Top 10 Game Online đặc sắc được trông đợi nhất năm 2022

Nghi Bình 262 0 Báo lỗi

Mặc dù đầu năm 2022 đã chứng kiến ​​rất nhiều bản phát hành nổi tiếng như Elden Ring và Horizon Forbidden West nhưng vẫn có những tựa game đặc sắc được các ... xem thêm...

  1. Gần một thập kỷ sau, Naughty Dog đã phát hành The Last of Us Part I, phiên bản làm lại thứ hai của trò chơi vốn đã mang tính biểu tượng này. Chơi The Last of Us Part I trên PlayStation 5, càng thấy rõ rằng đây là một trong những trò chơi hay nhất của thập kỷ trước, và do đó đây là một trong những trò chơi hay nhất từng được tạo ra. The Last of Us Part I ấn tượng về mặt đồ họa và gần với hình ảnh của The Last of Us Part II hơn so với các phần trước của trò chơi này.


    The Last of Us diễn ra trong một thế giới bị tàn phá đầy rẫy những sinh vật được gọi là Infected. Chúng ta nhìn thế giới này qua con mắt của Joel, một người đàn ông đã mất đứa con gái duy nhất của mình trong đợt bùng phát dịch bệnh đầu tiên, và hai mươi năm sau, đã trở thành một tay buôn lậu thô bạo, khép kín chỉ cố gắng vượt qua. Khi anh ta được giao nhiệm vụ buôn lậu một cô gái tuổi teen, Ellie, cho một nhóm dân quân nổi dậy được gọi là Đom đóm, Joel bắt đầu chậm rãi nhưng chắc chắn rằng có thể có điều gì đó trong cuộc đời anh ta đáng để chiến đấu thêm một lần nữa.

    The Last of Us Part 1
    The Last of Us Part 1
    The Last of Us Part 1

  2. Splatoon 3 chính thức đến với Switch vào ngày 9 tháng 9 năm 2022. Nintendo đã tiết lộ cửa sổ theo mùa ban đầu trong đoạn giới thiệu trên, tập trung hoàn toàn vào sự trở lại của Salmon Run. Một trong những điều bất ngờ thú vị lớn nhất trong Splatoon 2 là Salmon Run, một chế độ coop đưa các nhóm gồm bốn người chơi chống lại làn sóng kẻ thù Salmonid kỳ dị (nhưng cũng khá dễ thương). Có vẻ như tùy biến nhân vật trong Splatoon 3 mở rộng và đại diện hơn bao giờ hết. Bên cạnh một số vũ khí chúng ta đã thấy trước đây, Direct cũng nêu bật các vũ khí đặc biệt mới.


    Nintendo đã tiết lộ đoạn giới thiệu Splatoon 3 trong buổi giới thiệu Trực tiếp vào tháng Hai và bạn khó có thể yêu cầu một màn ra mắt tốt hơn. Theo chân Inkling trên hành trình của họ từ Splatlands đến thành phố Splitsville khổng lồ và đầy hỗn loạn. Tháp Eiffel bị xé toạc khỏi nền móng và lộn ngược trong một cái hố khổng lồ. Khi anh hùng Inkling của chúng ta đến Splitsville, họ tiến thẳng vào Cuộc chiến để thể hiện khả năng và vũ khí mới của mình. Splatoon 3 bao gồm Crab Tank, một phiên bản sửa đổi của Triple Ink Strike, The Big Bubbler và Zipcaster. Nintendo cũng xác nhận tất cả vũ khí cơ bản từ các trò chơi Splatoon trước đây sẽ đến với Splatoon 3.

    Splatoon 3
    Splatoon 3
    Splatoon 3
  3. Overwatch 2 là một trò chơi hành động theo nhóm miễn phí, lấy bối cảnh trong một tương lai lạc quan, nơi mỗi trận đấu là một trận chiến 5v5 để đỉnh cao. Vào vai một chiến binh du hành xuyên thời gian, một DJ với những nhịp đập tàn khốc và hơn 30 nhân vật kỳ quặc khác khi bạn chiến đấu trên toàn cầu. Sau một vài năm tạm dừng việc thêm các anh hùng vào Overwatch gốc, Blizzard đang có kế hoạch tung ra Overwatch 2 với ba cái mới.


    Sojourn là một xạ thủ cơ động cao với một khẩu súng trường tấn công tích điện và giải phóng năng lượng khi khẩu súng trường bắn mạnh. Một sự kết hợp tuyệt vời giữa sát thương chip thô của Soldier và khả năng gây sát thương bùng nổ của Widowmaker. Junker Queen là một kẻ đánh nhau tầm gần với khẩu súng tán xạ có sát thương cao.


    Junker Queen có thể kéo kẻ thù về phía mình bằng con dao ném của mình và rút máu cho kẻ thù bị cắt bởi rìu của cô. Khả năng hồi phục bùng nổ và hồi máu theo thời gian của cô ấy mang lại cho cô ấy tính bền vững cao, nhưng cô ấy yêu cầu ngắm chính xác để ghi điểm hạ gục. Anh hùng bí ẩn là một hỗ trợ mới, hỗ trợ hiện là vai trò không được đánh giá cao nhất trong Overwatch 2. Blizzard nhận thức được vấn đề này và có kế hoạch khắc phục nó bằng cách phát hành thêm một số hỗ trợ trong năm đầu tiên của Overwatch 2.

    Overwatch 2
    Overwatch 2
    Overwatch 2
  4. Bắt tay vào một cuộc hành trình đầy cảm xúc và nghẹt thở trong phần tiếp theo của A Plague Tale: Innocence từng đoạt giải thưởng. Theo chân Amicia và anh trai Hugo, khi họ làm bất cứ điều gì cần thiết để tồn tại trong một thế giới tàn bạo, bất cần. A Plague Tale: Requiem sẽ được phát hành trên PlayStation 5, Xbox Series X/S, PC và trong Phiên bản Đám mây trên Nintendo Switch từ ngày 18 tháng 10 năm 2022. A Plague Tale: Requiem thực hiện một số cải tiến về lối chơi , bao gồm thực tế là Amicia sẽ không còn chết vì một cú đánh duy nhất, mở ra nhiều cách để xử lý các cuộc chạm trán lén lút và tương tự.


    Vào cuối trò chơi, Amicia và Hugo đã đánh bại một Grand Inquisitor xoắn để trục xuất bệnh dịch của loài chuột mà Hugo đã có thể kiểm soát nhờ một lời nguyền huyết thống, và trong khi điều đó dường như khiến cuộc sống trở lại bình thường, mọi thứ lại không dường như hoàn toàn được giải quyết. Từ những thông tin được công bố cho đến nay về Requiem, có vẻ như hai anh em, cùng với mẹ Beatrice của họ, sẽ di chuyển đến miền nam với hy vọng tìm được phương pháp chữa trị vĩnh viễn cho nhân vaath Hugo.

    A Plague Tale: Requiem
    A Plague Tale: Requiem
    A Plague Tale: Requiem
  5. Nintendo và Ubisoft không còn xa lạ khi hợp tác với nhau. Trong vài năm qua, các công ty đã làm việc cùng nhau trong nhiều dự án bao gồm đưa nội dung đặc biệt của Star Fox lên phiên bản Switch của tựa game chuyển thể từ đồ chơi xấu số có tên Starlink: Battle for Atlas. Tuy nhiên, đó chỉ là phần của một năm trước đó, hai công ty đã hợp tác trong một trò chơi đưa Rabbids và Mario lại với nhau trong một tựa game mới có tên Mario + Rabbids: Kingdom Battle.


    Tựa game theo lượt đã trở thành một cú hit lớn, cũng như thu hút sự chú ý của giám đốc trò chơi Ubisoft, Davide Soliani và không lâu trước khi hai công ty bắt tay vào làm phần tiếp theo. Được giới thiệu lần đầu tại E3 2021 hoàn toàn kỹ thuật số, Mario + Rabbids: Sparks of Hope đã mở rộng loạt phim hơn nữa bằng cách thêm nhiều nhân vật như Rabbid Rosalina, Bowser và một nhân vật mới có tên Edge. Các cấp độ cũng ít tuyến tính hơn và hệ thống chiến đấu kiểu lưới đã được thay thế hoàn toàn cho một thứ gì đó tự do và cởi mở hơn một chút.

    Mario + Rabbids Spark of Hope
    Mario + Rabbids Spark of Hope
    Mario + Rabbids Spark of Hope
  6. Top 6

    Scorn

    Nỗ lực phát triển của Ebb Software là một cuộc phiêu lưu kinh dị góc nhìn thứ nhất có người chơi lang thang quanh một loạt các địa ngục lấy cảm hứng từ HR Giger khi họ tìm cách thoát khỏi những gì tương đối khó khăn, rất nhà tù kỳ cục, nơi mọi thứ đều chảy máu và la hét mọi lúc. Mặc dù Scorn có bao gồm một lượng lớn các hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất với nhiều loại súng bắn khác nhau, nhưng lượng đạn bị hạn chế và trò chơi không chỉ đặt ra cho người chơi những câu hỏi hóc búa mà còn cả những phong cách chơi khác, chẳng hạn như sự cần thiết phải tránh đối đầu.


    Có lẽ điều đáng ngạc nhiên nhất về Scorn, ngoài tính thẩm mỹ thô thiển của nó, là trò chơi hoàn toàn không có bất kỳ đoạn cắt cảnh nào với câu chuyện thay vào đó được kể từ trong chính trò chơi. Scorn sẽ được phát hành đầy đủ trên PC thông qua Steam, trong khi các phiên bản dành cho bảng điều khiển của Scorn hiện vẫn độc quyền trên bảng điều khiển Xbox Series X và Xbox Series S, chắc chắn không loại trừ việc Scorn sẽ đến với PlayStation 5 vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

    Scorn
    Scorn
    Scorn
  7. Gotham Knights được các nhà phát triển thiết kế để trở thành trò chơi đầu tiên lấy bối cảnh trong vũ trụ Batman trong bảy năm trời, sau sự ra mắt của phần Rocksteady's Batman: Arkham Knight vào năm 2015 rất lâu trước đó. Tuy nhiên, Gotham Knights được thiết lập để cung cấp một cái gì đó hoàn toàn mới một game nhập vai hành động thế giới mở nơi bạn sẽ phải chiến đấu để thu thập các mảnh sau cái chết không đúng lúc của Bruce Wayne. Ngày phát hành Gotham Knights đã được nhà phát triển ấn định chính xác là vào ngày 21 tháng 10 năm 2022.


    Gotham Knights chính thức được công bố vào năm 2020, khi nhà phát triển WB Games Montreal giới thiệu những pha hành động hợp tác, giải thích rộng lớn về nguồn gốc Thành phố Gotham và bốn nhân vật có thể chơi được cụ thể bao gồm Batgirl, Nightwing, Red Hood và Robin. Sau khi bộ trò chơi liên tục bị nhà phát triển trì hoãn và sau khi các phiên bản thế hệ cuối cùng bị cắt vì đảm bảo chất lượng, Gotham Knights hiện đã được chuẩn bị ra mắt cho các thiết bị của PS5, Xbox Series X và PC vào tháng 10. Ngoài ra còn có một số thất vọng nhỏ về tựa trò chơi nổi tiếng là các phiên bản Gotham Knights PS4 và Xbox One không còn được phát triển nữa.

    Gotham Knights
    Gotham Knights
    Gotham Knights
  8. Bayonetta 3 được thiết lập để ra mắt vào ngày 28 tháng 10 dành riêng cho Nintendo Switch. Bayonetta đã trở lại để sử dụng một số chiêu thức phức tạp, thực hiện các combo điên rồ và đạt được điểm số cao. Hình ảnh động của trò chơi trông vẫn phong cách hơn bao giờ hết, và có vẻ như cuộc chiến vẫn xoay quanh phản xạ nhanh nhẹn của người chơi. Người hâm mộ hoàn toàn có thể mong đợi một số ít kẻ thù và trùm độc nhất mà Bayonetta sẽ phải đối đầu.


    Một cảnh khác trong đoạn trailer này mô tả Bayonetta triệu hồi một sinh vật khổng lồ, điều khiển nó tấn công một kẻ thù khổng lồ, và thậm chí cưỡi nó băng qua các tòa nhà chọc trời để truy đuổi một con quái vật. Một trong những bổ sung gameplay mới đáng kinh ngạc cho phép Bayonetta sử dụng khả năng của Quỷ Vô Cực để khám phá thế giới và chiến đấu theo những cách mới mẻ. Một cảnh quay trong đoạn trailer cho thấy cô ấy biến thành một con nhện núi lửa khổng lồ và đu mình qua một vực sâu.

    Bayonetta 3
    Bayonetta 3
    Bayonetta 3
  9. Infinity Ward đã xác nhận rằng họ đang phát triển Call of Duty: Modern Warfare 2 cùng với Warzone 2 và hai trò chơi sẽ ra mắt trên một công cụ thống nhất cùng với tất cả các tựa Call of Duty trong tương lai. Điều này hy vọng sẽ giúp tránh được sự cồng kềnh đã xảy ra trong bản dựng Warzone hiện tại do tích hợp nhiều tựa Call of Duty. Infinity Ward đã trình diễn công nghệ nước mới ấn tượng của phần tiếp theo, một số phần chơi mạng Modern Warfare 2 hoang dã.


    Ngày phát hành Call of Duty: Modern Warfare 2 đã được nhà phát triển ấn định là ngày 28 tháng 10 năm 2022. Trong khi Call of Duty: Black Ops Cold War và Vanguard ra mắt vào giữa tháng 11, có vẻ như Activision đang tận dụng cửa sổ phát hành mùa thu gọn gàng hơn để nhận Call của nhiệm vụ: Modern Warfare 2 ra thế giới sớm hơn một chút so với dự kiến. Call of Duty: Modern Warfare 2 với đoạn giới thiệu được phát hành vào ngày 8 tháng 6. Trong đó, có được một cái nhìn cơ bản nhất về dàn diễn viên, bao gồm Captain Price, Kyle "Gaz" Garrick, Sergeant MacTavish, Ghost, và tân Đại tá Alejandro Vargas.

    Call of Duty: Modern Warfare 2
    Call of Duty: Modern Warfare 2
    Call of Duty: Modern Warfare 2
  10. Là một trong những trò chơi mới được mong đợi nhất cho năm 2022, giao diện God of War Ragnarok mới nhất chỉ làm tăng thêm sự phấn khích. Ban đầu được tiết lộ lần đầu tiên trong buổi giới thiệu PS5 vào năm 2021. Sau một thời gian trì hoãn ban đầu khiến God of War Ragnarok ra mắt vào năm 2022, hãng phim Sony Santa Monica đã thông báo nó sẽ chính thức được phát hành vào ngày 9 tháng 11 năm 2022. Tin tức đến từ một đoạn trailer ngắn của bộ phim 'Father and Son' bất ngờ được tung ra, cho thấy Kratos và Atreus đang đối mặt với một con sói rất lớn.


    Đoạn giới thiệu tiết lộ của God of War Ragnarok đã cho chúng ta biết rõ về những gì mong đợi từ câu chuyện. Nhiều năm đã trôi qua kể từ cuối God of War năm 2018, bằng chứng là Atreus già hơn, tự tin hơn với những gen khổng lồ đang bắt đầu bộc lộ. Hai cha con cùng nhau phải đối mặt với Ragnarok sắp xảy ra, phiên bản Bắc Âu huyền thoại của ngày tận thế đối mặt với những kẻ thù mà họ đã tạo ra trong God of War như Freya.

    God of War Ragnarok
    God of War Ragnarok
    God of War Ragnarok



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy