Top 10 Thương hiệu smartphone Trung Quốc tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Huawei
  2. top 2 OPPO
  3. top 3 Vivo
  4. top 4 Lenovo
  5. top 5 OnePlus
  6. top 6 Xiaomi
  7. top 7 Coolpad
  8. top 8 Meizu
  9. top 9 ZTE
  10. top 10 Tecno

OnePlus

OnePlus là một thương hiệu điện thoại có lượng người hâm mộ cuồng nhiệt, với các cộng đồng trực tuyến nhộn nhịp trên các diễn đàn công nghệ. OnePlus được thành lập vào cuối năm 2013, với việc công ty phát hành chiếc điện thoại đầu tiên của mình, OnePlus One, vào đầu năm 2014. Thương hiệu nhanh chóng mở rộng, ra mắt tại các khu vực mới trong năm 2014 và sau đó đưa ra điện thoại mới hàng năm. Một phần lý do đằng sau sự phổ biến ngày càng tăng nhanh chóng của OnePlus là hệ thống 'mời' để mua điện thoại thông minh của OnePlus, bạn phải đăng ký để nhận được lời mời mua điện thoại.


Cùng với Oppo, Vivo và Realme, OnePlus thuộc sở hữu của tập đoàn công nghệ BBK Electronics. Đó là lý do OnePlus đã có quyền truy cập vào các cơ sở hạ tầng khác nhau của Oppo. Điều này đã giúp OnePlus tạo ra các sản phẩm với giá rẻ vì họ không cần phải đầu tư đầy đủ vào R&D, thiết bị sản xuất, v.v. của riêng mình. Dòng điện thoại hàng đầu của OnePlus được đánh số một: ví dụ OnePlus 7 và 8. Trong những năm gần đây, những chiếc điện thoại OnePlus đã có phiên bản 'Pro' đi kèm với mẫu tiêu chuẩn, cho phép thương hiệu bán cho những thị trường cao cấp, thị trường tầm trung và tiêu chuẩn vào thời điểm phát hành.


Ngày nay, thương hiệu OnePlus đang trở nên rất nổi tiếng như một gã khổng lồ toàn cầu trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh. Vào năm 2020, OnePlus đã ra mắt dòng điện thoại thông minh OnePlus Nord. Đây là những thiết bị tầm trung, nhằm chiếm lĩnh phân khúc thị trường mà thương hiệu OnePlus từng nắm giữ. Bên cạnh các dòng điện thoại thông minh của mình, OnePlus cũng sản xuất tai nghe không dây, chẳng hạn như Bullets Wireless và Buds. Chúng được thiết kế để sử dụng với điện thoại OnePlus và thường có giá cả khá phải chăng.


Website: https://www.oneplus.com/

Thương hiệu OnePlus
Thương hiệu OnePlus
Thương hiệu OnePlus

Top 10 Thương hiệu smartphone Trung Quốc tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Huawei
  2. top 2 OPPO
  3. top 3 Vivo
  4. top 4 Lenovo
  5. top 5 OnePlus
  6. top 6 Xiaomi
  7. top 7 Coolpad
  8. top 8 Meizu
  9. top 9 ZTE
  10. top 10 Tecno

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy