Top 10 Phòng chờ sân bay xa xỉ nhất thế giới

Linh Bibi 680 0 Báo lỗi

Những chuyến bay hạng thương gia thường đi kèm với dịch vụ phòng chờ sân bay xa xỉ, đó là một trong những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn khi đi du lịch với vé máy ... xem thêm...

  1. Mang đến môi trường xung quanh sánh ngang với bất kỳ khách sạn năm sao nào, phòng chờ Thương gia Al Mourjan của Qatar Airways định nghĩa lại tiêu chuẩn thế giới về trải nghiệm phòng chờ sân bay. Ngay từ khi bước vào, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh khắc họa tuyệt đẹp về di sản Ả Rập, bầu không khí giống như khu nghỉ dưỡng, bữa ăn tự chọn và gọi món đầy mê hoặc, cũng như lòng hiếu khách vô song. Hành khách Hạng Nhất và Hạng Thương gia (Elite, Comfort & Classic) và Hạng Nhất và Hạng Thương gia của Qatar Airways có thể sử dụng phòng chờ này miễn phí, trong khi hành khách Hạng Thương gia (Lite) và Hạng Phổ thông trên toàn mạng lưới có thể mua quyền sử dụng phòng chờ trực tuyến tại quầy làm thủ tục, các đại lý du lịch hoặc văn phòng bán hàng của Qatar Airways.


    Là nơi thể hiện sự tinh tế hiện đại và phong cách cổ điển, phòng chờ Thương gia Al Mourjan của Qatar Airways được trang trí bằng đá cẩm thạch độc quyền, đồ nội thất có thiết kế riêng và các chi tiết trang trí phức tạp. Các điểm nhấn thủ công gợi lên sức hấp dẫn vượt thời gian. Trần nhà cao và những bức tường bằng đồng, có nét thư pháp truyền thống, tạo nên bầu không khí trang nhã của người Ả Rập. Phòng chờ Thương gia Al Mourjan của Qatar Airways cung cấp nhiều khu vực ăn uống phù hợp với sở thích của bạn. Cho dù bạn đang muốn thưởng thức một bữa ăn nhẹ hay một bữa ăn thịnh soạn, chúng tôi đều có thể đáp ứng khẩu vị của bạn. Khám phá hương vị từ khắp nơi trên thế giới trên tầng lửng rộng rãi, nơi bạn có thể chọn giữa quán bia kiểu lục địa hoặc phương Đông, cửa hàng bán đồ ăn nhanh toàn cầu và cửa hàng bánh ngọt.

    Phòng chờ Thương gia Al Mourjan, Sân bay Quốc tế Hamad
    Phòng chờ Thương gia Al Mourjan, Sân bay Quốc tế Hamad
    Phòng chờ Thương gia Al Mourjan, Sân bay Quốc tế Hamad
    Phòng chờ Thương gia Al Mourjan, Sân bay Quốc tế Hamad

  2. Phòng chờ Thương gia Icelandair Saga tại Sân bay Quốc tế Keflavik ở Iceland. Phòng chờ Thương gia của Icelandair Saga khá rộng và có hình dạng chủ yếu là hình vuông. Hầu hết các phòng chờ đều có ghế dài. Hầu hết các ghế đã hoàn toàn trống trong chuyến thăm ban ngày của chúng tôi, để lại nhiều lựa chọn chỗ ngồi. Một trong những điều đầu tiên mà bạn nhận thấy khi bước vào phòng chờ là tầm nhìn ban ngày tuyệt vời ra khắp phòng chờ từ mọi góc độ. Có một số tác phẩm nghệ thuật cổ điển trên tường tương tự như phòng chờ American Express Centurion. Trung tâm của phòng chờ có một tính năng nghệ thuật của đá Iceland, tương tự như một cairn lớn.


    Tính năng tốt nhất của phòng chờ Thương gia Icelandair Saga tại Sân bay Quốc tế Keflavik là lò sưởi thoải mái, là điểm tụ tập phổ biến nhất của các hành khách. Sảnh khách cũng có khu vực ăn uống cùng với khu vực ăn nhẹ. Một khu vực ấn tượng khác của phòng chờ là sự lựa chọn phong phú về rượu. Phòng chờ có các loại rượu đặc sản của Nhà máy chưng cất Reykjavik, Rượu Vodka hàng loạt nhỏ Reyka và Tanqueray No Ten Gin cùng những loại rượu khác. Ngoài ra còn có Bia Gull của Iceland và các loại nước đóng chai khác. Phòng chờ Thương gia Icelandair Saga còn có bánh mì, pho mát, súp nóng và bánh ngọt. Cà phê, trà, nước trái cây, nước lọc, nước ngọt và rượu tự phục vụ cũng có sẵn. Phòng vệ sinh có sẵn, bao gồm cả phòng vệ sinh gia đình, cũng như vòi hoa sen. Các vòi hoa sen được trang bị đầy đủ tiện nghi từ Blue Lagoon.

    Phòng chờ Thương gia Icelandair Saga, Sân bay Keflavik
    Phòng chờ Thương gia Icelandair Saga, Sân bay Keflavik
    Phòng chờ Thương gia Icelandair Saga, Sân bay Keflavik
    Phòng chờ Thương gia Icelandair Saga, Sân bay Keflavik
  3. Emirates có ba phòng chờ hạng nhất tại Sân bay Dubai, mặc dù phòng ấn tượng nhất là ở Phòng chờ A. Tất cả các cổng của Emirates đều được nối với nhau ở khu vực máy bay, vì vậy, bất kể chuyến bay của bạn khởi hành từ đâu, bạn đều có thể sử dụng bất kỳ phòng chờ hạng nhất nào. Phòng chờ hạng nhất cao hơn phòng chờ một tầng, trong khi phòng chờ hạng thương gia cao hơn phòng chờ hai tầng. Phòng chờ hạng nhất của Emirates mở cửa 24/7. Phòng chờ hạng nhất của Emirates dành cho những hành khách sau: hành khách hạng nhất của Emirates, hội viên Emirates Skywards hạng Bạch kim,...


    Phòng chờ hạng nhất của Emirates ở phòng chờ A cực kỳ đồ sộ, rộng hơn 100.000 bộ vuông. Cho đến nay, đây là phòng chờ hạng nhất lớn nhất thế giới và là một trong những phòng chờ sân bay lớn nhất thế giới. Phòng chờ kéo dài toàn bộ chiều dài của phòng chờ, vì nó chỉ cao hơn một tầng. Lợi ích của kích thước phòng chờ này là bạn có thể lên chuyến bay trực tiếp từ phòng chờ. Giống như nhà ga có 24 cổng, phòng chờ cũng vậy. Phòng chờ lớn đến mức có một số bản đồ khắp phòng chờ, phòng trường hợp bạn bị lạc hoặc đang tìm kiếm một tiện nghi nào đó.


    Một trong những điểm mạnh của phòng chờ hạng nhất của Emirates là lựa chọn ăn uống. Phòng chờ có một số quầy ăn uống, có một khu vực nhà hàng chính phục vụ cả tiệc tự chọn và gọi món. Khu vực ăn uống có nhiều chỗ ngồi và toàn bộ trải nghiệm đều mang lại cảm giác chất lượng của nhà hàng. Sảnh phục vụ bữa sáng từ 4 giờ sáng đến 11 giờ sáng, bữa trưa và bữa tối từ 11 giờ sáng đến 4 giờ sáng, và bạn có thể tìm thấy thực đơn đầy đủ tại đây. Có một bữa tiệc tự chọn khá tươm tất, với tuyển chọn các món khai vị nguội, món chính nóng, món tráng miệng, cà phê và trà. Tất cả các nhân viên ở đây thân thiện để đảm bảo khách có trải nghiệm tốt và đồ ăn có chất lượng tốt.

    Phòng chờ hạng nhất của Emirates, Sân bay Quốc tế Dubai
    Phòng chờ hạng nhất của Emirates, Sân bay Quốc tế Dubai
    Phòng chờ hạng nhất của Emirates, Sân bay Quốc tế Dubai
    Phòng chờ hạng nhất của Emirates, Sân bay Quốc tế Dubai
  4. Phòng Concorde là loại phòng chờ độc quyền nhất của British Airways và cao hơn một bậc so với các phòng chờ Hạng Thương gia và Hạng Nhất tiêu chuẩn mà hãng cung cấp trên toàn cầu. Phòng Concorde chỉ có tại Sân bay Heathrow của Luân Đôn và Sân bay JFK của New York và chỉ có thể được sử dụng nếu bạn bay Hạng Nhất trên British Airways (một khách cũng được chào đón) hoặc nếu bạn là Thành viên Vàng của British Airways ' chương trình khách hàng thường xuyên Câu lạc bộ điều hành với 5.000 Điểm cấp bậc.


    Tại Sân bay London Heathrow, phòng Concorde nằm trong khu phức hợp phòng chờ khổng lồ của British Airways tại Nhà ga số 5. Có hai lối vào: lối vào chính nằm ở tầng một phía trên phòng chờ (phía trước phòng chờ Hạng Nhất, được gọi là 'Phòng trưng bày' Đầu tiên'), nhưng cũng có một lối vào phụ nằm ngay sau điểm kiểm tra an ninh. Bản thân phòng chờ có phần gợi nhớ đến sảnh của một khách sạn cổ điển. Nó có lối trang trí hiện đại tương tự như ở các phòng chờ khác của British Airways, với những chiếc ghế dựa cao đầy phong cách, đèn chùm đẹp mắt và sàn gỗ sồi. Phong cách trang trí lấy cảm hứng từ thiết kế, nghề thủ công và di sản tốt nhất của Anh, với ánh sáng trang nhã từ Porta Romana và những chiếc bàn hiện đại từ Boss Design.

    Trong khi phòng chờ Concorde không lớn và cảm thấy khá bận rộn, có rất nhiều chỗ ngồi cho mọi người. Một bên của phòng chờ có một vài góc ngồi ấm cúng với lò sưởi gas, trong khi phía đối diện của phòng chờ có sân hiên với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sảnh chờ và sân đỗ của sân bay. Trung tâm của sảnh được tạo thành từ một quầy bar và nhà hàng đầy phong cách. Không gian nhà hàng khá nổi bật với một loạt các gian hàng riêng xinh xắn, bên cạnh một vài bàn ăn chung. Dịch vụ bồi bàn đầy đủ và ăn uống theo kiểu gọi món được cung cấp miễn phí. Thực đơn thay đổi hàng tháng và khách có thể dùng bữa tại nhà hàng hoặc gọi đồ ăn từ thực đơn đến bất cứ nơi nào họ đang ngồi trong sảnh khách.
    Phòng Concorde của British Airways, Sân bay Heathrow
    Phòng Concorde của British Airways, Sân bay Heathrow
    Phòng Concorde của British Airways, Sân bay Heathrow
    Phòng Concorde của British Airways, Sân bay Heathrow
  5. Phòng chờ CIP của Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ là khu vực và phòng tại các sân bay quốc tế được xây dựng để phục vụ khách du lịch CIP (Người quan trọng về mặt thương mại hoặc khách hàng thương mại có giá trị cao). Đây là sảnh dịch vụ nơi khách du lịch trong và ngoài nước hoặc hành khách quá cảnh có thể dành thời gian trước khi lên chuyến bay tiếp theo hoặc sau khi hạ cánh mà không phải đợi trong sảnh chờ hành khách đông đúc. Phòng chờ này mang đến một số trải nghiệm độc đáo, bao gồm khu vui chơi riêng cho trẻ em và sân gôn mô phỏng cho người lớn. Khu trò chơi điện tử chuyên dụng cũng là nơi để nghỉ ngơi và thư giãn.


    Phòng chờ CIP được chia thành một loạt các mái vòm và kết quả là ánh sáng và thoáng mát. Đó là một phòng chờ bận rộn và có khả năng chứa 2000 hành khách mỗi ngày nhưng cách bố trí phân chia phòng chờ thành các phần một cách hiệu quả để có thể tìm được một chỗ yên tĩnh để ngồi. Phòng chờ rộng rãi, có nhiều chỗ ngồi thoải mái và tủ khóa nên bạn không phải lo lắng về việc vận chuyển hành lý xách tay của mình từ điểm này sang điểm khác. Một số chỗ ngồi xếp hàng trên sân hiên của sảnh khách nhìn ra nhà ga. Ngoài ra, sảnh khách còn cung cấp khoảng một chục đi văng có rèm để tạo sự riêng tư và một phần của sảnh được làm tối để tạo sự thư giãn yên tĩnh.


    Sảnh khách của phòng chờ CIP cũng cung cấp một số dãy phòng tắm vòi sen sang trọng và dịch vụ ủi có sẵn nếu bạn cần trông đẹp nhất. Hành khách hạng thương gia của Turkish Airlines bắt đầu các chuyến bay đường dài cũng được sử dụng phòng ngủ riêng với giường ngủ thoải mái, TV và bàn làm việc riêng cũng như máy điều nhiệt riêng. Một khu vực làm việc nhỏ dành cho những hành khách cần hoàn thành một số công việc, với một số máy tính cũng như máy in. Có sẵn một số phòng hội nghị riêng nếu bạn cần tập hợp nhóm của mình lại với nhau để lên chiến lược trước khi bay. Một khu vực xem TV chuyên dụng cung cấp hàng chục màn hình được điều chỉnh theo các kênh khác nhau.

    Phòng chờ CIP của Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ, Sân bay Quốc tế Ataturk
    Phòng chờ CIP của Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ, Sân bay Quốc tế Ataturk
    Phòng chờ CIP của Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ, Sân bay Quốc tế Ataturk
    Phòng chờ CIP của Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ, Sân bay Quốc tế Ataturk
  6. Phòng chờ Centurion tại Sân bay Quốc tế San Francisco nằm ở Nhà ga số 3, liền kề với Cổng F1/F2. Đi thang máy hoặc cầu thang bộ lên lối vào phòng chờ. Bạn có thể vào phòng chờ sau khi kiểm tra an ninh từ Nhà ga số 3 tại Sân bay Quốc tế San Francisco, cũng như từ Nhà ga G. Centurion Lounge tại Sân bay Quốc tế San Francisco mở cửa từ 6 giờ sáng đến 7 giờ tối hàng ngày (giảm giờ do COVID-19). Giờ cao điểm thường kéo dài từ 7 giờ sáng đến 10 giờ sáng, sau đó lại từ 4 giờ chiều đến 7 giờ tối vì những khoảng thời gian này thường là khi phần lớn khách doanh nhân bay.


    Phòng chờ Centurion tại Sân bay Quốc tế San Francisco cung cấp các lựa chọn ăn uống ngoạn mục, đặc biệt là phòng chờ sân bay. Đối với những người mới bắt đầu, bữa sáng được phục vụ từ 6:30 sáng đến 11:30 sáng và bao gồm các món như trứng bác không lồng, trứng rán, bánh kếp chuối nuôi và khoai tây chiên tại nhà. Bữa trưa và bữa tối được phục vụ từ 11:30 sáng đến 6:30 chiều và bao gồm các món như salad farro, gà quay, cà ri hầm đậu lăng đỏ, súp kim chi và thịt lợn. Ngoài tất cả những bữa ăn ngon và giá đồ uống dễ chịu đó, đủ loại đồ ăn nhẹ, bao gồm bánh quy, trái cây tươi, bỏng ngô và bánh mì sandwich cũng có tại Centurion Lounge.


    Phòng chờ Centurion tại Sân bay Quốc tế San Francisco, bạn có thể thư giãn trong khi khám phá một số loại rượu vang ngon nhất của Thung lũng Napa được lựa chọn cẩn thận bởi Anthony Giglio. Centurion Lounge tại SFO cung cấp Wi-Fi tốc độ cao miễn phí, quầy máy tính và không gian làm việc nửa riêng tư thực sự có thể chứng minh hiệu quả nếu bạn đang đi công tác hoặc chỉ là một người nghiện công việc. Chỗ ngồi trong phòng chờ này rất phong phú, nhưng do sự nổi tiếng của sân bay, phòng chờ có thể cực kỳ đông đúc. Ngoài ra, có một bộ vòi hoa sen phục vụ lúc khách hàng cần tắm rửa sạch sẽ khi đang chờ chuyến bay nối chuyến đường dài. Để đặt tiện nghi tắm vòi sen, quý khách cần đặt trước tại quầy lễ tân

    Phòng chờ American Express Centurion, Sân bay Quốc tế San Francisco
    Phòng chờ American Express Centurion, Sân bay Quốc tế San Francisco
    Phòng chờ American Express Centurion, Sân bay Quốc tế San Francisco
    Phòng chờ American Express Centurion, Sân bay Quốc tế San Francisco
  7. Phòng chờ Quốc tế đầu tiên của Qantas tại Sân bay Quốc tế Sydney luôn được xếp hạng trong số những nơi tốt nhất trên thế giới. Đây là một trong ba phòng chờ hạng nhất hàng đầu do Qantas điều hành (những phòng chờ khác nằm ở Melbourne và LAX). Những không gian độc quyền này sẽ chiều chuộng du khách với hàng loạt dịch vụ thư giãn và tiện nghi cao cấp. Tự hào với không gian tuyệt vời để thư giãn, nhà hàng gọi món thượng hạng, rượu sâm panh không đáy và thậm chí cả spa trong khuôn viên, một chuyến ghé thăm Phòng chờ hạng nhất tuyệt vời của Qantas tại Sân bay Quốc tế Sydney nên nằm trong danh sách mong muốn của mọi du khách sành điệu.


    Phòng chờ Quốc tế đầu tiên của Qantas nằm cách khu vực kiểm soát hộ chiếu và an ninh một đoạn đi bộ ngắn và qua khu vực miễn thuế. Chỉ cần đi theo các biển báo đến phòng chờ của Qantas và đi nhanh lên thang cuốn để lên tầng một. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy một tấm biển khiêm tốn được đánh dấu 'Phòng chờ đầu tiên của Qantas' bên cạnh một cửa kính mờ có hoa văn tổ ong đặc biệt được phát triển bởi nhà thiết kế phòng chờ và nội thất máy bay Qantas Mark Newson. Phòng chờ nổi bật với bảng màu gồm các tông màu đỏ đậm, đất son, nâu và kem, cùng với việc sử dụng gỗ sồi, lấy cảm hứng từ phong cảnh Úc.


    Phòng chờ Quốc tế đầu tiên của Qantas dành cho cho những hành khách thường chỉ có thể đến phòng chờ Thương gia Quốc tế của Qantas bao gồm: khách hàng doanh nghiệp của Qantas, thành viên Câu lạc bộ Qantas, thành viên hạng Vàng trở lên Khách hàng thường xuyên của Qantas, thành viên ưu tú của oneworld và hãng hàng không đối tác tương đương. Các hội viên đủ điều kiện tại Úc và New Zealand của các chương trình hàng không khác cũng có thể đăng ký ưu đãi Theo dõi nhanh Trạng thái Vàng hiện tại của Qantas, mở khóa quyền sử dụng phòng chờ trong thời gian đủ điều kiện 90 ngày.

    Phòng chờ Quốc tế đầu tiên của Qantas, Sân bay Sydney
    Phòng chờ Quốc tế đầu tiên của Qantas, Sân bay Sydney
    Phòng chờ Quốc tế đầu tiên của Qantas, Sân bay Sydney
    Phòng chờ Quốc tế đầu tiên của Qantas, Sân bay Sydney
  8. Tại Sân bay Helsinki, ba phòng chờ của Finnair mang đến cho bạn một vị trí hoàn hảo cho dù bạn đang dừng chân nhanh hay có thời gian dài hơn để tận hưởng các dịch vụ của Finnair. Kết hợp thiết kế Bắc Âu, bầu không khí và lòng hiếu khách, các phòng chờ của Finnair tại Sân bay Helsinki đem đến cho bạn một khoảnh khắc thoải mái trước chuyến bay. Finnair có ba phòng chờ tại Sân bay Helsinki, Finnair Lounge ở phía Schengen, và Finnair Business Lounge và Finnair Platinum Wing ở phía không thuộc khối Schengen của sân bay.


    Được phát triển bởi Collins, ghế phòng chờ hàng không vũ trụ hạng thương gia Finnair được bao bọc trong một lớp vỏ, giúp khách du lịch cao cấp tăng cường sự riêng tư, thêm chỗ để đồ và nhiều tư thế ngồi và ngủ khác nhau. Được cấu hình 1-2-1, tất cả hành khách hạng thương gia sẽ có lối đi. Phòng chờ Finnair đã được nâng cấp, thêm ghế mới, nhẹ hơn và cung cấp các tùy chọn lưu trữ và công thái học được cải thiện. Mỗi ghế hạng phổ thông sẽ có cổng USB A và USB C, với hệ thống giải trí trên máy bay lớn hơn.


    Cho dù bạn muốn thưởng thức một bữa ăn ngon, uống một ly cà phê nhanh, tiếp tục làm việc, tắm trước chuyến bay hay chỉ cần ngồi lại và thư giãn, bạn sẽ tìm thấy một vị trí hoàn hảo trong các phòng chờ của Finnair. Ngoài ra còn có các khu vực được thiết kế dành riêng cho các gia đình để bạn có một khởi đầu thư giãn cho những chuyến phiêu lưu của mình. Về ẩm thực, sảnh khách có quầy bar cao cấp và khu vực ăn uống gọi món riêng, với thực đơn bao gồm các món ngon Bắc Âu pha chút biến tấu châu Á hoặc lựa chọn tự chọn gồm súp, bánh mì, salad, món tapas và món ăn nhỏ.

    Phòng chờ Finnair, Sân bay Helsinki
    Phòng chờ Finnair, Sân bay Helsinki
    Phòng chờ Finnair, Sân bay Helsinki
    Phòng chờ Finnair, Sân bay Helsinki
  9. Phòng chờ Hạng Nhất của Etihad Airways tại Sân bay Quốc tế Abu Dhabi được Chứng nhận là Phòng chờ Hàng không 5 Sao về cơ sở vật chất sản phẩm và dịch vụ của nhân viên. Etihad First Class Lounge & Spa nằm ở Nhà ga số 3, bên cạnh trung tâm an ninh gần Duty Free.Phòng chờ Đầu tiên ở Abu Dhabi mở cửa hàng ngày, 24 giờ một ngày. Có ba khu vực ăn uống: một khu vực chính bên trong, các bàn cạnh cửa sổ và một khu vực khác ở phía đối diện của sảnh khách.


    Có rất nhiều lựa chọn chỗ ngồi nếu bạn không dùng bữa, thư giãn trong phòng thư giãn hoặc mát-xa. Các món ăn lấy cảm hứng từ Trung Đông và các điểm đến của Etihad, hành khách có thể ngồi tại quầy bar đặc trưng của Etihad và thưởng thức đồ uống từ hầm rượu của Etihad. Bạn cũng có thể mua xì gà cao cấp với giá từ 7 USD hoặc thanh toán bằng Dặm thưởng Etihad Guest Miles. Nhân viên đi quanh phòng khách mời đồ uống, cà phê. Ngoài ra còn có quầy bar bán đồ ăn nhẹ và đồ uống tự phục vụ nhưng lựa chọn có hạn.


    Phòng chờ Hạng Nhất cung cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời cho khách, và điểm nổi bật chắc chắn là trải nghiệm ăn uống gọi món được hỗ trợ bởi nhiều lựa chọn quầy bar. Các tiêu chuẩn về trang trí và nội thất cũng được đánh giá tốt tương tự tuy nhiên, sảnh khách thiếu một sản phẩm phòng ngủ/nghỉ ngơi tốt để kết nối lâu hơn. Spa duy trì một yếu tố uy tín tuyệt vời và vẫn miễn phí cho khách hạng nhất. Bạn có thể chọn giữa liệu pháp Spa hoặc Style & Shave Salon miễn phí trong 15 phút.

    Phòng chờ Hạng Nhất của Etihad Airways, Sân bay Quốc tế Abu Dhabi
    Phòng chờ Hạng Nhất của Etihad Airways, Sân bay Quốc tế Abu Dhabi
    Phòng chờ Hạng Nhất của Etihad Airways, Sân bay Quốc tế Abu Dhabi
    Phòng chờ Hạng Nhất của Etihad Airways, Sân bay Quốc tế Abu Dhabi
  10. Phòng chờ United Polaris dành riêng cho khách du lịch khoang cao cấp quốc tế, cung cấp nhiều lựa chọn tiện nghi chẳng hạn như chỗ ngồi đặc trưng, khu vực thư giãn và vòi hoa sen để giúp bạn chuẩn bị cho chuyến bay của mình. Nếu bạn muốn tắm rửa sạch sẽ, các thiết bị tắm giống như spa, các sản phẩm được sản xuất dành riêng cho United by Sunday Riley. Bạn cũng có thể ngả lưng và thư giãn trong một khu vực kín đáo với đi văng, ánh sáng dịu nhẹ và tiếng ồn trắng nhẹ nhàng, sẽ giúp bạn có tâm trạng hoàn hảo cho một chuyến bay yên tĩnh. Trước chuyến hành trình dài, bạn có thể gọi món gì đó từ tiệc tự chọn hoặc thưởng thức một bữa ăn no nê trong không gian ăn uống riêng tư.


    Phòng chờ United Polaris có nhiều loại đồ ăn nóng và nguội theo kiểu tự chọn. Phòng chờ Hạng Thương gia của ORD United Polaris còn có khu vực nhà hàng ngồi, điều khá hiếm trong các phòng chờ của các hãng hàng không ở Mỹ. Những khách sau đây có thể vào United Polaris hành khách Hạng Nhất của United Polaris tại các sân bay khởi hành, nối chuyến và đến theo lộ trình đủ điều kiện trong cùng ngày của họ với 1 khách. Khách khách Hạng Thương gia của United Polaris tại các sân bay khởi hành, nối chuyến và đến theo lộ trình đủ điều kiện trong cùng ngày của họ mà không có khách.


    Hành khách hạng nhất quốc tế đường dài bay trên hãng hàng không thành viên Star Alliance chỉ tại sân bay khởi hành cho chuyến bay quốc tế hạng nhất của họ với một khách cũng được sử dụng phòng chờ United Polaris. Khách hàng có thể đến các phòng chờ của United Polaris tại Chicago O’Hare, Houston Intercontinental, Los Angeles, New York/Newark, San Francisco và Washington Dulles. Nếu không có phòng chờ United Polaris tại sân bay khởi hành của bạn, bạn sẽ có quyền sử dụng các địa điểm của United Club SM và các phòng chờ đối tác khác.

    Phòng chờ United Polaris, Sân bay Quốc tế O'Hare
    Phòng chờ United Polaris, Sân bay Quốc tế O'Hare
    Phòng chờ United Polaris, Sân bay Quốc tế O'Hare
    Phòng chờ United Polaris, Sân bay Quốc tế O'Hare



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy