Phố đi bộ Nguyễn Huệ


Phố đi bộ Nguyễn Huệ có chiều dài 670m, rộng 64m với toàn bộ khu vực quảng trường đều được lát đá granite hiện đại và sạch sẽ. Dọc con phố là những hàng cây xanh mát, 2 đài phun nước lớn, phía bên dưới là hệ thống ngầm gồm trung tâm theo dõi, trung tâm điều khiển nhạc nước, ánh sáng và nhà vệ sinh hiện đại.


Phố đi bộ Nguyễn Huệ được tô thêm vẻ đẹp bởi những chung cư lâu đời với nhiều nhà hàng và quán cà phê. Ban có thể dạo quanh con đường sách Nguyễn Huệ hay check-in ở những góc phố với chiếc "view cực mê". Ngoài ra, nơi đây còn là thiên đường đồ ăn vặt với nhiều hoạt động văn hóa giải trí phong phú. Cũng chính vì vậy mà các bạn trẻ luôn tìm đến đây một lần để tự mình chìm đắm vào không khí vui nhộn, sầm uất rất riêng của con phố.


Có thể di chuyển đến đây bằng phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy hay có thể dùng phương tiện công cộng như xe buýt. Tuy nhiên, để thuận tiện cho tham quan thì các bạn dùng xe máy hoặc đi bộ trong khu phố nhé! Mùa Valentine này sẽ thật tuyệt vời nếu có thể nắm tay nhau đi dưới những con đường thành phố phải không nào!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0392 842 832

Fanpage: www.facebook.com/phodibonguyenhuehcm

Giờ hoạt động: Luôn mở

Phố đi bộ Nguyễn Huệ
Phố đi bộ Nguyễn Huệ
Đài phun nước phố đi bộ Nguyễn Huệ
Đài phun nước phố đi bộ Nguyễn Huệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy