Đường Sư Vạn Hạnh

Trước đây con đường nhỏ ở trung tâm quận 10 chỉ được biết đến với những quán cà phê san sát nhau. Nhưng cơn sốt trà sữa khiến cho đường Sư Vạn Hạnh bỗng chốc được “thay màu áo mới” với vô số cửa hàng mọc lên như “nấm sau mưa”.


Tuy vẫn chưa phong phú như hai con đường còn lại nhưng đến đây, bạn sẽ thấy không bao giờ là đủ để thử hết tất cả các món trà sữa. Không phải bỗng dưng mà ComeBuy chọn đường Sư Vạn Hạnh là nơi đóng đô đầu tiên, bởi nơi đây tập trung các trường Đại học, khu đông dân nên nhu cầu ăn uống khá cao. Rồi lần lượt Uncle Tea, Maku, R&B cũng có mặt. Vạn Hạnh Mall khai trương cũng là lúc Phúc Long tham gia vào thị trường trà sữa ở quận 10.


Và vô vàn những quán coffee khác cũng không thiếu trà sữa trong menu, đơn cử như món trà sữa nguyên lá của Cheese Coffee rất được lòng các bạn trẻ. Nếu như muốn hồi tưởng một chút lại thời cấp hai, cấp ba thì hãy ghé thăm Chattime, âm 100 độ. Đến đây thì, bạn đã cảm thấy hoa mắt với đa dạng sự lựa chọn cho các món trà sữa ở đây chưa nào?


Các thương hiệu có mặt tại quận 10 bao gồm: Phúc Long, R&B, Maku, Bobapop, Uncle Tea, Chat time, âm 100 độ, ComeBuy, Toco Toco đều nằm trên đường Sư Vạn Hạnh

Trà sữa tại Đường Sư Vạn Hạnh
Trà sữa tại Đường Sư Vạn Hạnh
Trà sữa tại Đường Sư Vạn Hạnh
Trà sữa tại Đường Sư Vạn Hạnh

Top 5 Con đường trà sữa ngon nhất Sài Gòn

  1. top 1 Phố đi bộ Nguyễn Huệ
  2. top 2 Phan Xích Long
  3. top 3 Vòng xoay ngã 6 Phù Đổng
  4. top 4 Đường Sư Vạn Hạnh
  5. top 5 Đường Phan Văn Trị

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy