Top 3 Địa chỉ bán kính áp tròng uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM

  1. Top 1 Doll Eyes
  2. Top 2 G's Lens
  3. Top 3 Lens NyTây

Top 3 Địa chỉ bán kính áp tròng uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM

Phương Trinh 3067 0 Báo lỗi

Kính áp tròng đã là cụm từ quá quen thuộc với chúng ta, được biết đến là món phụ kiện giúp cho đôi mắt trở nên long lanh, cuốn hút hơn. Hiện nay nhu cầu đeo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Doll Eyes

    Gọi điện

    Doll Eyes là thương hiệu kính được chú ý chính bởi chính chất lượng. Hầu hết mọi người khi đã trải nghiệm với sản phẩm kính áp tròng của Doll Eyes đều đưa ra nhận xét rằng chất lượng kính rất tốt, không bị khô, không bị cộm, có đủ độ cận, khiến mắt rất dễ chịu. Doll Eyes rất hợp với những cô nàng điệu đà vì các bộ sưu tập của Doll Eyes đều tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt, giúp đôi mắt to hơn, sâu hơn, cuốn hút hơn. Màu sắc của áp tròng khá phong phú, nhưng vẫn xoay quanh các tông màu cơ bản như nâu, đen, xanh dương, lạ hơn một chút có xám, cam nâu và những tông màu pha trộn.

    Với sứ mệnh "Mang lại vẻ đẹp cho đôi mắt Việt", Doll Eyes mang đến cho bạn dòng kính áp tròng với thiết kế độc quyền tinh xảo, cùng các tone màu tự nhiên, hiệu ứng trong veo thuần khiết, tạo nét quyến rũ. Kích thước áp tròng nhằm đảm bảo độ thật không bị giả tạo, không bị to quá khổ so với gương mặt người châu Á như các loại lens kém chất lượng trên thị trường. Sử dụng kính áp tròng Doll Eyes mang đến cho bạn đôi mắt cuốn hút, làm đối phương không thể rời mắt khỏi bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 257 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0938 508 506 & 0287 308 8887

    Website: https://dolleyes.store/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dolleyes.page/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    DOLL EYES
    DOLL EYES
    DOLL EYES
    DOLL EYES

  2. Các dòng kính áp tròng của Hàn Quốc luôn luôn được đảm bảo chất lượng & là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong ngành Lens Mắt Cận Và Thẩm Mỹ. Các sản phẩm kính áp tròng của Hàn Quốc đã được kiểm định và được Bộ Y Tế Việt Nam cho phép nhập khẩu và lưu hành. Và tại HCM, G's Lens là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm kính áp tròng cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc với các mẫu mới lạ, màu sắc tự nhiên, hợp thời trang và gần gũi với đôi mắt của giới trẻ Việt.


    Trong thời gian vừa qua, G's Lens đã được rất nhiều bạn trẻ đón nhận rất nhiệt tình, với nhiều bộ sưu tập độc đáo, ấn tượng. Sản phẩm của G's Lens được đánh giá rất cao về mặt chất lượng cũng như mẫu mã. G's Lens cam kết 100% là hàng nhập khẩu có giấy phép của bộ y tế, chế độ bảo hành uy tín - đảm bảo. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng nhái hàng giả, hàng xách tay không rõ nguồn gốc xuất xứ ,hàng nhái từ Trung Quốc. Các bạn nên thận trọng khi mua Kính để tránh gây hại đến đôi mắt của bạn và lựa chọn G's Lens chính là một quyết định sáng suốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 233 Lê Văn Thọ, phường 9, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0908 898 233

    Fanpage: https://www.facebook.com/Gslens/

    Gọi điện
    G's Lens
    G's Lens
    G's Lens
    G's Lens
  3. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán kính áp tròng uy tín nhất quận Gò Vấp, TP. HCM thì Lens NyTây cũng là một gợi ý không tồi. Các loại kính áp tròng ở đây đầy đủ các phiên bản màu thời trang thỏa sức để bạn lựa chọn để tô điểm cho đôi mắt của mình thêm long lanh. Mỗi màu sắc ra đời đều gắn liền với một phong cách trang điểm cụ thể như trang điểm tự nhiên, trang điểm kiểu tây,… vì vậy người dùng có được nhiều lựa chọn.

    Lens NyTây cung cấp đủ các mẫu mã đa dạng cùng với các màu sắc đang được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng. Thông tin sản phẩm được cập nhật tại fanpage rất chi tiết giúp khách hàng dễ dàng tham khảo và mua sắm online. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách đeo, cách bảo quản khi mua hàng tại Lens NyTây. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho mắt nên nhiều năm qua, Lens NyTây đã sở hữu một lượng khách quen đông đủ. Ngoài những màu sắc thường thấy, cửa hàng cũng chủ động cập nhật xu hướng để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng một cách chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 186 Đường số 9, phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0773 173 441

    Fanpage: https://www.facebook.com/lensnytay/

    Gọi điện
    Lens NyTây
    Lens NyTây
    Lens NyTây
    Lens NyTây




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy