Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Dường như cái tên phố đi bộ không còn được nhớ nhiều như trước mà thay vào đó, người ta hay gọi khu phố đi bộ Nguyễn Huệ là “thủ phủ trà sữa”. Chỉ cần đi một vòng, bạn sẽ chóng mặt với vô vàn thương hiệu đến từ khắp nơi đang hiện hữu ở nơi đây. Ban đầu chỉ có duy nhất cửa hàng Gong Cha “một mình một cõi” thống trị. Nhưng hiện nay, không thể nào đếm xuể số lượng cửa hàng trà sữa trong khu này.


Đông đúc nhất có lẽ là Koi Thé với tận 4 cửa hàng đóng đô, chỗ nào cũng là những hàng dài thực khách xếp hàng đợi mua. Phúc Long thì khỏi phải bàn về độ hot, thương hiệu này cũng không kém cạnh với 3 – 4 địa điểm gần kề. Ngoài ra, phố Nguyễn Huệ luôn nằm trong lựa chọn đầu tiên của các thương hiệu khi mới gia nhập vào Việt Nam. Có thể kể đến Share Tea, Britea, Onezo, Hebes, Maku, R&B… tiệm nào cũng đông đúc, không khi nào vơi khách.


Với vô vàn sự lựa chọn như thế, phố đi bộ đã trở thành cái tên được giới trẻ nhắc đến đầu tiên mỗi khi cần “bơm trà sữa”. Và chắc rằng, dù bạn có ghé đến mỗi ngày thì chẳng thể nào thử hết tất cả các món trà sữa ở đây đâu. Các thương hiệu trà sữa có mặt tại quận 1: Koi Thé, Phúc Long, Gongcha, Nesno, Onezo, Britea, R&B, TeaWan, Share Tea, Maku, Hebes, Heekcaa, Royal Tea, Cha Cha Go, Tian Cha, Bobapop, Cueicha, The Alley đều nằm tại khu phố đi bộ Nguyễn Huệ

Những tiệm trà sữa nằm trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ
Những tiệm trà sữa nằm trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ
"Thủ phủ trà sữa"

Top 5 Con đường trà sữa ngon nhất Sài Gòn

  1. top 1 Phố đi bộ Nguyễn Huệ
  2. top 2 Phan Xích Long
  3. top 3 Vòng xoay ngã 6 Phù Đổng
  4. top 4 Đường Sư Vạn Hạnh
  5. top 5 Đường Phan Văn Trị

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy