Top 10 bộ phim được trông đợi nhất hiện nay

Nghi Bình 7805 1 Báo lỗi

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến mọi hoạt động trên thế giới, trong đó có cả nền công nghiệp điện ảnh. Nhiều bộ phim dự kiến được bấm máy hoặc ra rạp đều ... xem thêm...

  1. No Time To Die do Cary Fukunaga đạo diễn, có kinh phí sản xuất ước tính khoảng 250 triệu USD, đánh dấu lần xuất hiện cuối cùng của ngôi sao Daniel Craig trong vai điệp viên 007. Ngoài Daniel Craig, phim quy tụ dàn sao: Ana de Armas, Léa Seydoux, Ben Whishaw, Christoph Waltz, Naomi Harris, Ralph Fiennes…


    Tóm tắt nội dung: Sau sự kiện đầy ám ảnh trong Spectre, Bond lui về ở ẩn tại đất nước Jamaica, sống một cuộc đời cô độc nhưng bình lặng. Bỗng một người bạn cũ từ CIA xuất hiện, cầu xin anh giúp đỡ. Bond bất đắc dĩ phải tái xuất, nhưng không hề biết mình sẽ đối đầu với thế lực nào. Chi tiết đáng chú ý nhất là chiếc mặt nạ trắng vỡ nửa, đánh dấu sự xuất hiện của tên ác nhân kì quái bậc nhất trong cả series 007. Màn chạm trán giữa Bond và kẻ thù nguy hiểm này sẽ vén màn những bí ẩn còn để ngỏ và tiếp theo đó, có thể là một cuộc đối đầu “sinh tử”.


    No time to die được dự kiến ra rạp vào tháng 10.2021

    No time to die
    No time to die
    Trailer No time to die

  2. Sau 2 năm các siêu anh hùng Marvel vắng bóng trên màn ảnh rộng, Black Widow được người hâm mộ hết sức kì vọng cho sự trở lại mới đây. Bởi lẽ, đây là bộ phim giữ vị trí quan trọng, mở đầu cho giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel. Đặc biệt hơn hết, đây cũng là phim đầu tiên Marvel thực hiện cho một nhân vật đã qua đời.


    Bộ phim sẽ hé lộ về quá khứ của Natasha, khi mà cô vẫn còn gia đình hạnh phúc bên bố và em gái. Tuy nhiên, cô đã bị bắt cóc và được huấn luyện trở thành Black Widow. Ngoài ra, bộ phim cũng sẽ hé lộ Black Widow kế thừa vị trí của Natasha trong chương trình huấn luyện điệp viên của Red Room.


    Ngoài ra, bộ phim cũng sẽ là lời giải thích cho quyết định của Black Widow trong "Avengers: Endgame". “Tôi đã mắc sai lầm trong việc lựa chọn giữa thế giới muốn bạn trở thành ai và bạn là ai… Chúng ta phải quay trở lại nơi mọi thứ bắt đầu… Một điều chắc chắn là tôi đã chạy khỏi quá khứ của mình xong rồi.”


    Black Widow được dự kiến ra rạp vào tháng 7.2021

    Black Widow
    Black Widow
    Trailer Black Widow
  3. Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings là siêu phẩm sắp được ra mắt tới đây do Marvel Studios sản xuất và Walt Disney Studios Motion Pictures phân phối, dự định đây sẽ là bộ phim thứ 25 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Bộ phim được Destin Daniel Cretton làm đạo diễn, do David Callaham viết kịch bản, và có sự tham gia của Lưu Tư Mộ trong vai Thượng Khí, cùng với Lương Triều Vỹ và Awkwafina.


    Qua trailer được công bố, chúng ta có thể hiểu được một phần nội dung: Shang-Chi sau nhiều năm trời trốn tránh người cha của mình là The Mandarin và sống giấu mình ở San Francisco (Mỹ), nay cảm thấy "bóng ma" ngày nào trỗi dậy. Ngoài ra, tuổi thơ được nhào nặn khốc liệt của Shang-Chi trên con đường trở thành một người tinh thông võ thuật cũng như một tay sát thủ cũng được hé lộ.


    Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings được dự kiến ra rạp vào tháng 9.2021

    Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings
    Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings
    Trailer Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings
  4. Top 4

    Dune

    Dựa trên loạt tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả người Mỹ – Frank Herbert, Dune là bộ phim sử thi khoa học viễn tưởng sắp được trình chiếu đáng mong chờ trong thời gian tới.


    Dune kể câu chuyện về Paul Atreides, một chàng trai trẻ tài năng được sinh ra trong một số phận tuyệt vời ngoài tầm hiểu biết, người phải du hành đến hành tinh nguy hiểm nhất trong vũ trụ để đảm bảo tương lai cho chính gia đình và người dân của mình. Khi các thế lực tàn độc bùng nổ xung đột về nguồn cung cấp độc quyền tài nguyên quý giá nhất cho sự tồn tại của hành tinh – một thứ hàng hóa có khả năng giải phóng tiềm năng lớn nhất của nhân loại – chỉ những người có thể chinh phục nỗi sợ hãi mới có thể sống sót.


    Dune dự kiến được ra rạp vào tháng 10.2021

    Dune
    Dune
    Trailer Dune
  5. Nam diễn viên đình đám Tom Cruise đã quay trở lại với siêu phẩm Maverick – Top Gun (Phi công siêu đẳng). Bộ phim này cũng đã quay trở lại sau 33 năm kể từ khi vai Pete “Maverick” Mitchell của Tom Cruise làm bao trái tim thiếu nữ xao xuyến.


    Top Gun: Maverick là bộ phim thuộc thể loại chính kịch, hành động. Lấy bối cảnh ở thời bình, bộ phim xoay quanh những cuộc chiến đấu gay cấn và kịch tính trên bầu trời của chàng phi công Pete “Maverick” Mitchell. Tuy nhiên, Maverick còn phải đối mặt với hàng loạt nguy hiểm của những chiếc máy bay không người lái được điều khiển từ xa.


    Top Gun: Maverick dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 7.2021

    Top Gun: Maverick
    Top Gun: Maverick
    Trailer Top Gun: Maverick
  6. West Side Story là phim nhạc kịch đầu tiên của đạo diễn huyền thoại Steven Spielberg và được hãng phim 20th Century Studios tung ra teaser trailer đầu tiên dài hơn một phút ngay tại đêm trao giải Oscar lần thứ 93 vừa qua. Bộ phim cũng được dự đoán sẽ là ứng cử viên nặng ký cho Oscar 2022.


    Được chuyển thể dựa trên vở nhạc kịch cùng tên ra đời vào năm 1957 trên sân khấu Broadway, có cốt truyện lấy cảm hứng từ Romeo & Juliette của đại văn hào William Shakespeare. Từ khi ra mắt, tác phẩm đã trở thành huyền thoại của Broadway và được coi là một trong những vở nhạc kịch vĩ đại nhất.


    West Side Story được dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 12.2021

    West Side Story
    West Side Story
    Trailer West Side Story
  7. Phim tâm lý-kinh dị cũng là thể loại phim bùng nổ trong thời gian gần đây với hàng loạt tác phẩm được tuyên bố sắp ra mắt, trong đó có Last Night in Soho. Phim có sự góp mặt của hai người đẹp Anya Taylor-Joy, Thomasin McKenzie và khả năng làm phim của Edgar Wright.


    Last Night in Soho kể về nhân vật Eloise do McKenzie thủ vai, một người hâm mộ thời trang với tuổi đời rất trẻ phát hiện ra mình có khả năng du hành về quá khứ qua những giấc mơ. Cô đã có cơ hội đi dọc khắp các đường phố của khu West End, London vào những năm 1960. Tuy nhiên vấn đề xảy ra là Eloise lúc này đã hóa thân thành một ca sĩ xinh đẹp tên Sandy do Anya Taylor-Joy thủ vai. Dần dần mọi thứ giữa quá khứ, hiện thực bị đan xen lẫn nhau. Từ những niềm vui, cảm nhận thân xác và đến cả những cuộc truy đuổi kinh hoàng.


    Last Night in Soho dự kiến khởi chiếu vào tháng 10.2021


    Last Night in Soho
    Last Night in Soho
    Trailer Last Night in Soho
  8. Top 8

    Old

    Cha đẻ của hai bộ phim từng tạo nên cú hit phòng vé The Sixth Sense (1999) và Split (2009)-M.Night Shyamalan đã trở lại với bộ phim Old - tác phẩm kinh dị, giật gân dự kiến cũng sẽ tạo nên một siêu phẩm cho thời gian tới đây. Kịch bản cũng do Shyamalan chắp bút, dựa trên tiểu thuyết đồ họa Sandcastle của Pierre Oscar Levy và Frederik Peeters.


    Old mở đầu với khung cảnh đầm ấm của một gia đình kiểu Mỹ đơn thuần, đôi vợ chồng cùng hai đứa con: Một trai một gái đang tận hưởng cuộc sống rất hạnh phúc. Cả gia đình cùng tận hưởng kỳ nghỉ đến vùng đất mới. Tuy nhiên, bức tranh về chuyến đi chơi hạnh phúc đã ngay lập tức bị xé tan bởi tiếng hét của Trent. Đứa trẻ khi tắm biển đã vô tình nhìn thấy xác người phụ nữ nổi lềnh bềnh trên mặt nước.


    Tất cả những con người có mặt tại hòn đảo trong ngày hôm đó, bao gồm cặp vợ chồng trẻ, một vài khách du lịch, những người tị nạn và cả gia đình Prisca đã tập hợp lại và họ đều nhận thấy điều bất thường. Xác chết bị phân hủy tức thì. Kể từ đó, một chuỗi những điều kỳ lạ liên tiếp ập đến như vũ bão lên hòn đảo bình yên này.


    Old dự kiến sẽ được khởi chiếu vào tháng 7.2021

    Old
    Old
    Trailer Old
  9. Candyman là một bộ phim slasher siêu nhiên sắp tới của Mỹ do Nia DaCosta đạo diễn và được viết bởi Jordan Peele, Win Rosenfeld và DaCosta. Phim được viết dựa trên truyện ngắn "The Forbidden" của Clive Barker, và là phần tiếp theo của bộ phim năm 1922.


    Phim xoay quanh nữ sinh Helen khi cô bắt đầu khám phá những truyền thuyết về một linh hồn ở địa phương để phục vụ bài nghiên cứu của mình. Linh hồn này vốn là con trai của một người nô lệ da màu. Khi còn sống, gã đã bị dân làng trét mật lên người và cho ong đốt đến chết vì dám đem lòng yêu một cô gái da trắng. Tên “Candyman" bắt nguồn từ truyền thuyết này.


    Candyman dự kiến sẽ khởi chiếu vào tháng 8.2021

    Candyman
    Candyman
    Trailer Candyman
  10. Nếu là fan ruột của thể loại phim hài hước, Barb and Star Go to Vista del Mar chắc chắn sẽ là một cái tên sáng giá trong danh sách những bộ phim đáng được mong chờ nhất hiện nay. Bộ phim do Josh Greenbaum đạo diễn và có sự góp mặt của Kristen Wiig và Annie Mumolo.


    Câu chuyện kể về đôi bạn thân Barb và Star, là những người đã bước vào độ tuổi trung niên, lần đầu tiên rời thị trấn nhỏ miền Trung Tây của họ để đi nghỉ ở Vista Del Mar, Florida. Tại đây, họ bị cuốn vào các cuộc phiêu lưu, tình yêu và âm mưu giết người của một kẻ ác trong thị trấn.


    Barb and Star Go to Vista del Mar dự kiến sẽ được khởi chiếu vào tháng 7.2021

    Barb and Star Go to Vista del Mar
    Barb and Star Go to Vista del Mar
    Trailer Barb and Star Go to Vista del Mar




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy