Top 6 Quán ăn chay ngon nức tiếng quận Gò Vấp, TP. HCM

Vi Vu Vơ 37916 0 Báo lỗi

Nếu những món ăn chiên xào hàng ngày nhiều dầu mỡ khiến bạn ngán ngẩm, lâu lâu muốn “đổi gió” bằng những món ăn chay mới lạ, thanh đạm chính là sự lựa chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Homie Vegetarian & Coffee

    Gọi điện

    Một nhà hàng chay khác trong danh sách những địa điểm ăn chay ngon nhất tại Gò Vấp, không thể bỏ qua cái tên Homie Vegetarian & Coffee. Nếu bạn đang tìm kiếm một cảm giác an yên, thư thái sau mỗi giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi thì hãy đến với Homie. Homie sẽ giống như ngôi nhà của bạn, sẽ mang đến cho bạn những giây phút thoải mái, hạnh phúc nhất.


    Homie Vegetarian & Coffee ra đời với sứ mệnh mang đến cho bạn giá trị dinh dưỡng tuyệt hảo, an toàn và tốt cho sức khỏe của bạn. Dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp tại Homie, bạn sẽ được thưởng thức những món chay tinh tế vô cùng. Đây là một trong số những quán ăn chay có menu ẩm thực hoàn hảo, luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn bất cứ lúc nào bạn muốn. Từ các món ăn sáng đơn giản, thuần khiết đến bữa chính thanh đạm; từ các món lẩu thanh vị đến bữa cơm chay tròn vị tất cả bạn đều có thể thưởng thức khi đến với nhà hàng này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340/7 Nguyễn Văn Lượng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại:
    0283 535 0907 & 0909 070 507

    Email: Homievegan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chayhomie/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Chay & Cafe - Homie Vegetarian & Coffee
    Nhà hàng Chay & Cafe - Homie Vegetarian & Coffee
    Nhà hàng Chay & Cafe - Homie Vegetarian & Coffee
    Nhà hàng Chay & Cafe - Homie Vegetarian & Coffee

  2. Top 2

    Quán chay Thiện Đức

    Gọi điện

    Một trong những quán ăn chay có giá bình dân tại Quận Gò Vấp mà bạn không thể bỏ qua đó chính là quán chay Thiện Đức. Mặc dù không sở hữu không gian ăn chay quá rộng lớn như một số nhà hàng, quán ăn chay khác ở Gò Vấp, nhưng bù lại, quán chay Thiện Đức lại nằm ngay trên mặt đường Phạm Văn Đồng nên rất dễ tìm kiếm. Quán là điểm đến thường xuyên dành cho những người ăn chay đơn giản, không cầu kỳ tại Quận Gò Vấp.


    Quán chay Thiện Đức xây dựng thực đơn món ăn rất đơn giản, nhưng vẫn mang trong mình một nét riêng. Menu của Thiện Đức bao gồm các món cơm, phở, bún chay. Trong một vài dịp đặc biệt, quán chay Thiện Đức có bán thêm mì quảng và bún mắm chay rất thơm ngon, đậm vị cho thực khách thưởng thức. Nếu bạn đến quán chay Thiện Đức, thì nhất không không thể bỏ qua món phở chay vô cùng độc đáo tại quán ăn này. Phở chay tại Thiện Đức có nước dùng vừa miệng, bánh phở mềm dai, nấm, và các nguyên liệu khác hòa quyện rất hợp và vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0779 737 789

    Email: nguyentuantsse@gmail.com

    Fanpage:https://www.facebook.com/quanchaythienduc/

    Gọi điện
    Quán chay Thiện Đức
    Quán chay Thiện Đức
    Quán chay Thiện Đức
    Quán chay Thiện Đức
  3. Top 3

    Lẩu nấm chay An Nhiên

    Gọi điện

    Nằm trên đường Phạm Ngũ Lão, nhà hàng Lẩu nấm chay An Nhiên rất dễ tìm và thuận tiện cho việc đi lại. Là quán ăn chay ngon với chất lượng phục vụ tốt, An Nhiên rất được lòng thực khách. Nhất là với những người thường xuyên ăn chay. Với những món ăn chay ngon miệng, hấp dẫn, đặc biệt rất tốt cho sức khỏe cùng với một không gian rộng rãi và thoáng mát, nhà hàng Lẩu nấm chay An Nhiên thực sự làm điểm đến lý tưởng cho những buổi tiệc, tụ họp bạn bè, gặp mặt, liên hoan và các bữa tiệc gia đình…


    Điểm đặc biệt của nhà hàng Lẩu nấm chay An Nhiên đó là tất cả các món đều được chế biến hoàn toàn từ rau củ quả và các nguyên liệu 100% tự nhiên, không dùng bột ngọt và chất bảo quản. Sử dụng nguồn nguyên liệu quý giá từ nấm trong thiên nhiên để chế biến, lẩu nấm chay tại An Nhiên Thu mang lại cho bạn một khám phá mới về nền ẩm thực chay phong phú này. Để lẩu nấm chay có vị ngọt thanh thì người đầu bếp đã phải kỳ công tuyển lựa những loại rau, củ, quả rất tươi ngon để rồi ninh với nhiệt độ vừa đủ, giúp giữ trọn dưỡng chất cho món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81-83 Phạm Ngũ Lão, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 432 903

    Email: nguyendonga2004@yahoo.com

    Website: http://launamchayannhien.com/
    Fanpage: www.facebook.com/launamchayannhien/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Lẩu nấm chay An Nhiên
    Lẩu nấm chay An Nhiên
    Lẩu nấm chay An Nhiên
    Lẩu nấm chay An Nhiên
  4. Top 4

    Ẩm Thực Chay Thuỷ Mộc

    Gọi điện

    Là một trong số những quán ăn chay được rất nhiều người yêu thích, Ẩm thực chay Thủy Mộc được biết đến là quán ăn chay có không gian thoải mái với menu đồ ăn phong phú, đa dạng. Nhà hàng Ẩm thực chay Thủy Mộc sở hữu cho mình không gian sang trọng, bắt mắt. Do đó, quán chay này không chỉ phù hợp cho bữa ăn gia đình, gặp mặt bạn bè mà còn được nhiều người lựa chọn để đãi khách, gặp đối tác.


    Ẩm thực chay Thủy Mộc có thực đơn món ăn đa dạng, từ các món ăn bình dân, truyền thống cho đến các món gỏi cuốn, lẩu chay, mì chay. Đặc biệt đến Thủy Mộc, bạn có thể gọi các món chay theo mâm cho gia đình bạn. Quán chay Thủy Mộc hiện nay phục vụ rất nhiều món từ điểm tâm sáng, cơm trưa tới bữa tối với giá cả cũng bình dân nên được rất nhiều thực khách thường xuyên lui tới. Đặc biệt, các món chay giả mặt được chế biến kỹ lưỡng có hương vị như món mặn thật khiến ai cũng phải bất ngờ. Một điểm cộng khác dành cho Ẩm thực chay Thủy Mộc đó là quán ăn sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ dễ thương, giới thiệu món ăn cho khách rất nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Trần Thị Nghỉ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 422 866 & 0937 613 031

    Email: thuymocvegetarian@gmail.com

    Website: https://am-thuc-chay-thuy-moc.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/thuymocvegetarian/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 15:00 & 16:30 - 21:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Chay Thuỷ Mộc
    Ẩm Thực Chay Thuỷ Mộc
    Ẩm Thực Chay Thuỷ Mộc
    Ẩm Thực Chay Thuỷ Mộc
  5. Top 5

    Quán chay Tâm Đức 3

    Gọi điện

    Một lựa chọn khác cho các tín đồ ăn chay cho một một bữa ăn chay đáp ứng được 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ tại Gò Vấp sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua cái tên Quán chay Tâm Đức 3. Với chất lượng món ăn tươi mới, được nêm nếm đậm đà cùng cung cách phục vụ chu đáo Quán chay Tâm Đức 3 là một lựa chọn tốt cho những bữa ăn chay.


    Quán chay Tâm Đức 3 có menu thay đổi đa dạng theo từng ngày giúp thực khách không bị nhàm chán khi đến ăn tại đây. Các món nước ở đây rất đa dạng từ bún thái, bún riêu, bún mắm, bún mọc,... Đặc biệt, hai món mì hoành thánh và mì tiềm là hai món được thực khách vô cùng ưa thích. Các món nước ở đây được lòng thực khách nhờ nước dùng ngọt thanh từ rau củ. Món cơm tấm sườn bì chả ở đây cũng rất ngon với miếng sườn được ướp vô cùng đậm đà. Ngoài các món cơm và món nước quán còn có phục vụ các loại lẩu chay thay đổi theo ngày để thực khách thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57/43 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0348 555 569

    Email: Angela.phuongtrinh0802@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064494050668

    Gọi điện
    Quán chay Tâm Đức 3
    Quán chay Tâm Đức 3
    Quán chay Tâm Đức 3
    Quán chay Tâm Đức 3
  6. Top 6

    Hủ tiếu chay Cây Đề

    Gọi điện

    Thương hiệu Hủ tiếu chay Cây Đề có lẽ là cái tên quá quen thuộc với nhiều thực khách ăn chay tại TP. HCM nói chung và tại Quận Gò Vấp nói riêng. Không gian của quán ăn này tuy nhỏ nhưng lại rất ấm cúng và riêng tư. Đặc biệt, nhân viên tại hủ tiếu chay Cây Đề nhiệt tình sẽ giúp bạn bớt lúng túng hơn trong những lần đi ăn chay của mình.


    Đến với hủ tiếu chay Cây Đề, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon. Đặc biệt, điểm hút khách lớn nhất ở đây chính là sự tận tâm, hết lòng trong các món ăn của nhà hàng. Tất cả đều vì khách hàng, đặt khách hàng lên hàng đầu. Để mang lại những món ăn ngon nhất, tốt nhất mà vẫn giữ được hương vị truyền thống, nhà Cây Đề chỉ sử dụng thực phẩm do xưởng thực phẩm chay Cây Đề tự sản xuất với quy trình sản xuất nghiêm ngặt về chất lượng như: nem, chả, bò viên, cá mặn, thịt nướng và cả đậu hủ. Cho dù bạn là một người ăn chay vì tín ngưỡng, hay đơn giản ăn chay vì sức khoẻ, bạn muốn một bữa ăn nhỏ cùng gia đình hay những bữa tiệc gặp mặt đông người, nhà hàng Hủ tiếu chay Cây Đề sẽ luôn là một lựa chọn không tồi cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 449 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 308 8068
    Email: hutieuchaycaybode@yahoo.com
    Website: https://hutieuchaycayde.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hutieuchaycaydesince1992
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ tiếu chay Cây Đề
    Hủ tiếu chay Cây Đề
    Hủ tiếu chay Cây Đề
    Hủ tiếu chay Cây Đề




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy