Phần mềm Home4English

Home4English là phần mềm giúp đỡ người dùng tự học tiếng Anh rất chuyên nghiệp và hiệu quả. Phần mềm tích hợp hệ thống các bài học để phát triển đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Với hệ thống tư liệu phong phú, người dùng sẽ nâng cao được trình độ tiếng Anh của mình mà không phải tốn kém chi phí ở các trung tâm.


Home4English tích hợp kho dữ liệu phong phú với các bài học tiếng Anh với nội dung được phân phối đều đặn cho người dùng phát triển được cả kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Kho từ vựng đa dạng, nhiều cấu trúc ngữ phát và những bài luyện tập phát âm chính xác, sinh động để người dùng nâng cao toàn diện được hệ thống kiến thức cho mình.


Home4English cung cấp nhiều bài luyện sau mỗi bài học từ đơn giản đến phức tạp dành cho cả những học viên vừa mới bắt đầu và phù hợp với mọi trình độ; mỗi bài học đều có thể nghe từng câu ví dụ tiếng Anh trong bài, công cụ học thuộc từ vựng và công cụ làm bài tập. Do vậy, bạn có thể đánh giá sự tiến bộ của mình sau những thời gian tự học bằng chương trình này. Các bài luyện được biên soạn đầy đủ và chi tiết và tự động đánh giá kết quả học tập thông qua các bài kiểm tra, nhận được các chỉ dẫn, giải thích các đáp án trong bài tập. Các bài học đàm thoại với nhiều chủ để cơ bản trong hội thoại, nghe và thực hành bằng các vai để tham gia trực tiếp vào cuộc nói chuyện.


Các tính năng chính:

  • Cung cấp các bài luyện tập kỹ năng tiếng Anh.
  • Hỗ trợ đa dạng các nội dung bài tập.
  • Cập nhật và quản lý bài học.


Link tải tham khảo: https://taimienphi.vn/download-home4english-2142

Phần mềm Home4English
Phần mềm Home4English
Phần mềm Home4English
Phần mềm Home4English

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy