Overwatch 2

Overwatch 2 là một trò chơi hành động theo nhóm miễn phí, lấy bối cảnh trong một tương lai lạc quan, nơi mỗi trận đấu là một trận chiến 5v5 để đỉnh cao. Vào vai một chiến binh du hành xuyên thời gian, một DJ với những nhịp đập tàn khốc và hơn 30 nhân vật kỳ quặc khác khi bạn chiến đấu trên toàn cầu. Sau một vài năm tạm dừng việc thêm các anh hùng vào Overwatch gốc, Blizzard đang có kế hoạch tung ra Overwatch 2 với ba cái mới.


Sojourn là một xạ thủ cơ động cao với một khẩu súng trường tấn công tích điện và giải phóng năng lượng khi khẩu súng trường bắn mạnh. Một sự kết hợp tuyệt vời giữa sát thương chip thô của Soldier và khả năng gây sát thương bùng nổ của Widowmaker. Junker Queen là một kẻ đánh nhau tầm gần với khẩu súng tán xạ có sát thương cao.


Junker Queen có thể kéo kẻ thù về phía mình bằng con dao ném của mình và rút máu cho kẻ thù bị cắt bởi rìu của cô. Khả năng hồi phục bùng nổ và hồi máu theo thời gian của cô ấy mang lại cho cô ấy tính bền vững cao, nhưng cô ấy yêu cầu ngắm chính xác để ghi điểm hạ gục. Anh hùng bí ẩn là một hỗ trợ mới, hỗ trợ hiện là vai trò không được đánh giá cao nhất trong Overwatch 2. Blizzard nhận thức được vấn đề này và có kế hoạch khắc phục nó bằng cách phát hành thêm một số hỗ trợ trong năm đầu tiên của Overwatch 2.

Overwatch 2
Overwatch 2
Overwatch 2

Top 10 Game Online đặc sắc được trông đợi nhất năm 2022

  1. top 1 The Last of Us Part 1
  2. top 2 Splatoon 3
  3. top 3 Overwatch 2
  4. top 4 A Plague Tale: Requiem
  5. top 5 Mario + Rabbids Spark of Hope
  6. top 6 Scorn
  7. top 7 Gotham Knights
  8. top 8 Bayonetta 3
  9. top 9 Call of Duty: Modern Warfare 2
  10. top 10 God of War Ragnarok

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy