Top 10 Thành phố lý tưởng nhất trên thế giới cho các cặp tình nhân

Green Apple 240 1 Báo lỗi

Một mùa Valentine nữa lại sắp đến và với những cặp tình nhân ngoài những món quà ý nghĩa, bữa tối lãng mạn thì trải nghiệm tại các thành phố sau đây sẽ là sự ... xem thêm...

  1. Thủ đô Paris của nước Pháp, được thế giới ưu ái với nhiều tên gọi hoa lệ như: Kinh đô ánh sáng, kinh đô thời trang, kinh đô điện ảnh, thành phố tình yêu…có thể nói đây là điểm du lịch nổi tiếng nhất của châu Âu. Thành phố luôn mang một vẻ đẹp xa hoa, lịch lãm với các công trình kiến trúc đầy nghệ thuật và những món ăn tinh tế, sang trọng. Du khách có thể đến tham quan Khải Hoàn Môn, nhà thờ Đức bà Paris, tháp Eiffel, bảo tàng Picasso, đền thờ Trái tim cực thánh hay trung tâm Georges Pompidou,… và còn rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác tại đây. Nếu được 1 lần tận mắt ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của nó thì không gì sánh bằng.


    Vị trí của Paris nằm hai bên bờ sông Seinne, khí hậu được chia làm 4 mùa vô cùng rõ rệt. Mùa du lịch đẹp nhất là từ cuối xuân (tháng 4) đến đầu mùa hè (tháng 6) và khoảng mùa thu vì đây là khoảng thời gian thủ đô “tỏa ra” những gì đẹp nhất của nó. Với những nét đẹp tự nhiên vốn có và các công trình kiến trúc hàng ngàn năm tuổi, mỗi năm Paris thu hút đến 30 triệu khách du lịch đến tham quan, khám phá thành phố. Vì thế, đây cũng là ngành thu ngoại tệ khổng lồ cho nước Pháp.


    Đến với thành phố được mệnh danh là thành phố của tình yêu, nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những cặp tình nhân yêu thích sự lãng mạn trong dịp Valentine này.

    Paris lãng mạn và hoa lệ
    Paris lãng mạn và hoa lệ
    Paris, Pháp
    Paris, Pháp

  2. Nói đến những địa điểm du lịch nổi tiếng của châu Âu chắc hẳn sẽ xuất hiện ngay những cái tên trong đầu mỗi chúng ta: nhắc tới Pháp là kinh đô ánh sáng Paris hào hoa với bảo tàng Louvre và nhà thờ Đức Bà gần ngàn năm tuổi; nói đến Đức là thủ đô Berlin - một nhân chứng lịch sử, là bức tường Berlin nổi tiếng; nói đến Hà Lan thì người ta nghĩ ngay tới cối xay gió, tới Amsterdam với những chiếc xe đạp dựng trên cây cầu bắc qua con kênh,... Vậy còn nước Ý thì sao? Chắc hẳn là mì Ý, pizza; là Milan - kinh đô thời trang, Rome - thủ đô văn hóa và lịch sử, với đấu trường La Mã, tháp nghiêng Pisa và còn một địa điểm hấp dẫn khách du lịch dịp valentine mà toplist muốn giới thiệu chính là “thành phố kênh đào” Venice.


    Venice - thành phố lãng mạn bậc nhất nước Ý sẽ là điểm đến lý tưởng cho các cặp tình nhân. Khi nhắc đến Venice thì hầu hết những ai chưa từng đặt chân đến đây đều sẽ mường tượng ra được khung cảnh tráng lệ với những con phố cổ ven biển, hệ thống kênh đào chằng chịt hay con thuyền Gondola vang vọng tiếng hát Opera cao vút của người chèo thuyền điển trai.


    Thành phố Venice còn được mệnh danh là “thành phố tình yêu” – nơi lãng mạn nhất để cầu hôn hay nơi lý tưởng của các cặp vợ chồng son cũng như các cặp tình nhân.

    Venice - điểm đến lý tưởng cho các cặp tình nhân cũng như vợ chồng son
    Venice - điểm đến lý tưởng cho các cặp tình nhân cũng như vợ chồng son
    Venice, Italia
    Venice, Italia
  3. Montréal là thủ phủ của bang Québec và là thành phố đông dân thứ hai của Canada. Thành phố này còn giữ được rất nhiều kiến trúc cổ từ thế kỷ 18, 19 và cả những trụ sở thương mại được xây dựng từ đầu thế kỷ 20. Với việc có hàng trăm lễ hội diễn ra trong năm, Montreal - thành phố lớn thứ hai Canada và là thành phố lớn nhất bang Quebec, được mệnh danh là thành phố của lễ hội.


    Nơi đây dường như là điểm đến dành cho tất cả mọi người bởi nét ấn tượng của truyền thống lịch sử, nghệ thuật và văn hóa với con phố cổ hấp dẫn bởi những con đường lát đá đặc biệt, những xe ngựa kéo và những tòa nhà có niên đại từ những năm 1600.


    Nơi đây còn được các cặp đôi yêu thích với những con đường ngập tràn sắc thu vàng, Montreal trở nên sống động, tươi mới hơn, cuộc sống con người bỗng rộn ràng, tràn ngập niềm hân hoan. Là điểm đến tuyệt vời dành cho các cặp đôi.

    Montreal - thành phố của lễ hội
    Montreal - thành phố của lễ hội
    Montreal, Canada
    Montreal, Canada
  4. San Francisco - thành phố nằm ở mũi ở một bán đảo giữa vịnh San Francisco và vùng bờ biển Thái Bình Dương. Nơi đây nổi tiếng với sương mù vào mùa hè, kiến trúc Victoria, tuyến cáp treo và khung cảnh tuyệt đẹp. Khi đến đây, du khách có thể chiêm ngưỡng tòa Transamerica Pyramid, Công viên Golden Gate, Golden Gate Bridge,...

    Cầu Cổng Vàng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại San Francisco mà bất cứ ai cũng phải ghé thăm khi đặt vé máy bay đi San Francisco. Đây là cây cầu treo lớn nhất thế giới nối giữa San Francisco – Martin Country. Buổi sáng, khi trời còn mờ sương, cây cầu hiện lên huyền ảo, đẹp đẽ với ánh cam có thể làm xiêu lòng bất cứ du khách nào. Vậy thì còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người mình yêu thương, nắm tay nhau trên cây cầu đầy lãng mạn này.


    Dù mang nét hiện đại nhưng nơi đây cũng không kém phần lãng mạn - nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân hẹn hò, tham quan.

    Thành phố San Francisco lãng mạn
    Thành phố San Francisco lãng mạn
    San Francisco, Mỹ
    San Francisco, Mỹ
  5. Nhắc đến Châu Âu chúng ta không thể không nhắc tới thành phố xinh đẹp tuyệt vời – thành phố London – thủ đô của vương quốc Anh. Luân Đôn nổi tiếng bởi mang trong mình đậm nét văn hoá và lịch sử Anh Quốc và đặc biệt với trải nghiệm mua sắm có một không hai vang danh toàn cầu với rất nhiều khu trung tâm thương mại xa xỉ như Harrods, House of Fraser, Fortnum & Mason, Liberty, John Lewis, và Selfridges. Tuy nhiên, Luân Đôn còn có rất nhiều hoạt động du lịch khác rất thú vị chờ bạn khám phá.


    Đây là thành phố phố cổ kính, lâu đời nhưng vô cùng nhộn nhịp và sôi động. Nó đồng thời cũng là một trung tâm tài chính lớn và là nơi thu hút đầu tư mạnh mẽ nhất trên thế giới… Luân Đôn xứng đáng là một trong những điểm đến lý tưởng nhất dành cho các cặp đôi.

    Luân Đôn - thành phố của những làn sương mù buổi sớm, những bốt điện thoại công cộng màu đỏ và là kinh đô của thời trang trên thế giới. Nơi đây mang nét cổ kính huy hoàng và là điểm đến hấp dẫn cho các đôi tình nhân như: Somerset House, công viên Hyde Park, quán Champagne Bar, tiểu Venice,…

    London - thành phố của những làn sương mù buổi sớm
    London - thành phố của những làn sương mù buổi sớm
    London, Anh
    London, Anh
  6. Praha là thủ đô đồng thời là thành phố lớn nhất của CH Séc nằm trên dòng sông Vltava ở giữa vùng Bohemia. Để có được hình dạng như ngày hôm nay Praha đã phát triển từ thế kỷ 11. Hiện nay Praha trải dài trên diện tích 496 km2 và có gần 1 240 000 người dân.


    Từ năm 1920, tên gọi chính thức đầy đủ của thành phố là “Thủ đô Praha”. Cụm từ “Praha – trái tim của châu Âu” đề cập đến vị trí của thủ đô ở giữa Bohemia và châu Âu cùng một lúc. Từ Lâu đài Praha các người cai trị bắt đầu quản lý các khu vực xung quanh. Thậm chí ngày nay trên Lâu đài Praha có dinh của nguyên thủ quốc gia – tổng thống Cộng hòa Séc.

    Praha
    có lãnh thổ rộng lớn – các tòa nhà lịch sử và di tích chủ yếu nằm trong trung tâm lịch sử (chủ yế Praha 1, 2), từ trung tâm trở ra càng ngày càng có nhiều trung tâm mua sắm, khu đô thị và gần đây cả những đô thị vệ tinh (những căn nhà mới xây ở ngoại thành tạo thành một tổng thể đô thị). Praha cũng có trụ sở văn phòng chính phủ Cộng hòa Séc. Đất đai của thành phố được quản lý bởi Tòa thị chính Praha có chức năng Ủy ban xã lẫn tỉnh. Praha được chia thành 57 phường và 22 quận (Praha 1-22).

    Thành phố Praha, CH Séc
    Thành phố Praha, CH Séc
    Praha, CH Séc
    Praha, CH Séc
  7. Edinburgh (Ê-đin-brơ) là thủ đô của Scotland và là thành phố lớn thứ hai của Scotland. Thành phố nằm ở Đông Nam của Scotland, bờ Đông Vành đai miền Trung của Scotland, bên bờ Nam của vịnh Firth of Forth, bờ Biển Bắc. Do vị trí nằm trên một địa hình đồi núi và có nhiều nhà ở kiến trúc thời George và kiến trúc Trung cổ nên Edinburgh là một trong những thành phố gây ấn tượng sâu sắc nhất châu Âu.


    Edinburgh được đánh giá là một trong số ít những thành phố trên thế giới có sự kết hợp hài hòa giữa sự thịnh vượng của nền kinh tế và văn hóa nghệ thuật. Tại bất kỳ thời điểm nào trong năm, du khách sẽ không cảm thấy buồn chán bởi rất nhiều lễ hội nổi tiếng kéo dài từ hè sang đông ở nơi đây.

    Edinburgh - thủ đô lãng mạn của Scotland
    Edinburgh - thủ đô lãng mạn của Scotland
    Edinburgh, Scotland
    Edinburgh, Scotland
  8. Du lịch Nga, bạn nhất định phải ghé thăm thành phố Saint Petersburg, nơi những nhà thờ, bảo tàng và cung điện vẫn sừng sững nguy nga, thăng trầm cùng lịch sử. Nước Nga kể từ sau Thế chiến thứ hai cho đến ngày nay dường như không có gì thay đổi. Những công trình kiến trúc mà lịch sử để lại vẫn vẹn nguyên dù đâu đó còn in hằn dấu tích chiến tranh. Người Nga bảo vệ những công trình của mình như máu thịt.


    Saint Petersburg - cố đô và là thành phố lớn thứ hai của Nga - nơi có hàng loạt điểm tham quan hấp dẫn với lịch sử phong phú như: cung điện mùa đông, cung điện mùa hè, bảo tàng Ermitage,...

    Đây là thành phố duy nhất trên thế giới được UNESCO đưa vào danh sách Di sản văn hóa thế giới và được công nhận là thành phố du lịch hấp dẫn thứ 8 trên thế giới.

    Saint Petersburg - cố đô của Nga
    Saint Petersburg - cố đô của Nga
    Saint Petersburg, Nga
    Saint Petersburg, Nga
  9. Seoul là thủ đô của Đại Hàn Dân Quốc nằm ở phía tây bắc của đất nước này. Nơi đây tập trung rất nhiều những cơ quan chính trị, các trung tâm thương mại cũng như công ty lớn của Hàn Quốc. Điều đặc biệt mà nhiều người không biết về thủ đô Seoul đó là mật độ dân số ở đây vô cùng cao. Dân số của Seoul năm 2015 là gần 10 triệu dân, gấp đôi so với Newyok.


    Với nền kinh tế phát triển cùng với đó là sự ra đời của rất nhiều công ty trong và ngoài nước đã lôi kéo dân cư ở các nơi khác tụ tập về đây làm ăn và sinh sống. Nơi đây là điểm đến được nhiều cặp đôi lựa chọn để đi du lịch hoặc hưởng tuần trăng mật. Sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa truyền thống và hiện đại cùng nét ẩm thực độc đáo khiến cho nơi đây trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

    Seoul - điểm đến lý tưởng
    Seoul - điểm đến lý tưởng
    Seoul, Hàn Quốc
    Seoul, Hàn Quốc
  10. Nhắc đến Đà Lạt, người ta nhớ ngay đến vùng đất của những đồi thông reo, những cánh đồng hoa bạt ngàn rực rỡ trải dài đến tít tắp cuối chân trời. Theo thời gian, Đà Lạt càng khẳng định được sức hấp dẫn khó chối từ của riêng mình, để du khách bốn phương không ngần ngại mà đặt cho nó những tên gọi vô cùng âu yếm như “Thành phố mộng mơ”, “Thành phố ngàn hoa”,…, đặc biệt là “Thành phố tình yêu – Thành phố hẹn hò”. Chính vì thế, nơi đây đã trở thành địa điểm lý tưởng của các cặp tình nhân để họ cùng nhau tận hưởng sự lãng mạn, ngọt ngào mà thành phố này mang lại.

    Đà Lạt cùng ngàn thông xanh mát mẻ và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời là điểm đến lý tưởng của các cặp tình nhân ở Việt Nam. Nơi đây, ngàn hoa khoe sắc và nhiều điểm đến hấp dẫn như: đồi Robin, hồ Tuyền Lâm, núi Voi, thung lũng tình yêu, thác Datanla,... Ngoài ra, khí hậu ôn hòa cùng vẻ đẹp dịu dàng cũng là những điểm cộng giúp Đà Lạt là điểm dừng chân cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống yên bình, xa chốn thị thành.

    Đà Lạt - điểm đến hấp dẫn của Việt Nam
    Đà Lạt - điểm đến hấp dẫn của Việt Nam
    Đà Lạt, Việt Nam
    Đà Lạt, Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy