Top 9 Phần mềm học tiếng Anh trên máy tính tốt nhất

Ma Kết Nguyễn 19515 1 Báo lỗi

Tự học tiếng anh tại nhà khi mà dịch vụ Internet đã và đang trở nên phổ biến như hiện nay không còn là điều gì xa lạ với tất cả mọi người. Một trong những lựa ... xem thêm...

  1. Grammar (gọi tắt là G) là phần mềm do một người nghèo tạo nên trong hơn 20 năm miệt mài tìm tòi và sáng tạo. G được khởi công từ năm 1989 với chiếc máy 386 cũ kỹ. G không nhằm mục đích tạo nên một thành quả hoặc chứng tỏ bất cứ điều gì. G là món quà đặc biệt dành cho người nghèo, những người có ý chí, những người gặp hoàn cảnh khó khăn, những người sa đà vào Game nay muốn tìm lại những gì đã bỏ lỡ, những người đang cần luyện thi, đang phải vừa học vừa làm... và cuối cùng G là món quà dành cho tất cả mọi người yêu thích môn tiếng Anh. Bằng sự sáng tạo không ngừng nghỉ, G đã ngày càng phát triển và mong làm hài lòng tất cả mọi người ở mọi trình độ, mọi lứa tuổi, mọi hoàn cảnh. Tiêu chí này thực sự rộng rãi nên việc thiết kế G gặp rất nhiều khó khăn.


    Mục đích chính của G là tạo một công cụ cho người nghèo có thể thoát nghèo bằng ý chí học tập; người giàu có thể tiết kiệm chi phí học tập, tiết kiệm thời gian và công sức. Cuối cùng G mong muốn trở thành một công cụ mạnh mẽ giúp giải quyết tất cả mọi khó khăn vất vả cho người học tiếng Anh.


    Các tính năng chính:

    • Giúp bạn tự học tiếng anh một cách hiệu quả nhất, có rất nhiều bài luyện tập ở các phần khác nhau như nghe, nói, đọc, viết từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn kiểm tra được trình độ của mình sau mỗi bài học.
    • Nhiều bài học và luyện tiếng anh, cung cấp cho bạn nhiều bài luyện khác nhau ở nhiều mức độ từ dễ tới khó. Ngoài ra nó còn có thêm các tính năng rất hay như tìm lỗi sai, luyện nghe, chọn câu đúng,...
    • English grammar là một thư viện "khủng" với rất nhiều câu hỏi và bài tập, nên giáo viên có thể chọn lọc ra những câu hỏi trắc nghiệm hay để ra đề cho sinh viên của mình.
    • Phần mềm rất dễ sử dụng, các chức năng linh hoạt bằng các phím tắt.


    Link tải tham khảo: https://download.com.vn/grammar-10644

    Phần mềm grammar
    Phần mềm grammar
    Grammar
    Grammar

  2. Top 2

    Phần mềm English study pro

    Phần mềm học tiếng anh English study pro là phần mềm học tiếng anh từ căn bản tới nâng cao, giao diện đẹp, thân thiện với người sử dụng, cung cấp cho bạn nhiều từ điển giúp bạn tra cứu nghĩa nhanh chóng. Bên cạnh đó, phần mềm còn có thêm các bài học cơ bản, các công cụ hỗ trợ viết, đọc, đàm thoại, làm trắc nghiệm,...


    Các tính năng chính:

    • Cung cấp các bài tập giúp bạn rèn luyện và nâng cao kỹ năng bao gồm nghe, nói, đọc, viết. Các bài tập này bao gồm các bài tập cơ bản nhất nên những người chưa biết nhiều tiếng anh cũng dễ dàng sử dụng. Đồng thời nó cũng có các bài test để giúp bạn kiểm tra trình độ tiếng anh của mình.
    • Học tiếng anh qua các trò chơi demo: cung cấp các trò chơi thông minh và trí tuệ, giúp bạn có thể ghi nhớ từ mới.
    • Với hàng trăm nghìn câu trắc nghiệm ở những chủ đề khác nhau cả về từ vựng lẫn ngữ pháp thì giáo viên có thể tổng hợp ra được đề thi cho sinh viên của mình.


    Link tải tham khảo: https://taimienphi.vn/download-english-study-pro-2134

    Phần mềm English study pro
    Phần mềm English study pro
    English study pro
    English study pro
  3. Top 3

    Phần mềm Rosetta Stone

    Rosetta Stone là phần mềm học tiếng anh đầu tiên sử dụng công nghệ cực tiên tiến của Mỹ, giúp cho việc học ngoại ngữ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bất cứ lúc nào. Những người gặp khó khăn khi học ngôn ngữ mới, vì bất kỳ lý do gì, đều sẽ gặt hái thành công với Rosetta Stone. Chương trình sử dụng hình ảnh, văn bản, âm thanh và video để giúp người dùng ghi nhớ từ vựng và văn phạm theo cách dễ nhất. Cách tiếp cận lặp lại cách khoảng này được Rosetta Stone gọi là phương pháp “Dynamic Immersion”. Nó giúp người học suy nghĩ và phát triển các câu nói bằng ngôn ngữ mới học.

    Đối với các ngôn ngữ không dùng bảng chữ cái Latin, chương trình có một bàn phím ảo trên màn hình để nhập chữ ký tự khi làm bài tập. Người dùng có thể luyện tập kỹ năng nói bằng cách nói vào microphone để chương trình đánh giá cách phát âm. Sau mỗi bài học, Rosetta Stone sẽ ôn tập lại nội dung và có một bài đối thoại ảo với các thông tin vừa học được lồng vào. Ngoài ra, bạn cũng có thể đánh giá được mức độ tiến bộ của bản thân, số lượng câu hỏi bị bỏ qua, số lượng câu trả lời đúng, sai cũng như phần trăm câu trả lời đúng trong bài học. Đây là cách nhanh và dễ dàng nhất để biết sự tiến bộ trong quá trình học và xác định kỹ năng nào cần được cải thiện thêm. Với Rosetta Stone, bạn sẽ nắm được phương pháp học ngoại ngữ sáng tạo, đột phá mà không cần đến lớp.


    Các tính năng chính:

    • Với công nghệ thu âm cùng với đó là phân tích giọng nói chuẩn mực đầu tiên trên thế giới, phần mềm kết hợp công nghệ với những lập trình thông minh, Rosetta Stone giúp người học thành thạo ngôn ngữ nhanh chóng.
    • Áp dụng công nghệ tiên tiến của Mỹ giúp người học có thể giao tiếp nhanh hơn 3 lần.
    • Phương pháp học tiếng anh tiên tiến Spaced repetition: đây là phương pháp học tiếng anh cực kì hiện đại đang áp dụng tại đại học Havard, giúp người đọc dễ dàng nhớ được kiến thức nhanh và lâu hơn 80%.


    Link tải tham khảo: https://rosetta_stone.vi.downloadastro.com/

    Phần mềm học tiếng anh Rosetta Stone
    Phần mềm học tiếng anh Rosetta Stone
    Rosetta Stone
    Rosetta Stone
  4. Phần mềm học tiếng Anh trên máy tính FluentU là phần mềm học thông qua việc xem video. Trong video có phụ đề phần lời thoại của video, phụ đề của video đặc biệt ở chỗ khi các bạn bấm vào từ bạn không hiểu nó sẽ tương tác cho ra các hình ảnh hoặc lời giải thích về từ vựng đó.


    FluentU còn cung cấp cho người dùng một bảng theo dõi quá trình học tập bằng cách thống kê tất cả những clip mà họ đã xem; định hướng người dùng bằng những video mới được FluentU phân tích lựa chọn. Ngoài ra, FluentU cũng là ứng dụng học tiếng Đức , Anh ... hiệu quả.


    Các tính năng chính:

    • Các từ vựng thông thường và cách diễn đạt chuẩn trên các video sẽ giúp người học đến gần với ngôn ngữ này hơn.
    • Sau các bài học thường có các bài kiểm tra nhỏ để giúp chúng ta củng cố kiến thức về từ vựng vừa được học.


    Link tải tham khảo: https://taimienphi.vn/download-fluentu-19601

    FluentU
    FluentU
    FluentU
    FluentU
  5. Top 5

    Phần mềm Home4English

    Home4English là phần mềm giúp đỡ người dùng tự học tiếng Anh rất chuyên nghiệp và hiệu quả. Phần mềm tích hợp hệ thống các bài học để phát triển đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Với hệ thống tư liệu phong phú, người dùng sẽ nâng cao được trình độ tiếng Anh của mình mà không phải tốn kém chi phí ở các trung tâm.


    Home4English tích hợp kho dữ liệu phong phú với các bài học tiếng Anh với nội dung được phân phối đều đặn cho người dùng phát triển được cả kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Kho từ vựng đa dạng, nhiều cấu trúc ngữ phát và những bài luyện tập phát âm chính xác, sinh động để người dùng nâng cao toàn diện được hệ thống kiến thức cho mình.


    Home4English cung cấp nhiều bài luyện sau mỗi bài học từ đơn giản đến phức tạp dành cho cả những học viên vừa mới bắt đầu và phù hợp với mọi trình độ; mỗi bài học đều có thể nghe từng câu ví dụ tiếng Anh trong bài, công cụ học thuộc từ vựng và công cụ làm bài tập. Do vậy, bạn có thể đánh giá sự tiến bộ của mình sau những thời gian tự học bằng chương trình này. Các bài luyện được biên soạn đầy đủ và chi tiết và tự động đánh giá kết quả học tập thông qua các bài kiểm tra, nhận được các chỉ dẫn, giải thích các đáp án trong bài tập. Các bài học đàm thoại với nhiều chủ để cơ bản trong hội thoại, nghe và thực hành bằng các vai để tham gia trực tiếp vào cuộc nói chuyện.


    Các tính năng chính:

    • Cung cấp các bài luyện tập kỹ năng tiếng Anh.
    • Hỗ trợ đa dạng các nội dung bài tập.
    • Cập nhật và quản lý bài học.


    Link tải tham khảo: https://taimienphi.vn/download-home4english-2142

    Phần mềm Home4English
    Phần mềm Home4English
    Phần mềm Home4English
    Phần mềm Home4English
  6. Top 6

    Phần mềm Tell Me More English

    Tell Me More English dành cho những bạn có nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp với các chương trình dạy học thông minh. Ưu điểm của Tell Me More English là tích hợp công nghệ nhận dạng giọng nói, cá nhân hóa khóa học ngôn ngữ, các giải pháp học sâu rộng và chất lượng, mang tính sáng tạo cao. Với sự giúp đỡ của phần mềm này chắc chắn tiếng Anh giao tiếp của bạn sẽ được cải thiện.


    Tell Me More English được đánh giá là một trong những phần mềm tự học tiếng Anh tốt nhất trên thị trường chương trình dạy học thông minh, hiệu quả và hiện đang được sử dụng bởi hàng triệu người. Điểm nổi bật nhất của ứng dụng này là công nghệ nhận dạng giọng đọc và cá nhân hóa khóa học ngôn ngữ, các giải pháp học sâu rộng và chất lượng, mang tính sáng tạo cao. Nội dung và các phương pháp được trình bày trong phần mềm là kết quả của hơn 20 năm nghiên cứu với nhiều kinh nghiệm và độ tin cậy cao.


    Tell Me More English cho phép bạn lựa chọn 1 trong 10 mức độ khác nhau từ cơ bản đến nâng cao, phần mềm cải thiện khả năng luyện nói, nghe, đọc, viết dành cho những người học tiếng Anh từ đầu, những người mất gốc tiếng Anh. Phần mềm cung cấp những nội dung học tập dễ hiểu, sáng tạo được thiết kế bởi những chuyên gia tiếng Anh. Improve Your English cũng là chương trình học tiếng Anh tương tự tuy nhiên nếu xét về sự phong phú của nội dung học thì Improve Your English chưa thể bằng công cụ nói trên. Tuy nhiên Improve Your English lại chắc chắn một sự tiến bộ cho người học sau khi sử dụng chương trình này.


    Các tính năng chính:

    • Tự học tiếng Anh trên máy tính
    • Nhiều cấp độ học khác nhau
    • Phong phú các bài tập
    • Nhiều tình huống giao tiếp cụ thể
    • Luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
    • Video dạy học với hoạt cảnh 3D


    Link tải tham khảo: https://taimienphi.vn/download-tell-me-more-english-15992

    Phần mềm Tell Me More English
    Phần mềm Tell Me More English
    Phần mềm Tell Me More English
    Phần mềm Tell Me More English
  7. Duolingo là một nền tảng học ngôn ngữ miễn phí. Thiết kế của nó giúp người dùng vượt qua các bài học và đồng thời cũng giúp dịch văn bản, tài liệu. Trên ứng dụng học ngôn ngữ được trò chơi hóa, người dùng có thể thực hành từ vựng, ngữ pháp, phát âm và kỹ năng nghe bằng cách lặp lại khoảng cách. Duolingo cung cấp hơn 100 khóa học với hơn 40 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm một loạt nhỏ các ngôn ngữ được xây dựng. Duolingo có giao diện đẹp mắt, thân thiện với người dùng và nhiều chủ đề quen thuộc, xoay quanh đời sống hàng ngày.

    Duolingo cung cấp cho bạn các bài học, bài tập đa dạng giúp bạn không nhàm chán trong quá trình học tập. Hệ thống bài tập và kiểm tra của Duolingo giúp bạn cải thiện về từ vựng cũng như kỹ năng nghe của mình. Từ vựng được phân loại ra các nhóm từ khác nhau. Việc học từ vựng theo nhóm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc ghi nhớ từ vựng từ đó tăng hiệu quả của việc ghi nhớ từ vựng.


    Các tính năng chính:

    • Hoàn thiện cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Tuy nhiên, nghe và học từ vựng vẫn là tính năng được đề cao hơn.
    • Kiến thức cơ bản, phù hợp với người mới bắt đầu.
    • Có bài tập củng cố kiến thức đã học.


    Link tải tham khảo: https://download.com.vn/duolingo-cho-windows-8-97076

    Duolingo
    Duolingo
    Duolingo
    Duolingo
  8. Top 8

    Phần mềm Oxford Advanced Learner's Dictionary

    Oxford Advanced Learner's Dictionary là từ điển tiếng Anh dành cho người học tiếng Anh cao cấp được xây dựng theo tiêu chuẩn và chất lượng của Đại học Oxford, hỗ trợ đắc lực cho các đối tượng đang theo học và nghiên cứu tiếng Anh. Oxford Advanced Learner's Dictionary mang đến kho từ vựng đồ sộ gồm những cụm từ phổ biến, cùng với các mẫu câu thông dụng và nghe phát âm chuẩn giọng Anh, Mỹ.


    Ứng dụng Oxford Advanced Learner's Dictionary liệt kê từ đồng nghĩa nhanh chóng giúp bạn mở rộng vốn từ vựng dễ dàng. Công cụ là một trong những bộ từ điển giá trị của Oxford. Phiên bản mới nhất Oxford Advanced Learner's Dictionary 8th cung cấp 1000 từ mới và công cụ iWriter giúp người dùng học tập thuận tiện hơn.

    Oxford Advanced Learner's Dictionary được thiết kế giao diện trực quan và dễ dàng sử dụng cho mọi người dùng. Tuy nhiên để cài đặt ứng dụng này hơi khó một chút. Nếu khó khăn khi đăng kí bản quyền, bạn tập tin oald8.exe về cũng trong đường dẫn tải bản cài đặt Oxford Advanced Learner's Dictionary. Sau đó, chép đè lên tập tin có sẵn trong thư mục cài đặt.


    Các tính năng chính:

    • Ứng dụng hỗ trợ học tiếng Anh hiệu quả.
    • Cung cấp kiến thức tiếng Anh ở mức độ nâng cao.
    • Khả năng kiệt kê từ đồng nghĩa nhanh chóng giúp bạn mở rộng vốn từ vựng dễ dàng.
    • Cung cấp 1000 từ mới.
    • Giao diện thiết kế trực quan và dễ dàng sử dụng cho mọi người dùng.


    Link tải tham khảo: https://taimienphi.vn/download-oxford-advanced-learners-dictionary-4886

    Oxford Advanced Learner's Dictionary
    Oxford Advanced Learner's Dictionary
    Oxford Advanced Learner's Dictionary
    Oxford Advanced Learner's Dictionary
  9. Top 9

    Phần mềm BBC learning English

    Phần mềm BBC learning English cho phép người dùng trải nghiệm đầy đủ cả 4 kỹ năng bao gồm: nghe, nói, đọc, viết, trong đó kỹ năng nghe và nói là vượt trội hơn cả. Đây là điểm cộng khiến cho phần mềm này được nhiều người biết đến cùng với chất lượng bài học mà nó mang lại đã tạo được ấn tượng rất tốt trong lòng người sử dụng. Thêm một điểm đáng lưu ý nữa ở phần mềm này chính là tính năng đọc chậm rãi và dễ nghe cực kỳ phù hợp cho những người lần đầu tiên bắt đầu học loại ngôn ngữ này.


    BBC Learning English sẽ hướng dẫn bạn cách học tiếng Anh sao cho hiệu quả chẳng hạn như việc tập trung lắng nghe các đoạn thoại, ghi chép lại những gì bạn nghe được, nghe và đọc, tăng sự phản xạ trước các câu hỏi. BBC Learning English còn dạy bạn cách phát âm, học cách nói chuyện, trau dồi kiến thức từ vựng...


    Các tính năng chính:

    • Web học tiếng Anh miễn phí.
    • Nhiều khóa học và các chuyên đề.
    • Học cách phát âm tiếng Anh.
    • Học cách nói chuyện.
    • Luyện nghe và học thêm từ vựng.
    • Học ngữ pháp và tiếng Anh nâng cao.


    Link tải tham khảo: https://taimienphi.vn/download-bbc-learning-english-84981

    Phần mềm BBC learning English
    Phần mềm BBC learning English
    Phần mềm BBC learning English
    Phần mềm BBC learning English



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy