Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội

top 5
Bùi Thị Phương Thảo

Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội số 152 Xã Đàn là trung tâm đầu tiên của cả nước về Bệnh xã hội được thành lập với mục đích chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh như Sùi Mào Gà, Bệnh Lậu, Mụn Sinh Dục, Nam Khoa, Phụ Khoa ...Phòng Khám cũng đang là cơ sở Y Tế duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ chữa sùi mào gà khỏi chỉ 1 liệu trình duy nhất, tỷ lệ tái phát gần như bằng 0 bằng phương pháp ALA -PDT thế hệ 3. Với phương pháp này, mỗi ngày tại phòng khám đã hỗ trợ điều trị cho hơn 300 bệnh nhân mắc sùi mào gà.


Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm như Bác sĩ CKII Đặng Tuấn Trình, Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên, Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền,... cùng với các trang thiết bị y tế hiện đại cùng phương pháp chữa trị tiên tiến sẽ mang lại hiệu quả cao trong điều trị. Bên cạnh những phương pháp điều trị thông thường là loại bỏ tổn thương bằng phương pháp cắt đốt điện thì phòng khám còn áp dụng phương pháp chữa sùi mào gà bằng kỹ thuật kích hoạt miễn dịch tự thân công nghệ Mỹ ALA-PDT ức chế sự phát triển của virus và ngăn ngừa tái phát có hiệu quả.


Bảng giá Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội được xây dựng dựa trên quy định về khung giá chung mà Sở Y tế Hà Nội ban hành. Nhìn chung, bảng giá Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội khá hợp lý, phù hợp với thu nhập chung của người bệnh. Trường hợp các kỹ thuật ngoài danh mục thì mức phí mà Phòng khám áp dụng cũng dựa trên khung giá của các hạng mục tương tự và được bác sĩ thông báo với người bệnh.


Đặc biệt, bảng giá được niêm yết rõ ràng. Quá trình thu phí minh bạch và có hóa đơn đầy đủ, không có tình trạng lạm thu. Do đó, người bệnh hoàn toàn có thể an tâm khi tiến hành thăm khám. Phòng khám là cơ sở y tế chuyên sâu về nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, sức khỏe sinh sản vì thế không tiếp nhận các bệnh nhân về đường hô hấp. Hơn nữa bệnh nhân đến thăm khám sẽ được nhân viên y tế phát khẩu trang, đo thân nhiệt, khử trùng trước khi bước vào phòng khám, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến khám chữa tại phòng khám trong mùa dịch.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3678 8888
Website: https://dakhoaquoctehanoi.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/DaKhoaQuocTeHaNoi/
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội
Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội
Bảng giá chi phí khám tại Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội
Bảng giá chi phí khám tại Phòng khám Đa khoa quốc tế Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy