Top 7 Thương hiệu sa tế ngon được tin dùng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 8358 0 Báo lỗi

Sa tế là hỗn hợp phụ gia tẩm ướp thực phẩm với nguyên liệu chính là ớt (ớt bột hoặc ớt tươi) và dầu ăn ngoài ra có thể có thêm sả. Lựa chọn thương hiệu sa tế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sa tế Vị Hảo

    Sa tế Vị Hảo là sản phẩm gia vị cay cao cấp của công ty Vị Hảo - công ty chuyên sản xuất các loại gia vị cao cấp được chế biến từ ớt tươi nguyên chất như: Tương ớt, Sa tế, Ớt bằm... Sản phẩm của Vị Hảo đều được sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Với phương châm "Vi lợi ích và sức khoẻ cộng đồng", sản phẩm Vị Hảo sản xuất theo công nghệ Mỹ, được chứng nhận về hệ thống an toàn vệ sinh thực phẩm do hai tổ chức uy tín thế giới là SGS và BRC cấp chứng nhận.

    Sa tế Vị Hảo với nguồn nguyên liệu chính là những trái ớt tươi ngon từ nông trại Việt Nam. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Sa tế Vị Hảo có thể dùng trực tiếc hoặc làm gia vị, mang lại vị cay và màu sắc đẹp cho các món chế biến - lẩu, nướng, chiên, xào.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sa tế Vị Hảo có thành phần từ ớt tươi tự nhiên, an toàn, không sử dụng phẩm màu.
    • Công nghệ sản xuất hiện đại, dây chuyền khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
    • Không sử dụng chất làm đặc.
    • Sản phẩm được đóng lọ giúp bảo quản tốt.
    • Sa tế Vị Hảo giúp mọi món ăn đậm vị, kích thích vị giác.

    Sa tế Vị Hảo có thể dùng trực tiếp hoặc làm gia vị, mang lại vị cay và màu sắc đẹp cho các món ăn. Sa tế Vị Hảo là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích ăn cay và muốn nâng cao sức khỏe.


    Website: https://www.chilivihao.com/

    Sa tế Vị Hảo
    Sa tế Vị Hảo
    Sa tế Vị Hảo giúp mọi món ăn đậm vị, kích thích vị giác
    Sa tế Vị Hảo giúp mọi món ăn đậm vị, kích thích vị giác

  2. Top 2

    Sa tế Cholimex

    Sa tế Cholimex là thương hiệu của Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Cholimex, được làm từ những trái ớt tươi ngon đã được tuyển chọn từ những nhà cung cấp uy tín. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.


    Sa tế Cholimex sẽ mang lại vị cay đặc trưng cho các món ăn của bạn nấu. Với nguồn nguyên liệu chọn lọc, công thức pha chế bí truyền và hương vị đặc trưng thì sa tế của thương hiệu này xuất hiện phổ biến trong căn bếp của nhiều gia đình. Không chỉ chất lượng đảm bảo mà thương hiệu này còn tung ra hàng loạt sản phẩm sa tế khác nhau đáp ứng nhu cầu người dùng.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sa tế cholimex được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, chất lượng đã được tuyển chọn từ những nhà cung cấp uy tín.
    • Không chứa chất bảo quản, chất tạo màu hay chất phụ gia độc hại.
    • Sa tế cholimex có hương vị đậm đà, cay nồng, thơm mùi sả và ớt, phù hợp với nhiều món ăn Việt Nam như lẩu, nướng, xào, hấp…
    • Sa tế cholimex có nhiều loại khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích, như: sa tế nướng ngũ vị, sa tế chay, ớt sa tế, ớt khô sa tế…
    • Được đóng gói tiện lợi, dễ dàng sử dụng và bảo quản.

    Hãy thử sa tế cholimex - sản phẩm chất lượng cao, an toàn, tiện lợi và đa dạng. Sa tế cholimex sẽ làm hài lòng mọi khẩu vị, từ lẩu, nướng, xào, hấp cho đến bánh mì, bún bò…


    Website: https://cholimexfood.com.vn/

    Các loại sa tế Cholimex
    Các loại sa tế Cholimex
    Sa tế Cholimex
    Sa tế Cholimex
  3. Nosa Food là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm gia vị để chế biến món ăn tại Việt Nam. Thương hiệu Ông Chà Và đã có rất lâu từ những năm 1939 trong giới đầu bếp tại Sài Gòn và trở nên chính thống bởi Nosafood.


    Sa tế Ông Chà Và - Nosa Food là hỗn hợp gia vị cay gồm tôm, ớt, tỏi… có thể sử dụng trực tiếp khi ăn lẩu, hay dùng để gia giảm nhiều món ăn khác nhau giúp tạo độ cay tùy ý. Sa tế Nosa Food được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, dưới sự giám sát của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm. Mỗi sản phẩm mà Nosa Food phân phối đều đảm bảo được đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Sử dụng sa tế Nosa Food không chỉ giúp món ăn của bạn có thêm màu sắc hấp dẫn, mà còn mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà, mới lạ.

    Ưu điểm nổi bật:

    • Giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.
    • Dạng sệt, có xác của xả ớt, mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà, mới lạ.
    • Sản phẩm làm từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và đã được chọn lọc kĩ lưỡng.
    • Có nhiều loại khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích.
    • Đóng lọ tiện lợi, dễ dàng sử dụng và bảo quản.

    Hãy đến với ssa tế Ông Chà Và - Nosa Food để trải nghiệm hương vị đặc biệt của sa tế Việt Nam. Nosa Food - Sa tế cay ngon giúp bạn nấu được nhiều món ăn ngon, cay, thơm, hấp dẫn và an toàn cho sức khỏe.


    Website: https://www.nosafood.com/

    Một số loại sa tế Ông Chà Và - Nosa Food
    Một số loại sa tế Ông Chà Và - Nosa Food
    Sa tế Ông Chà Và - Nosa Food
    Sa tế Ông Chà Và - Nosa Food
  4. Sa tế Thuận Phát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, dưới sự giám sát của các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm. Mỗi sản phẩm mà Thuận Phát phân phối đều đảm bảo được đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Sa tế Thuận Phát là hỗn hợp gia vị cay gồm tôm, ớt, tỏi... có thể sử dụng trực tiếp khi ăn lẩu, hay dùng làm gia vị tẩm ướp giảm nhiều món ăn khác nhau giúp tạo độ cay tùy ý. Sử dụng sa tế tôm ngon thường xuyên không chỉ giúp món ăn của bạn có thêm màu sắc hấp dẫn, mà còn mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà, mới lạ.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sản phẩm không chỉ giúp món ăn của bạn có thêm màu sắc hấp dẫn, mà còn mang đến hương vị cay nồng, thơm ngon, đậm đà, mới lạ.
    • Sản phẩm sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và được chọn lọc kĩ lưỡng nên bảo đảm không lẫn các tạp chất độc hại, gây ảnh hưởng cho sức khỏe người tiêu dùng.
    • Giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.
    • Đóng lọ nhỏ gọn, tiện lợi cho bạn sử dụng cũng như bảo quản.

    Hãy đến với sa tế Thuận Phát để trải nghiệm hương vị đặc biệt của sa tế tôm Việt Nam. Thuận Phát - Sa tế cay ngon, an toàn cho sức khỏe.


    Shopee mall: https://shopee.vn/marico_officialstore

    Sa tế tôm ngon Thuận Phát
    Sa tế tôm ngon Thuận Phát
    Sa tế Thuận Phát
    Sa tế Thuận Phát
  5. Top 5

    Sa tế A Tuấn Khang

    Công Ty CP XNK A Tuấn Khang là một trong những công ty sản xuất kinh doanh các mặt hàng gia vị truyền thống ở VN. Dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu trong bữa ăn hàng ngày của mọi gia đình như: Nước màu dừa Bến Tre ATK, sa tế dừa ATK, giấm hoa quả, sa tế tôm ATK, nước ướp thịt ATK, gia vị lẩu thái ATK, gia vị hải sản ATK,...

    Sa tế A Tuấn Khang có hai dòng sản phẩm chủ lực là sa tế dừa và sa tế cay. Hiện sa tế A Tuấn Khang đã có mặt trên toàn quốc, qua các kênh phân phối: Co.Opmart, Co.Op Food, Xtrafood, Satrafood, Vinmart, Lottemart, Big C, Bách Hóa Xanh, Aeon Citi, Vissan,... Ngoài ra, sản phẩm của A Tuấn Khang còn mở rộng thị trường sang các nước Đài Loan, Mỹ, Nhật Bản,...


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sản phẩm là hỗn hợp gia vị cay gồm ớt, sả, cơm dừa, gừng, riềng, muối, dầu ăn,... mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà, mới lạ.
    • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo được đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.
    • Sản phẩm làm từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và vô cùng tươi sạch, bảo đảm không lẫn các tạp chất độc hại, gây ảnh hưởng cho sức khỏe người tiêu dùng.
    • Giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.
    • Đóng lọ nhỏ gọn, tiện lợi cho bạn sử dụng cũng như bảo quản.

    Sa tế A Tuấn Khang luôn cam kết đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng đảm bảo sức khỏe, dinh dưỡng. Luôn luôn làm thỏa mãn và có trách nhiệm với tất cả khách hàng bằng cách đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo chất lượng công bố an toàn thực phẩm!


    Website: https://atuankhang.vn/

    Sa tế dừa A Tuấn Khang
    Sa tế dừa A Tuấn Khang
    Sa tế cay A Tuấn Khang
    Sa tế cay A Tuấn Khang
  6. Sa tế sò điệp Thích Cay là sản phẩm của công ty Thích Cay, một công ty chuyên sản xuất các loại sốt chấm, sốt trộn và thực phẩm chế biến sẵn từ nguyên liệu tự nhiên.


    Sa tế sò điệp Thích Cay là một loại gia vị cay được làm từ ớt tươi, cồi sò điệp, sốt bào ngư và nhiều loại gia vị khác. Sản phẩm có hương vị đặc trưng, cay nồng, thơm mùi tôm và sả. Sa tế này có thể dùng trực tiếp hoặc làm gia vị cho nhiều món ăn như lẩu, mì trộn, hủ tiểu, phở, bánh trắng trộn, sốt cá viên chiên, dùng để ướp thịt,....


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sản phẩm được làm từ 18 loại gia vị khác nhau, không sử dụng chất bảo quản hay phẩm màu.
    • Sa tế Thích Cay có cồi sò điệp và sốt bào ngư đặc biệt, tăng thêm vị ngon và béo cho các món ăn.
    • Sản phẩm có sả tươi phi thơm, tạo nên hương vị khó cưỡng và thổi bùng vị giác.
    • Sa tế được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
    • Sản phẩm được đóng lọ tiện dụng, dễ dàng sử dụng và bảo quản.

    Sa tế sò điệp Thích Cay là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích ăn cay và muốn nâng cao sức khỏe. Hãy đến với Sa Tế Sò Điệp Thích Cay để trải nghiệm hương vị đặc biệt của sa tế Việt Nam.


    Website: https://www.thichcay.org/

    Sa tế sò điệp Thích Cay
    Sa tế sò điệp Thích Cay
    Sa tế sò điệp Thích Cay
    Sa tế sò điệp Thích Cay
  7. Sa tế tôm XO thượng hạng Barona là sản phẩm của công ty Barona, một công ty chuyên sản xuất các loại gia vị cao cấp từ nguyên liệu tự nhiên. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, cay nồng, kích thích vị giác.


    Sa tế tôm XO Thượng hạng Barona có thể dùng trực tiếp hoặc làm gia vị cho nhiều món ăn như lẩu, mì trộn, bánh tráng trộn… Sản phẩm có chứa các loại thịt và hải sản như tôm, sò điệp,... mang đến hương vị đặc trưng, thơm ngon và hấp dẫn. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị của miếng thịt hòa quyện với nước sa tế và các nguyên liệu khác.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sản phẩm được làm từ ớt tươi được chọn lọc kỹ lưỡng, không sử dụng phẩm màu hay chất bảo quản.
    • Sản phẩm có vị tôm cháy đặc trưng, thơm ngon và đậm đà.
    • Sản phẩm có sả tươi phi thơm, tạo nên hương vị khó cưỡng và thổi bùng vị giác.
    • Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
    • Giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.


    Website: https://barona.vn/san-pham/

    Sa tế Tôm XO thượng hạng Barona
    Sa tế Tôm XO thượng hạng Barona
    Sa tế Tôm XO thượng hạng Barona
    Sa tế Tôm XO thượng hạng Barona



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy