Phòng Khám Thú Y Go Vet

top 1
Trần Linh

Bạn đang lo lắng về sức khỏe của thú cưng trong gia đình và cần tìm một địa chỉ thú y tin cậy tại quận Gò Vấp, TP. HCM, thì Phòng Khám Thú Y Go Vet là lựa chọn không thể tốt hơn. Với đội ngũ bác sĩ thú y giàu kinh nghiệm, tận tâm và đặc biệt là tình yêu thương vô bờ bến dành cho động vật, nơi đây cam kết mang lại sự yên tâm tối đa cho bạn và những người bạn bốn chân của mình.


Phòng khám được trang bị những thiết bị tiên tiến, nhập khẩu từ các quốc gia phát triển, giúp nâng cao độ chính xác trong quá trình chẩn đoán và điều trị các bệnh lý ở thú cưng. Với phương châm hoạt động "Yêu thương từ trái tim", mỗi ca khám và chữa bệnh tại đây đều được thực hiện với sự cẩn trọng, chu đáo và tận tâm nhất.


Dịch vụ đa dạng của Phòng Khám Thú Y Go Vet bao gồm tư vấn sức khỏe miễn phí, khám chữa bệnh, tiêm vaccine, dịch vụ vệ sinh cá nhân cho thú cưng, cùng các loại hình phẫu thuật chuyên sâu... Đặc biệt, việc ứng dụng công nghệ tiên tiến như siêu âm, xét nghiệm máu, phát hiện ký sinh trùng và các bệnh nhiễm trùng khác, đảm bảo quá trình chẩn đoán và điều trị được thực hiện một cách chính xác nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự tin tưởng từ cộng đồng, Go Vet tự hào là địa chỉ chăm sóc sức khỏe thú cưng hàng đầu tại quận Gò Vấp, TP. HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1016 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0342 802 806
Email: baolongv12@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/THUYGOVET

Phòng Khám Thú Y Go Vet
Phòng Khám Thú Y Go Vet
Phòng Khám Thú Y Go Vet
Phòng Khám Thú Y Go Vet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy