Top 5 Phấn phủ Mỹ được nhiều người ưa chuộng nhất 2022

Quỳnh Trâm 1155 0 Báo lỗi

Phấn phủ là bước cuối cùng hoàn thiện trong quy trình make up giúp lớp trang điểm hoàn hảo và giữ được lâu hơn. Lựa chọn phấn phủ loại nào vừa chất lượng lại ... xem thêm...

  1. M.A.C là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tới từ Mỹ nhưng có mức độ phủ sóng rộng khắp trên các quốc gia. Sản phẩm phấn phủ của Mac có thiết kế đơn giản với gương soi, mút và lớp phấn bên dưới vô cùng tiện lợi. Phấn có đủ các tông màu từ tự nhiên, sáng đến tối phù hợp với nhiều đối tượng. Đây chính là ưu điểm nổi trội của hãng mà không phải thương hiệu nào cũng có được. Phấn phủ Mac Select Sheer Pressed Powder giúp duy trì lớp trang điểm cả ngày, lâu trôi, bền màu, che khuyết diểm hiệu quả. Đây là sản phẩm được không ít chuyên gia make up lựa chọn.


    Công dụng:

    • Là phấn phủ dạng nén chứa Mica và Silica hút dầu.
    • Kiềm dầu suốt cả ngày. Sản phẩm này che được các vết nhăn nhỏ và làm cho da mịn màng rất tự nhiên. Thiết kế tiện lợi để mang đi và dặm lại phấn. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da.
    • Phấn trang điểm, phấn phủ MAC select sheer / pressed NC15 - NC25 là một lựa chọn tốt giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại khác.
    • Phấn phủ MAC select sheer / pressed NC15 - NC25 lại có thể hút dầu, che khuyết điểm, tôn lên vẻ đẹp rạng ngời dưới ánh đèn hay ánh sáng tự nhiên.
    • Ngoài ra phấn phủ Mac còn có khả năng hút dầu hiệu quả, không bị mốc mặt không cộm, hỗ trợ bảo vệ làn da của các nàng tới mức tối đa giúp bạn thoải mái vận động cả ngày mà không lo trôi lớp trang điểm.
    • Chất liệu phấn mềm mịn, nhẹ thoáng chứa những hạt li ti, khiến lớp make up trở nên hoàn hảo vô cùng. Thành phần chính của sản phẩm đó là Mica và Silica giúp kiểm soát dầu nhờn hiệu quả.
    • Vì là lớp phấn giành vị trí ngoài cùng nên phần lớp các phần phủ đều chứa thành phần ngăn chặn tia tử ngoại có hại và chống nắng.
    • Khi chọn phấn phủ hãy đọc chỉ số SPF ghi trên vỏ hộp. Nếu chọn phấn để sử dụng hằng ngày, tốt nhất bạn hãy chọn loại có SPF10, khi đi biển hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời bạn hãy chọn loại SPF 20 hoặc SPF50. Phấn phủ sẽ tạo lớp bao phủ ngoài cùng, mượt mà, vì vậy bụi bẩn sẽ khó bám vào da hơn bình thường, có khả năng hút dầu, cân bằng lượng dầu thức tiết ra sẽ giúp bạn luôn có làn da sạch sẽ khô thoáng. Những người có làn da mụn phấn phủ còn giúp hạn chế được sự nhiễm khuẩn da, và mọc thêm mụn.
    • Thường thì phấn phủ sẽ có thêm các hạt có khả năng bắt sáng nhưng không ánh bóng nên khi đánh chỉ cần đánh một lớp mỏng trên mặt là bạn đã sở hữu được một làn da trắng sáng một cách khéo léo.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Hãy chọn loại phấn phủ dạng nén nếu bạn muốn che được nhiều khuyết điểm, vì loại phấn này có mật độ bám trên da khá dày. Loại này cũng khá phù hợp để sự dụng vào mùa lạnh vì thành phần có chứa chất dưỡng da và có thể đưa tone màu da lên tốt hơn.
    • Đối với da mặt ít khuyết điểm, bạn có thể chọn cho mình loại phấn phủ dạng bột (Loose Powder). Với mật độ hạt phấn bám vào da thưa hơn sẽ cho bạn lớp phấn mỏng hơn. Mùa hè loại phấn này rất thích hợp với bạn vì có khả năng hút ẩm cao.
    • Trước khi sử dụng phấn phủ, bạn hãy đánh một lớp kem lót, lớp kem này có tác dụng tăng độ bám của hạt phấn phủ, lớp phấn bám vào da mỏng và tự nhiên hơn, đồng thời rất lâu bay.
    • Vì tone màu gần giống với da bình thường nên phấn phủ vẫn mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên khi nhìn gần, giúp da mềm mịn, và che khuyết điểm tốt hơn phát huy công dụng khá tốt khi chụp ảnh, vì độ mượt, không bóng nhoáng, bắt sáng tốt.
    • Kết thúc trang điểm hãy phủ một lớp hightlight mỏng nhẹ chứa hạt phấn hồng, nhạy sáng, mang đến làn da khỏe mạnh, phù hợp ánh sáng tự nhiên lẫn đèn flash.
    • Khi đánh các loại phấn phủ có dạng bột bạn cần lưu ý dùng chổi lấy phấn và phủ phấn, không nên sử dụng miếng mút hoặc bông vải. Trong khi đó dạng nén lại vô cùng thích hợp để dùng bông phấn.


    Link bán: https://www.lazada.vn/products/hcmphan-trang-diem-select-sheer-pressednc20-mac-cosmetics-i239675890-s531456189.html

    Sản phẩm phấn phủ của Mac có thiết kế đơn giản với gương soi, mút và lớp phấn bên dưới vô cùng tiện lợi
    Sản phẩm phấn phủ của Mac có thiết kế đơn giản với gương soi, mút và lớp phấn bên dưới vô cùng tiện lợi
    Chất liệu phấn mềm mịn, nhẹ thoáng chứa những hạt li ti, khiến lớp make up trở nên hoàn hảo vô cùng.
    Chất liệu phấn mềm mịn, nhẹ thoáng chứa những hạt li ti, khiến lớp make up trở nên hoàn hảo vô cùng.

  2. Giới mỹ phẩm hiện đại thống nhất chia chất da cơ bản thành 5 loại là da dầu (nhờn), da khô, da nhạy cảm, da hỗn hợp và da lão hóa. Mỗi loại da thì còn có những phân loại nữa với tính chất và biểu hiện khác nhau. Trong số đó, làn da dầu là loại da khá phổ biến và thường gây ra nhiều phiền toái cho chủ nhân. Đây không chỉ là loại da khó chăm sóc, thường xuyên nổi mụn mà còn rất khó để chọn mỹ phẩm và có được lớp trang điểm thật vừa ý khi cần. Làn da này không chỉ thường xuyên đổ dầu khiến da bóng rít mà còn gây ra tình trạng lỗ chân lông to hay da xỉn màu, kém sắc thiếu sức sống nhưng cũng đừng quá lo lắng khi đã có phấn phủ Nyx Mineral Matte Finishing Powder là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm bình dân NYX. Mặc dù giá thành vô cùng hợp lý nhưng chất lượng sản phẩm lại được nhiều người đánh giá cao. Kết cấu phấn dạng bột chứ không phải dạng nén, vì thế nó có khả năng kiềm dầu tốt hơn, rất phù hợp với những nàng da dầu. Thành phần là những hạt phấn siêu mỏng mịn, apply đến đâu thoáng đến đấy. Nó giúp hoàn thiện lớp make up, đồng thời giúp da mềm và duy trì lớp trang điểm được lâu hơn. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng dưỡng da cực tốt, bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại. Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng phấn phủ NYX cho một số trường hợp khẩn cấp thường ngày như khắc phục tình trạng tóc bết. Phấn phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu.


    Công dụng:

    • Phấn bột hút dầu hút sạch lớp bã nhờn trên da. Lớp phấn phủ mỏng nhẹ không gây nặng da hay bí da. Độ pH cho da được duy trì, ngăn ngừa tình trạng da khô.
    • Chiết xuất từ nhân sâm, ngăn ngừa lão hóa da sớm. Giữ lớp nền lâu trôi, lớp trang điểm bền màu trong thời gian dài. Không chứa thành phần hóa học, phù hợp với mọi loại da kể ca làn da nhạy cảm.
    • Là một loại phấn thoa mặt để hoàn thiện lớp phấn nền và làm nổi bật lớp trang điểm của bạn suốt ngày.
    • NYX Mineral Matte Finishing Powder được chế tạo với công thức ngăn ngừa lớp trang điểm bị trôi do bóng nhờn, xỉn màu, khô, sạm.
    • Đặc biệt trang điểm NYX còn có tác dụng giúp chống lại tia UV, tia cực tím và các tác nhân khác gây hại cho da.
    • Những hạt phấn NYX Mineral Matte Finishing Powder siêu mịn còn có khả năng che phủ các khuyết điểm nhỏ trên da như lỗ chân lông hay vùng da không đều màu.
    • NYX Mineral Matte Finishing Powder như tờ giấy thấm dầu thông minh nhất, xinh đep nhất giúp kiểm soát nhờn, giữ lớp trang điểm sáng mịn, tươi tắn suốt nhiều giờ liền.
    • NYX Mineral Matte Finishing Powder giúp hấp thụ bã nhờn ngăn tình trạng bóng nhờn, phai màu lớp trang điểm mặt. Với tính năng hút dầu và kiểm soát nhờn cực tốt, bạn ý sẽ hỗ trợ đắc lực cho bất kì làn da nào gặp vấn đề với nhờn.
    • Tạo lớp phủ sáng mờ giúp che phủ lỗ chân lông và vùng da không đều màu mang lại nét thanh tú cho gương mặt rạng ngời với vẻ đẹp ngọt mềm.
    • Lớp phấn phủ mỏng nhẹ không gây nặng da hay bí da mà đem lại làn da hoàn toàn tự nhiên như da thật. Lớp phấn tuy mỏng những vẫn có khả năng che đi các khuyết điểm sạm màu trên da.
    • Bên cạnh đó em phấn phủ này còn giúp duy trì độ ẩm tự nhiên trên da nhờ vào thành phần khoáng chất và vitamin E. Chính vì thế mà làn da được tăng độ đàn hồi và đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa trên da, từ đó sẽ đem đến cho các nàng lớp nền tươi tắn rạng ngời.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi áp dụng lớp kem nền và hoàn thiện gương mặt bằng kem che khuyết điểm chính hãng, bạn có thể sử dụng phấn phủ để kết thúc lớp nền.
    • Dùng cọ nhúng bột phấn.
    • Lắc nhẹ cọ cho bột phấn thừa rơi ra sau đó nhẹ nhàng phủ bầu mắt và toàn bộ gương mặt cho thật đều.
    • Ngoài tác dụng kiềm dầu cho da thì bạn có thể sử dụng sản phẩm giúp kiềm dầu cho da đầu hiệu quả. Rất tiện dụng khi bạn chưa có thời gian gội đầu hoặc da đầu quá bết dính.
    • Bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh xa ánh nắng trực tiếp.
    • Đậy nắp sau khi sử dụng và để hộp phấn nước cách khỏi tầm với trẻ em.
    • Chỉ nên sử dụng trong vòng 24 tháng kể từ khi mở nắp.
    • Nên sử dụng tẩy tế bào chết cho mặt thường xuyên, để đôi môi luôn mềm mượt căng mịn và dễ lên màu hơn.
    • Không nên để phấn phủ dạng bột NYX Mineral Matte Finishing Powder 8g dính vào mắt, nếu trường hợp son bám vào mắt bạn nên rửa ngay lập tức với nước sạch hoặc đến ngay với các trug tâm y tế để được hỗ trợ.
    • Trong quá trình sử dụng sản phẩm trang điểm môi nếu thấy da có các biểu hiện khác thường như: xuất hiện các vết đỏ, ngứa, hay bị kích ứng thì phải ngưng sử dụng ngay và hỏi ý kiến tư vấn từ chuyên gia da liễu.

    Link bán: https://shopee.vn/-Chính-hãng-Phấn-phủ-bột-kiềm-dầu-NYX-Mineral-Matte-Finishing-Powder-2-màu-tùy-chọn-8g-i.22458198.318932536

    Kết cấu phấn dạng bột chứ không phải dạng nén, vì thế nó có khả năng kiềm dầu tốt hơn, rất phù hợp với những nàng da dầu.
    Kết cấu phấn dạng bột chứ không phải dạng nén, vì thế nó có khả năng kiềm dầu tốt hơn, rất phù hợp với những nàng da dầu.
    Thành phần là những hạt phấn siêu mỏng mịn, apply đến đâu thoáng đến đấy.
    Thành phần là những hạt phấn siêu mỏng mịn, apply đến đâu thoáng đến đấy.
  3. Phấn phủ MAC Studio Fix Powder Plus Foundation là sản phẩm 2 trong một vừa là kem nền vừa là phấn phủ. Kết cấu mềm mượt, dễ tán, tạo hiệu ứng lớp nền lỳ (matte), tự nhiên. Thành phần chủ yếu chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da, tạo nên lớp trang điểm mềm mịn, bền có thể duy trì tới cả ngày. Kết cấu phấn mịn, mỏng nhẹ tự nhiên dù bám vào da cũng không cảm thấy bết dính khó chịu. Bạn có thể thoải mái hoạt động mà vẫn nhẹ tênh, không bị trôi. Đồng thời độ che phủ hiệu quả, thay thế được cho cả kem che khuyết điểm, vừa kiềm dầu lại giải quyết được cả vấn đề lỗ chân lông to. Thành phần chứa Silica và bột ngọc trai nên rất an toàn cho da, bạn có thể yên tâm sử dụng.


    Công dụng:

    • Phấn Phủ MAC được tạo độ mịn cao kết hợp với công thức bắt sáng hiệu quả giúp lớp trang điểm sáng long lanh.
    • Độ bám và độ che phủ cũng được MAC hoàn hảo hoá cho dòng sản phẩm MAC Studio Fix Powder Plus Foundation. Phấn không chỉ làm đồng nhất màu da của bạn mà còn thực hiện tốt nghĩa vụ che lấp những khuyết điểm “xấu xí” và đánh bại các tác nhân gây ảnh hưởng đến lớp nền để lớp nền bền đẹp suốt 8 giờ.
    • Thành phần phấn phủ MAC có chứa silica với nhiệm vụ kiểm soát dầu và thu nhỏ lỗ chân lông nhưng không gây khô da. Talc tạo sự mềm mại, tự nhiên. Dầu hạt ca cao nên khi ngửi bạn sẽ thấy mùi thơm nhẹ, đặc biệt sau khi rửa mặt lớp phấn trôi đi, lớp dầu còn lại làm da mềm mịn không khô ráp.
    • Bảng màu phấn phủ MAC Studio Fix Powder Plus Foundation đa dạng cho bạn sự lựa chọn tối ưu nhất cho làn da của mình.
    • Thiết kế hộp tròn 2 ngăn, nhựa cao cấp màu đen nhám đúng chất sang chảnh của dòng mỹ phẩm cao cấp. Trên mặt hộp là dòng chữ MAC Studio Fix mang đậm phong cách MAC tối giản huyền bí.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng cọ lấy phấn và giũ nhẹ cho rơi bớt phấn dư.
    • Xác định gò má dùng cọ đánh phấn theo chuyển động xoay tròn từ gò má ra đến mang tai.
    • Phủ nhẹ lớp phấn còn dư trên cọ lên trán, mũi và cằm để gương mặt trông tự nhiên hơn.

    Link bán: https://shopee.vn/-MAC-Studio-Fix-Powder-Plus-Foundation-i.19397440.642351174?

    Thành phần chủ yếu chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da, tạo nên lớp trang điểm mềm mịn, bền có thể duy trì tới cả ngày.
    Thành phần chủ yếu chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da, tạo nên lớp trang điểm mềm mịn, bền có thể duy trì tới cả ngày.
    Phấn phủ MAC Studio Fix Powder Plus Foundation
    Phấn phủ MAC Studio Fix Powder Plus Foundation
  4. Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại New York (Mỹ). Maybelline được xem là một trong những ông lớn trong ngành công nghiệp làm đẹp. Maybelline sở hữu các dòng sản phẩm đa dạng như dụng cụ trang điểm, sản phẩm trang điểm như mascara, phấn mắt, phấn phủ,... Thương hiệu mỹ phẩm Maybelline đã không ngừng đổi mới, sáng tạo các dòng sản phẩm với hi vọng đem lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Có thể nói, các dòng sản phẩm của Maybelline luôn gây ấn tượng với người tiêu dùng từ thiết kế bao bì, mẫu mã cho đến chất lượng sản phẩm không thể bàn cãi. Thương hiệu này đã có mặt tại nhiều quốc gia và sở hữu kênh phân phối rộng khắp cả nước với các sản phẩm vô cùng đa dạng và chất lượng. Làn da dầu là làn da khiến nhiều chị em phụ nữ lo lắng. Bởi khi làn da liên tục bị bóng dầu sẽ khiến cho da của các chị em phụ nữ dễ xảy ra tình trạng loang lỗ, kecky hay trôi lớp nền do lượng dầu thừa trên da. Đây cũng chính là những vấn đề hết sức nan giải của các chị em phụ nữ. Thấu hiểu nỗi lo lắng của các chị em, thương hiệu Maybelline cho ra mắt dòng sản phẩm phấn nén mịn lì kiềm dầu Maybelline Fit Me Matte Poreless Powder. Phấn nén mịn lì kiềm dầu Maybelline Fit Me Matte Poreless Powder là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Maybelline và được xem là những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp. Đây là dòng phấn phủ nổi trội khi có khả năng kiềm dầu hiệu quả cho người sử dụng.


    Công dụng:

    • Maybelline Fit Me Matte Poreless Powder được các chuyên gia, các beauty blogger đánh giá là sản phẩm có khả năng kiểm soát lượng dầu thừa trên da và giúp bạn sở hữu lớp make-up lâu trôi. Đây cũng là một trong những loại phấn nén có khả năng che phủ, kiềm dầu. Đồng thời Phấn Nén Mịn Lì Kiềm Dầu Maybelline Fit Me Matte Poreless Powder còn chứa các dưỡng chất giúp giữ ẩm cho da và giúp da trở nên sáng mịn.
    • Bên cạnh đó, Maybelline Fit Me Matte Poreless Powder sở hữu chất phấn mềm mịn, nhẹ nhàng mà không gây bí bách lỗ chân lông. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng che phủ lỗ chân lông, che khuyết điểm trên khuôn mặt và có chỉ số chống nắng tương đối cao, giúp các chị em tự tin giữ lớp trang điểm mà không lo bị khô da, hay lớp phấn nhanh trôi. Không những vậy, là một trong những loại phấn được yêu thích nhất, Maybelline Fit Me Matte Poreless Powder còn có khả năng cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da và giúp các chị em sở hữu một làn da trắng sáng, rạng ngời.
    • Maybelline Fit Me Matte Poreless Powder gồm 3 tone màu chính từ sáng đến tối, màu fair, medium và deep. Các tone màu này có rất nhiều tone sáng tối giúp các chị em dễ dàng lựa chọn loại phấn phù hợp với tông da.ử dụng

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau các bước skincare, dưỡng ẩm cho da và xịt khoáng (nếu có)
    • Bạn sử dụng bông phấn chấm 1 lượng vừa đủ và thoa lên da, nhất là vùng da có nhiều dầu nhờn.
    • Lưu ý: bạn không nên đánh phấn quá dày và nhiều sẽ gây cảm giác bí bách, khó chịu.
    • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát.
    • Tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, nơi có nhiệt độ cao hoặc nơi ẩm ướt.
    • Đậy kín nắp sau khi sử dụng.
    • Tránh xa tầm tay của trẻ em.

    Link bán: https://shopee.vn/Me-Maybelline-Compact-6g-i.279309545.12937647330?

    Phấn phủ Maybelline Fit Me Matte Poreless Powder
    Phấn phủ Maybelline Fit Me Matte Poreless Powder
    Phấn phủ Maybelline Fit Me Matte Poreless Powder
    Phấn phủ Maybelline Fit Me Matte Poreless Powder
  5. Neutrogena là thương hiệu dược mỹ phẩm của mỹ thiên về dưỡng da, chăm sóc da hơn là make up. Tuy sản phẩm phấn phủ của hãng ra đời chưa lâu nhưng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Nó không những tạo độ mềm mịn, căng bóng tự nhiên mà còn có khả năng hút hết lớp dầu thừa còn sót lại trên bề mặt. Chỉ số chống nắng đạt SPF 20 giúp bạn có thể tự tin hoạt động ngoài trời mà không lo bị sạm đen. Đặc biệt phấn phủ dùng được cho mọi loại da kể cả da mụn và da nhạy cảm bởi thành phần lành tính, không gây kích ứng. Ngoài ra, phấn còn có thành phần dưỡng da chống oxy hóa cực kỳ hiệu quả. Đây là điểm cộng rất lớn của Neutrogena mà không phải thương hiệu nào cũng có được. Thiết kế dạng hũ tiện lợi, phấn nén dùng rất tiết kiệm. Bạn có thể tùy ý lựa chọn màu phấn phù hợp với da của mình. Phấn phủ Neutrogena Skin Healthy Pressed Power với công nghệ Microclear với các hạt phấn tí hon rất đẹp và mịn. Là phấn mineral được làm từ khoáng chất thiên nhiên nên thừa hưởng đầy đủ các ưu điểm của phấn mineral: lành tính, hút dầu cả ngày,đặc biệt màu phấn ko xuống màu suốt cả ngày, nhẹ mặt, không hóa chất gây độc hại cho da. Thường phấn mineral hay là dạng bột nên gây khá bất tiện cho người sử dụng. Tuy nhiên hãng Neutrogena đã nghiên cứu điều chỉnh thành dạng phấn nén tiện dụng, từ nay các bạn có thể dùng phấn mineral tiện dụng như các dòng phấn truyền thống khác. Đồng thời phấn bám màu và kiềm dầu tốt. Bột phấn mượt, nhẹvà làm mềm da tự nhiên. Neutrogena của sự pha trộn độc quyền của chất chống oxy hóa và kết cấu da mịn màng. Với độ chống nắng SPF 20 giúp giữ cho làn da trẻ và khỏe mạnh.


    Công dụng:

    • Phấn phủ Neutrogena Healthy Skin Pressed Powder Compact là dòng phấn phủ tạo độ mượt, nhẹ mặt và thật sự tự nhiên với SPF20 bảo vệ cho da trẻ trung, khỏe đẹp chống lại tia cực tím. Sản phẩm trang điểm của hãng dược mỹ phẩm Neutrogena luôn đạt đến độ lành tính, dễ dùng với giá vừa phải phù hợp với mọi người.
    • Lành tính, hút dầu cả ngày,đặc biệt màu phấn ko xuống màu suốt cả ngày, nhẹ mặt, không hóa chất gây độc hại cho da.
    • Thường phấn mineral hay là dạng bột nên gây khá bất tiện cho người sử dụng. Tuy nhiên hãng Neutrogena đã nghiên cứu điều chỉnh thành dạng phấn nén tiện dụng, từ nay các bạn có thể dùng phấn mineral tiện dụng như các dòng phấn truyền thống khác.
    • Đồng thời phấn phủ Neutrogena Healthy Skin Pressed Powder ( Light 20) bám màu và kiềm dầu tốt. Bột phấn mượt, nhẹ và làm mềm da tự nhiên. Neutrogena của sự pha trộn độc quyền của chất chống oxy hóa và kết cấu da mịn màng. Với độ chống nắng SPF 20 giúp giữ cho làn da trẻ và khỏe mạnh. Dành cho mọi loại da và có kèm theo bông phấn.
    • Có 2 tông màu: Tông 10 (light) hợp với các bạn gái có làn da sáng. Tông 20 ( tone) hợp cho các bạn có làn da trung bình sáng hoặc da sáng tái, thiếu sắc hồng.
    • Chống tia UV, làm dịu, dưỡng ẩm, làm sáng da, chống oxi hoá, chống lão hoá

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Tán nhẹ màu mắt với cọ đi kèm cùng sản phẩm.
    • Chỉ sử dụng ngoài da, tránh để sản phẩm dính vào mắt, miệng… khi sử dụng.
    • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

    Link bán: https://shopee.vn/PHE1BAA4N-PHE1BBA6-MINERAL-i.4264079.6890815382?

    Chỉ số chống nắng đạt SPF 20 giúp bạn có thể tự tin hoạt động ngoài trời mà không lo bị sạm đen.  
    Chỉ số chống nắng đạt SPF 20 giúp bạn có thể tự tin hoạt động ngoài trời mà không lo bị sạm đen. 
    Phấn phủ Neutrogena Healthy Skin Pressed Powder
    Phấn phủ Neutrogena Healthy Skin Pressed Powder




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy