Top 10 Sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu Paula Choice

Hồng Ngọc 603 0 Báo lỗi

Với nhiều dòng sản phẩm đặc trị dành riêng cho da mụn, da dầu hay da cơ thể,... Paula Choice ngày càng ăn nên làm ra tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Hôm nay ... xem thêm...

  1. Khái niệm Niacinamide (hay còn gọi là Nicotinamide) xuất hiện với tần suất dày đặc trong ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm. Hoạt chất này là dẫn xuất của vitamin B3 – nguồn gốc tự nhiên, an toàn và lành tính. Chúng có tác dụng kích thích sản sinh ceramide – một hoạt chất cấu thành nên “lớp rào” chắn chắn bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn có hại hay các yếu tố ngoại cảnh từ môi trường. Từ đó, niacinamide kích thích các hoạt động của tế bào, thúc đẩy tuần hoàn máu đồng thời kiểm soát hoạt động tuyến bã nhờn, giảm viêm da, khắc phục tình trạng lỗ chân lông phình đại. 10% Niacinamide Booster là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang mong muốn tìm sản phẩm có tác dụng tương tự như vậy.


    Thành phần:

    • Niacinamide, Vitamin C, Sodium Hyaluronate...


    Công dụng:

    • Tinh chất dưỡng trắng, thu nhỏ lỗ chân lông Paula's Choice Resist 10% Niacinamide Booster hiện tại đã có mặt tại thế giới skinfood chứa thành phần chúng có tác dụng kích thích sản sinh Ceramide – một hoạt chất cấu thành nên “lớp rào” chắn chắn bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn có hại hay các yếu tố ngoại cảnh từ môi trường. Từ đó, Niacinamide kích thích các hoạt động của tế bào, thúc đẩy tuần hoàn máu đồng thời kiểm soát hoạt động tuyến bã nhờn, giảm viêm da, khắc phục tình trạng lỗ chân lông phình đại.
    • Ngoài ra thành phần Niacinamide + Vitamin C còn ức chế việc sản xuất hắc sắc tố Melanin tối màu ở tế bào hạn chế sự xuất hiện của các đốm nâu cũng như vết nám trên bề mặt da, cải thiện sắc tố, ngăn ngừa tình trạng xỉn màu nám da.
    • Chứa Hyaluronic Acid là thành phần quan trọng của màng giữ ẩm tự nhiên NMFs giúp làm mềm da và củng cố hàng rào bảo vệ da, duy trì độ ẩm giúp da căng bóng và tham gia vào một số quá trình sửa chữa hư tổn trong da giúp da săn chắc, mịn màng hơn.
    • Thành phần Glycyrrhiza Glabra Root Extract là chiết xuất rễ cây cam thảo có khả năng làm dịu, chống kích ứng, hỗ trợ chống oxy, đặc biệt là giúp làm trẻ hóa da, dưỡng sáng, đều màu da.
    • 100% các sản phẩm của Paula’s Choice đều không chứa chất tạo mùi, được sản xuất từ những thành phần đã được kiểm chứng hoàn toàn không gây kích ứng và không được kiểm nghiệm trên động vật.
    • Có kết cấu siêu nhẹ, dạng liquid lỏng trong suốt và không có mùi. Bên cạnh đó, sản phẩm được bào chế dưới dạng “Booster” – có thể dùng đơn lẻ một mình hoặc dùng dưới dạng bổ sung như kết hợp một vài sản phẩm khác để tăng công dụng và hỗ trợ đẩy cao hiệu quả sử dụng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng với tần suất khoảng 1-2 lần/ngày sau bước rửa mặt, toner và tẩy da chết.
    • Liều lượng mỗi lần chỉ khoảng 2 – 3 giọt tinh chất se khít lỗ chân lông Resist 10% Niacinamide vào lòng bàn tay, thoa đều lên da hoặc trộn cùng với serum/kem dưỡng ẩm ưa thích.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Tinh-chất-se-khít-lỗ-chân-lông-và-làm-sáng-da-Paula’s-Choice-10-Niacinamide-Booster-20ml-7980-i.212004800.4012091162?

    Tinh chất se khít lỗ chân lông và làm sáng da Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster
    Tinh chất se khít lỗ chân lông và làm sáng da Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster
    Tinh chất se khít lỗ chân lông và làm sáng da Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster
    Tinh chất se khít lỗ chân lông và làm sáng da Paula’s Choice 10% Niacinamide Booster

  2. Kem chống nắng Extra Care Non – Greasy Sunscreen SPF50 là sản phẩm kem chống nắng giàu chất chống lão hóa, lâu trôi mang đến cho bạn làn da mịn màng bởi cấu trúc sản phẩm dạng kem sữa dành cho mặt và cơ thể, mang lại cảm giác nhẹ nhàng bất ngờ.


    Sản phẩm dành cho da hỗn hợp, da dầu, với công thức lâu trôi dưới nước là sản phẩm lý tưởng dành cho hoạt động ngoài trời, thể thao. Cấu trúc mềm mại mang lại đến lớp nền hoàn hảo. Chỉ số chống nắng lý tưởng là SPF 50. Kem chống nắng ngoài tác dụng của các vitamin bổ sung cho da thì những thành phần khác giúp ngăn ngừa tia UV tác động xấu đến da và sức khỏe. Sản phẩm nổi bật với màu tím, được thể hiện thông tin rõ ràng từ tên sản phẩm đến tên thương hiệu, 100% thành phần công bố trên bao bì. Extra Care Non – Greasy Sunscreen SPF50 có dạng cream nên khi apply trên da mang lại sự thoải mái cho bạn, đồng thời thẩm thấu sâu bên trong da và không gây kích ứng hay mẩn đỏ.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Cấu trúc dịu nhẹ, mềm mại, chỉ số chống nắng cao thêm vào đó là chất chống lão hóa.
    • 100% không chứa chất tạo mùi, không gây kích ứng và chưa từng test trên động vật.


    Thành phần:

    • Homosalate, Oxybenzone, Octisalate, Avobenzone, Octocrylene, Water (Aqua), Butylene Glycol (hydration/texture-enhancing), PEG-8 (texture-enhancing), Polyethylene (texture-enhancing), Silica (absorbent), Dimethicone (hydration), Picea Excelsa Wood Extract (skin-soothing), Sodium Ascorbyl Phosphate (vitamin C/antioxidant),...


    Công dụng:

    • Giúp bảo vệ da trên diện rộng mà không gây bí, cảm giác bóng dầu.
    • Giàu chất chống lão hóa có thể sử dụng trên mặt và body.
    • Đồng thời đóng vai trò như một lớp base bên dưới lớp make up.
    • Công thức lâu trôi rất lí tưởng cho việc sử dụng cho các hoạt động ngoài trời tại bất cứ thời gian nào.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng sau bước chăm sóc da mỗi sáng cho mặt và cơ thể.
    • Không bôi thêm bất cứ sản phẩm chăm sóc da nào khác trên lớp chống nắng.
    • Sản phẩm này lâu trôi và có tác dụng lên tới 80 phút nếu bạn đi bơi hoặc khi bạn đi bơi thì cần bôi nhắc lại.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-chống-nắng-cơ-thể-chống-thấm-nước-đến-8h-Paula’s-Choice-Extra-Care-Non-Greasy-Sunscreen-SPF-50-148ml-2320-i.212004800.3912186718?

    Extra Care Non – Greasy Sunscreen SPF50
    Extra Care Non – Greasy Sunscreen SPF50
    Extra Care Non – Greasy Sunscreen SPF50
    Extra Care Non – Greasy Sunscreen SPF50
  3. Paula's Choice Resist Daily Smoothing Treatment With 5% AHA với 40 thành phần tái tạo tế bào mang lại kết quả tốt nhất cho làn da như cấp ẩm, chống oxy hóa, làm mịn và cải thiện những vấn đề trên da. Đặc biệt phù hợp với làn da khô và làn da đã bắt đầu xuất hiện lão hóa.


    Thành phần:

    • Epigallocatechin Gallate, Cell-Communicating Ingredients, Tetrahydrodemethoxydiferuloylmethane, Cucumis Melo (Melon) Fruit Extract, Ceramide 2, Antioxidant, Palmitoyl Oligopeptide, Allantoin, Tetrahydrobisdemethoxydiferuloylmethane, Caffeic Acid, AHA, Bisabolol, Salicylic Acid, Vitamin E, Glycolic Acid, Tetrahydrodiferuloylmethane.


    Công dụng:

    • Dung dịch điều trị làm sáng mịn da dùng hằng ngày được sáng tạo để mang lại vẻ mềm mịn, đều màu cho làn da gồm các peptit tăng cường liên kết tế bào và chất chống oxy hóa, giúp cải thiện, làm mờ các đốm nâu và lão hóa.
    • Kết cấu với 5% Axit Glycolic giúp nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt và kích thích sản sinh Collagen, giúp da thẩm thấu nhanh dưỡng chất, mang lại độ ẩm và sáng da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng sau khi đã làm sạch da mỗi ngày 1 lần vào buổi tối.
    • Tránh tiếp xúc trực tiếp với vùng mắt.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-tẩy-da-chết-làm-trắng-sáng-và-đều-màu-da-Paula’s-Choice-RESIST-Daily-Smoothing-Treatment-With-5-AHA-50-ml-7660-i.212004800.3712186789?

    Resist Daily Smoothing Treatment With 5% AHA
    Resist Daily Smoothing Treatment With 5% AHA
    Resist Daily Smoothing Treatment With 5% AHA
    Resist Daily Smoothing Treatment With 5% AHA
  4. Nếu phải tìm một sản phẩm hoàn thành xuất sắc cả 3 chức nắng kem dưỡng – chống nắng – kem lót cho những cô nàng da dầu luôn đau đầu vì không biết làm sao để giữ được khuôn mặt không bóng loáng dầu suốt cả ngày thì Resist Super-Light Wrinkle Defense SPF 30 của hãng dược mỹ phẩm danh tiếng Paula’s Choice thực sự là đáp án xuất sắc nhất dành cho bạn. Loại kem dưỡng ẩm “nhẹ tựa lông hồng” trên da này vừa tích hợp thành phần chống nắng giúp bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời vừa củng cố làn da với các chất chống oxi hóa để ngăn chặn sự xuất hiện của những nếp nhăn.


    Ưu điểm:

    • Kem dưỡng ban ngày chống lão hóa Resist Super-Light Daily Wrinkle Defense SPF 30 chứa thành phần chống nắng Zinc Oxide dạng khoáng chất (Pure Mineral Zinc Oxide) kết hợp với những thành phần Antioxidant tăng cường khả năng bảo vệ da khỏi môi trường và dấu hiệu lão hóa.
    • Khi bôi lên da, kem dưỡng lập tức cho bạn độ ẩm sâu, làm mềm da, chất kem có màu nhẹ nên làm đều màu da với màu nhẹ, kết cấu dạng lì (matte), không làm nặng mặt, kiểm soát dầu thừa và cân bằng độ ẩm cho da.
    • Có thể dùng như lóp kem lót makeup vừa bảo vệ da, làm mềm da, tránh tình trạng cakey và bảo vệ da khỏi tia UV. Có thể dùng cho da bị rosacea và cả vùng da mắt.
    • Hoàn toàn không có chất tạo màu và tạo mùi.


    Thành phần:

    • Zinc Oxide dạng khoáng chất (Pure Mineral Zinc Oxide), Antioxidant,...


    Công dụng:

    • Giúp bảo vệ da toàn diện, ngừa lão hóa.
    • Hàng rào bảo vệ da được củng cố vững chắc, duy trì nét tươi trẻ, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.
    • Duy trì ẩm: Các thành phần tự nhiên tăng cường quá trình hydrat hóa, duy trì độ ẩm tự nhiên.
    • Kiểm soát dầu thừa và cân bằng độ ẩm cho da.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng như bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da ban ngày.
    • Bạn hãy thoa sản phẩm này 15 phút trước khi cho da tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.
    • Nếu hoạt động ngoài trời liên tục, nên thoa nhắc lại sau 2-3 tiếng để bảo vệ tối ưu cho làn da.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ngày-Paula's-Choice-Resist-super-light-daily-wrinkle-defence-SPF30-60ml-i.14879703.143793680?

    Kem dưỡng  Resist Super – Light Daily Wrinkle Defence SPF 30
    Kem dưỡng Resist Super – Light Daily Wrinkle Defence SPF 30
    Kem dưỡng Resist Super – Light Daily Wrinkle Defence SPF 30
    Kem dưỡng Resist Super – Light Daily Wrinkle Defence SPF 30
  5. Tinh chất dưỡng thể Resist Skin Revealing Body Lotion with 10% AHA có khả năng loại bỏ tế bào chết trên cơ thể, hoàn toàn không mài mòn da, loại bỏ các tế bào già trên cơ thể, giúp da mịn màng, trẻ trung. Sản phẩm giàu chất chống oxy hóa, đem lại làn da đủ ẩm, ngậm nước. Vượt xa cả những sản phẩm loại bỏ tế bào chết bình thường. Resist Skin Revealing Body Lotion with 10% AHA nhanh chóng cải thiện rõ rệt tông da, làm dịu nhẹ những điểm mẩn đỏ trên cơ thể. Đặc biệt, với thành phần lành tính, Resist Skin Revealing Body Lotion with 10% AHA dùng được với cả những người đang bị Keratosis Pilaris.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Đem tới làn da trẻ trung, căng mọng do được cung cấp độ ẩm cần thiết.
    • Làm mịn màng, cải thiện kết cấu da hoàn hảo.
    • Công thức chứa những thành phần lý tưởng giúp da mềm mại, dưỡng ẩm.


    Thành phần:

    • Nước, Glycolic Acid, Cyclopentasiloxane, Dimethicon, Glycerin, Glyceryl Stearate, Stearic, Butyrospermum Parkii, Sodium Hydroxide...


    Công dụng:

    • Giàu chất chống oxy hóa giúp da có cảm giác ngậm nước và dưỡng ẩm kỹ lưỡng.
    • Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và cải thiện rõ rệt làn da thô ráp với nồng độ Axit Glycolic 10%.
    • Sử dụng hàng ngày giúp cải thiện rõ rệt làn da không đều màu.
    • Làm giảm sự xuất hiện của các vết sưng cứng, bị tắc, đỏ trên cánh tay và chân.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa một lượng nhỏ trên vùng da cần làm sạch.
    • Có thể sử dụng hàng ngày cho làn da mướt mát hoặc chấm trên những điểm cần thiết.
    • Hãy sử dụng sản phẩm đặc trị trước sau đó hãy dùng kèm kem dưỡng ẩm.
    • Vào ban ngày, hãy dùng cùng với kem chống nắng có chỉ số SPF 25 hoặc cao hơn.
    • Nếu trường hợp bạn bị kích ứng sản phẩm, hãy giảm hàm lượng đang dùng xuống hoặc dùng kết hợp với kem dưỡng ẩm yêu thích.
    • Nếu sự kích ứng xảy ra thường xuyên hơn, ngưng sử dụng.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Tinh-chất-dưỡng-thể-10-Paula's-Choice-AHA-RESIST-Skin-Revealing-Body-Lotion-with-10-AHA-210ml-i.14879703.1864679019?

    Tinh chất dưỡng thể Resist Skin Revealing Body Lotion with 10% AHA
    Tinh chất dưỡng thể Resist Skin Revealing Body Lotion with 10% AHA
    Tinh chất dưỡng thể Resist Skin Revealing Body Lotion with 10% AHA
    Tinh chất dưỡng thể Resist Skin Revealing Body Lotion with 10% AHA
  6. Paula’s Choice Lip & Body Treatment Balm là sản phẩm giúp phục hồi độ ẩm cho môi, đem lại cảm giác mềm mịn cả ngày. Lip & body treatment Balm có công thức dưỡng ẩm giúp phục hồi vùng môi bị bong tróc ngay cả khi thời tiết khô hanh. Paula’s Choice Lip & Body Treatment Balm là sự pha trộn giữa những thành phần làm mềm với những tinh chất dinh dưỡng không hương liệu, mang đến công thức độc đáo có thể làm mềm môi, vùng da khô ráp ngay lần đầu sử dụng. Paula’s Choice Lip & Body Treatment Balm sở hữu bao bì dạng hộp tròn, chất liệu bằng nhựa dễ dàng sử dụng, tiện lợi mang theo bên người. Có kết cấu dạng sáp mềm, dễ dàng tán trên môi và vùng da khô chỉ với một lượng nhỏ.


    Paula’s Choice Lip & Body Treatment Balm ngay lập tức sẽ làm dịu những vùng da khô, sần sùi hoặc bất cứ nơi nào trên cơ thể, như khuỷu tay hay thậm chí là móng tay. Ngay lần đầu sử dụng, sản phẩm sẽ mang đến tác dụng trong nhiều giờ, thoa một lượng kem trên môi, bạn sẽ cảm nhận được làn môi mềm mượt, căng bóng hơn. Không giống như những dưỡng khác, Lip & Body Treatment Blam không cho bạn cảm giác quá dày, rít hay xót bởi thành phần như bạc hà, tinh dầu có thể gây kích ứng cho vùng môi. Thay vào đó, tất cả những gì bạn cảm nhận thấy là sự mịn màng, mềm mại.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Dùng cho những bạn đang sở hữu làn da khô.
    • Làm dịu những vùng da khô như môi, gót chân, khuỷu tay, lớp biểu bì bên ngoài.
    • Điều trị ngay vùng môi khô ngay sau lần đầu sử dụng.


    Thành phần:

    • Ricinus Communis Seed Oil, Petrolatum, Euphorbia Cerifera Wax, Lanolin, C10-30 Cholesterol/Lanosterol Esters, Cera Alba...


    Công dụng:

    • Dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn môi mềm mịn, căng mọng.
    • Chống lão hóa da mang hiệu quả vượt trội cho môi.
    • Làm dịu những vùng da khô như môi, gót chân, khuỷu tay và lớp biểu bì bên ngoài.
    • Tạo cảm giác nhẹ nhàng, thông thoáng, hạn chế kích ứng cho vùng môi hay các vùng da đang bị nứt nẻ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bôi một lượng nhỏ trên những vùng da cần thiết và massage như khuỷu tay, đầu gối, gót chân hay môi, bất cứ đâu da bạn bị khô hoặc nứt nẻ.
    • Có thể sử dụng bất cứ lúc nào cần thiết.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Sáp-dưỡng-ẩm-chống-nẻ-cho-da-mềm-mịn-tức-thì-Paula’s-Choice-Lip-Body-treatment-balm-14.17g-5500-i.212004800.3912186778?

    Paula’s Choice Lip & Body Treatment Balm
    Paula’s Choice Lip & Body Treatment Balm
    Paula’s Choice Lip & Body Treatment Balm
    Paula’s Choice Lip & Body Treatment Balm
  7. Resist Anti-Aging Eye Gel là sản phẩm tuyệt vời dành cho những bạn đang phải đối mặt với "mắt Panda" thâm quầng, nhanh chóng giúp vùng da quanh mắt trở nên mịn màng, hạn chế hình thành nếp nhăn lão hóa. Kem mắt Resist Anti-Aging Eye Gel có công thức tối ưu với hợp chất chống oxy hóa, Hydrat giúp cải thiện sự xuất hiện quầng thâm quanh mắt, cải thiện nếp nhăn, cấp ẩm cho da. Tất cả các sản phẩm Paula’s Choice 100% đều không chất tạo mùi, hoàn toàn được tạo từ thành phần đã được kiểm chứng không gây kích ứng.


    Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tiện lợi, Resist Anti-Aging Eye Gel sở hữu "ngoại hình" lý tưởng bảo vệ dung dịch bên trong, ngăn ngừa ánh sáng từ bên ngoài, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Resist Anti-Aging Eye Gel có dạng kem dễ dàng tán đều lên vùng da mắt mà không cần sử dụng quá nhiều lực. Điều này đồng nghĩa với việc đôi mắt sẽ được nuôi dưỡng một cách nhẹ nhàng các dưỡng chất, hoàn toàn không hình thành nếp nhăn.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Dành cho da lão hóa có nếp nhăn.
    • Sự kết hợp của thành phần chống lão hóa, làm mềm giúp loại bỏ các đốm nâu.
    • Giúp làm sáng, mềm, ẩm da quanh mắt.


    Thành phần:

    • Peptide, Phospholipid, HA, Niacimanide....


    Công dụng:

    • Phục hồi và làm dịu làn da nhạy cảm quanh vùng mắt.
    • Giảm dấu hiệu mệt mỏi, nhẹ nhàng cho vùng mắt.
    • Giảm bọng mắt.
    • Giúp làm sáng và cải thiện vùng da không đều màu.
    • Bảo vệ da trước những tác động của môi trường.
    • Giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bóp nhẹ sản phẩm để dung dịch đẩy lên phần đầu kim loại, nhẹ nhàng massage vùng nhanh mắt để tăng tính thẩm thấu.
    • Có thể sử dụng khoảng 2 lần/ngày.
    • Không nên để dung dịch dính lên vùng mắt.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-mắt-xóa-nhăn-ngăn-ngừa-quầng-thâm-kèm-đầu-massage-Paula’s-Choice-Resist-Anti-Aging-Eye-Gel-15ml-2140-i.212004800.3812186794?

    Resist Anti-Aging Eye Gel
    Resist Anti-Aging Eye Gel
    Resist Anti-Aging Eye Gel
    Resist Anti-Aging Eye Gel
  8. Tinh chất Vitamin C dưỡng trắng, chống lão hóa Paula's Choice Resist C15 Super Booster với Ascorbic Acid (Vitamin C 15%) ức chế quá trình sản xuất ra Melanine tối màu, từ đó ngăn chặn sự xuất hiện của các đốm nâu hay vết nám lớn ở da, đặc biệt dành cho những làn da bị bắt nắng và chứng tăng sắc tố ở người lớn tuổi và tham gia vào quá trình tổng hợp các protein dạng sợi như Collagen và Elastin cùng với Glutathione hoạt động là một chất “Antioxidant” có khả năng phản ứng với các gốc tự do giúp chống lão hóa, chống lại các tác nhân gây hại cho da từ bức xạ mặt trời, vi khuẩn, ô nhiễm… giúp da trở nên khỏe mạnh hồng hào, giảm đáng kể các nếp nhăn cũng như tăng tính đàn hồi ở lớp biểu bì của da.


    Thành phần:

    • Ferulic Acid, Acetyl Octapeptide-3glycerin, Panthenol, Tocopherol, Sodium Hyaluronate, Ascorbic Acid, Water, Ascorbic Acid...


    Công dụng:

    • Resist C15 Super Booster là sản phẩm dạng liquid sẽ bổ sung dưỡng chất Vitamin C tăng cường, giúp giải quyết các vấn đề về lão hóa trên làn da của bạn, bạn có thể sử dụng sản phẩm một mình hoặc kết hợp với serum hay kem dưỡng ẩm mà bạn thích.
    • Sự pha trộn của 15% Vitamin C ( l-ascorbic Acid) ở nồng độ pH 3.0 – thành phần này được đánh giá là chất chống oxy hóa tiềm năng, bao gồm cả Vitamin E và Ferulic Aicd.
    • Cùng với hàm lượng các Axit Amin cho tác dụng làm mịn da và làm biến mất những dấu hiệu lão hóa, đem đến cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng và săn chắc hơn. Bạn sẽ nhận thấy làn da của bạn thay đổi rõ rệt và tươi sáng hơn qua từng ngày!


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dùng từ 1 đến 2 lần một ngày sau bước sữa rửa mặt, toner và tẩy da chết.
    • Nhỏ từ 2 -3 giọt vào lòng bàn tay và thoa đều trên làn da hoặc trộn chung cùng với serum yêu thích hoặc kem dưỡng ẩm.
    • Vào ban ngày, hãy luôn sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF 25 trở lên.
    • Lưu ý:
      • Sử dụng tránh xa vùng mắt và môi.
      • Để sản phẩm giữ nguyên vẹn tác dụng ban đầu, Paula’s Choice khuyên bạn nên dùng sản phẩm này chỉ trong 3 tháng kể từ ngày mở nắp và sử dụng trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua hàng nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
      • Bảo quản nơi mát mẻ, râm mát, và nhiệt độ dưới 25 độ C (75 độ F), tránh ánh nắng trực tiếp.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Tinh-chất-chống-nám-chứa-Vitamin-C-Paula's-Choice-Resist-C15-Super-Booster-20ml-i.14879703.227427637?

    Resist Vitamin C15 Super Booster
    Resist Vitamin C15 Super Booster
    Resist Vitamin C15 Super Booster
    Resist Vitamin C15 Super Booster
  9. Nước tẩy trang Gentle Touch Makeup Remover là sản phẩm rất lý tưởng giúp loại bỏ lớp nền make up, “bất chấp” cả những loại mỹ phẩm lâu trôi, chống nước,… nhanh chóng đem lại làn da sạch sẽ, tạo tiền đề cho quy trình dưỡng da sau đó.


    Sản phẩm có ngoại hình tương tự những sản phẩm mang kết cấu dạng lỏng khác, với gam màu trắng dễ chịu, nổi bật là dòng chữ Gentle Touch Makeup Remover. Bạn sẽ nắm bắt dễ dàng thông tin in trên thân chai các thành phần được in toàn bộ giúp bạn có được sự tin tưởng. Kết cấu của nước tẩy trang khá đặc biệt khi được phân tách ra làm hai lớp: Lớp dung dịch phía dưới có dạng dầu lỏng, lớp ở trên có kết cấu giống như nước. Khi sử dụng bạn lắc đều chai để hai lớp này hòa với nhau, sau đó dùng trực tiếp. Ở trạng thái này, các lớp makeup dù có “cứng đầu” đến mấy cũng được loại bỏ nhanh chóng.


    Gentle Touch Makeup Remover có màu trắng trong ở lớp bên trên, màu đậm hơn ở lớp dầu bên dưới. Khi lắc đều, chúng hòa với nhau thành dạng dung dịch đục xuất hiện nhiều bọt. Đây là lúc các thành phần kết hợp với nhau hoàn hảo nhất.


    Ưu điểm vượt trội:

    • Không gây kích ứng cho việc dùng vùng quanh mắt.
    • Dùng cho mọi loại da.
    • Công thức nhẹ nhàng làm sạch da.
    • Tẩy sạch hiệu quả các loại make up.
    • Để cho bạn làn da ẩm, mịn màng, không gây dầu trên da.


    Thành phần:

    • Allantoin, Aloe Barbadensis Leaf Juice Extract, Bisabolol, Green Tea, Glycerin...


    Công dụng:

    • Làm sạch hiệu quả và an toàn cho da.
    • Công thức độc đáo và cực kì dịu nhẹ được tạo ra để sử dụng cho cả vùng mi mắt và môi nhạy cảm để loại bỏ những sản phẩm trang điểm dạng lâu trôi, son lì chống thấm nước… mà không khiến cay mắt.
    • Thành phần dịu nhẹ nên ngay cả làn da nhạy cảm, đỏ vẫn có thể dùng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng bông tẩy trang thấm 1 lượng vừa đủ và lau nhẹ trên da.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/nuoc-tay-trang-2-trong-1-diu-nhe-paulas-choice-gentle-touch-makeup-remover-127ml-3100-i279654169-s436506379.html?

    Nước tẩy trang Gentle Touch Makeup Remover
    Nước tẩy trang Gentle Touch Makeup Remover
    Nước tẩy trang Gentle Touch Makeup Remover
    Nước tẩy trang Gentle Touch Makeup Remover
  10. Chống lão hóa cho da là sứ mệnh mà bất cứ sản phẩm chăm sóc da nào cũng phải hướng tới. Sự hoàn thiện công thức thành phần của dưỡng ẩm dòng Resist da lão hóa, nhạy cảm đã tạo nên quy trình chăm sóc hoàn chỉnh. Nên duy trì hàng ngày để thấy sự thay đổi. Kem dưỡng ẩm cho nhạy cảm và lão hóa Paula's Choice Resist Anti-Aging Clear Skin Hydrator là một sản phẩm kem dưỡng ẩm dạng gel cực tốt dành cho da thường đến da dầu, có tác dụng cấp nước cho da ngay lập tức đồng thời dưỡng và tái tạo da, mang lại cho bạn làn da sáng màu và tươi trẻ, giúp da chống lại các tác hại từ môi trường.


    Thành phần:

    • Niacinamide kết hợp với Adenosine...


    Công dụng:

    • Resist Anti-Aging Clear Skin Hydrator cải thiện ngay lập tức cấu trúc da cũng như giúp định hình lại lỗ chân lông và làn da không đều màu.
    • Niacinamide, Vitamin C và Adenosine là thành phần chống lại dấu hiệu lão hóa, trộn cùng dung dịch làm sáng da và cung cấp ẩm sẽ tạo cho bạn làn da hoàn hảo.
    • Sản phẩm lý tưởng dành cho những ai đang có các vấn đề về nếp nhăn, da thiếu săn chắc, nổi mụn và thiếu ẩm.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Một sản phẩm lý tưởng giúp làm mềm và mịn vùng da trên mặt, cổ và vùng quanh mắt.
    • Vào ban đêm, sử dụng như bước cuối cùng của quy trình chăm sóc da.
    • Vào ban ngày, dùng kèm kem chống nắng có chỉ số SPF 25 hoặc cao hơn.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Aurabox-Kem-dưỡng-Paula’s-Choice-Resist-Anti-Aging-Clear-Skin-Hydrator-ẩm-mềm-mịn-cho-da-dầu-lão-hóa-50ml-i.1058765120.18495695556?

    Dưỡng ẩm Resist Anti – Aging Clear Skin Hydrator
    Dưỡng ẩm Resist Anti – Aging Clear Skin Hydrator
    Dưỡng ẩm Resist Anti – Aging Clear Skin Hydrator
    Dưỡng ẩm Resist Anti – Aging Clear Skin Hydrator




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy