Phở Mạnh Cường - Quán ăn sáng nên thử một lần tại Hoà Lạc

top 1
Phương Trinh

Ở Hòa Lạc không khó để tìm một quán ăn có bán phở, nhưng những địa điểm nổi tiếng với phở ngon thì không có nhiều. Tuy nhiên với những người sành ăn thì Phở Mạnh Cường đã thực sự trở thành một điểm đến quen thuộc mỗi khi họ muốn thưởng thức một bát phở ngon và chất lượng. Phở Mạnh Cường với tấm biển xanh nổi bật, logo thương hiệu đã được đăng ký bản quyền là một trong những quán ăn mà thực khách rất yêu thích.


Không giống với các quán phở xô bồ có thể dễ dàng bắt gặp trên khu vực Hòa Lạc, với nước dùng chỉ có vị ngọt lợ của mì chính và bột gia vị. Phở Mạnh Cường giữ được phương pháp nấu phở truyền thống, gia truyền, đậm chất phở phố cổ Hà Nội, vị đậm đà, ngọt thanh, trong mỗi bát phở chứa đựng cả sự ngọt ngào, tâm huyết của người đầu bếp với mong muốn mang đến cho thực khách những bát phở ngon nhất và chất lượng nhất. Menu tại đây bao gồm các món:


  • Phở bò chín: 35.000 VNĐ
  • Phở bò tái: 40.000 VNĐ
  • Phở bò tái chín: 45.000 VNĐ
  • Phở bò tái nạm: 45.000 VNĐ
  • Phở bò gân: 50.000 VNĐ


…Nước dùng của Phở Mạnh Cường được làm từ nước ninh xương cục, xương ống tạo nên nồi nước lèo truyền thống; thơm ngọt, đậm vị xương hầm béo ngậy, thanh trong mà vẫn đậm đà và không dùng mì chính để tạo vị ngọt giả. Hương vị thơm ngon của nước dùng chủ yếu do các loại gia vị gừng, quế, thảo quả quyết định. Thịt bò luôn được chọn lựa một cách cẩn thận, tươi ngon mỗi ngày, các thứ gia vị cũng được chú ý nêm nếm sao cho vừa miệng với cả những thực khách khó tính nhất. Bánh phở dẻo dai, không bị nát, thịt bò thì mềm, ngọt thịt, gầu bò giòn, ngon đúng điệu, giá cả phải chăng.


Tại quán Phở Mạnh Cường, thực khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn từ những món phở truyền thống như phở: tái, chín, nạm, gầu, gân, sốt vang, bắp hoa… đến những món ăn hiện đại khác như phở xào bò, mì xào bò, cơm rang thập cẩm, cơm rang dưa bò.

Những lý do nên chọn phở Mạnh Cường?

  • Không gian thoáng mát: Quán ở khu vực Hoà Lạc nên mặt bằng rộng rãi, chỗ ngồi thoải mái và đặc biệt xe ô tô có thể đỗ tại quán mà không lo tắc đường.
  • Nguyên liệu chất lượng: Thịt, rau, bánh phở được nhập tươi mỗi ngày, đảm bảo chất lượng. Chế biến theo công thức gia truyền mang lại hương vị đậm đà.
  • Giá cả hợp lý: Với mức giá dao động từ 35.000 VNĐ - 50.000 VNĐ, bạn đã có ngay một bữa ăn sáng no nê tại phở Mạnh Cường.
  • Phục vụ nhanh chóng: Quán phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, khách hàng không phải đợi món quá lâu.


Hãy đến với Phở Mạnh Cường để có thể thưởng thức hương vị phở truyền thống của một món ăn đại diện cho nghệ thuật ẩm thực tinh tế của người Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Số điện thoại: 0989 500 556
Giờ mở cửa:
4:30 - 14:00, 17:00 - 21:00
Website:
https://pho.fbger.com/

Phở Mạnh Cường - Quán ăn sáng nên thử một lần tại Hoà Lạc
Phở Mạnh Cường - Quán ăn sáng nên thử một lần tại Hoà Lạc
Phở Mạnh Cường - Quán ăn sáng nên thử một lần tại Hoà Lạc
Phở Mạnh Cường - Quán ăn sáng nên thử một lần tại Hoà Lạc

Top 5 Quán ăn sáng ngon khu vực Hoà Lạc nên thử nhất

  1. top 1 Phở Mạnh Cường - Quán ăn sáng nên thử một lần tại Hoà Lạc
  2. top 2 Bún Bò Huế Ngự Bình
  3. top 3 Quán Cháo Lòng Tiết Canh 371
  4. top 4 Bún Chả Thành Long
  5. top 5 Quán Phở Vũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy