Top 6 Loại đèn đọc sách giúp bảo vệ mắt tốt nhất được tin dùng hiện nay

Phương Kem 282 0 Báo lỗi

Làm sao có thể mua được chiếc đèn đọc sách tốt, bảo vệ mắt hiện đang là băn khoăn của khá nhiều người hiện nay, bởi các căn bệnh có liên quan tới mắt, tật khúc ... xem thêm...

  1. Đèn để bàn bảo vệ mắt Thunlit có kiểu dáng thời trang, màu sắc sang trọng, không chỉ đem lại nguồn ánh sáng cho bạn đọc sách, học tập mà còn là một vật dụng góp phần trang trí cho căn phòng của bạn thêm sinh động. Đèn được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và tiện lợi. Ba nhiệt độ màu tùy chọn và có thể được sử dụng trong các tình huống khác nhau.


    Sản phẩm có thể được cắm trong khi sạc, sạc chu kỳ, nổi bật trong 4 giờ, độ sáng thấp trong 72 giờ, không có độ trễ học. Đèn để bàn bảo vệ mắt Thunlit có thể gập lại, đèn được bẻ cong về phía trước 180 độ, điều chỉnh nhiều góc, chiếu sáng đa hướng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Cảm ứng thông minh, nhấn và giữ để điều chỉnh độ sáng.
    • Ba nhiệt độ màu là tùy chọn và có thể được sử dụng trong các tình huống khác nhau.
    • Sản phẩm có thể được cắm trong khi sạc, sạc chu kỳ, nổi bật trong 4 giờ, độ sáng thấp trong 72 giờ, không có độ trễ học.
    • Tấm dẫn sáng có thiết kế hình cầu mềm mại, các hạt đèn làm mờ nhiệt độ hai màu phát ra ánh sáng phù hợp hơn với mắt thường.
    • Các hạt đèn LED tiện nghi và tiết kiệm năng lượng, 28 đèn LED vá được bố trí một cách khoa học để không bị nhấp nháy nhìn thấy và giảm nguy cơ ánh sáng xanh.
    • Có thể gập lại, đèn được bẻ cong về phía trước 180 độ, điều chỉnh nhiều góc, chiếu sáng đa hướng.
    • Hỗ trợ ổ cắm USB và nguồn điện bộ chuyển đổi, sạc kho báu, sạc máy tính xách tay, đầu sạc điện.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Đèn-đọc-sách-Thunlit-1500mAh-điều-chỉnh-độ-sáng-3-màu-kết-nối-sạc-cổng-USB-i.196857371.4638585834?

    Đèn bảo vệ mắt Thunlit
    Đèn bảo vệ mắt Thunlit
    Đèn bảo vệ mắt Thunlit
    Đèn bảo vệ mắt Thunlit

  2. Không người đọc sách nào muốn đôi mắt mình bị căng thẳng khi đọc một cuốn sách hay bị ánh sáng chói của đèn là mắt nhức mỏi khi làm việc. Hiểu được điều này, Mocato đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm đèn học chống cận Mocato M204 được thiết kế để bảo vệ mắt, tạo ra ánh sáng vừa đủ và dễ chịu mà không tạo ra bất kỳ ánh sáng chói hoặc nhấp nháy nào cho mắt của bạn. Rất thoải mái khi nhìn và hoàn hảo để thắp sáng không gian đọc sách, học tập và làm việc của bạn.

    Được thiết kế trang nhã với màu trắng chủ đạo, nhỏ, gọn nhẹ phù hợp cho mọi không gian học tập hay làm việc của bạn. Chỉ cần 1 lần sạc đầy, Mocato M204 đã có thể hoạt động lên đến 3h cho thoải mái làm việc của mình mà không quá lo lắng về mắt.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Đèn học chống cận Mocato M204 được trang bị 3 chế độ ánh sáng với nhiệt độ khác nhau ánh sáng có thể điều chỉnh theo ý muốn, bao gồm: chế độ ánh sáng trắng phù hợp cho buổi trưa, làm cảm giác nhiệt độ dễ chịu hơn và nhìn tốt hơn, chế độ ánh sáng vàng phù hợp cho buổi tối ấm áp, chế độ ánh sáng tự nhiên phù hợp cho hoàn cảnh ấm áp và đòi ánh sáng cao.
    • Trang bị hệ thống công tắc cảm ứng thông minh, chỉ với thao tác đơn giản bật và tắt tích hợp trong một công tắc, bộ nhớ độ sáng khi bật đèn.
    • Với trục xoay 180° bạn dễ dàng điều chỉnh hướng chiếu sáng tại bất cứ góc nào bạn muốn, tùy theo nhu cầu làm việc.
    • Tích hợp pin dự phòng có khả năng tích điện. Chỉ cần 1 lần sạc đầy cho thời gian hoạt động liên tục từ 2.5 đến 3h mà không cần cắm điện, dễ dàng sử dụng tại bất cứ vị trí nào bạn muốn trong nhà mà bị cố định như đèn thông thường.
    • Thiết kế tính tế, chất liệu cao cấp nhựa ABS đảm bảo an toàn cho người dùng.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Đèn-Học-Chống-Cận-MOCATO-M204-Để-Bàn-Làm-Việc-Tích-Hợp-Pin-Sạc-1850mAh-i.309657515.13916110745?

    Đèn học chống cận Mocato M204
    Đèn học chống cận Mocato M204
    Đèn học chống cận Mocato M204
    Đèn học chống cận Mocato M204
  3. Rạng Đông là thương hiệu thuần Việt được thành lập năm 1961 tại Hà Nội, với sản phẩm đầu tiên ra mắt là đèn Sợi đốt, đến năm 1962, công ty cho ra mắt các sản phẩm mới là đèn ống và bộ khởi động.Đến nay, thương hiệu Rạng Đông uy tín tin cậy được khẳng định bởi người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế.


    Đèn bàn bảo vệ mắt 5W LED Rạng Đông - RL16.LED sử dụng Chip LED Samsung đạt độ tin cậy cao, tiết kiệm đến 90 % điện năng. Rạng Đông không sản xuất loại đèn sạc do tuổi thọ Pin giới hạn nên chất lượng sản phẩm không cao, đèn Rạng Đông cắm điện trực tiếp, điện áp sử dụng 150V - 240V/50Hz. Đèn không chứa thủy ngân và hóa chất độc hại,Không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người sử dụng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Ánh sáng liên tục không nhấp nháy, không gây mỏi mắt bảo vệ thị lực tối đa.
    • Tuổi thọ cao 15 000 giờ tương đương với 10 năm nếu trung bình một ngày sử dụng 6 giờ.
    • Thời gian đèn khởi động (phát sáng) tức thì: < 0.5 giây.
    • Thiết kế tinh xảo, linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh góc, dùng chất liệu nhựa cao cấp, an toàn trong sử dụng.
    • Đáp ứng tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN), Quốc tế (IEC), tiêu chuẩn áp dụng: TCVN 7722-1:2009/IEC 60598- 1:2008; TCVN 7114:2008.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Đèn-bàn-chống-cận-5W-LED-Rạng-Đông-RL16.LED-i.41214141.648525623?

    Đèn bàn chống cận 5W LED Rạng Đông - RL16.LED
    Đèn bàn chống cận 5W LED Rạng Đông - RL16.LED
    Đèn bàn chống cận 5W LED Rạng Đông - RL16.LED
    Đèn bàn chống cận 5W LED Rạng Đông - RL16.LED
  4. Đèn học chống cận Weidasi WD-6062 là sự lựa chọn phù hợp cho những bạn đang tìm kiếm một chiếc đèn bàn vừa có chức năng cơ bản chiếu sáng, chống cận vừa decor cho không gian học tập, làm việc nhà mình. Bởi tông màu trắng chủ đạo tinh tế, nhỏ gọn phù hợp với bài trí, tân trang nhà cửa, cho bàn học của bạn trở nên xinh xắn, trang nhã hơn.


    Đèn học chống cận Weidasi WD-6062 được trang bị hệ thống gồm 20 hạt đèn Led 2835 SMD giúp chiếu sáng toàn bộ khu vực học tập của bạn mà không gây cảm giác đau nhức, mỏi mắt khi bạn phải làm việc, đọc sách hàng giờ liền dưới ánh sáng đèn. Bên cạnh đó, đèn còn được tích hợp chức năng như một chiếc đèn ngủ với chế độ sáng phù hợp đưa bạn vào giấc ngủ nhẹ nhàng hơn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Đèn học chống cận Weidasi WD-6062 được thiết kế với phần thân mềm xoay 360 độ linh hoạt giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh góc chiếu sáng tuỳ theo nhiều mục đích sử dụng.
    • Sản phẩm được tích hợp đèn chiếu sáng và đèn ngủ. Đèn chiếu sáng có tính năng cảm ứng ba mức độ từ nhẹ đến mạnh và có thể chỉnh được 3 loại màu sáng khác nhau theo sở thích.
    • Sản phẩm được trang bị pin lithium 1200 mAh tuổi thọ cao, có thể sử dụng trong hơn 500 lần sạc tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
    • Kiểm soát tốt tình trạng quá nhiệt, quá dòng, cực tính, ngắn mạch và chỉ báo trạng thái sạc khi sạc (đèn báo sạc màu đỏ nhấp nháy khi sạc và đèn báo sạc màu đỏ luôn sáng khi pin lithium trong sản phẩm đã được sạc đầy).
    • Công nghệ LED hiện đại tạo ra ánh sáng hoàn toàn không nhấp nháy, không bị lóa mắt.
    • Đèn chỉ tiêu thụ từ 2w giúp tiết kiệm điện gấp 10 lần so với bóng đèn sợi đốt và huỳnh quang.
    • Phần đế của đèn có lỗ để treo lên các móc treo tường. Dễ dàng đặt đèn tại bàn hoặc kẹp treo tùy chỉnh tại nhiều vị trí bạn muốn. Thiết kế đế kẹp thông minh giúp bạn có thể kẹp lên thành giường, cạnh bàn, kệ sách… chắc chắn và tiện dụng.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Đèn-học-để-bàn-chống-cận-tích-điện-Weidasi-WD-6062-Đế-kẹp-tiện-lợi-Ánh-sáng-bảo-vệ-mắt-chống-cận-thị-i.252432728.23903897077?

    Đèn học chống cận Weidasi WD-6062
    Đèn học chống cận Weidasi WD-6062
    Đèn học chống cận Weidasi WD-6062
    Đèn học chống cận Weidasi WD-6062
  5. Đèn là yếu tố không thể thiếu trong không gian kiến trúc nhà ở, ngoài các loại đèn chiếu sáng thông dụng khác thì đèn bàn không chỉ dùng để làm việc, học tập hay đọc sách mà còn mang nhiều giá trị thẩm mỹ. Vậy làm thế nào để chọn được một chiếc đèn bàn phù hợp với từng không gian và mục đích sử dụng? Toplist xin giới thiệu tới các bạn đèn đọc sách Pixar MT-811B được thiết kế với thân đèn là những thanh kim loại dài và mảnh cùng những khớp nối linh hoạt không chỉ giúp bạn tiết kiệm diện tích mặt bàn mà còn cho không gian trở nên hiện đại và thoáng đãng.


    Phần chân đế chắc chắn và đẹp mắt, bạn có thể tận dụng khoảng lõm bên trên để các vật dụng linh tinh như kẹp giấy hay cục tẩy... Bạn có thể lắp đèn LED hoặc đèn Compact đều được để bảo vệ mắt và thân thiện với môi trường. Khi không dùng tới bạn có thể gấp gọn cất đi một cách dễ dàng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Đèn chụp đèn có thể quay 360 độ, các khớp xoay được trợ giúp bởi 4 lò xo khiến các thao tác kéo - gập - vặn rất nhẹ nhàng và đơn giản nhờ đó bạn có thể điều chỉnh độ cao thấp, chiều hướng của ánh sáng sao cho phù hợp với không gian làm việc và tầm mắt mà không cần phải thay đổi vị trí đặt/để đèn.
    • Thân đèn được sơn tĩnh điện giúp hạn chế trầy xước, có thể gập lên xuống dễ dàng.
    • Chụp đèn được tráng men trắng bên trong giúp tăng độ phản quang của ánh đèn.
    • Công tắc tắt/bật gắn liền với dây nguồn thuận tiện khi sử dụng.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Đèn-Pixar-Kẹp-Bàn-Chống-Cận-Thị-Bảo-Vệ-Mắt-Đọc-Sách-Làm-Việc-Chính-hãng-miDoctor-i.382830193.9722952159?

      Đèn đọc sách Pixar MT-811B
      Đèn đọc sách Pixar MT-811B
      Đèn đọc sách Pixar MT-811B
      Đèn đọc sách Pixar MT-811B
    • Hiện nay tỉ lệ mắc các tật về mắt ở người Việt Nam đang đạt con số báo động, đặc biệt là độ tuổi trẻ em, thanh thiếu niên, tỉ lệ ngày ngày càng cao. Các chuyên gia y tế đã có những khuyến nghị hữu ích trong việc phòng ngừa và điều trị khi có các biểu hiện của các tật về mắt. Trong đó có khuyến cáo học tập và làm việc trong môi trường ánh sáng phù hợp để bảo vệ mắt. Nắm bắt nhu cần của người dùng, Philips đã có ra mắt dòng đèn bảo vệ mắt, chống cận thị Philips Led VDTMate DSK501 mang lại hiệu quả tích cực trong việc phòng ngừa các tật về mắt.


      Philips Led VDTMate DSK501 được trang bị công nghệ quang học bất đối xứng chuyên dụng có thể điều chỉnh độ sáng, nhiệt độ màu cho mức độ hiển thị nâng cao và giảm ánh sáng chói có hại cho mắt. Đồng thời, tính năng này còn đảm bảo trong suốt khoảng thời gian tuổi thọ bóng, mang lại chất lượng ánh sáng đồng nhất. Đây là lựa chọn tối ưu cho đôi mặt của bạn.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Công nghệ thiết kế thấu kính hình dạng tổ ong làm giảm chói phản chiếu và ngăn ngừa ảnh hưởng không tốt cho mắt.
      • Thiết kế hai ô sáng phía sau giảm chói do hiện tượng tương phản ánh sáng giữa vùng sáng và vùng tối.
      • Công nghệ thiết kế quang học bất đổi xứng giúp vùng được chiếu sáng rộng hơn, giảm chói trực tiếp và xây dựng tư thế ngồi đúng.
      • Phần đèn chiếu sáng rộng đến 450mm bao phủ toàn bộ không gian học tập, làm việc của bạn.
      • Vòng xoay tăng giảm độ sáng thân thiện, chỉ cần một thao tác đơn giản, bạn đã dễ dàng điều chỉnh được độ sáng phù hợp với mắt.
      • Bảng cảm ứng điều chỉnh 7 mức nhiệt độ màu. Độ hoàn màu CRI≥90 cho chất lượng chiếu sáng cao, đáp ứng nhu cầu làm việc đòi hỏi màu ánh sáng chính xác.

      Link đặt hàng: shopee.vn/Đèn-Bàn-Philips-LED-VDTMate-DSK501-13.7W-điều-chỉnh-màu-ánh-sáng-(2700K-6500K)-bảo-vệ-mắt-chống-cận-thị-i.292786634.17206115312?

      Đèn bàn Philips Led VDTMate DSK501
      Đèn bàn Philips Led VDTMate DSK501
      Đèn bàn Philips Led VDTMate DSK501
      Đèn bàn Philips Led VDTMate DSK501




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy