Phở Thành

top 2
Phương Trinh

Không phải ngẫu nhiên khi nhắc đến "Phở ngon" tại Huế, thực khách lại ưu ái lựa chọn Phở Thành với 2 chi nhánh hiện tọa lạc tại 13 Tố Hữu và 347 Điện Biên Phủ. Có thể nói đây là một cái tên còn mới mẻ so với nhiều thương hiệu Phở lâu năm tại Huế, thế nhưng Phở Thành luôn gây thương nhớ cho thực khách bởi hương vị đậm chất Phở Bắc đặc trưng.


Kể từ ngày đầu thành lập, Phở Thành đã định hướng kinh doanh theo mô hình gia đình tự quản với bí quyết gia truyền. Phở Thành chuyên đặc sản phở bò - phở gà. Từ phần thịt tái, thịt nạm tươi ngon được thái mỏng điệu nghệ cho đến những miếng thịt gà da giòn vừa đủ. Tất cả đều được chuẩn bị chỉnh chu, khi ăn cảm nhận rõ độ mềm của thịt, vị ngọt tự nhiên vô cùng dinh dưỡng từ nước hầm xương.

Nhiều thực khách nhận xét nước phở ở đây không quá ngọt vị mì chính, không quá mỡ béo, không mặn mà lại thanh ngọt rất dễ ăn cùng với bánh phở mềm và mỏng nên ăn không bị ngán. Và cũng bởi nước dùng ngọt thanh ninh từ xương nên làm thực khách có cảm giác "sạch", không có vị lợ, vị đậm như những quán phở thường.

Quán còn ghi điểm bởi thức ăn kèm vô cùng đặc trưng mà ít quán phở nào ở Huế có được đó là măng ớt. Măng ớt ở đây có vị chua chua, cay cay làm tăng vị giác của thực khách. Phở Thành đã được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách tuyệt đối yên tâm về độ vệ sinh an toàn.

Mặc dù hiện nay có rất nhiều đánh giá về các hương vị phở, song Phở Thành vẫn là một trong những quán phở hút khách bậc nhất tại Huế. Với sức chứa lên tới 150 khách tại cơ sở 347 Điện Biên Phủ, Phở Thành sẵn sàng phục vụ khách tour, du lịch, khách đoàn... Ngoài ra, nếu buổi sáng, trước khi đi làm mà bạn muốn thưởng thức một tô phở thật ngon và ấm bụng thì Phở Thành cũng là một sự lựa chọn rất đáng để thử.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 13 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • Cơ sở 2: 347 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0935 844 568

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094590495358

Giờ mở cửa:

  • Sáng từ 6:00 - 13:00
  • Chiều từ 15:00 - 22:00
    Phở Thành
    Phở Thành
    Phở Thành
    Phở Thành
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy