Top 10 Sân vận động có sức chứa lớn nhất Thế giới

Dương Băng Hạ 1907 0 Báo lỗi

Sân vận động là nơi diễn ra việc thi đấu các môn thể thao đồng thời cũng là chỗ luyện tập của các vận động viên. Ngoài ra còn tổ chức các buổi hòa nhạc hay ... xem thêm...

  1. Rungrado 1st of May là một sân vận động đa mục đích chiếm diện tích 20,7 ha (51 mẫu Anh) trên đảo Rungra, Bình Nhưỡng, Bắc Triều Tiên. Nó mở cửa vào ngày 1 tháng 5 năm 1989, với sự kiện lớn đầu tiên của nó là Ngày hội Thanh niên và Sinh viên Thế giới lần thứ 13. Đây là sân vận động lớn thứ hai trên thế giới tính theo sức chứa (sau Sân vận động Narendra Modi của Ấn Độ ), tính theo số lượng chỗ ngồi ước tính lại vào năm 2014 và là sân vận động lớn nhất thế giới tính theo sức chứa chính thức của nó. Mái nhà hình vỏ sò của sân vận động có 16 mái vòm xếp thành một vòng và giống như một bông hoa mộc lan . Nó tổ chức các sự kiện trên sân chính rộng 22.500 m 2 (242.000 sq ft). Tổng diện tích sàn của nó là hơn 207.000 m 2 (2.230.000 sq ft) trên tám tầng và các thùy của đỉnh mái của nó ở độ cao hơn 60 m (200 ft) so với mặt đất. Sân vận động ban đầu được xây dựng với sức chứa chính thức là 150.000. Sau đợt tu sửa năm 2014 bao gồm việc thay thế một số ghế băng bằng ghế riêng, các nhà quan sát ước tính sức chứa mới khoảng 114.000.

      Tên gọi của sân bắt nguồn từ tên hòn đảo Rungrado trên sông Taedong và ngày nó được hoàn thành - ngày quốc tế lao động 1/5. Sân có thiết kế vô cùng đặc biệt với phần mái, mái vỏ sò của nó có tất cả là 16 mái vòm được bố trí trong hình dạng của một chiếc nhẫn và nhìn từ trên cao trông nó giống như một bông hoa mộc lan nổi trên mặt nước sông Taedong. Sân vận động có diện tích sàn là 207.000 m2 với chiều cao 60m, gồm 8 tầng, có 80 lối thoát hiểm và 10 thang máy. Có nhiều phòng đào tạo, phòng giải trí, hồ bơi trong nhà, phòng tắm siêu âm, phòng tắm hơi, giường và nhiều tiện nghi hiện đại khác, nó cũng có nhiều phòng ăn, phòng phát thanh truyền hình. Các đường chạy trong nhà lên tới hàng trăm mét và nằm trên tầng thứ sáu. Rungrado 1st of May được sử dụng trong các sự kiện thể thao, các buổi diễn lớn và lễ kỉ niệm đặc biệt sân vận động là nơi tổ chức lễ hội đồng diễn Arirang lớn nhất thế giới thu hút đến 100.000 người tham gia trình diễn các tiết mục.

      Những căn phòng ấm áp, thoáng mát, sáng sủa của homestay
      Những căn phòng ấm áp, thoáng mát, sáng sủa của homestay
      Rungrado 1st of May (Ảnh minh họa)
      Rungrado 1st of May (Ảnh minh họa)

    • Trước khi Rungrado 1st of May hoạt động, Salt Lake là sân vận động lớn nhất thế giới. Đây là sân nhà của rất nhiều đội bóng nổi tiếng ở Ấn Độ như Mohun Bagan AC, Kingfisher East Bengal FC, Prayag United SC và Mohanmadam SC. Salt Lake được thiết kế khá đặc biệt với cấu trúc 3 tầng độc đáo, phần mái được làm từ kim loại, tấm nhôm và bê tông, 6 cửa với diện tích 309.200 m2. Sân vận động được sử dụng trong các trận đấu của môn bóng đá và điền kinh. Salt Lake đã tổ chức một số giải đấu và các trận đấu quốc tế quan trọng như trận đấu của đội tuyển quốc gia Ấn Độ trong FIFA World Cup 1986, Super-Soccers vào năm 1986, 1989, 1991 và 1994, Nehru Cup 1995. Sân vận động được hoàn thành vào năm 1984 vì các sân của câu lạc bộ trong khu vực Maidan, mỗi sân có sức chứa khoảng 20.000 người, đều quá nhỏ so với lượng khán giả khổng lồ đã lấp kín sân vào các ngày thi đấu. Và trong khi Eden Gardens được sử dụng để tổ chức một số trận đấu lớn hơn, như derby Kolkata, áp lực của việc tổ chức cả các trận đấu cricket và bóng đá được chứng minh là hơi quá tải đối với sân vận động.


      Sân vận động Salt Lake nằm cách trung tâm thành phố Kolkata khoảng 10 km về phía đông. Mái che được làm bằng ống kim loại và các tấm nhôm và bê tông. Sân được khánh thành vào tháng 1 năm 1984. Có hai bảng điểm điện tử và phòng điều khiển. Có chiếu sáng vào ban đêm. Có những sắp xếp đặc biệt để phát sóng TV. Sân vận động khổng lồ này có ba tầng phòng trưng bày bằng bê tông. Sân vận động có 9 cổng vào và 30 đường dốc để khán giả đến các khối xem. Chín cổng bao gồm cổng VIP. Cổng số 1 và số 2 nằm trên đường kadapara, cổng số 3, 3A, 4, 4A và 4B ở phía đường Broadway, cổng số 5 và cổng VIP nằm ở phía đèo EM By. Các đường dốc nằm bên trong sân vận động và nối đường vành đai trong với các tầng khác nhau của khu phức hợp sân vận động. Sân vận động này có diện tích 76,40 mẫu Anh (309.200 m2). Sân vận động có một đường chạy điền kinh duy nhất dành cho các giải đấu điền kinh. Sân có một đấu trường bóng đá chính có kích thước 105 x 70 mét. Sân cũng có bảng điểm điện tử, thang máy, phòng VIP, bố trí đèn pha ngoại vi từ tầng thượng, phòng nghỉ VIP máy lạnh, hội trường và nhiều hơn nữa. Sân vận động có hệ thống bố trí nước riêng và bộ phát động cơ diesel dự phòng.



      Salt Lake
      Salt Lake
      Salt Lake
      Salt Lake
    • Sân vận động Azteca là một sân vận động bóng đá nằm ở Thành phố México, México. Đây là sân nhà của câu lạc bộ bóng đá Club América, Cruz Azul, và đội tuyển bóng đá quốc gia México. Sân vận động nằm ở độ cao 2.200 m (7.200 feet) so với mực nước biển. Với sức chứa chính thức là 87.523 chỗ ngồi, đây là sân vận động lớn nhất ở México. Tính đến năm 2018, sân vận động cũng là sân nhà của Cruz Azul. National Football League (NFL) có một trận đấu tại Sân vận động Azteca mỗi mùa như là một phần của Giải đấu quốc tế của họ. Được coi là một trong những sân vận động bóng đá nổi tiếng và mang tính biểu tượng nhất trên thế giới, đây là sân vận động đầu tiên tổ chức hai trận chung kết của Giải vô địch bóng đá thế giới, trong trận chung kết World Cup 1970, Brasil đánh bại Ý 4 - 1 và trong trận chung kết World Cup 1986, Argentina đánh bại Tây Đức 3 - 2. Sân vận động cũng là nơi diễn ra trận đấu vòng tứ kết giữa Argentina và Anh khi Diego Maradona đã ghi cả hai bàn thắng nổi tiếng là "Bàn tay của Chúa" và "Bàn thắng thế kỷ". Sân vận động cũng là địa điểm chính cho môn bóng đá tại Thế vận hội Mùa hè 1968 và Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 1971.


      Sân vận động Azteca được thiết kế bởi các kiến trúc sư Pedro Ramírez Vázquez và Rafael Mijares Alcérreca và được khởi công vào năm 1961. Trận đấu khánh thành là giữa Club América và Torino F.C. vào ngày 29 tháng 5 năm 1966, với sức chứa 107.494 khán giả. Bàn thắng đầu tiên được ghi bởi Arlindo Dos Santos người Brasil và bàn thắng thứ hai được ghi bởi José Alves người Brasil, sau đó, người Ý gỡ hòa lại, kết thúc với tỷ số hòa 2 - 2. Tổng thống México Gustavo Díaz Ordaz thực hiện quả đá đầu tiên và chủ tịch FIFA Sir Stanley Rous là người chứng kiến. Hệ thống chiếu sáng hiện đại được khánh thành vào ngày 5 tháng 6 năm 1966, với trận đấu đêm đầu tiên diễn ra giữa đội bóng Tây Ban Nha Valencia C.F. và Necaxa. Bàn thắng đầu tiên của trận đấu được ghi bởi cầu thủ người Honduras José Cardona cho Valencia. Roberto Martínez, hay còn gọi là Caña Brava, trở thành người México đầu tiên ghi bàn thắng trong sân vận động sau khi ghi bàn cho Necaxa. Kết quả là chiến thắng 3 - 1 cho Valencia. Năm 1978, sân vận động đã tổ chức trận chung kết Cúp bóng đá Liên châu Mỹ giữa América và Boca Juniors của Argentina và được tổ chức trận chung kết một lần nữa vào năm 1991 giữa América và Club Olimpia của Paraguay.

      Estadio Azteca
      Estadio Azteca
      Estadio Azteca
      Estadio Azteca
    • Sân vận động Michigan có biệt danh là "The Big House" là một sân vận động bóng bầu dục của Đại học Michigan ở Ann Arbor, Michigan. Đây là sân vận động lớn nhất ở Hoa Kỳ và Tây Bán cầu, là sân vận động lớn thứ ba thế giới và là địa điểm thể thao lớn thứ 34. Sức chứa chính thức của sân là 107.601 người, nhưng có thể chứa tối đa lên tới 115.000 người. Sân vận động Michigan được xây dựng vào năm 1927 với chi phí 950.000 đô la (tương đương 14 triệu đô la vào năm 2019 và có sức chứa ban đầu là 72.000 người. Trước khi xây dựng sân vận động, Wolverines đã chơi bóng bầu dục tại Ferry Field. Mỗi trận đấu trên sân nhà kể từ ngày 8 tháng 11 năm 1975 đều thu hút hơn 100.000 khán giả, đã kéo dài hơn 200 sự kiện. Vào ngày 7 tháng 9 năm 2013, trận đấu giữa Michigan và Notre Dame Fighting Irish đã thu hút 115.109 khán giả, kỷ lục khán giả của một trận đấu bóng bầu dục đại học kể từ năm 1948 và là một kỷ lục khán giả trong một trận đấu tại NCAA, vượt qua kỷ lục 114.804 người của hai năm trước đó của cùng một trận đấu.

      Sân vận động Michigan
      được thiết kế với phần móng cho phép mở rộng sức chứa của sân vận động lên hơn 100.000 người. Fielding Yost từng mong muốn một sân vận động có sức chứa 150.000 chỗ ngồi. Để giữ cho chi phí xây dựng thấp vào thời điểm đó, quyết định xây dựng một sân vận động nhỏ hơn so với Yost những gì mong muốn nhưng phần móng cho phép mở rộng trong tương lai. Sân vận động Michigan được sử dụng cho các buổi lễ tốt nghiệp chính của Đại học Michigan; Tổng thống Lyndon B. Johnson đã phác thảo chương trình Xã hội Vĩ đại của mình tại các buổi lễ trao bằng năm 1964 ở sân vận động. Sân cũng đã tổ chức các trận đấu khúc côn cầu bao gồm NHL Winter Classic 2014, một trận đấu NHL theo mùa thường xuyên giữa Toronto Maple Leafs và Detroit Red Wings với số lượng khán giả chính thức là 105.491 người, kỷ lục khán giả của một trận đấu khúc côn cầu. Ngoài ra, trận đấu bóng đá tại International Champions Cup 2014 giữa Real Madrid và Manchester United có số lượng khán giả là 109.318 người, kỷ lục khán giả của một trận đấu bóng đá tại Hoa Kỳ.

      Sân vận động Michigan
      Sân vận động Michigan
      Sân vận động Michigan
      Sân vận động Michigan
    • Sân vận động Beaver là sân vận động bóng đá của trường Đại học Bang Pennsylvania, Pennsylvania. Đây là nhà của Penn State Nittany Lions. Việc xây dựng sân vận động có từ năm 1909. Tuy nhiên, việc xây dựng chính thức của sân vận động này bắt đầu từ năm 1960. Ban đầu nó là một sân vận động có sức chứa 46,000 người. Tuy nhiên, nó đã trải qua một số hình thức nâng cấp và cải tạo. Từ năm 1969 đến năm 1991, sân vận động đã được cải tạo và mở rộng, tăng sức chứa từ 46,000 người lên gần 94,000 người. Tuy nhiên, vào năm 2011, một đợt nâng cấp đã được tổ chức, nâng tổng sức chứa của sân vận động lên như hiện nay. Sân vận động đã có lượng người tham dự kỷ lục 110,889 người nhưng sức chứa chính thức là 106,572 chỗ ngồi.


      Sân vận động này được đặt tên để vinh danh James A. Beaver, một luật sư ở Bellefonte, Pennsylvania và được thăng cấp bậc Trung Tá trong một trung đoàn quân sự, ông từng là thẩm phán một tòa án tối cao, thống đốc bang Pennsylvania và là chủ tịch Hội đồng Quản trị của Trường. Ông được công nhận là một trong những nhà lãnh đạo có ảnh hưởng nhất trong sự phát triển của các trường đại học vào thời điểm chuyển giao thế kỷ. Lúc ban đầu sân vận động chỉ có sức chứa 46.284 chỗ ngồi sau đó được sửa chữa, mở rộng và nâng lên thành 107.282. Đây là sân nhà của câu lạc bộ Penn State Nittany Lions. Sức chứa kỷ lục là 110.753 người vào năm 2012

      Sân vận động Beaver
      Sân vận động Beaver
      Sân vận động Beaver
    • Sân vận động Ohio là sân nhà của đội bóng bầu dục Buckeye. Thường xuyên có trên 100.000 người đến xem trong các trận đấu của đội Buckeye. Sức chứa kỷ lục của sân là 105.708 khán giả trong trận đấu năm 2006 với trường đại học Michigan Wolverines. Ngoài việc tổ chức các trận đấu thì sân này cũng thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc lớn thu hút gần 110.000 khán giả. Sân vận động Ohio, cũng được biết đến như là móng ngựa, chiếc giàyvà Ngôi nhà mà Harley đã xây dựng, là một Bóng đá mỹ sân vận động ở Columbus, Ohio, trong khuôn viên của Đại học Bang Ohio. Mục đích chính của nó là địa điểm tổ chức Ohio State Buckeyes bóng đá đội; nó cũng là địa điểm tổ chức các buổi lễ Khởi công mùa xuân của trường đại học vào tháng 5 hàng năm. Từ năm 1996 đến 1998, Sân vận động Ohio là địa điểm tổ chức Columbus Crew của Giải bóng đá lớn trước khi khai trương Sân vận động Columbus Crew vào năm 1999. Sân vận động này cũng là sân nhà của các đội điền kinh OSU từ năm 1923 đến năm 2001. Ngoài các môn điền kinh, Sân vận động Ohio còn là nơi tổ chức các buổi hòa nhạc, với U2, Taylor Swift, Những hòn đá lăn, Pink Floydvà Metallica trong số rất nhiều tiết mục đã chơi tại địa điểm.

      Sân vận động Ohio
      mở cửa vào năm 1922 để thay thế cho Trường Ohio và có một chỗ ngồi trong tổng số 66.210. Năm 1923, một đường chạy bằng chai được thêm vào, sau đó được nâng cấp thành đường chạy trong mọi thời tiết. Sức chứa chỗ ngồi tăng dần qua các năm và đạt tổng số 91.470 khán giả vào năm 1991. Bắt đầu từ năm 2000, sân vận động được cải tạo và mở rộng theo nhiều giai đoạn, loại bỏ đường đua và bổ sung thêm chỗ ngồi, nâng sức chứa lên 101.568 vào năm 2001 và 102.329 vào năm 2007. Năm 2014, chỗ ngồi bổ sung đã được bổ sung ở khu vực cuối, nâng sức chứa chính thức lên 104.944. Một cuộc cải tạo khác để bổ sung thêm nhiều dãy phòng sang trọng đã bắt đầu vào năm 2017 và cuối cùng sẽ dẫn đến việc giảm 2.600 chỗ ngồi. Đây là sân vận động lớn nhất theo sức chứa ở bang Ohio và lớn thứ ba sân vận động bóng đá trong khuôn viên trường ở Hoa Kỳ. Sân vận động Ohio đã được thêm vào Sổ đăng ký Quốc gia về Địa điểm Lịch sử bằng Dịch vụ công viên quốc gia vào ngày 22 tháng 3 năm 1974.

      Sân vận động Ohio
      Sân vận động Ohio
      Sân vận động Ohio
      Sân vận động Ohio
    • Kyle Field là sân vận động bóng đá nằm trong khuôn viên của Đại học Texas A&M ở College Station, Texas, Hoa Kỳ. Đây là sân nhà của đội bóng Texas A&M Aggies ở dạng thô sơ kể từ năm 1904 và là một sân vận động bê tông vĩnh viễn kể từ năm 1927. Sức chứa 102.733 chỗ ngồi vào năm 2021 khiến nó trở thành sân vận động lớn nhất trong Hội nghị Đông Nam và lớn thứ tư sân vận động ở NCAA, sân vận động lớn thứ tư ở Hoa Kỳ và sân vận động không dành cho đua xe lớn thứ sáu trên thế giới và lớn nhất ởTexas. Số người tham dự trò chơi lớn nhất của Kyle Field là 110.633 người khi Texas A&M thua Ole Miss Rebels với tỷ số 35 - 20 vào ngày 11 tháng 10 năm 2014. Đây là trận bóng đá có lượng người tham dự lớn nhất trong lịch sử bang Texas và SEC.


      Vào mùa thu năm 1904, Edwin Jackson Kyle, sinh viên năm 1899 tốt nghiệp Texas A&M và là giáo sư làm vườn, được bổ nhiệm làm chủ tịch của Hiệp hội Điền kinh Tổng hợp. Kyle muốn đảm bảo và phát triển một sân thể thao để thúc đẩy môn điền kinh của trường. Texas A&M không sẵn lòng cung cấp tiền, vì vậy Kyle đã rào lại một phần góc tây nam của khuôn viên trường đã được giao cho anh ta để sử dụng trong nông nghiệp. Sử dụng 650 đô la tiền riêng của mình, anh mua một khán đài có mái che từ khu hội chợ Bryan và xây khán đài bằng gỗ để nâng sức chứa lên 500 người. Vào ngày 11 tháng 11 năm 1904, Ban Giám đốc Texas A&M đặt khu vực này thành một sân thể thao cố định, từng là sân nhà của các đội bóng đá và bóng chày. Sau khi khán đài được xây dựng, sinh viên ủng hộ việc đặt tên sân theo tên người sáng lập và xây dựng nó. Theo đó, vào năm 1906, Quân đoàn Thiếu sinh quân đã đặt tên không chính thức cho cánh đồng này là "Cánh đồng Kyle" để vinh danh Kyle.

      Sân vận động Kyle Field
      Sân vận động Kyle Field
      Sân vận động Kyle Field
      Sân vận động Kyle Field
    • Sân vận động Neyland là sân bóng đá Mỹ thuộc Đại học Tennessee, là sân nhà của đội bóng Tennessee Volunteers. Sức chứa ban đầu là 3.200 người và qua nhiều lần mở rộng, năm 2004, sân đã chứa được 109.061 người. Tuy nhiên, khác với những sân vận động khác vốn tập trung mở rộng sức chứa, sân Neyland đã trải qua 2 lần trùng tu để giảm sức chứa của nó lại, tới hiện tại chỉ còn 102.455 chỗ.



        Đây là sân nhà của đội bóng bầu dục Tennessee Volunteers và là nơi được sử dụng để tổ chức những hội nghị lớn. Ban đầu được gọi là Shields-Watkins Field. Năm 1962, sân vận động được đổi tên là Neyland, theo tên của cựu giám đốc vừa mới qua đời. Sức chứa ban đầu là 3200 người và sau khi trải qua 16 dự án mở rộng đã đạt được sức chứa lớn như hiện tại. Có thời gian, Neyland có thể chứa được 104.079 cổ động viên. Lượt người đến sân kỷ lục là 109.061 vào ngày 18/9/2004 trong trận gặp Florida.
        Sân vận động Neyland
        Sân vận động Neyland
        Sân vận động Neyland
        Sân vận động Neyland
      • Sân vận động Tiger thường được biết đến với cái tên Bryant Denny West, là một sân vận động ngoài trời nằm ở Baton Rouge, Louisiana trong khuôn viên của Đại học bang Louisiana. Đây là sân vận động nhà của LSU Tigers bóng đá đội. Trước năm 1924, LSU đã chơi các trò chơi gia đình của mình tại Trường tiểu bang, nằm trong khuôn viên LSU cũ ở Downtown Baton Rouge. Sân vận động Tiger mở cửa với sức chứa 12.000 vào năm 1924. Việc cải tạo và mở rộng đã mang lại cho sân vận động hiện tại sức chứa lên 102.321, khiến nó trở thành sân vận động lớn thứ ba trong Hội nghị Đông Nam Bộ (GIÂY), lớn thứ sáu sân vận động trong NCAA và lớn thứ tám sân vận động trên thế giới. "Tiger" thường được gọi là "Thung lũng Chết". Đây là sân nhà của đội bóng LSU Tigers. Sức chứa ban đầu là 12.000 người, sau nhiều lần mở rộng đã đạt được sức chứa là 102.321 người, gấp gần 9 lần so với trước đó.


        Vào năm 1936, sức chứa đã tăng hơn gấp đôi với 24.000 chỗ ngồi ở khu vực cuối phía bắc, biến sân vận động thành một móng ngựa. Ngân sách nhà nước không cấp tiền cho việc mở rộng chỗ ngồi, nhưng tiền đã được phân bổ cho ký túc xá. Theo truyền thuyết địa phương, Thống đốc Huey P. Long, người luôn quan tâm đến LSU, đã ra lệnh xây dựng ký túc xá trong sân vận động, với chỗ ngồi phía trên khu sinh hoạt của sinh viên. Tuy nhiên, trong một năm 2015 ESPN Câu chuyện, Bud Johnson, lúc bấy giờ là giám đốc bảo tàng thể thao của LSU và cũng là cựu giám đốc thông tin thể thao LSU, nói rằng ý tưởng thực sự đến từ giám đốc thể thao của LSU T. P. "Skipper" Heard, trong khi "thống đốc đã giúp đỡ theo những cách khác." Cho đến cuối những năm 1980, các ký túc xá phía Tây, Bắc và Nam của Sân vận động là một phần của khu nhà ở sinh viên tại LSU và đội bóng đá thậm chí đã sống ở đó trong mùa giải 1986 trong khi ký túc xá thể thao đang được cải tạo. Các ký túc xá sau đó đã được chuyển đổi thành không gian văn phòng cho nhân viên Bộ môn thể thao và giảng viên và các studio cho Cao đẳng nghệ thuật & thiết kếCác sinh viên tốt nghiệp ngành Mỹ thuật của trường, nhưng đến năm 2015 đã không còn được sử dụng.

        Sân vận động Tiger
        Sân vận động Tiger
        Sân vận động Tiger
        Sân vận động Tiger
      • Sân vận động Bryant - Denny là một sân vận động ngoài trời ở miền đông nam Hoa Kỳ, trong khuôn viên của Đại học Alabama ở Tuscaloosa. Đây là sân nhà của đội bóng Alabama Crimson Tide của Hội nghị Đông Nam (SEC). Khai trương cách đây 92 năm vào năm 1929, ban đầu nó được đặt tên là Sân vận động Denny để vinh danh George H. Denny, hiệu trưởng của trường từ năm 1912 đến năm 1932. Năm 1975, cơ quan lập pháp của bang đã thêm huấn luyện viên trưởng lâu năm và cựu sinh viên Paul "Bear" Bryant vào tên của sân vận động. Bryant đã dẫn dắt Tide thêm bảy mùa giải, cho đến năm 1982 và là một trong số ít người ở Division I từng huấn luyện ở một địa điểm mang tên anh ấy. Với sức chứa 100.077 chỗ ngồi, đây là sân vận động lớn thứ tư trong Hội nghị Đông Nam, sân vận động lớn thứ tám ở Hoa Kỳ và là sân vận động lớn thứ mười trên thế giới.


        Thay thế cho Denny Field, Sân vận động Denny mở cửa vào năm 1929, với 6.000 người tham dự trong chiến thắng 55 - 0 trước Mississippi College vào ngày 28 tháng 9. Nó chính thức được dành riêng vào tuần sau trong buổi lễ trở về nhà trước Ole Miss, 22 - 7 Chiến thắng Crimson Tide. Ban đầu, sân vận động có sức chứa 12.000 - nửa dưới khán đài phía đông của sân vận động hiện tại. Tuy nhiên, Chủ tịch Denny ban đầu hình dung ra một sân vận động đầy đủ có sức chứa 66.000 người.Trước mùa giải năm 1937, các chỗ ngồi cố định đã được xây dựng dọc theo lề phía đông, nâng sức chứa lên 24.000 người. Việc mở rộng thêm vào năm 1946 (khán đài ở cả hai khu cuối), 1961 (ghế mới ở khán đài phía tây) và năm 1966 (cả hai khu vực cuối được bao kín hoàn toàn, ghế mới ở khán đài phía đông) nâng sức chứa lên 31.000, 43.000 và 60,210, tương ứng. Một boong trên được thêm vào phía tây vào năm 1988 và nâng số chỗ ngồi thêm gần 10.000 lên 70.123. Trong quá trình xây dựng, Crimson Tide đã phát toàn bộ lịch trình sân nhà năm 1987 tại Legion Field ở Birmingham, Cách Bryant - Denny 57 dặm (90 km) về phía đông bắc.

        Sân vận động Bryant-Denny
        Sân vận động Bryant-Denny
        Sân vận động Bryant-Denny
        Sân vận động Bryant-Denny



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy