Star Fitness

top 7
Anh Thu

Star Fitness là câu lạc bộ có đầy đủ các thiết bị tập gym nhập khẩu tại Tp.HCM. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các thiết bị mong muốn để tập luyện cho từng mục tiêu hình thể của mình. Sự thoải mái của khách hàng chính là tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ của chúng tôi.


Các tiện ích của Star Fitness:

  • Tất cả trang thiết bị phòng gym tại Star Fitness HCMC đều được nhập khẩu chính hãng. Phòng tập sẽ thường xuyên chăm sóc, bảo dưỡng định kỳ các thiết bị để đảm bảo sự an toàn & thoải mái cho quý khách hàng. Phòng gym được chia làm 3 khu vực chính: Khu vực cardio, khu vực tập các nhóm cơ riêng biệt, và hệ thống các loại tạ.
  • Hồ bơi 18m là nơi lý tưởng cho những người thích bơi thư giãn hoặc làm mát sau khi tập luyện. Bên cạnh hồ bơi, người tập có thể nghỉ ngơi, đọc sách hoặc tắm nắng trên những chiếc ghế dài, nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cần thiết. Dịch vụ thay đồ và khăn tắm đầy đủ cũng được cung cấp.
  • Phòng tập có hai phòng studio đa mục đích, nơi các lớp học nhóm được tổ chức thường xuyên. Trong những giờ không có lớp tập, các thành viên có thể dùng Studio để tự luyện tập hoặc tập với huấn luyện viên cá nhân.Studio 1 là phòng đa năng này dành cho các lớp tập như zumba, step aerobics, dance fitness, body toning, belly dance, vv. Hai túi nặng tùy chỉnh cũng nằm trong khu vực này để tập võ / võ thuật. Studio 2 là phòng này được dành cho các lớp tập như yoga, kick boxing, boxing, grappling, stretching, mma basics, basic conditioning, vv. Một túi nặng tùy chỉnh cũng nằm trong khu vực này để tập võ / võ thuật.
  • Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng với tủ đồ cá nhân cao cấp riêng biệt. Bạn sẽ được trang bị phòng thay đồ ấm áp và gần gũi, tạo sự thoải mái nhất cho quý khách hàng. Phòng thay đồ của cả nam lẫn nữ đều có phòng xông hơi khô và phòng tắm vòi sen riêng. Phòng tắm và khu vực vệ sinh cá nhân luôn sạch và thơm, tạo không gian gần gũi như ở nhà của chính bạn.

Hãy đến ngay Star Fitness để trải nghiệm hết các tiện ích và chương trình tập đa dạng cũng như có một thân hình thật săn chắc, khỏe mạnh, vóc dáng vạn người mê nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà The Manor 1, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 028 3514 0254
Website: http://starfitnesshcm.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/starfitnesshcm/

Star Fitness
Star Fitness
Star Fitness
Star Fitness

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy