Petit BBQ

top 2
Phương Trinh

Là nhà hàng BBQ ngoài trời duy nhất ở Vũng Tàu có hút khói, hút mùi tại mỗi bàn, Petit BBQ chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thoải mái không sợ ám mùi dành cho tín đồ yêu ẩm thực nướng. Nhà hàng gây ấn tượng với phần không gian nướng ngoài trời rộng rãi được thiết kế đậm chất Mộc, nhiều mảng xanh giúp thực khách như hòa mình vào thiên nhiên.

Hơn hết, Petit BBQ luôn đảm bảo nguyên liệu, thực phẩm đến với khách hàng với thịt heo, thịt bò nhập khẩu từ Mỹ - Úc có đầy đủ giấy xác nhận nhập khẩu và giấy kiểm định. Đặc biệt, hải sản tươi được nhập luôn trong ngày, giữ trọn vị ngọt tự nhiên, đảm bảo ăn hoài cũng không ngán.

Ngoài ra, nhà hàng có cả khu vui chơi Petit Palas rộng và xịn xò nhất TP. Vũng Tàu dành riêng cho trẻ em, an toàn và thoải mái, được thiết kế độc đáo, nhiều màu sắc để bé yêu tha hồ tung tăng, nghịch ngợm. Chính vì vậy, phụ huynh cũng có thể yên tâm ăn uống, trò chuyện.


Petit BBQ chính là điểm thưởng thức đồ nướng lý tưởng với:

  • Nhà hàng được thiết kế sang trọng, thoải mái, kết hợp với không gian ngoài trời thoáng mát. Đặc biệt, mỗi bàn đều có hút mùi, hút khói, mang đến trải nghiệm thoải mái khi ăn đồ nướng
  • Các món nướng hấp dẫn từ thịt bò, thịt heo nhập khẩu từ Mỹ - Úc có đầy đủ giấy xác nhận an toàn vệ sinh của nước nhập khẩu, hải sản tươi ngon cùng các món ăn kèm hấp dẫn, sốt chấm bí truyền ngon "nhức nhối"
  • Nằm trong khuôn viên rộng lớn, thoáng đãng 2500m2, là địa điểm hẹn hò, tổ chức sinh nhật lý tưởng cho các cặp đôi và gia đình, là địa điểm hẹn hò, tổ chức sinh nhật/ sự kiện lý tưởng cho các cặp đôi và gia đình
  • Nhà hàng có cả khu vui chơi xịn xò rộng rãi khép kín, bé chơi an toàn, phụ huynh yên tâm dùng bữa
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

So với nhiều nhà hàng, quán ăn khác trên địa bàn, thì mức giá cả tại Petit BBQ khá hợp lý nếu so về chất lượng và không gian vượt trội. Cộng thêm không gian siêu rộng và khu vui chơi xịn xò nhất TP. Vũng Tàu, đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình thì đây quả thật là một điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ ẩm thực nướng và là nơi tổ chức tiệc liên hoan gia đình, bạn bè, công ty vô cùng hợp lý vào những dịp đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2Bis Thi Sách, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Hotline: 0769 178 787

Fanpage: https://www.facebook.com/PetitBBQ.VungTau

Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

Petit BBQ
Petit BBQ
Petit BBQ
Petit BBQ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy