Phòng khám Đa khoa Pasteur

top 4
Hoàng Thu Thuỷ

Phòng khám Đa khoa Pasteur tại Đà Nẵng là một trong những phòng khám uy tín chuyên khám và điều trị với đầy đủ các chuyên khoa nội, ngoại, tổng quát, sản phụ khoa, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, mắt, vô sinh... với quy mô 6 tầng và tổng diện tích lên đến 1.000m2, Pasteur Clinic tổ chức khám chữa bệnh với công suất lên đến 500 người/ ngày với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ cho việc chẩn đoán và tầm soát bệnh.


Phòng khám Đa khoa Pasteur Đà Nẵng cung cấp đầy đủ dịch vụ chẩn đoán và điều trị các vấn đề về sản phụ khoa. Phòng khám xây dựng trên nền tảng đội ngũ Bác sĩ Nội trú chất lượng cao, tổ chức khám và điều trị Ngoại trú với mức chi phí trung bình thấp cho tất cả người dân tại Đà Nẵng.

Hiện tại, phòng khám cung cấp nhiều dịch vụ liên quan đến khám thai và chăm sóc sức khỏe thai nhi. Cụ thể bao gồm:

  • Kiểm tra thai kỳ định kỳ: Phòng khám thường thực hiện các cuộc kiểm tra định kỳ để đánh giá sức khỏe của bà bầu và thai nhi. Các kiểm tra này có thể bao gồm đo huyết áp, kiểm tra đường huyết, kiểm tra trọng lượng,...
  • Siêu âm thai: Siêu âm thai thường được thực hiện định kỳ để theo dõi sự phát triển của thai nhi và đánh giá sức khỏe, xác định giới tính và phát hiện các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn.
  • Tư vấn và hỗ trợ cho bà bầu: Bên cạnh các dịch vụ y tế, phòng khám cũng cung cấp tư vấn và hỗ trợ cho bà bầu. Điều này có thể bao gồm tư vấn về dinh dưỡng, vận động và các vấn đề tâm lý liên quan đến thai kỳ.
  • Chăm sóc sức khỏe thai nhi: Phòng khám Đa khoa Pasteur Đà Nẵng cung cấp các dịch vụ để chăm sóc sức khỏe của thai nhi, bao gồm theo dõi phát triển, xác định các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn và đưa ra các biện pháp phòng ngừa khi cần thiết.
  • Điều trị các vấn đề sức khỏe thai kỳ: Nếu phát hiện các vấn đề sức khỏe trong quá trình khám thai, phòng khám sẽ đề xuất và thực hiện các biện pháp điều trị thích hợp,...

Phòng khám Đa khoa Pasteur Đà Nẵng sử dụng các trang thiết bị sau để khám và điều trị các vấn đề về liên quan đến thai kỳ: Máy siêu âm, máy đo huyết áp và máy đo nhịp tim, máy kiểm tra đường huyết, máy CT-scaner, X -quang, máy điện tim, điện não cùng các trang thiết bị chẩn đoán khác như máy đo trọng lượng, máy đo nhiệt độ và các dụng cụ y tế cần thiết khác để kiểm tra sức khỏe tổng quát của bà bầu.


Phòng khám Pauter đã đầu tư vào đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, có kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị các trường hợp liên quan đến thai kỳ. Từ đó đã khám và hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều mẹ bầu, giúp các mẹ có thai kỳ khỏe mạnh và ổn định.

Với đội ngũ y bác sĩ không ngừng cố gắng rèn luyện từng ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ khám và điều trị cùng hệ thống máy móc đạt chuẩn đã giúp phòng khám đa khoa Pauter Đà Nẵng tăng cường sự uy tín và danh tiếng trong cộng đồng y tế cũng như giới chuyên môn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
: Lô 19 Nguyễn Tường Phổ, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại
: 023 6999 9868
Email:
phongkhampasteur@gmail.com
Website:
https://pasteur.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pasteur.com.vn

Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

Phòng khám Đa khoa Pasteur
Phòng khám Đa khoa Pasteur
Phòng khám Đa khoa Pasteur
Phòng khám Đa khoa Pasteur

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy