Phòng khám Sản Phụ khoa - BS Chánh

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Chánh là một trong những phòng khám siêu âm thai có uy tín, chất lượng cao tại Đà Nẵng. Phòng khám bác sĩ Chánh chuyên khám và điều trị hiệu quả các bệnh về phụ khoa, thăm khám, siêu âm và chăm sóc sức khỏe thai kì, điều trị vô sinh và hiếm muộn.

Thế mạnh chuyên môn của phòng khám là siêu âm các vấn đề liên quan đến thai sản. Bao gồm:

  • Kiểm tra thai kỳ: Siêu âm để kiểm tra sự phát triển của thai nhi, kích thước của tử cung và niêm mạc tử cung, cũng như lượng nước ối và dịch âm đạo để đảm bảo thai kỳ diễn ra bình thường.
  • Đánh giá tình trạng thai nhi: Đánh giá tình trạng sức khỏe và phát triển của thai nhi, như trọng lượng, chiều dài, kích thước đầu, cơ bắp và xương và vị trí của thai nhi trong tử cung.
  • Phát hiện các vấn đề sức khỏe của thai nhi: Dị tật bẩm sinh, vấn đề về tim mạch hoặc các vấn đề về phát triển tử cung.

Bác sĩ Trương Thị Chánh là bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong khoa sản, bác sĩ từng đảm nhiệm chức vụ Trưởng khoa Sản Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Trưởng Khoa Sản Nhi Bệnh viện Đa khoa Gia đình Đà Nẵng, vậy nên khi thăm khám tại đây mẹ có thể yên tâm hoàn toàn về trình độ chuyên môn.


Phòng khám của bác sĩ Trương Thị Chánh tại Đà Nẵng sử dụng các thiết bị hiện đại và tiên tiến để thăm khám và siêu âm thai. Những thiết bị này không chỉ giúp bác sĩ đưa ra đánh giá chính xác về tình trạng của thai nhi mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo dõi thai kỳ và giám sát sức khỏe của mẹ và bé.

  • Máy siêu âm chuyên dụng: Cung cấp hình ảnh rõ ràng về sự phát triển của thai nhi và tình trạng của tử cung và niêm mạc tử cung.
  • Máy siêu âm màu Doppler: Đánh giá tình trạng sức khỏe của thai nhi thông qua việc đo lượng máu lưu thông trong các mạch máu của thai phụ và thai nhi.
  • Máy đo nhịp tim thai nhi (Fetal Doppler): Đo nhịp tim của thai nhi, giúp bác sĩ đánh giá sự phát triển và tình trạng sức khỏe của thai nhi.
  • Máy đo áp lực máu và nhịp tim: Kiểm tra sức khỏe tổng quát của thai phụ.

Bên cạnh đó, phòng khám còn có đội ngũ y bác sỹ được đào tạo chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn cho các sản phụ. Đặc biệt, phòng khám bác sĩ Chánh luôn đảm bảo sự riêng tư của người bệnh bằng các phòng khám riêng biệt, khép kín sạch sẽ.


Nhờ vào sự kỹ năng và kinh nghiệm của bác sĩ cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị y tế tiên tiến, phòng khám đã đạt được mức độ chuẩn đoán chính xác cao, giúp phát hiện và giải quyết các vấn đề sức khỏe của thai nhi và mẹ sớm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 192 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 246 182 & 0918 347 565

Email: chanhttspk@gmail.com

Website: https://bacsichanh.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/Sanphukhoa.DaNang/
Giờ mở cửa: 07:30 - 11:00 | 13:30 - 19:00

Phòng khám Sản Phụ khoa - BS Chánh
Phòng khám Sản Phụ khoa - BS Chánh
Phòng khám Sản Phụ khoa - BS Chánh
Phòng khám Sản Phụ khoa - BS Chánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy