Phòng khám Siêu âm BS Đôn và BS Thái Lan

Đây là địa chỉ phòng khám siêu âm nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng do hai bác sĩ phụ trách chính là bác sĩ Đôn và bác sĩ Thái Lan. Phòng khám siêu âm bác sĩ Đôn - bác sĩ Thái Lan đã có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thăm khám, siêu âm thai kì và là một trong những địa điểm siêu âm thai kì tư nhân uy tín nhất hiện nay tại Đà Nẵng.


Phòng khám cung cấp các dịch vụ siêu âm chuyên nghiệp và đáng tin cậy để đảm bảo sức khỏe của mẹ và thai nhi trong suốt quá trình thai kỳ. Tại đây thăm khám và siêu âm cho mọi vấn đề liên quan đến thai kỳ, cụ thể như:

  • Phòng khám siêu âm thai để kiểm tra thai kỳ từ giai đoạn đầu, bao gồm xác định thai nhi có phát triển bình thường không và xác định tuổi thai chính xác.
  • Đánh giá sức khỏe của thai phụ và thai nhi, xem xét các dấu hiệu của vấn đề sức khỏe như dị tật bẩm sinh, tỷ lệ tăng trưởng của thai nhi và vị trí của dây rốn.
  • Theo dõi phát triển của thai nhi qua từng giai đoạn của thai kỳ, đảm bảo rằng thai nhi đang phát triển bình thường và không có vấn đề gì đáng lo ngại.
  • Chẩn đoán sớm các vấn đề thai kỳ như thai dịch ít, vị trí không chính xác của thai nhi hoặc các vấn đề khác có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và em bé,...

Phòng khám Siêu âm BS Đôn và BS Thái Lan tại Đà Nẵng thường thăm khám và tiến hành siêu âm cho mọi vấn đề liên quan đến thai kỳ bằng các trang thiết bị và máy móc hiện đại. Cơ sở vật chất tại phòng khám cơ bản gồm có:

  • Máy siêu âm 4D/5D giúp đánh giá sức khỏe của thai phụ và thai nhi một cách chính xác
  • Máy siêu âm màu Doppler đo lường dòng máu trong mạch máu của thai phụ và thai nhi
  • Máy siêu âm cầm tay thường được sử dụng để tiến hành siêu âm tai mẹ trong các giai đoạn muộn của thai kỳ hoặc trong các trường hợp cần siêu âm ngay tại giường bệnh.
  • Phòng khám này có hệ thống máy ghi hình và lưu trữ hình ảnh kỹ thuật số, giúp bác sĩ theo dõi sự phát triển của thai nhi qua các buổi siêu âm và tạo ra hồ sơ y tế điện tử cho mỗi bệnh nhân.

Nhờ vào sự kết hợp giữa các thiết bị hiện đại và sự chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ, phòng khám Siêu âm BS Đôn và BS Thái Lan đảm bảo mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe thai phụ và thai nhi tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Nguyễn Thái Học, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại:
023 6382 8028
Fanpage:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100057347864307

Giờ mở cửa: 8h30 - 11h30 I 14h30 - 18h30

Phòng khám siêu âm bác sĩ Đôn - bác sĩ Thái Lan
Phòng khám siêu âm bác sĩ Đôn - bác sĩ Thái Lan
Phòng khám siêu âm bác sĩ Đôn - bác sĩ Thái Lan
Phòng khám siêu âm bác sĩ Đôn - bác sĩ Thái Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy