Top 10 YouTube channel học tiếng Nhật tốt nhất

Leo Vũ 9693 1 Báo lỗi

Trong bối cảnh hội nhập như hiện nay, việc học ngoại ngữ trở nên vô cùng quan trọng cho bản thân mỗi người. Bên cạnh tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu thì tiếng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dũng Mori

    Dũng Mori là YouTube Channel của một cựu du học sinh Nhật và hiện đang mở các lớp dạy tiếng Nhật tại Hà Nội. Kênh có một thời gian phát triển tương đối dài với hàng trăm clip hướng dẫn học tiếng Nhật từ trình độ cơ bản đến nâng cao. Do hoàn toàn là một kênh thuần Việt, các bài học của kênh rất dễ hiểu, dễ học, thầy Dũng và các giáo viên cũng cực kì vui tính và dễ thương. Chắc chắn bạn sẽ tìm được kho tàng học tiếng Nhật tốt nhất khi tham gia học cùng Dung Mori.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Kênh dạy bằng tiếng Việt, gần gũi với người học
    • Số lượng bài giảng lớn, phù hợp cho mọi trình độ từ sơ cấp đến trung cấp, gồm cả giao tiếp và luyện thi JLPT
    • Giáo viên vui tính, bài học vui nhộn, dễ tiếp cận
    • Lồng ghép với các tình huống giao tiếp thực tế
    • Có giáo viên Nhật tham gia giảng dạy

    YouTube Channel Dũng Mori là nguồn tài liệu học tiếng Nhật vô cùng quý báu và là một nơi tuyệt vời để bắt đầu hoặc phát triển kỹ năng tiếng Nhật của bạn. Hãy tham gia vào cộng đồng học tiếng Nhật tại kênh này và cùng nhau khám phá vẻ đẹp và sự thú vị của ngôn ngữ Nhật Bản. Chúc bạn học tốt và thành công trên con đường chinh phục tiếng Nhật!


    Youtube: https://www.youtube.com/c/DungMori

    Dũng Mori
    Dũng Mori

  2. Top 2

    Giang Vũ

    Giang Vũ là một cô gái sinh năm 1998 đang sinh sống và học tập tại Nhật Bản. Cô lập ra kênh Youtube này nhằm chia sẻ cuộc sống tại Nhật và những kinh nghiệm mà cô đúc kết ra sau nhiều năm học tiếng Nhật. Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, giọng nói nhẹ nhàng thu hút, Giang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt, video với tựa đề "Mình đã tự học đỗ N1 như thế nào?" chắc chắn sẽ giúp ích những bạn đang ôn thi và muốn lấy bằng tiếng Nhật.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Những chia sẻ về kinh nghiệm tự học, ôn thi giúp bạn có thêm kinh nghiệm tự học tiếng Nhật tốt hơn.
    • Phù hợp với những bạn có ý định đi du học Nhật Bản
    • Đặc biệt, Giang còn thông thạo 3 thứ tiếng Nhật, Hàn, Trung. Không chỉ tiếng Nhật, bạn sẽ biết được những bí quyết học ngoại ngữ hữu hiệu của Giang.

    Với tất cả những ưu điểm nổi bật và sự nhiệt huyết của Giang Vũ, không có lý do gì mà kênh YouTube học tiếng Nhật của cô không được xem như là một trong những kênh hàng đầu dành cho người học tiếng Nhật trên mạng. Hãy theo dõi kênh YouTube của Giang Vũ ngay hôm nay để bắt đầu cuộc hành trình học tiếng Nhật tốt nhất của bạn!


    Youtube: https://www.youtube.com/c/GIANGV%C5%A8

    Giang Vũ
    Giang Vũ
  3. Top 3

    Hiro Vlog

    Nếu bạn đang học tiếng Nhật thì đây chắc chắn là kênh Youtube bạn không thể bỏ qua. Hiro Vlog là kênh Youtube của một chàng trai người Nhật hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Nội dung chính của kênh tập trung vào chia sẻ những mẹo hay mà bạn có thể áp dụng trong vệc học tiếng Nhật, đồng thời tìm hiểu về văn hóa của đất nước mặt trời mọc. Bạn có thể học được từ vựng, ngữ pháp và văn phong tiếng Nhật trong nhiều ngữ cảnh qua video của anh chàng này.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Luyện nghe và luyện phát âm tiếng Nhật hiệu quả hơn. Video có tốc độ nói vừa phải, cách dùng từ đều gần gũi và thông dụng, phù hợp với mọi người.
    • Hiro không nói tiếng Việt giỏi nên ở mỗi video đều có phụ đề Việt – Nhật để người xem có thể nắm bắt được toàn bộ nội dung video.

    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCEJVmJT3OA1DTU7mJ2iJQog

    Hiro Vlog
    Hiro Vlog
  4. Top 4

    Okaji_Tiếng Nhật

    Nếu bạn đã quá chán với việc cầm cuốn sách từ vựng tiếng Nhật để học thuộc mỗi ngày, vậy thì đây sẽ là kênh Youtube dành cho bạn. Kênh Youtube của anh chàng người Nhật này sẽ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những điều thú vị cũng như cách tiếp cận tiếng Nhật một cách tự nhiên nhất không có trong sách vở. Bạn sẽ được học tiếng Nhật qua ngữ cảnh, chẳng hạn như học tiếng Nhật qua cuộc nhậu online giữa những người bạn, thật thú vị phải không nào?


    Ưu điểm nổi bật:

    • Có thể tiếp thu được những kiến thức tiếng Nhật từ thực tế qua những video được dẫn dắt hài hước, hấp dẫn nhưng rất thực tế.
    • Học tiếng Nhật từ chính người Nhật, ví dụ những lưu ý về cách sử dụng tiếng Nhật hay tìm hiểu những nét văn hóa thú vị của Nhật Bản mà không được nhắc đến trong sách vở.

    Hãy bắt đầu hành trình học tiếng Nhật của bạn với kênh YouTube này ngay hôm nay và khám phá sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến thức và văn hóa. Với những nội dung thú vị và sự hướng dẫn tận tâm từ người sáng tạo, bạn sẽ thấy hứng thú và sẵn sàng dấn thân vào việc học tiếng Nhật một cách đầy nhiệt huyết.


    Youtube: https://www.youtube.com/c/%E3%81%8A%E3%81%8B%E3%81%98okajiTi%E1%BA%BFngNh%E1%BA%ADt

    おかじ/ Okaji_Tiếng Nhật
    おかじ/ Okaji_Tiếng Nhật
  5. Đây là kênh học tiếng Nhật cho người nói tiếng Anh phổ biến nhất trên YouTube với hơn 3,07 triệu lượt Subscribe. Kênh cung cấp rất nhiều video học tiếng Nhật từ sơ cấp đến cao cấp, kỹ năng nâng cao trong công việc và giao tiếp. Các giáo viên của kênh đều rất xinh đẹp và vui tính, đặc biệt nếu bạn đang học song ngữ Anh-Nhật thì đây là kênh YouTube hiệu quả nhất để cùng lúc vừa luyện nghe tiếng Anh, vừa học tiếng Nhật.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Giáo viên bản ngữ xinh đẹp, vui tính, lối giảng dạy tự nhiên, cuốn hút người học.
    • Rất nhiều bài học thú vị, phù hợp với mọi trình độ từ lúc bắt đầu học tiếng Nhật.
    • Học thêm văn hóa Nhật và du lịch nước Nhật qua màn ảnh nhỏ.

    Vậy, nếu bạn đang muốn học tiếng Nhật một cách hiệu quả và thú vị, không còn gì tốt hơn việc tham gia vào cộng đồng học tiếng Nhật trực tuyến và khám phá những nguồn tài liệu giáo dục thú vị như kênh YouTube này. Hãy tận dụng cơ hội này để mở rộng kiến thức và kỹ năng của bạn, và chắc chắn rằng hành trình học tiếng Nhật của bạn sẽ trở thành một cuộc phiêu lưu đáng nhớ.


    Youtube: https://www.youtube.com/c/japanesepod101

    Bài học tiếng Nhật thực tế
    Learn Japanese with JapanesePod101.com
  6. Top 6

    aNcari Room

    Chủ nhân của kênh Youtube hot đình đám này là Akari, một cô gái Nhật Bản đang sinh sống tại Việt Nam. Kênh Youtube của Akari giống như một cuốn nhật kí ghi lại những trải nghiệm của cô tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Akari cũng có những video dạy tiếng Nhật cho người Việt và dạy tiếng Việt cho người Nhật rất thú vị mà bạn có thể tham khảo. Việc tiếp cận tiếng Nhật như thế chắc chắn sẽ giúp bạn hứng thú và tiếp thu bài tốt hơn so với cách học rập khuôn từ sách vở. Đặc biệt, Akari nói tiếng Việt rất giỏi, nên nếu bạn là người Việt thì vẫn có thể hiểu được nội dung của video.


    Ưu điểm nổi bât:

    • Nếu bạn đang học tiếng Nhật thì có thể xem những video nói tiếng Nhật của Akari để luyện nghe.
    • Bạn có thể vừa xem các video giải trí của Akari vừa học được các từ vựng tiếng Nhật thông dụng.

    Với Akari, việc học tiếng Nhật không còn là một nhiệm vụ khô khan hay gặp khó khăn nữa, mà trở thành một cuộc phiêu lưu thú vị, đầy kỷ niệm và kiến thức mới. Dù bạn đang bắt đầu từ con số không hay đã có kiến thức cơ bản, kênh YouTube của cô là một nguồn tài liệu học tuyệt vời.


    Youtube: https://www.youtube.com/c/aNcariRoom

    aNcari Room
    aNcari Room
  7. Đây là kênh của một giáo viên đang dạy tiếng Nhật tại Hà Nội. Kênh cung cấp các bài học chuẩn chỉ, bám sát giáo trình Minna no Nihongo, thích hợp cho các bạn tự học tại nhà. Kênh có thêm các bài giảng của giáo viên bản ngữ để các bạn thực hành luyện nghe. Kênh cũng có các bài học về văn hóa Việt Nam bằng tiếng Nhật, rất thú vị và hấp dẫn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Kênh thuần Việt gồm các giáo viên người Việt và người Nhật giảng dạy tận tình, chu đáo.
    • Nhiều kinh nghiệm bổ ích, các mẹo học tiếng Nhật hiệu quả.
    • Học theo giáo trình bài bản, phù hợp với những bạn đang ôn thi tiếng Nhật.

    Không thể phủ nhận rằng ọc tiếng Nhật Cosmos thực sự là YouTube channel học tiếng Nhật tốt nhất cho các bạn ở Hà Nội và cả những người học tiếng Nhật trên khắp cả nước. Với đội ngũ giáo viên tận tâm, sự đa dạng trong nội dung học tập, và sự phù hợp với cả những bạn đang ôn thi tiếng Nhật, kênh này đã và đang đóng góp không nhỏ vào việc nâng cao kiến thức tiếng Nhật của hàng ngàn học viên.


    Youtube: https://www.youtube.com/c/Hoctiengnhatcosmos

    Bài học kính ngữ trên kênh
    Học tiếng Nhật Cosmos
  8. Top 8

    That Japanese Man Yuta

    Chào mừng bạn đến với kênh của Yuta! anh chàng người Nhật cực siêu tiếng Anh này sẽ giúp bạn tiếp cận với tiếng Nhật một cách tự nhiên nhất: Học từ đường phố! Các video được xây dựng theo dạng vlog khảo sát trực tiếp người Nhật bằng các câu hỏi và chủ đề thông minh, gần gũi. Một cách học tiếng Nhật hoàn toàn mới! Tuy nhiên có một lưu ý là để nghe hiểu được nội dung kênh bạn cần một trình độ nghe tiếng Anh tốt. Và kênh chỉ phù hợp với những bạn có trình độ tiếng Nhật trung cấp trở lên.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Học tiếng Nhật phương pháp mới, luyện kỹ năng nghe hiểu và giao tiếp tiếng Nhật cực hiệu quả
    • Tìm hiểu văn hóa, tính cách, sở thích của người Nhật.

    Kênh YouTube That Japanese Man Yuta không chỉ là một trong những kênh học tiếng Nhật tốt nhất, mà còn là một cách tuyệt vời để tiếp cận với văn hóa và cuộc sống của người Nhật. Với phong cách học tiếng Nhật độc đáo và phương pháp tiếp cận thông qua cuộc sống hàng ngày, Yuta đã tạo ra một nguồn tài liệu học tập đáng tin cậy cho những người muốn nắm vững tiếng Nhật.


    Youtube: https://www.youtube.com/c/ThatJapaneseManYuta

    Học tiếng từ phỏng vấn người Nhật
    That Japanese Man Yuta
    That Japanese Man Yuta
  9. Top 9

    Learn Japanese From Zero

    Giống hệt như cái tên của kênh: học tiếng Nhật từ con số 0, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách học gần gũi, thân thiện ngay từ khi bạn còn chưa có bất kì kiến thức tiếng Nhật nào. Đây thực sự là kênh học trực tiếp tốt nhất dành cho bạn đang muốn bắt đầu tìm hiểu tiếng Nhật nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Đặc biệt, bởi vì kênh thuộc sở hữu của người nước ngoài nên còn giúp bạn rèn khả năng luyện nghe tiếng Anh một cách hiệu quả.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Học tiếng Nhật từ khi bắt đầu
    • Học mọi kỹ năng nghe nói đọc viết tiếng Nhật
    • Học tiếng Nhật qua bối cảnh, thích hợp với việc luyện nói.

    Hãy dành thời gian thường xuyên để theo dõi và học hỏi từ kênh này, và chắc chắn rằng bạn sẽ thấy sự tiến bộ đáng kể trong việc nắm vững tiếng Nhật cũng như khả năng giao tiếp của mình. Đừng quên ủng hộ và chia sẻ kênh này để nhiều người hơn có cơ hội trải nghiệm hành trình học tập tuyệt vời này.


    Youtube: https://www.youtube.com/c/yesjapan/videos

    Learn Japanese From Zero
    Learn Japanese From Zero
  10. Top 10

    ChuHanDonGian

    ChuHanDonGian là YouTube Channel có nguồn dữ liệu lớn gồm các video học Kanji, bản tin của đài NHK, các giáo trình luyện thi JLPT, các đề luyện thi và cách giải v.v.. Đây là kênh thuần Việt, có group Facebook sẵn sàng hỗ trợ người học online nhanh chóng. Các bài học trên kênh rất đơn giản, dễ hiểu và phù hợp với các bạn trình độ trung cấp trở lên. Một lưu ý nhỏ là kênh chỉ thích hợp với người học trình độ sơ - trung cấp trở lên.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Dữ liệu lớn, nhiều video chất lượng.
    • Có nhiều tài liệu và cách hướng dẫn ôn thi JLPT hiệu quả.

    Với những ưu điểm nổi bật như dữ liệu lớn, nhiều video chất lượng, cùng với tài liệu ôn thi JLPT hiệu quả, ChuHanDonGian đã đánh bại rất nhiều đối thủ cạnh tranh và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến. Hy vọng rằng, với sự phát triển và nỗ lực không ngừng của kênh, ngày càng nhiều người sẽ có cơ hội tiếp cận và yêu thích hơn tiếng Nhật - một ngôn ngữ đầy thú vị và sức mạnh trong thế giới ngày nay.


    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCnch4ASJkRuZWnMHVBJTrHA

    ChuHanDonGian
    ChuHanDonGian




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy