Paris, Pháp

Thủ đô Paris của nước Pháp, được thế giới ưu ái với nhiều tên gọi hoa lệ như: Kinh đô ánh sáng, kinh đô thời trang, kinh đô điện ảnh, thành phố tình yêu…có thể nói đây là điểm du lịch nổi tiếng nhất của châu Âu. Thành phố luôn mang một vẻ đẹp xa hoa, lịch lãm với các công trình kiến trúc đầy nghệ thuật và những món ăn tinh tế, sang trọng. Du khách có thể đến tham quan Khải Hoàn Môn, nhà thờ Đức bà Paris, tháp Eiffel, bảo tàng Picasso, đền thờ Trái tim cực thánh hay trung tâm Georges Pompidou,… và còn rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác tại đây. Nếu được 1 lần tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của nó thì không gì sánh bằng.


Vị trí của Paris nằm hai bên bờ sông Seinne, khí hậu được chia làm 4 mùa vô cùng rõ rệt. Mùa du lịch đẹp nhất là từ cuối xuân (tháng 4) đến đầu mùa hè (tháng 6) và khoảng mùa thu vì đây là khoảng thời gian thủ đô “tỏa ra” những gì đẹp nhất của nó. Với những nét đẹp tự nhiên vốn có và các công trình kiến trúc hàng ngàn năm tuổi, mỗi năm Paris thu hút đến 30 triệu khách du lịch đến tham quan, khám phá thành phố. Vì thế, đây cũng là ngành thu ngoại tệ khổng lồ cho nước Pháp.


Đến với thành phố được mệnh danh là thành phố của tình yêu, nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những cặp tình nhân yêu thích sự lãng mạn trong dịp Valentine này.

Paris lãng mạn và hoa lệ
Paris lãng mạn và hoa lệ
Paris, Pháp
Paris, Pháp

Top 10 Thành phố lý tưởng nhất trên thế giới cho các cặp tình nhân

  1. top 1 Paris, Pháp
  2. top 2 Venice, Italia
  3. top 3 Montreal, Canada
  4. top 4 San Francisco, Mỹ
  5. top 5 London, Anh
  6. top 6 Praha, CH Séc
  7. top 7 Edinburgh, Scotland
  8. top 8 Saint Petersburg, Nga
  9. top 9 Seoul, Hàn Quốc
  10. top 10 Đà Lạt, Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy