Phòng chờ Quốc tế đầu tiên của Qantas, Sân bay Sydney

Phòng chờ Quốc tế đầu tiên của Qantas tại Sân bay Quốc tế Sydney luôn được xếp hạng trong số những nơi tốt nhất trên thế giới. Đây là một trong ba phòng chờ hạng nhất hàng đầu do Qantas điều hành (những phòng chờ khác nằm ở Melbourne và LAX). Những không gian độc quyền này sẽ chiều chuộng du khách với hàng loạt dịch vụ thư giãn và tiện nghi cao cấp. Tự hào với không gian tuyệt vời để thư giãn, nhà hàng gọi món thượng hạng, rượu sâm panh không đáy và thậm chí cả spa trong khuôn viên, một chuyến ghé thăm Phòng chờ hạng nhất tuyệt vời của Qantas tại Sân bay Quốc tế Sydney nên nằm trong danh sách mong muốn của mọi du khách sành điệu.


Phòng chờ Quốc tế đầu tiên của Qantas nằm cách khu vực kiểm soát hộ chiếu và an ninh một đoạn đi bộ ngắn và qua khu vực miễn thuế. Chỉ cần đi theo các biển báo đến phòng chờ của Qantas và đi nhanh lên thang cuốn để lên tầng một. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy một tấm biển khiêm tốn được đánh dấu 'Phòng chờ đầu tiên của Qantas' bên cạnh một cửa kính mờ có hoa văn tổ ong đặc biệt được phát triển bởi nhà thiết kế phòng chờ và nội thất máy bay Qantas Mark Newson. Phòng chờ nổi bật với bảng màu gồm các tông màu đỏ đậm, đất son, nâu và kem, cùng với việc sử dụng gỗ sồi, lấy cảm hứng từ phong cảnh Úc.


Phòng chờ Quốc tế đầu tiên của Qantas dành cho cho những hành khách thường chỉ có thể đến phòng chờ Thương gia Quốc tế của Qantas bao gồm: khách hàng doanh nghiệp của Qantas, thành viên Câu lạc bộ Qantas, thành viên hạng Vàng trở lên Khách hàng thường xuyên của Qantas, thành viên ưu tú của oneworld và hãng hàng không đối tác tương đương. Các hội viên đủ điều kiện tại Úc và New Zealand của các chương trình hàng không khác cũng có thể đăng ký ưu đãi Theo dõi nhanh Trạng thái Vàng hiện tại của Qantas, mở khóa quyền sử dụng phòng chờ trong thời gian đủ điều kiện 90 ngày.

Phòng chờ Quốc tế đầu tiên của Qantas, Sân bay Sydney
Phòng chờ Quốc tế đầu tiên của Qantas, Sân bay Sydney
Phòng chờ Quốc tế đầu tiên của Qantas, Sân bay Sydney
Phòng chờ Quốc tế đầu tiên của Qantas, Sân bay Sydney

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy