Bệnh viện Thanh Nhàn

top 7
Nhật Mỹ

Bệnh viện Thanh Nhàn là một trong bốn bệnh viện thuộc phân nhóm Bệnh viên đa khoa Hạng I trên địa bàn Hà Nội. Đơn vị cung cấp dịch vụ thăm khám, điều trị nội ngoại trú cho tất các các chuyên khoa.


Đơn nguyên Da liễu - Bệnh viện Thanh Nhàn chuyên: điều trị nám má, tàn nhang, bớt sắc tố, xóa xăm bằng công nghệ laser yag hiện đại; trẻ hóa da bằng công nghệ laser yag kết hợp than hoạt tính; trẻ hóa da bằng công nghệ laser fractional kết hợp tế bào gốc điều trị sẹo lõm bằng laser fractional; điều trị nốt ruồi, u nhú, mụn thịt, u vàng, u ống tuyến mồ hôi... bằng công nghệ laser co2; điều trị các bệnh lây qua đường tình dục: sùi mào gà, lậu, giang mai…


Bệnh viện Thanh Nhàn sở hữu nhiều máy móc hiện đại như: chụp CT đại tràng nội soi đại tràng ảo; đốt sóng cao tần điều trị u lành tiền liệt tuyến và K tiền liệt tuyến; nội soi ảo khí - phế quản bằng máy chụp cắt lớp vi tính CT-Scanner 128 dãy; kỹ thuật này được thực hiện bằng cách chụp CT toàn bộ lồng ngực trước và sau tiêm thuốc đối quang i-ốt.

Các bác sĩ tiêu biểu của bệnh viện có thể kể đến là ThS.BS Nguyễn Khắc Bình - Trưởng Đơn nguyên Da liễu, BS Trịnh Thị Như Trang - Điều dưỡng trưởng. Trong quá trình phát triển, đơn nguyên đã trao đổi hợp tác với các bệnh viện trong và ngoài nước trong lĩnh vực khám và điều trị chuyên ngành da liễu, cũng như thực hiện các nhiệm vụ về thông tin truyền thông, tư vấn các bệnh liên quan tới chuyên ngành da liễu cho mọi đối tượng trong và ngoài bệnh viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3971 4363
Email: bvtn@hanoi.gov.vn
Website: https://thanhnhanhospital.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/thanhnhan.benhvien/
Bệnh viện Thanh Nhàn
Bệnh viện Thanh Nhàn
Bệnh viện Thanh Nhàn
Bệnh viện Thanh Nhàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy