Top 4 Khu phố ngoại quốc đặc biệt nhất ở TP. HCM

  1. top 1 Phố Tây
  2. top 2 Phố người Hoa
  3. top 3 Phố người Hàn
  4. top 4 Phố người Nhật

Phố người Hàn

Khu phố 8 thuộc Phường 4, Quận Tân Bình, gần sân bay Tân Sơn Nhất có đến hàng chục hàng quán ẩm thực, siêu thị, tạp hóa lẫn massage của người Hàn... Đó là lý do nơi đây được gọi là "khu phố Hàn Quốc". Khu Phố Hàn Quốc quận Tân Bình bắt đầu từ một siêu thị mini bán toàn đồ Hàn ngay ngã ba Trường Sơn - Hậu Giang. Diện tích chỉ gần 100m2 nhưng ở đây bán hầu hết các loại mặt hàng xuất xứ Hàn Quốc, từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm đóng hộp và đóng gói cho đến các loại mỹ phẩm, gia vị, kể cả những dụng cụ như dao, kéo hay đồ làm bếp...

Siêu thị này mở đầu cho hàng chục nhà hàng ẩm thực tiếng Hàn xen lẫn tiếng Việt san sát nối tiếp trên tuyến phố Hậu Giang. Cái gì cũng... Hàn. Hầu hết các nhà hàng ở đây bán món ăn Hàn Quốc, từ các món mì, cháo cho đến món rán, xào, hấp, luộc hay trộn, nhất là các món lẩu... Đặc biệt nhiều ở đây vẫn là các quán nướng chua cay kiểu Hàn, hấp dẫn thực khách ngay từ bảng hiệu.

Xen lẫn trong dãy nhà hàng là các quán tạp hóa, hàng gia vị và siêu thị mini bán đồ Hàn Quốc. Cùng với đó là rất nhiều khách sạn, cửa hàng dịch vụ khác từ bán vé máy bay, cắt tóc, xoa bóp hay quán giải khát..., phần lớn biển hiệu đều lấy tiếng Hàn là chính, chủ yếu phục vụ người dân Hàn đang sống ở Sài Gòn.


Đến từ quốc gia giàu truyền thống với nhiều nét đẹp văn hóa, cộng đồng người Hàn Quốc tập trung đông đảo tại quận 7. Chính vì thế Khu Phố Hàn Quốc quận 7 còn được gọi với tên là "Seoul thu nhỏ", quận 7 là nơi được nhiều người Hàn Quốc chọn sinh sống, làm việc. Ban đầu, Phú Mỹ Hưng chính là điểm được nhiều người Hàn Quốc ưa thích nhất bởi sự riêng tư, an ninh và tiện nghi của những căn hộ. Với tốc độ phát triển của kinh tế, văn hóa xã hội nơi đây, "phố Hàn" ngày càng lớn mạnh với nhiều dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân. Các siêu thị, nhà hàng ở khu vực này mang đến trọn vẹn hương vị ẩm thực xứ sở kim chi. Các ngôi trường với đông đảo con em người Hàn theo học và nhiều bệnh viện quốc tế chất lượng cao cũng tập trung khá nhiều ở khu vực này. Đặc biệt, các nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc, các quán mì Hàn Quốc tại khu vực này rất chuẩn vị Hàn Quốc được rất nhiều người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Quận 7, TP. HCM
Các quán nướng tại Phố Hàn Quốc
Các quán nướng tại Phố Hàn Quốc
Phố người Hàn
Phố người Hàn

Top 4 Khu phố ngoại quốc đặc biệt nhất ở TP. HCM

  1. top 1 Phố Tây
  2. top 2 Phố người Hoa
  3. top 3 Phố người Hàn
  4. top 4 Phố người Nhật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy