Phần mềm Suno

Suno là một phần mềm quản lý bán hàng và giải pháp bán hàng trên nền tảng điện toán đám mây, với mục tiêu trở thành công ty cung cấp giải pháp bán hàng và quản lý bán hàng tốt nhất. Suno.vn mang đến cho các cửa hàng, shop bán buôn - bán lẻ có quy mô vừa và nhỏ một phần mềm đơn giản, dễ sử dụng và hiệu quả, với chi phí vận hành thấp.

Với Suno, bạn có thể quản lý và điều hành mọi hoạt động của cửa hàng thông qua mọi thiết bị thông minh như điện thoại, tablet, laptop. Phần mềm hoạt động trên nền web, giúp bạn dễ dàng nắm bắt và kiểm soát quy trình bán hàng. Bạn cũng có thể tích hợp máy in - quét mã vạch và máy in hóa đơn để cửa hàng của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Một trong những điểm mạnh của Suno là khả năng chăm sóc khách hàng.


Phần mềm này cho phép bạn lưu trữ thông tin của khách hàng khi thanh toán, từ đó bạn có thể tạo các hình thức chúc mừng sinh nhật, giảm giá sản phẩm, tặng thẻ khách hàng thân thiết, voucher ưu đãi và nhiều hành động khác để thể hiện sự quan tâm của cửa hàng đối với khách hàng. Điều này giúp tạo một môi trường mua sắm tốt hơn và khách hàng cảm thấy được sự quan tâm và giá trị của bản thân. Bằng cách này, cửa hàng của bạn sẽ không phải chịu thiệt nếu khách hàng đã hài lòng và sẽ thúc đẩy sự phát triển của cửa hàng theo thời gian.

Suno
là một phần mềm quản lý bán hàng đơn giản và hiệu quả, phù hợp cho các cửa hàng và shop bán buôn - bán lẻ có quy mô vừa và nhỏ. Với tính năng quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng, phần mềm giúp bạn tối ưu hóa quy trình kinh doanh và tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng, đồng thời giảm thiểu chi phí vận hành.


Website: https://suno.vn/

Phần mềm Suno
Phần mềm Suno
Phần mềm Suno

Top 10 Phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất tại thị trường Việt Nam

  1. top 1 Phần mềm Sapo
  2. top 2 Phần mềm KiotViet
  3. top 3 Phần mềm Suno
  4. top 4 Hararetail
  5. top 5 Nhanh.vn
  6. top 6 CRMViet
  7. top 7 MShopKeeper – Phần mềm bán hàng MISA
  8. top 8 HubSpot Sales
  9. top 9 xSellco Repricer
  10. top 10 POS365

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy