Phần mềm chỉnh ảnh Photolightning

Với người dùng không chuyên về chỉnh sửa ảnh thì phần mềm Photolightning là phần mềm hữu ích nhất. Sở hữu dung lượng nhỏ nhưng lại có hoàn toàn đầy đủ những tính năng chỉnh sửa cơ bản mà bất kỳ ai cũng cần như: tính năng khử mắt đỏ, khả năng cân bằng ánh sáng, điều chỉnh màu sắc,... Người dùng Photolightning còn có thể xóa bỏ các vùng tối trên ảnh, xóa cả những vùng ảnh nhiễu, viền đen ảnh và nâng cao độ sắc nét của ảnh. Nếu những bức ảnh của bạn có kích thước quá lớn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các công cụ có sẵn trên Photolightning để cắt xén các File ảnh theo kích thước mong muốn.


Photolightning chính là một trong những công cụ hữu ích nhất có thể giúp người dùng thao tác nhanh chóng các hoạt động chỉnh sửa hình ảnh cơ bản mà không cần bạn phải hiểu biết nhiều về đồ họa, bạn có thể khử hiện tượng “mắt đỏ" (red-eye), thậm chí là tự cân bằng ánh sáng theo ý thích, điều chỉnh màu sắc, cắt xén ảnh...thông qua công cụ hữu ích này. Với giao diện trực quan của Photolightning bạn sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen!

Việc đầu tiên là mở những bức hình cần chỉnh sửa trên phần mềm Photolightning. Để khử hiện tượng mắt đó bạn nhấn vào biểu tượng Red-eye trên thanh công cụ của Photolightning, sau đó dùng con chuột kéo thành một vòng tròn ngay điểm cần chỉnh sửa và tiếp tục nhấn nút Fix Redeye. Để cân bằng tự động màu sắc của file ảnh cần chỉnh sửa thì người dùng chỉ cần thao tác Adjust photo và chọn mục Auto-level. Người dùng cũng có thể chèn đèn hiệu ứng Flash để tăng thêm độ sáng của ảnh bằng cách nhấn nút Adjust photo và chọn mục Add Flash.


Phần mềm Photolightning còn có công cụ cắt xén các file ảnh theo kích thước tiêu chuẩn của các máy minilab bằng cách nhấn nút Crop và chọn kích thước cần cắt xén trên bất kỳ hình ảnh nào. Sau đó người dùng cần phải di chuyển khung hình chữ nhật sao cho phù hợp với ảnh và nhấn nút Crop Photo để thực hiện thao tác xén. Bạn có thể tìm hiểu thêm các tính năng của Photolightning như: xoay ảnh, chia sẻ hình ảnh trên mạng, tạo một album ảnh,... Hiện tại phần mềm chỉnh sửa độc đáo Photolightning chỉ áp dụng cho hệ điều hành Win XP và Vista 7 – 8 – 10.


Link tải: https://taimienphi.vn/download-photolightning-7721/taive

Thao tác đơn giản, dễ sử dụng
Thao tác đơn giản, dễ sử dụng
Với những bước căn bản bạn có thể cho ra một bức ảnh đẹp
Với những bước căn bản bạn có thể cho ra một bức ảnh đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy