Công viên Hầm Thủ Thiêm

Đây là một trong những địa điểm vui chơi náo nhiệt, được nhiều bạn trẻ lựa chọn đến để thư giãn, vui chơi, để chill và hơn hết là check in sống ảo vào những dịp lễ như Valentine hẹn hò. Công viên Hầm Thủ Thiêm hay còn được gọi với cái tên khác là hầm vượt sông Sài Gòn từ khi được xây dựng thành công viên, cải tạo lại cảnh quan lại nằm ngay cạnh sông Sài Gòn, view nhìn ra thành phố có tòa Landmark 81 thì đã trở nên nổi tiếng và tấp nập mua bán, vui chơi hơn bao giờ hết.


Công viên thường đông khách nhất từ 18h – 22h hàng ngày, đặc biệt các ngày cuối tuần. Thông thường, khung giờ đẹp nhất để đi dạo và uống "trà chanh chén gió" và thiên đường ăn vặt thường từ 20- 21h. Ngoài ra, còn có thể ngắm hoàng hôn lãng mạn trên nóc hầm Thủ Thiêm với những tấm hình cực sâu lắng, chiêm ngưỡng những tòa nhà cao nhất thành phố cùng nửa kia của bạn. Đi sáng sớm thì được hít hở bầu không khí trong lành thoải mái. Thư giãn, thả hồn vào thiên nhiên bao la đất trời. Cảm nhận sự nhộn nhịp của thành phố trong một không gian rất yên bình.


Hãy thử đến đây vào ngày lễ tình nhân Valentine sắp tới nhé, chắc chắn nơi đây sẽ khiến các bạn có những cảm xúc và trải nghiệm tuyệt vời!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hầm Thủ Thiêm, Phường 12, Quận 1, TP. HCM

Giờ hoạt động: Cả ngày


Công viên Hầm Thủ Thiêm
Công viên Hầm Thủ Thiêm
Bờ kè công viên hầm Thủ Thiêm
Bờ kè công viên hầm Thủ Thiêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy