Phòng khám Sản Phụ khoa An Clinic

top 8
Trung Vũ

Thêm một địa chỉ nữa để các mẹ lựa chọn cho việc siêu âm khám thai tại Đà Nẵng đó là Phòng khám sản phụ khoa An Clinic. Phòng khám sản phụ khoa An Clinic là đơn vị chuyên tư vấn và cung cấp các dịch vụ chẩn đoán, thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến sản khoa. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khám thai cho mẹ bầu.

Một số vấn đề chính mà Phòng khám Sản Phụ Khoa An Clinic đảm nhận trong việc khám và điều trị bệnh lý liên quan đến thai nhi và sức khỏe mẹ bầu bao gồm:

  • Khám thai định kỳ: Kiểm tra sức khỏe của thai phụ và thai nhi trong quá trình thai kỳ, bao gồm theo dõi sự phát triển của thai nhi và phát hiện các dấu hiệu bất thường.
  • Chăm sóc thai kỳ: Cung cấp các dịch vụ chăm sóc và tư vấn cho thai phụ về dinh dưỡng, sinh hoạt hàng ngày,...
  • Chẩn đoán và điều trị các vấn đề liên quan đến thai kỳ: Xác định và điều trị các vấn đề như tiền sản giật, tiền sản tiểu đường, vấn đề về dị tật của thai nhi và các biến chứng trong thai kỳ.
  • Tư vấn về hậu sản: Phòng khám cung cấp tư vấn và hỗ trợ cho các vấn đề sau sinh như chăm sóc sức khỏe của mẹ sau khi sinh, cho con bú và quản lý cảm xúc sau sinh.
  • Xử lý các vấn đề về vô sinh: Ngoài ra, phòng khám cũng có thể hỗ trợ khám và điều trị các vấn đề liên quan đến vô sinh,....

Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ y tế cùng với trang thiết bị hiện đại, An Clinic sử dụng các máy móc và thiết bị sau để khám thai: Máy siêu âm thai, máy đo huyết áp, máy xét nghiệm, máy điện tim thai, thiết bị nội soi, thiết bị đo lường động tử cung,...


Phòng khám được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao ở sự nhiệt tình cũng như đưa ra kết luận chính xác. Tại đây, máy móc và trang thiết bị được trang bị hiện đại với tiêu chuẩn chất lượng cao, bác sĩ có trình độ chuyên môn và trách nhiệm cao luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu.


Bằng cách chẩn đoán chính xác và áp dụng các phương pháp điều trị hiệu quả, Phòng khám Sản Phụ Khoa An Clinic đã đạt được tỷ lệ thành công cao trong việc điều trị các vấn đề bệnh lý trong quá trình mang thai của các mẹ. Từ đó giúp các mẹ có thai kỳ khỏe mạnh, có được lòng tin của rất nhiều gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 136/138 Xuân Thủy, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6710 9255 & 0986 255 025
Email: info.anclinic@gmail.com
Website: https://anclinic.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamanclinic
Giờ mở cửa: 8:00 - 11:30 | 13:30 - 17:00

Phòng khám Sản Phụ khoa An Clinic
Phòng khám Sản Phụ khoa An Clinic
Phòng khám Sản Phụ khoa An Clinic
Phòng khám Sản Phụ khoa An Clinic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy