Phố Tây

Giống như Sài Gòn, Huế cũng có một khu phố Tây riêng biệt. Tại đây có rất đông khách du lịch nước ngoài dừng chân nghỉ lại hoặc người nước ngoài định cư lâu dài tại Việt Nam. Trong những dịp bình thường, Phố Tây Huế sẽ hoạt động từ 18 giờ đến 2 giờ sáng hôm sau (vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy) và từ 18 giờ đến 24 giờ (tối Chủ nhật) hằng tuần. Mọi người đến phố Tây đi bộ, ăn uống trên các quán đồ ăn bên đường, ngắm những nhóm nhạc, nhóm nhảy biểu diễn sôi động và hoàn toàn miễn phí. Chính vì những đặc điểm đấy nên Halloween ở phổ Tây lại càng nhộn nhịp, hút khách, là một điểm đến mà bạn không nên bỏ qua.


Đêm 31/10, nhiều phố Tây của Huế như Phạm Ngũ Lão, Võ Thị Sáu,… dường như trở thành một “Thế giới Halloween” thu nhỏ khi tràn ngập những hình ảnh quen thuộc như quả bí ngô, bộ xương, hình nộm ma quỷ,…cùng những điệu nhạc ma quái, rùng rợn. Các hàng quán ven đường rất chú ý đến ngày lễ này khi ngoài trang trí cho cửa hàng ngập tràn phong cách ma quái, kì dị thì còn bán những set đồ ăn dành riêng cho Hallowee, hay bán các phụ kiện hóa trang, móc khóa bí ngô, mũ phù thủy vô cùng đa dạng phong phú.

Người dân và du khách ở Huế mỗi dịp Halloween sẽ tổ chức những hoạt động tìm hiểu về nét văn hóa mới, độc đáo và thú vị trong ngày lễ này. Một trong số đó là hóa trang, chơi giải câu đố chủ đề Halloween, vẽ mặt, bánh xe ma thuật, rút thăm trúng thưởng... Khi đến 9-10h tối, mọi người nhộn nhịp trên phố cũng là lúc tiếng nhạc vang lên, dòng người hòa mình nhảy múa đông vui, náo nhiệt.


Địa chỉ: 29 Chu Văn An, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Những năm gần đây, giới trẻ ở Huế đã bắt đầu hòa nhập vào các sự kiện lễ hội quốc tế, khu vực phố Tây luôn là điểm đến hứa hẹn vào dịp Halloween sắp tới đây.
Những năm gần đây, giới trẻ ở Huế đã bắt đầu hòa nhập vào các sự kiện lễ hội quốc tế, khu vực phố Tây luôn là điểm đến hứa hẹn vào dịp Halloween sắp tới đây.
Phố Tây
Phố Tây

Top 7 Địa điểm vui chơi mùa Halloween tại tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. top 1 Phố Tây
  2. top 2 DMZ Coffee & Restaurant Huế
  3. top 3 Trung tâm tiếng Anh Quốc tế AMA Huế
  4. top 4 Trường đại học
  5. top 5 Khách sạn
  6. top 6 Quán bar
  7. top 7 Thúy Trúc Viên Café

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy