Phấn phủ Neutrogena Healthy Skin Pressed Powder

Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm của mỹ thiên về dưỡng da, chăm sóc da hơn là make up. Tuy sản phẩm phấn phủ của hãng ra đời chưa lâu nhưng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Nó không những tạo độ mềm mịn, căng bóng tự nhiên mà còn có khả năng hút hết lớp dầu thừa còn sót lại trên bề mặt. Chỉ số chống nắng đạt SPF 20 giúp bạn có thể tự tin hoạt động ngoài trời mà không lo bị sạm đen. Đặc biệt phấn phủ dùng được cho mọi loại da kể cả da mụn và da nhạy cảm bởi thành phần lành tính, không gây kích ứng. Ngoài ra, phấn còn có thành phần dưỡng da chống oxy hóa cực kỳ hiệu quả. Đây là điểm cộng rất lớn của Neutrogena mà không phải thương hiệu nào cũng có được. Thiết kế dạng hũ tiện lợi, phấn nén dùng rất tiết kiệm. Bạn có thể tùy ý lựa chọn màu phấn phù hợp với da của mình. Phấn phủ Neutrogena Skin Healthy Pressed Power với công nghệ Microclear với các hạt phấn tí hon rất đẹp và mịn. Là phấn mineral được làm từ khoáng chất thiên nhiên nên thừa hưởng đầy đủ các ưu điểm của phấn mineral: lành tính, hút dầu cả ngày,đặc biệt màu phấn ko xuống màu suốt cả ngày, nhẹ mặt, không hóa chất gây độc hại cho da. Thường phấn mineral hay là dạng bột nên gây khá bất tiện cho người sử dụng. Tuy nhiên hãng Neutrogena đã nghiên cứu điều chỉnh thành dạng phấn nén tiện dụng, từ nay các bạn có thể dùng phấn mineral tiện dụng như các dòng phấn truyền thống khác. Đồng thời phấn bám màu và kiềm dầu tốt. Bột phấn mượt, nhẹvà làm mềm da tự nhiên. Neutrogena của sự pha trộn độc quyền của chất chống oxy hóa và kết cấu da mịn màng. Với độ chống nắng SPF 20 giúp giữ cho làn da trẻ và khỏe mạnh.


Công dụng:

  • Phấn phủ Neutrogena Healthy Skin Pressed Powder Compact là dòng phấn phủ tạo độ mượt, nhẹ mặt và thật sự tự nhiên với SPF20 bảo vệ cho da trẻ trung, khỏe đẹp chống lại tia cực tím. Sản phẩm trang điểm của hãng dược mỹ phẩm Neutrogena luôn đạt đến độ lành tính, dễ dùng với giá vừa phải phù hợp với mọi người.
  • Lành tính, hút dầu cả ngày,đặc biệt màu phấn ko xuống màu suốt cả ngày, nhẹ mặt, không hóa chất gây độc hại cho da.
  • Thường phấn mineral hay là dạng bột nên gây khá bất tiện cho người sử dụng. Tuy nhiên hãng Neutrogena đã nghiên cứu điều chỉnh thành dạng phấn nén tiện dụng, từ nay các bạn có thể dùng phấn mineral tiện dụng như các dòng phấn truyền thống khác.
  • Đồng thời phấn phủ Neutrogena Healthy Skin Pressed Powder ( Light 20) bám màu và kiềm dầu tốt. Bột phấn mượt, nhẹ và làm mềm da tự nhiên. Neutrogena của sự pha trộn độc quyền của chất chống oxy hóa và kết cấu da mịn màng. Với độ chống nắng SPF 20 giúp giữ cho làn da trẻ và khỏe mạnh. Dành cho mọi loại da và có kèm theo bông phấn.
  • Có 2 tông màu: Tông 10 (light) hợp với các bạn gái có làn da sáng. Tông 20 ( tone) hợp cho các bạn có làn da trung bình sáng hoặc da sáng tái, thiếu sắc hồng.
  • Chống tia UV, làm dịu, dưỡng ẩm, làm sáng da, chống oxi hoá, chống lão hoá

Hướng dẫn sử dụng:

  • Tán nhẹ màu mắt với cọ đi kèm cùng sản phẩm.
  • Chỉ sử dụng ngoài da, tránh để sản phẩm dính vào mắt, miệng… khi sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

Link bán: https://shopee.vn/PHE1BAA4N-PHE1BBA6-MINERAL-i.4264079.6890815382?

Chỉ số chống nắng đạt SPF 20 giúp bạn có thể tự tin hoạt động ngoài trời mà không lo bị sạm đen.  
Chỉ số chống nắng đạt SPF 20 giúp bạn có thể tự tin hoạt động ngoài trời mà không lo bị sạm đen. 
Phấn phủ Neutrogena Healthy Skin Pressed Powder
Phấn phủ Neutrogena Healthy Skin Pressed Powder

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy