Top 7 Địa điểm vui chơi mùa Halloween tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Thảo Nhiên 2806 1 Báo lỗi

Bước vào những ngày cuối tháng 10 là toàn thế giới lại nô nức đón chờ ngày lễ hội ma quỷ Halloween. Lễ hội này bắt nguồn từ Isreal, sau đó lan rộng ra các nước ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phố Tây

    Giống như Sài Gòn, Huế cũng có một khu phố Tây riêng biệt. Tại đây có rất đông khách du lịch nước ngoài dừng chân nghỉ lại hoặc người nước ngoài định cư lâu dài tại Việt Nam. Trong những dịp bình thường, Phố Tây Huế sẽ hoạt động từ 18 giờ đến 2 giờ sáng hôm sau (vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy) và từ 18 giờ đến 24 giờ (tối Chủ nhật) hằng tuần. Mọi người đến phố Tây đi bộ, ăn uống trên các quán đồ ăn bên đường, ngắm những nhóm nhạc, nhóm nhảy biểu diễn sôi động và hoàn toàn miễn phí. Chính vì những đặc điểm đấy nên Halloween ở phổ Tây lại càng nhộn nhịp, hút khách, là một điểm đến mà bạn không nên bỏ qua.


    Đêm 31/10, nhiều phố Tây của Huế như Phạm Ngũ Lão, Võ Thị Sáu,… dường như trở thành một “Thế giới Halloween” thu nhỏ khi tràn ngập những hình ảnh quen thuộc như quả bí ngô, bộ xương, hình nộm ma quỷ,…cùng những điệu nhạc ma quái, rùng rợn. Các hàng quán ven đường rất chú ý đến ngày lễ này khi ngoài trang trí cho cửa hàng ngập tràn phong cách ma quái, kì dị thì còn bán những set đồ ăn dành riêng cho Hallowee, hay bán các phụ kiện hóa trang, móc khóa bí ngô, mũ phù thủy vô cùng đa dạng phong phú.

    Người dân và du khách ở Huế mỗi dịp Halloween sẽ tổ chức những hoạt động tìm hiểu về nét văn hóa mới, độc đáo và thú vị trong ngày lễ này. Một trong số đó là hóa trang, chơi giải câu đố chủ đề Halloween, vẽ mặt, bánh xe ma thuật, rút thăm trúng thưởng... Khi đến 9-10h tối, mọi người nhộn nhịp trên phố cũng là lúc tiếng nhạc vang lên, dòng người hòa mình nhảy múa đông vui, náo nhiệt.


    Địa chỉ: 29 Chu Văn An, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Những năm gần đây, giới trẻ ở Huế đã bắt đầu hòa nhập vào các sự kiện lễ hội quốc tế, khu vực phố Tây luôn là điểm đến hứa hẹn vào dịp Halloween sắp tới đây.
    Những năm gần đây, giới trẻ ở Huế đã bắt đầu hòa nhập vào các sự kiện lễ hội quốc tế, khu vực phố Tây luôn là điểm đến hứa hẹn vào dịp Halloween sắp tới đây.
    Phố Tây
    Phố Tây

  2. Là đơn vị đi tiên phong trong việc tổ chức sự kiện Halloween cách đây nhiều năm tại Huế, DMZ Coffee & Restaurant Huế luôn có nhiều ý tưởng mới để tổ chức một đêm rùng rợn ma quái đúng nghĩa cho khách đến đây. Halloween năm 2016, các nhân viên sẽ hóa trang thành các zombie lính tử trận cùng với những tạo hình ghê rợn khác như dracula, phù thủy, linh hồn vất vưởng, máu me be bét cùng với những phần chân tay đứt lìa lôi kéo người chơi vào rất nhiều trò chơi ú tim. Và một menu Halloween với những món ăn và thức uống được trang trí kinh dị khiến cho bạn vừa thưởng thức vừa nổi da gà bần bật.


    Năm 2020, DMZ đã thực hiện một chương trình chào Halloween vô cùng ý nghĩa. Đó chình là HALLOWEEN 2020 - "MIỀN TRUNG CỦA TÔI". Chương trình gồm:

    • Một sân chơi không thể thiếu cho các bạn nhỏ với chương trình "Halloween Kid" cùng nhiều điều thú vị
    • Âm nhạc nhẹ nhàng, vui tươi cùng với các ca sĩ của DMZ
    • Chương trình Bốc thăm may mắn với tổng giải thưởng lên đến 5 triệu đồng
    • Và Điểm nhấn quan trọng nhất "Chương trình quyên góp" cho đồng bào miền trung bị lũ lụt.

    Là doanh nghiệp lớn có tiếng trong lĩnh vực lữ hành tại Huế, DMZ Coffee & Restaurant Huế vừa là bar vừa là chuỗi khách sạn đẹp lòng du khách nước ngoài tại mảnh đất miền Trung. Những hoạt động kỉ niệm ngày lễ Halloween tại những năm trước luôn được DMZ tổ chức thành công rực rỡ và sẽ còn tiếp nói đến năm nay, mời bạn cùng khám phá nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4399 3456 & 0816 881 052
    Email: info@dmz.com.vn
    Website: https://dmz.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dmzbar/

    Gọi điện
    Năm nay, hòa mình vào ngày lễ Halloween cận kề, DMZ tiếp tục tung ra sự kiện “Tiếng gào thét của những chiến binh”.
    Năm nay, hòa mình vào ngày lễ Halloween cận kề, DMZ tiếp tục tung ra sự kiện “Tiếng gào thét của những chiến binh”.
    DMZ Bar – lời gào thét của những chiến binh
    DMZ Bar – lời gào thét của những chiến binh
  3. Như thường lệ, các trung tâm Anh ngữ quốc tế sẽ luôn tạo một sự kiện chào mừng ngày lễ kinh dị nhất trong năm: Lễ Halloween. Lễ hội này không chỉ giúp các em thiếu nhi hiểu rõ hơn về bản sắc văn hóa quốc tế mà còn đem lại một bầu không khí vui nhộn và năng động cho các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo. Điển hình cho chuỗi hoạt động này là trung tâm anh ngữ AMA.


    Đêm hội là nơi để các bạn thưởng thức ca vũ, mãn nhãn với những bộ trang phục đầy ý tưởng của “Cuộc thi hóa trang”, tham gia trò chơi tập thể vui nhộn, cùng hòa mình với các vũ điệu flashmob sôi động và khiêu vũ với những người bạn ma quái. Lễ hội 'Spooky Night” diễn ra ấn tượng với hệ thống âm thanh, ánh sáng được trang bị hiện đại, sân khấu hoành tráng, trang trí ấn tượng, ma quái đậm chất Halloween. AMA Huế ngày càng khẳng định về một sân chơi mang giá trị văn hóa tinh thần kết hợp sự hội nhập và thỏa mãn tính giải trí mỗi dịp Halloween về. Được đầu tư kỹ lưỡng, qui mô vì vậy số lượng người tham gia mỗi năm một tăng cao. Tham gia lễ hội, các bạn trẻ được trải nghiệm một đêm đáng nhớ bên bạn bè và người thân. Đặc biệt, toàn bộ tiền bán vé sẽ được AMA Huế dành tặng cho hoạt động từ thiện của “Quỹ ươm mầm tài năng trẻ” do AMA Huế sáng lập.


    Với sức ảnh hưởng uy tín của mình, lễ hội Halloween hàng năm được tổ chức bởi trung tâm Anh ngữ AMA luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt, hàng trăm vé đều được bán sạch khi vừa công bố sự kiện, đáp lại sự thịnh tình đó, các thầy cô và ban tổ chức sự kiện cũng đã rất nỗ lực trong mọi công đoạn tổ chức, đem lại một buổi lễ hội cực kỳ công phu và ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103C Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0847 958 999 & 023 4395 8999
    Email: hue.admission@ilead.edu.vn

    Website: http://ilead.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/amahue/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    AMA Huế
    AMA Huế
    AMA Huế
    AMA Huế
  4. Những năm gần đây, Halloween bắt đầu trở thành một trong những lễ hội được mong mỏi nhất ở giới trẻ Việt Nam nói chung và Huế nói riêng. Tham gia lễ hội, các bạn trẻ sẽ thỏa thích sáng tạo những phong cách hóa trang kì dị và độc đáo nhất của mình. Không để mình thua kém các em nhỏ, các anh chị tại các trường đại học lớn như Đại học Y Huế, Đại học Kinh tế Huế sẽ không ngừng náo nức chuẩn bị cho ngày hội ma quỷ lớn nhất trong năm.


    Các bạn sinh viên đã có thiết kế nhiều địa điểm check in theo đúng tinh thần của Halloween là rùng rợn, bất ngờ. Ngoài ra với nhiều cách điệu trong hóa trang, các bạn sinh viên đã làm cho không gian đêm hội càng trở nên huyền bí và khó quên.

    Trường Du lịch - Đại học huế đã tổ chức một sự kiện đặc biệt: “Căn phòng ma quái” – nơi đặc biệt thu hút tất cả các bạn. Hình ảnh căn phòng hết sức ma quái và vô cùng rùng rợn, bên trong luôn luôn có những “ con ma ” trực chờ và có thể bất ngờ tóm lấy và ăn thịt bất cứ lúc nào. Tất cả được các bạn thành viên trong CLB chuẩn bị rất công phu từ trước đó để có thể mang đến cho khán giả một đêm Halloween ý nghĩa với những trải nghiệm thú vị.

    Không để mình thua kém các em nhỏ, các anh chị tại các trường đại học lớn như Đại học Y Huế, Đại học Kinh tế Huế sẽ không ngừng náo nức chuẩn bị cho ngày hội ma quỷ lớn nhất trong năm.
    Không để mình thua kém các em nhỏ, các anh chị tại các trường đại học lớn như Đại học Y Huế, Đại học Kinh tế Huế sẽ không ngừng náo nức chuẩn bị cho ngày hội ma quỷ lớn nhất trong năm.
    Trường đại học
    Trường đại học
  5. Là bộ phận trung gian trong việc kết nối khách du lịch và vùng đất tham quan, dĩ nhiên các khách sạn từ lớn đến nhỏ đều không thể bỏ qua ngày hội quốc tế lớn như Halloween. Dịp lễ hội này chính là cơ hội tốt để các khách sạn thu hút thêm sự chú ý từ truyền thông báo chí, người dân Huế cũng như khách du lịch nên hầu hết các khách sạn có quy mô trung bình - lớn đều tổ chức vô cùng hoành tráng, kỳ công.


    Bên cạnh các tiệc buffet hoành tráng, khách du lịch cũng sẽ được tham gia vào dạ tiệc hóa trang do chính nhân viên khách sạn tổ chức, khách du lịch sẽ có cảm giác nhộn nhịp vui vẻ như đang tham dự chính buổi lễ tại quê hương mình. Một vài khách sạn còn xây dựng nội dung các chương trình rất kỹ càng. Ví dụ như khách sạn Le Domaine de Cocodo đã tổ chức Halloween đến 4 ngày 28, 29, 30 và 31 tháng 10. Lễ hội Halloween với hóa thân thành nhân vật y như trong phim CHIẾN TRANH GIỮA CÁC VÌ SAO, đặc biệt là IRON MAN cùng một số siêu nhân của Avengers từ Marvel được tổ chức tại Huế.Đặc biệt, quý khách sẽ được vẽ mặt hóa trang miễn phí nếu đến sớm.


    Buffet với những món đặc biệt của nhà hàng Cococlub sẽ được phục vụ:

    • Đùi cừu New Zealand
    • Sườn heo nướng
    • Thịt bò sống Carpaccio
    • Choucroute
    • Đùi heo nướng...
    Bên cạnh các tiệc buffet hoành tráng, khách du lịch cũng sẽ được tham gia vào dạ tiệc hóa trang do chính nhân viên khách sạn tổ chức.
    Bên cạnh các tiệc buffet hoành tráng, khách du lịch cũng sẽ được tham gia vào dạ tiệc hóa trang do chính nhân viên khách sạn tổ chức.
    Khách sạn
    Khách sạn
  6. Lễ hội Ma quỷ (Halloween) là sự kiện phổ biến ở các nước Phương Tây diễn ra vào ngày 31/10, thường bắt đầu từ chiều và kết thúc lúc 12h đêm. Tuy nhiên, tại Việt Nam không khí đêm hội ma quỷ này cũng nhòa nhịp sinh động không kém với nhiều hoạt động mới lạ tại các quán bar. Các quán bar với ưu thế đã được đầu tư sẵn cho trang trí không gian, loa công suất lớn, ánh đèn lập lòe, mờ ảo càng làm cho đêm halloween tại các quán bar cháy hơn bao giờ hết.


    Không chỉ DMZ mới nhanh chóng nắm bắt sự kiện Halloween mà bây giờ, tại hầu như tất cả các quán bar của thành phố Huế đều đã và đang tràn ngập không khí ma quỷ của mùa Halloween. Một số quán bar lớn và đặc sắc mà bạn có thể ghé qua trong ngày lễ Halloween năm nay là Why Not, Brown Eyes… Từ nhiều tối trước đó, các quán bar đã thu hút khách nước ngoài và nhiều bạn trẻ cố đô đến vui chơi lễ hội. Không chỉ khách mà cả các nhân viên phục vụ cũng tham gia hóa trang từ gương mặt đến quần áo. Nhiều thức uống, món ăn, trò chơi… cũng nhuốm màu “ma quái” và khác biệt hơn so với ngày bình thường để hòa vào không khí lễ hội Halloween.

    Không chỉ DMZ mới nhanh chóng nắm bắt sự kiện Halloween mà bây giờ, tại hầu như tất cả các quán bar của thành phố Huế đều đã và đang tràn ngập không khí ma quỷ của mùa Halloween.
    Không chỉ DMZ mới nhanh chóng nắm bắt sự kiện Halloween mà bây giờ, tại hầu như tất cả các quán bar của thành phố Huế đều đã và đang tràn ngập không khí ma quỷ của mùa Halloween.
    Quán bar
    Quán bar
  7. Tạm dẹp bỏ sự thơ mộng như chính tên gọi của mình, Thủy Trúc Viên Cafe với phong cách quán nhẹ nhàng, hòa mình với nắng trời cây cỏ, hồ nước đem đến cho khách hàng một sự bất ngờ lớn khi tổ chức lễ hội Halloween. Nếu nhiều người còn băn khoăn không biết đêm halloween đến Thủy Trúc Viên Cafe sẽ có những gì, hay có vui không, có gì đặc biệt thì cùng Toplist tìm hiểu nhé.


    Quán sẽ đem đến cho các bạn trẻ một ngày lễ Halloween thật vui và ấn tượng. Với chủ đề “Đêm hội Halloween Hiphop-Rock” các bạn trẻ sẽ tha hồ quẩy hết mình với những màn vũ đạo cực chất, những bài nhạc rock sôi động cùng những màn hóa trang vô cùng ấn tượng. Đến với Thúy Trúc Viên Café, bạn sẽ hoàn toàn được miễn phí dịch vụ hóa trang nhé, chỉ cần thanh toán thức uống của mình mà thôi. Thật tuyệt phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Lương Ngọc Quyến, Tây Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0543 529 706
    Fanpage: www.facebook.com/ThuyTrucCafe/

    Gọi điện
    Với chủ đề “Đêm hội Halloween Hiphop-Rock” các bạn trẻ sẽ tha hồ quẩy hết mình với những màn vũ đạo cực chất, những bài nhạc rock sôi động cùng những màn hóa trang vô cùng ấn tượng.
    Với chủ đề “Đêm hội Halloween Hiphop-Rock” các bạn trẻ sẽ tha hồ quẩy hết mình với những màn vũ đạo cực chất, những bài nhạc rock sôi động cùng những màn hóa trang vô cùng ấn tượng.
    Thủy Trúc Viên Cafe
    Thủy Trúc Viên Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy