Okaji_Tiếng Nhật

Nếu bạn đã quá chán với việc cầm cuốn sách từ vựng tiếng Nhật để học thuộc mỗi ngày, vậy thì đây sẽ là kênh Youtube dành cho bạn. Kênh Youtube của anh chàng người Nhật này sẽ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những điều thú vị cũng như cách tiếp cận tiếng Nhật một cách tự nhiên nhất không có trong sách vở. Bạn sẽ được học tiếng Nhật qua ngữ cảnh, chẳng hạn như học tiếng Nhật qua cuộc nhậu online giữa những người bạn, thật thú vị phải không nào?


Ưu điểm nổi bật:

  • Có thể tiếp thu được những kiến thức tiếng Nhật từ thực tế qua những video được dẫn dắt hài hước, hấp dẫn nhưng rất thực tế.
  • Học tiếng Nhật từ chính người Nhật, ví dụ những lưu ý về cách sử dụng tiếng Nhật hay tìm hiểu những nét văn hóa thú vị của Nhật Bản mà không được nhắc đến trong sách vở.

Hãy bắt đầu hành trình học tiếng Nhật của bạn với kênh YouTube này ngay hôm nay và khám phá sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến thức và văn hóa. Với những nội dung thú vị và sự hướng dẫn tận tâm từ người sáng tạo, bạn sẽ thấy hứng thú và sẵn sàng dấn thân vào việc học tiếng Nhật một cách đầy nhiệt huyết.


Youtube: https://www.youtube.com/c/%E3%81%8A%E3%81%8B%E3%81%98okajiTi%E1%BA%BFngNh%E1%BA%ADt

おかじ/ Okaji_Tiếng Nhật
おかじ/ Okaji_Tiếng Nhật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy