Zoner Photo Studio - Trợ thủ quản lý ảnh

Zoner Photo Studio là một phần mềm trên máy tính có giá cả phải chăng nhưng cực kỳ mạnh mẽ để tải lên, quản lý, nâng cao, chỉnh sửa và in các tệp ảnh và video, bao gồm cả định dạng RAW. Zoner Photo Studio có năm giao diện được tìm thấy dưới dạng các tab có nhãn Trình quản lý, Phát triển, Trình chỉnh sửa, In và Video. Chúng dễ điều hướng và trực quan để sử dụng. Bạn có thể chuyển từ giao diện này sang giao diện khác một cách thuận tiện mà không cần rời khỏi chương trình Zoner. Zoner Photo Studio X có các lựa chọn bố trí không gian làm việc linh hoạt. Và bạn có thể chọn chế độ xem Trình duyệt và xem tất cả hình ảnh trong một thư mục cụ thể mà không cần rời khỏi không gian làm việc của Photo Studio.


Sử dụng Zoner Photo Studio để chỉnh sửa ảnh JPEG và RAW (bao gồm cả việc sử dụng Lớp và Mặt nạ) và thực hiện tất cả các thao tác cắt xén, loại bỏ khuyết điểm, sao chép và các thủ thuật ảnh khác một cách dễ dàng. Bàn chải chỉnh sửa độc đáo và công cụ Đặc điểm khuôn mặt trong menu con Liquify giúp cải thiện chân dung một cách nhanh chóng. Zoner Photo Studio cho phép biến ảnh của bạn thành video, bản trình bày hoặc tua nhanh thời gian mà không cần chuyển đổi phần mềm.


Zonerama là thư viện ảnh và video trực tuyến miễn phí được lưu trữ bởi Zoner vì lợi ích của người dùng Zoner Photo Studio. Người dùng không phải trả và không gian lưu trữ tệp là không giới hạn. Quyền truy cập vào tệp hình ảnh được bảo vệ bằng cài đặt chia sẻ và quyền riêng tư tùy chỉnh. Trong phiên bản mới nhất, người dùng Zonerama hiện có thể chia sẻ album. Điều này có nghĩa là người dùng có thể tạo một album được chia sẻ và mời những người khác đóng góp hình ảnh của họ vào nhóm. Zoner đã kích hoạt độ phân giải lên tới 4k và bao gồm định dạng AV1 mới cho mọi người dùng.


Link tải: https://taimienphi.vn/download-zoner-photo-studio-pro-8333

    Đăng hình FaceBook, Instagram không thể thiếu Zoner Photo Studio
    Đăng hình FaceBook, Instagram không thể thiếu Zoner Photo Studio
    Zoner Photo Studio và những thao tác cơ bản
    Zoner Photo Studio và những thao tác cơ bản

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy