The Manor 1, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 028 3514 0254
    Website: http://starfitnesshcm.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/starfitnesshcm/

    Gọi điện
    Star Fitness
    Star Fitness
    Star Fitness
    Star Fitness
  8. UNIFIT Fitness Training & Coaching Center là nơi cung cấp một môi trường tập luyện trong sạch, an toàn và chuyên nghiệp cho những ai đam mê thể thao ở mọi cấp độ với không khí luyện tập tích cực và tràn đầy năng lượng để học hỏi, phát triển và đạt tới thành quả.


    UNIFIT Fitness Training & Coaching Center giúp tất cả mọi thành viên nhận ra con đường đạt tới đỉnh cao trong quá trình "nâng cấp" cơ thể săn chắc. Đặc biệt, trước khi bắt đầu tập luyện, khách hàng sẽ được tư vấn về sức khỏe một cách chi tiết nhất, thiết kế cho bạn một hệ thống tự quản lý tập luyện cho bản thân một cách khoa học nhất tạo nên nguồn động lực thúc đẩy mọi người đến trung tâm đều đặn để có sức khỏe tốt và mục tiêu về vóc dáng lý tưởng.


    Vì sao bạn nên lựa chọn tập luyện tại UNIFIT Fitness Training & Coaching Center?

    • Máy lạnh, điều hoà mát mẻ, đi tập thả ga, chẳng lo nắng nóng.
    • Tập luyện đầy đủ 20+ bộ môn và đa dạng các lớp rèn luyện thể hình. Từ Gym, Yoga, Boxing, Dance Class, Cardio… mà không bị giới hạn.
    • Không gian tập luyện rộng rãi, thoáng đãng, không lo chật hẹp, không sợ người đông, càng không trong tình trạng chờ máy.
    • Nhận tư vấn dinh dưỡng ăn uống và TRỊ LIỆU CĂNG CƠ phục hồi thể lực
    • Và còn nhiều ưu đãi khác sẽ được ÁP DỤNG ngay khi bạn KÍCH HOẠT gói tập!

    Không có con đường tắt để rèn luyện sức khỏe, tất cả phải đổi lấy bằng một hành trình dài. UNIFIT sẵn sàng giúp bạn đạt được mục tiêu của mình thông qua mồ hôi, quyết tâm và kỷ luật! Lãnh địa của sức khỏe tinh thần và thể chất sẽ là của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Hotline: 028 7302 6222‬

    Fanpage: https://www.facebook.com/Unifyc

    Gọi điện
    UNIFIT Fitness Training & Coaching Center
    UNIFIT Fitness Training & Coaching Center
    UNIFIT Fitness Training & Coaching Center
    UNIFIT Fitness Training & Coaching Center
  9. Top 9

    S'Life GYM

    Gọi điện

    S'LIFE - Hệ thống phòng tập xanh lớn nhất TP.HCM với các phòng tập không gian xanh, đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp tạo nên môi trường lí tưởng để mang đến hiệu quả tập luyện cao nhất cho hội viên. Với phương châm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, S'Life đã xây dựng hơn 15 hệ thống trên khắp thành phố với đa dạng bộ môn (gym, zumba, múa cổ trang, yoga, boxing), đa dạng khung giờ phù hợp cho bạn lựa chọn.

    Tập luyện tại S'Life sẽ giúp mang lại cho bạn những lợi ích tuyệt vời về vóc dáng và sức khỏe:

    • Giảm cân an toàn và lâu dài: Chương trình tập luyện và chế độ dinh dưỡng khoa học sẽ giúp bạn nhanh chóng đốt mỡ thừa, vóc dáng thon gọn.
    • Xương chắc khỏe, bền bỉ: Tập luyện đúng cách sẽ giúp cơ thể bạn linh hoạt, dẻo dai và xương chắc khỏe.
    • Giảm thiểu căng thẳng: Việc tập luyện sẽ giúp bạn tinh thần bạn thoải mái, sinh ra hocmon hạnh phúc giúp bạn luôn vui vẻ.
    • Thân hình săn chắc: Luyện tập thể hình thường xuyên, đúng cách và kết hợp chế độ dinh dưỡng giúp bạn có vóc dáng cân đối, săn chắc.
    • Tăng cường sức mạnh cơ bắp: Khi bạn tập luyện, các mô cơ yếu được loại bỏ và xây dựng lại các mô cơ mới to lớn hơn, khỏe mạnh hơn.
    • Sống thọ hơn: Việc tập luyện sẽ giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch, chống lại nhiều bệnh tật.

    Lợi thế khi tập tại S'Life Gym:

    • Cam kết hiệu quả tập luyện: 100% hội viên đã đạt được kết quả tập luyện khi thực hiện đúng chương trình Cá Nhân Hóa của S'Life
    • Không gian xanh rộng 3.000m2: Hệ thống lọc khí ion cùng trang thiết bị cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đem đến môi trường tập luyện tốt nhất
    • Phương pháp tập luyện cá nhân hóa: Danh sách bài tập thay đổi liên tục sau mỗi tuần khi có kết quả in đo chỉ số cơ thể, đảm bảo hoàn thành mục tiêu theo từng lộ trình
    • Huấn luyện viên chuẩn quốc tế: Chứng chỉ NASM Hoa Kỳ, 5 năm kinh nghiệm, động viên, theo sát quá trình luyện tập, đem lại vóc dáng cân đối cho hàng ngàn hội viên
    • Cam kết hiệu quả tập luyện: 100% hội viên đạt được mục tiêu giảm cân đã đề ra khi thực hiện đúng trên 80% giáo án xây dựng sau khi in đo chỉ số cơ thể
    • Dịch vụ tiện nghi bậc nhất: Miễn phí xông hơi, phòng tắm, nước uống detox, khăn, phục vụ tốt nhất quá trình luyện tập của hội viên

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 - 28 Nguyễn Huy Lượng, P.14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Hotline: 0902 635 124

    Fanpage: https://www.facebook.com/slifegym

    Gọi điện
    S'Life GYM
    S'Life GYM
    S'Life GYM
    S'Life GYM
  10. Top 10

    THEGYM-fitness&yoga

    Gọi điện

    THEGYM Fitness & Yoga là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những phòng tập gym tốt nhất Bình Thạnh mà Toplist muốn đề xuất ngày hôm nay.


    Ấn tượng đầu tiên khi đến với phòng tập này chính là thiết kế không gian luyện tập tiện nghi, thoáng mát. Suốt thời gian qua, THEGYM Fitness & Yoga đã mang đến cho hội viên một không gian tập luyện chuyên nghiệp, thân thiện và luôn tạo niềm tin, niềm hứng thú tập luyện cho hội viên. Một số bộ môn tập đáp ứng nhu cầu tập luyện của khách hàng tại THEGYM Fitness & Yoga gồm: Yoga, Zumba, Boxing, Gym,...

    Khi đến THEGYM Fitness & Yoga các bạn có thể chọn lớp tập cùng huấn luyện viên. Nếu bạn không có yêu cầu cao về kết quả luyện tập, bạn cũng có thể chọn tập gym tự do chi phí theo giờ, theo tháng, theo quý rất linh hoạt. THEGYM Fitness & Yoga cũng có trang bị tủ khoá miễn phí, phòng xông hơi SAUNA giúp khách hàng thư giãn sau khi tập luyện và tư vấn miễn phí chế độ dinh dưỡng và giáo án tập luyện.


    Quyền lợi của hội viên khi luyện tập tại THEGYM Fitness & Yoga:

    • Tập luyện thả ga, không giới hạn thời gian và số lần tập
    • Đầy đủ các bộ môn: Fitness, Yoga, Zumba, Boxing, Dance, Functional...
    • Đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đa dạng máy tập nhập khẩu 100% từ Châu Âu
    • Xông hơi đá muối Hymalaya, SAUNA
    • Huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
    • 100% Giáo viên Yoga Ấn Độ
    • MIỄN PHÍ đo Inbody định kỳ
    • MIỄN PHÍ nước uống, dầu gội, sữa tắm...
    • Mở cửa từ: 5h sáng đến 10h tối
    • Không gian tập luyện hàng nghìn mét

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 Nguyễn Xí, P.26. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 787 976

    Fanpage: https://www.facebook.com/THEGYM239DOXUANHOP/

    Gọi điện
    THEGYM-fitness&yoga
    THEGYM-fitness&yoga
    THEGYM-fitness&yoga
    THEGYM-fitness&yoga
  11. Top 11

    LÊ NGHĨA FITNESS.

    Gọi điện

    Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi nhắc đến những phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất Bình Thạnh mà lại bỏ qua LÊ NGHĨA FITNESS, đây cũng sẽ là một nơi tuyệt vời để tất cả mọi người có thể tập luyện 1 cách thoải mái, biến ước mơ sở hữu một thân hình nóng bỏng, vóc dáng cân đối thành sự thật.


    Vì sao bạn nên lựa chọn LÊ NGHĨA FITNESS?

    • Đội ngũ PT chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản
    • Máy móc đầy đủ - đạt chuẩn
    • Thiết kế bài tập, thực đơn ăn uống riêng cho từng học viên.
    • Phòng tập rộng rãi, mát mẻ, thoáng khí, có khu tập ngoài trời.
    • Kết hợp trang thiết bị tập luyện hiện đại giúp mang lại kết quả tối ưu nhất.
    • Miễn phí: giữ xe, nước uống, tủ đồ.

    Đối với LÊ NGHĨA FITNESS, các học viên khi đến đây đều cảm thấy yên tâm về đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, đã qua đào tạo chuyên nghiệp, có bằng cấp hướng dẫn tận tình, để mỗi người có bài tập phù hợp nhất với sự phát triển của cơ thể. Mặt khác, LÊ NGHĨA FITNESS cũng luôn sáng tạo những bài tập mới, khoa học và thú vị sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, giải phóng năng lượng, stress, tăng cường sức đề kháng, cho cơ thể dẻo dai, rắn chắc, hấp dẫn, theo đúng như phương châm: "Không chỉ đẹp mà còn khỏe".


    Là nơi cung cấp một môi trường tập luyện trong sạch, an toàn và chuyên nghiệp cho những ai đam mê thể thao ở mọi cấp độ với không khí luyện tập tích cực và tràn đầy năng lượng để học hỏi, phát triển và đạt tới thành quả, LÊ NGHĨA FITNESS giúp tất cả mọi thành viên nhận ra con đường đạt tới đỉnh cao. Do vậy nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym cao cấp, hiệu quả tại Bình Thạnh thì LÊ NGHĨA FITNESS có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 đường số 12, Cư xá Chu Văn An, P. 26, Quận Bình Thạnh.

    Điện thoại: 0838 750 733 & 0914 750 733

    Fanpage: https://www.facebook.com/GYMHCA/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    LÊ NGHĨA FITNESS
    LÊ NGHĨA FITNESS
    LÊ NGHĨA FITNESS
    LÊ NGHĨA FITNESS
  12. Top 12

    ACE GYM MMA

    Gọi điện

    Nếu bạn đang sống ở khu vực Bình Thạnh, TP. HCM và đang tìm kiếm một phòng tập gym đạt chuẩn thì ACE GYM MMA chắc chắn sẽ khiến bạn phải lưu tâm. Với các trang thiết bị hiện đại, đa dạng cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, năng động có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, ACE GYM MMA đã thật sự chiếm trọn niềm tin của đa số các khách hàng cũng như hội viên đến đây tập luyện.


    Đừng ngần ngại gì nữa hãy đến ACE GYM MMA ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất, từ:

    • Phòng tập được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại.
    • Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiệt tình
    • Các bài tập được chứng nhận là An toàn và đạt Hiệu quả vượt trội.
    • Bạn được chăm sóc chu đáo, tận tâm... tất cả vì sự Khỏe Đẹp của bạn.

    Không chỉ là những bài tập chất lượng, khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái, thư giãn, xóa tan đi những căng thẳng sau một ngày hoạt động mệt mỏi, để từ đó đem lại sự hiệu quả trong luyện tập và một cơ thể đẹp như mong muốn. Với những thế mạnh trên, đảm bảo khi đến với ACE GYM MMA bạn sẽ dễ dàng có được một cơ thể rắn chắc, vạm vỡ đối với các bạn nam và một vóc dáng thon thả đầy gợi cảm đối với các bạn nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6/1B Trường Sa, phường 17, quận Bình Thạnh, HCM

    Điện thoại: 0356 000 921

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064997340010

    Gọi điện
    ACE GYM MMA
    ACE GYM MMA
    ACE GYM MMA
    ACE GYM MMA




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy