Phòng Khám Thú Y Sơn Ca

top 2
Trần Linh

Phòng Khám Thú Y Sơn Ca là một trung tâm thú y được thành lập từ niềm đam mê chăm sóc động vật của đội ngũ bác sĩ có tâm huyết, trình độ chuyên môn cao. Mục tiêu của Thý Y Sơn Ca là mang lại cuộc sống khỏe mạnh, sạch sẽ và hạnh phúc cho thú cưng của bạn thông qua các dịch vụ chất lượng cao. Kể từ khi ra đời, phòng khám đã phục vụ hàng trăm ngàn lượt khách, và sự tận tình, chu đáo của bác sĩ cùng nhân viên nơi đây đã khiến phòng khám trở thành địa chỉ tin cậy trong lòng khách hàng.


Phòng Khám Thú Y Sơn Ca cung cấp một loạt các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho chó mèo, bao gồm khám chữa bệnh, tiêm phòng, spa, tắm và vệ sinh cá nhân, cắt tỉa lông, bấm móng... Đồng thời, phòng khám còn cũng cung cấp thức ăn, đồ chơi và phụ kiện cho thú cưng.


Với cam kết về sự thân thiện, tiết kiệm, hiệu quả và an toàn, Phòng Khám Thú Y Sơn Ca không chỉ giành được niềm tin từ khách hàng mà còn là nơi đáng tin cậy để họ tìm kiếm lời khuyên và hỗ trợ về cách chăm sóc, nuôi dưỡng, và nhân giống thú cưng. Thú Y Sơn Ca tự hào về việc là một phần quan trọng trong cộng đồng yêu thú cưng tại quận Gò Vấp, mang lại giá trị tốt nhất cho sức khỏe và hạnh phúc của thú cưng và chủ nhân của chúng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 32 Nguyễn Văn Khối, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • 63 Đường Số 7, Cityland Center Hills, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0909 685 323
Email: thuysoncagovap@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthuySONCA/

Phòng Khám Thú Y Sơn Ca
Phòng Khám Thú Y Sơn Ca
Phòng Khám Thú Y Sơn Ca
Phòng Khám Thú Y Sơn Ca

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy